ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมใจจอมมาร(จบ)

    ลำดับตอนที่ #18 : ติดตรึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.62K
      576
      13 ก.พ. 67


    สองคืนอันหนาวเย็นผ่านพ้นไป

    ยามสายของอีกวันผ่านเข้ามา แม้ตะวันจะอยู่สูงลิบยิ่งกว่าพื้นดินด้านบนของหน้าผา แต่ก็มีมากพอที่จะพาแสงแดดทอประกายเจิดจ้าจากฟากฟ้าส่องสว่างไปจนทั่ว

    ไม่เว้นแม้แต่ภายในถ้ำเย็นเยียบ ที่มีปากถ้ำรองรับแสงแดดอันอบอุ่น

    เหม่ยหลินนอนพลิกตัวคราหนึ่ง ก่อนจะสะดุ้งตกใจตื่น

    นางลืมตาขึ้นมาแล้วกะพริบเบาๆ เห็นรอบกายเป็นถ้ำเย็นเยียบ เมื่อหันซ้ายแลขวาก็พบว่ามีนางนอนอยู่คนเดียว ไร้เงาร่างสูงสง่าของใครบางคน

    หญิงสาวจำได้ด้วยสติน้อยนิดอันเลือนรางก่อนหน้า ตั้งแต่ในน้ำดำมืดลึกลับที่นางกำลังจมดิ่ง พี่หงพุ่งตัวเข้ามาจับกระชากนางขึ้นไป คล้ายฝ่ามือมัจจุราชที่ลากนางออกจากขุมนรก นางที่กำลังหวาดกลัวจนขาดสติเอาแต่ซุกซบแผงอกเขา แล้วร่ำไห้ปานขาดใจอย่างไม่อาจควบคุมได้ หลังจากนั้นนางก็สลบไป

    เหม่ยหลินเริ่มขมวดคิ้วพันกันแน่น ก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นนั่งแล้วลูบคลำเนื้อตัว เมื่อภาพอันพร่าเลือนอีกภาพพลันปรากฏ เป็นภาพที่นางเปลือยเปล่าตัวเย็นเยียบ ซุกซบอยู่ในอ้อมแขนอบอุ่นของพี่หง ที่มีสภาพเปลือยเปล่าไม่ต่างกัน

    นางในยามนั้นคล้ายกับเห็นแผงอกตึงแน่นกับวงแขนกำยำในระยะแค่ปลายจมูก ความกรุ่นร้อนบางอย่างแผ่คลุมไปทั่วร่างนาง ความอุ่นซ่านแปลกประหลาดห่อหุ้มนางจนมิด  

    หญิงสาวถึงกับเบิกตากว้างแล้วเริ่มสำรวจตัวเองอย่างลนลาน แต่แล้วนางก็พบว่าเสื้อผ้ายังอยู่ครบ เมื่อเปิดสาบเสื้อตรงหน้าอกก็ได้เห็นเนื้อนูนเต่งตึงไร้ริ้วรอยใดปรากฏ เลื่อนมือไปจับตรงท้องน้อย หลับตาจับความรู้สึกของตน พบว่าไร้ความเจ็บใดๆ ที่บ่งบอกถึงการถูกล่วงล้ำ

    เหม่ยหลินรู้สึกโล่งใจนัก นางถอนหายใจคำโตอย่างโล่งอก

    ภาพที่นางเห็นคงไม่แคล้วเป็นเพียงความฝันของหญิงสาวทั่วไป ยามได้พบเจอกับบุรุษห้าวหาญกร้าวแกร่งกระมัง พี่หงเป็นชายที่องอาจผึ่งผาย นัยน์ตาที่เย็นชาเผยความทระนงหยิ่งยโส

    เขาหาใช่บุรุษเจ้าสำราญชอบหักหาญน้ำใจสตรีไม่

    เมื่อหญิงสาวคิดมาถึงตรงนี้ ริมฝีปากพลันยกโค้ง นัยน์ตาพลันฉ่ำวาว ความรู้สึกหวานล้ำพลันปรากฏอยู่ในใจ

    หากจะมีชายใดที่นับได้ว่าทรงเสน่ห์ติดตรึง คงไม่แคล้วชายผู้นี้

    ถึงแม้ว่าเหม่ยหลินจะเป็นถึงองค์หญิง เป็นสตรีชั้นสูงที่จำต้องสำรวมกิริยาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังธารกำนัล หากแต่นางก็เป็นเพียงสตรีธรรมดาวัยสาวสะพรั่งผู้หนึ่ง อารมณ์เฉกเช่นสาวน้อยย่อมมีอย่างไม่อาจห้ามใจ ต่อให้ต้องเก็บข่มปานใด ความรู้สึกในวัยกำดัดย่อมต้องมี

    กับชายแซ่หงผู้นี้ นับว่าหาได้ยากเย็นนัก ที่จักมีโอกาสประสบพบเจอ และเหนือสิ่งอื่นใด นอกจากเสน่ห์แห่งบุรุษเพศที่เขามี เหม่ยหลินรู้ดีถึงอันตรายของเขาที่แผ่กำจายปกคลุม หากแต่ความรู้สึกปลอดภัยกลับชัดเจนยิ่งกว่า เกิดเป็นกระแสอบอุ่นแห่งการปกป้องเฉกเช่นสตรีพึงได้รับจากบุรุษ

