ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมใจจอมมาร(จบ)

    ลำดับตอนที่ #37 : ล่อหลอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.76K
      303
      29 มี.ค. 67

    ใต้ต้นไม้ใหญ่เยื้องออกไปทางหลังบ้านไม่ไกลนัก

    ฟางหลันขุดดินลึกลงไปหลายเซี๊ยะจนเจอเหล้าหนึ่งไห หญิงสาวยกยิ้มพึงใจแล้วหยิบขึ้นมาปัดดินจนสะอาดพลางกอดไหเหล้าเอาไว้แนบอก นางนิยมหมักเหล้ามาแต่ไหนแต่ไร นางใช้น้ำพุจากถ้ำในภูเขาต้นน้ำผสมกับพืชสมุนไพรหลากหลายชนิด หนึ่งในสมุนไพรเหล่านั้น มีชนิดหนึ่งที่ได้ฉายาว่าโฉมสะคราญรัญจวน

    เหล้าชนิดนี้มีฤทธิ์ร้อนแรงแต่กลิ่นหอมมาก แค่เพียงสัมผัสปลายลิ้นก็ได้กลิ่นเย้ายวนรสชาติหอมหวานเกินห้ามใจไปถึงปลายเท้าแล้ว หากผู้ที่ร่วมดื่มเป็นคู่รักกันนั้นได้ดื่มจนเมามายไปด้วยกัน รับรองได้พวกเขาจักต้องเกิดการกระทำบางอย่างซึ่งเกิดจากความรู้สึกที่มีในก้นบึ้งของหัวใจ พวกเขาจะต้องมีความต้องการที่จะจุมพิตกัน และเมื่อพวกเขาจูบกัน ริมฝีปากของคนทั้งสองจะผสานกันอย่างลงตัว แค่จูบเดียวก็เสียวไปทั้งคืน

    เพื่อการสวามิภักดิ์อันราบรื่น เพื่อล้มล้างความผิดทั้งมวล เพื่อท่านหงซือกวนจะได้ไว้วางใจ นางจักทำให้เขาได้มีความสุขกับคนรักจนต้องมอบรางวัลให้นางเชียวล่ะ โฮะๆ

    ฟางหลันคิดอย่างหมายมาดกรุ้มกริ่มพลางนำเหล้าทั้งไหเข้าบ้านไป

    เวลาผ่านไปเพียงไม่นาน อาหารหอมกรุ่นก็ถูกนำมาจัดวางเอาไว้บนโต๊ะกลางห้องโถง ฟางหลันคอยดูแลปรนนิบัติท่านประมุขและหญิงคนรักอย่างนอบน้อมเป็นที่สุด

    หากคลานเข่ากระดืบคล้ายตัวหนอนได้นางก็พร้อมจะทำ! หึหึ!

    เมื่อเหล้าเลิศล้ำกับอาหารเลิศรสพร้อมแล้ว ฟางหลันจึงรีบออกจากห้องโถงไปหลบอยู่หลังต้นเสาแอบมองทั้งสองอย่างมีมารยาท

    นางจะกลั้นหายใจ กักเก็บลมปราณ แล้วทำตัวให้กลมกลืนกับต้นเสาที่สุด!

    นางต้องทำตัวมีมารยาทยามแอบมองผู้อื่น...


    ตรงโต๊ะที่มีอาหารหน้าตาน่ากินหลายชนิด มีชายร่างสูงนั่งตระหง่านอยู่ด้วยท่าทางเคร่งขรึม

    สายตาคมกริบของหงซือกวนประเมินได้ไม่ยากว่าในอาหารมีพิษหรือไม่ เมื่อแน่ใจว่าปลอดภัยเขาจึงเอ่ยปากบอกคนงามข้างกายที่เอาแต่ยืนจ้องหน้าเขา “กินข้าวเสีย” จบคำกับเอื้อมมือตนขึ้นจับมือนางให้นั่งลงข้างกัน

    เหม่ยหลินได้แต่ทำหน้าเหลอหลา เนื่องจากว่ากำลังขบคิดแผนการให้เขาลงนามในกระดาษว่าจะไม่ทิ้งกัน

    ทันใดนั้น เนื้อไก่ชิ้นหนึ่งพลันถูกคีบส่งให้ตรงริมฝีปากนาง

    “กินเสีย” หงซือกวนสั่งการพร้อมทำสายตาดุดัน ในมือก็ถือตะเกียบส่งเนื้อไก่ให้

    หญิงสาวนั่งอึ้งกะพริบตา รู้สึกใจเต้นรุนแรงขึ้นมา เมื่อถูกพี่หงทำกิริยาเยี่ยงนี้ต่อนาง

    เขากำลังเอาใจนางหรือ?

    เหม่ยหลินคิดไปด้วยอารมณ์อ่อนไหว นางค่อยๆ อ้าปากออกน้อยๆ เพื่อกินไก่ชิ้นนั้นอย่างเขินอาย แต่จะว่าไป นางกำลังรู้สึกว่าถูกเขาล่อลวงอยู่กระนั้น แต่จะเป็นไปได้อย่างไรกัน ในเมื่อต้องเป็นนางต่างหากที่ต้องล่อลวงเขา

    เมื่ออาหารถูกสองชายหญิงกินไปหลายคำ ฟางหลันที่ยืนฝังตัวอยู่ในต้นเสาจึงรีบปรี่ออกมาเพื่อทำหน้าที่รินเหล้าให้บุคคลทั้งสอง แล้ววิ่งกลับไปฝังร่างกับต้นเสาต่อ

    หงซือกวนหาได้สนใจสตรีประหลาดตรงต้นเสา เพราะคนที่เขาสนใจมีเพียงเหม่ยหลิน เขาสั่งให้นางกินข้าวอีกหลายคำ ตามด้วยยกจอกเหล้าขึ้นตรงหน้า เพื่อชักชวนให้นางร่ำสุราด้วยกัน

    เหม่ยหลินยกจอกเหล้าขึ้นตรงหน้า ด้วยความหมายว่าตอบรับเขา

    ชายหนุ่มจึงยกยิ้มตรงมุมปากบางเบา แต่มีเสน่ห์ยั่วเย้าเป็นอย่างมาก เขายกจอกเหล้าขึ้นจรดริมฝีปากแล้วดื่มเหล้าลงคออย่างใจเย็น น้ำสีอำพันค่อยๆ ไหลเข้าผ่านกลีบปากสู่ปลายลิ้นแล้วเคลื่อนตัวลงต่ำสู่ลำคอ

    เหม่ยหลินมองตามกิริยานั้นอย่างเหม่อลอยคล้ายกับถูกต้องมนต์เสน่ห์แห่งบุรุษเพศล่อลวง ยิ่งได้เห็นลำคอแกร่งของหงซือกวนมีลูกคลื่นขยับขึ้นลงเล็กน้อยก็ยิ่งรู้สึกแปลกๆ อยู่ในอกนัก และเมื่อเลื่อนสายตาออกจากลำคอขึ้นมาที่ริมฝีปากของเขา ก็ได้เห็นปลายลิ้นของเขากำลังไล้เลียริมฝีปากพร้อมเสียงครางต่ำๆ ในลำคอแสดงออกถึงความพอใจในรสชาติของเหล้า ทำเอาหญิงสาวถึงกับลอบกลืนน้ำลายลงคอพร้อมกะพริบตาปริบๆ หน้าแดงซ่านร้อนวาบขึ้นมา

    มิคาดว่าพี่หงจะเป็นบุรุษที่ดื่มเหล้าได้เย้ายวนใจได้ถึงเพียงนี้ นางยังมิทันได้ดื่มเหล้า ก็ให้รู้สึกว่าเริ่มเมาเสียแล้ว

    “เจ้ายังมิได้ดื่มเลย” หงซือกวนกล่าวคำเรียบเรื่อยกับเหม่ยหลิน พลางยกไหเหล้าขึ้นมารินใส่จอกให้ตนเอง

    หญิงสาวจึงยกจอกเหล้าขึ้นดื่มบ้าง นางยกมือข้างหนึ่งถือจอกเหล้าส่งเข้าปาก ส่วนมืออีกข้างก็ยกขึ้นป้องปากยามดื่ม แต่กระนั้นก็มิอาจปิดบังใบหน้าแดงซ่านกับลำคอระหงที่เริ่มแดงก่ำลามไปจนทั่ว

    หงซือกวนปรายหางตาคมมองคนงามข้างกาย เห็นนางกะพริบตาถี่รัว ยามถูกความร้อนของเหล้าไล่ลามจากกลีบปากสีชมพูฉ่ำวาวลงไปจนทั่วลำคอระหงผุดผ่อง ทำเอาพวงแก้มของนางแดงเปล่งปลั่งไปหมด เมื่อเหม่ยหลินดื่มเหล้าหมดจอกด้วยกิริยาน่าเอ็นดู ชายหนุ่มจึงยกไหเหล้าขึ้นมาแล้วรินใส่จอกตรงหน้านางอีกครั้ง

    หญิงสาวจึงยกจอกเหล้าขึ้นตรงหน้าอีกครา

     ทั้งสองส่งสายตาให้กันผ่านจอกเหล้าที่ยกสูงตรงหน้า ภายในดวงตาของพวกเขาล้วนทอประกายลึกล้ำมีความนัยลึกลับยากคาดเดา

    ฟางหลันที่แอบมองอยู่ถึงกับเกาะต้นเสาแน่น ทั้งท่านประมุขและองค์หญิง ต่างก็ดื่มเหล้าได้อย่างยั่วยวนเป็นที่สุด เห็นทีว่าเหล้าไหนี้ของนาง คงมิใช่ทำให้ทั้งสองเพียงแค่จุมพิตกันเป็นแน่

    นางต้องรีบไปจัดที่นอนให้พร้อมเสียแล้ว


    **********************

    ทดลองอ่าน เรื่องของฟางหลัน คลิก >>>นางร้ายพ่ายรัก (ดวงใจแม่ทัพ)

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจแม่ทัพ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กาลก่อน เขามักจะได้ลิ้มลองหญิงงามจนอิ่มหนำทุกค่ำคืน แต่ยามนี้เขามิใคร่อยากจะทำเช่นนั้น แค่คิดว่ายามร่วมรักกับสตรีอื่นแล้วมีใบหน้าของนางมารตนหนึ่งลอยมา ตามด้วยกรงเล็บเข้าจิกหน้าเขา แหวกอกเขา จังหวะที่กำลังเสพสมก็พลันหยุดลงจนอารมณ์หดหาย มิใช่ว่ากลัวตาย แต่ไม่รู้ว่าทำไม นางมารตนนั้นช่างน่ากลัวนัก! หากนางโกรธเขาขึ้นมาจริงๆ เขาต้องบ้าตายเป็นแน่!

    e-book ในชุดเดียวกัน รุ่นลูกและรุ่นหลาน

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” “อืม...”“ข้าไม่ได้ล้อท่านเล่น”“ข้ารู้”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...

    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×