    ตั้งแต่นางเกิดมาเป็นองค์หญิงสูงศักดิ์ นางได้รับความรักบริสุทธิ์จากพระมารดาและพระบิดา หากแต่ความรักนั้นคล้ายอาวุธร้ายแห่งวังหลัง กระทั่งทำให้นางอยู่อย่างหวาดผวาตลอดมา

    ยิ่งถูกรักมากเท่าไหร่ ยิ่งอันตรายมากเท่านั้น อำนาจมากล้นล้วนเป็นปัญหา ความรักบริสุทธิ์จากพระบิดาก็เช่นกัน ทำให้ทุกวันนางมิเคยได้อยู่อย่างสบายใจ

    ความริษยาและชิงชังล้วนถาโถมนางในทุกวัน หลายครั้งที่โอรสสวรรค์เช่นบิดาก็ทำอันใดมิได้ การบริหารบ้านเมืองด้วยอำนาจทุกสาย ทำให้พระองค์ทรงมีพระสนมมากมาย

    กับหญิงที่รักเพียงหนึ่งเดียวย่อมไม่มีทางทำได้ นางเองก็ไม่ควรเป็นลูกรักเพียงหนึ่งเดียวเช่นกัน

    เหม่ยหลินยิ่งคิดยิ่งเจ็บปวด นางอยู่อย่างสบายกายแต่ลำบากใจเสมอมา นางพยายามแล้วที่จะอยู่ในที่ทางของตนเอง โดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้ใด หากแต่อันตรายกลับกล้ำกรายจนไม่ว่างเว้น

    กระทั่งเสด็จแม่ยังพ่ายแพ้อย่างมีเงื่อนงำ แต่ทว่ากลับไร้ซึ่งหลักฐานเอาผิดผู้กระทำอย่างสิ้นเชิง

    แน่นอนว่าเสด็จพ่อทรงเสียพระทัยกับการสูญเสียสตรีอันเป็นที่รัก แต่ทว่าวังหลังมิเคยขาดสตรีที่ดีพร้อม เมื่อหนึ่งสิ้นสลาย การสร้างใหม่กับอีกหนึ่งจึงมิใช่เรื่องยากอันใด โอรสสวรรค์พร้อมสร้างรักครั้งใหม่ได้ไม่ยากเย็น คงเหลือเพียงนางที่ยังคงอยู่ท่ามกลางมรสุมของวังหลัง ไม่เคยเลยสักครั้งที่จักรู้สึกปลอดภัยอย่างแท้จริง

    การเกิดเป็นองค์หญิงจะมีค่าใดเทียบเท่ากับองค์ชายกัน

    หนึ่งพระโอรสยังมีค่ามากกว่าสิบพระธิดาเสียด้วยซ้ำ

    แต่ทว่าเมื่อนางได้เจอกับบุรุษลึกลับ ความรู้สึกปลอดภัยพลันบังเกิด ทั้งๆ ที่ตัวเขานั้น จักพิศมองมุมไหนมองอย่างไรก็ให้รู้สึกถึงอันตรายไร้ขีดจำกัด ความทรงพลังดำทะมึนที่น่าหวาดหวั่นสั่นสะพรึงล้วนปกคลุมรอบกายเขา แต่นางกลับรู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาด เพียงสบสายตาเย็นชาที่แสนจะเย็นเยียบนั้น นางกลับอุ่นซ่านไปทั่วทั้งใจ ความรู้สึกนี้นางย่อมเข้าใจ นางหาใช่สาวน้อยที่มิเคยพบเห็นเรื่องรักใคร่ของชายหญิงไม่ ในวังหลังมีเรื่องเหล่านี้มากมายนัก

    เหม่ยหลินนั่งคิดเรื่องราวหลากหลายพลางเมียงมองหาชายในห้วงคำนึง นางพบว่าภายในถ้ำแห่งนี้ไม่กว้างนัก มีกองไฟที่มอดดับ และใบไม้ปูบนพื้นดินสำหรับนอนแค่คนเดียว ไร้ร่องรอยของชายแซ่หง

    หญิงสาวรู้สึกตกใจไม่น้อย มิรู้ว่าพี่หงหายไปทางใด เขาไปนอนที่ใด ไยปล่อยให้นางอยู่คนเดียว

    เหม่ยหลินคิดไปด้วยใจร้อนรุ่มมิอาจควบคุม การที่เขาเป็นสุภาพบุรุษนับว่าเป็นเรื่องดี แต่หัวใจดวงน้อยกลับรู้สึกแปลกประหลาดเหลือเกิน นางมิได้หลงตัวเองว่างดงามที่สุด หากแต่เขาไม่คิดอยากใกล้ชิดนางสักหน่อยหรอกหรือ?

    ยิ่งคิดยิ่งรู้สึกน้อยใจ มิต่างอันใดกับกาลก่อน ที่มารดาล้มตาย บิดาห่างหาย ทิ้งนางเอาไว้ให้อยู่อย่างเดียวดาย ท่ามกลางความเกลียดชังที่ยังมีเท่าเดิม

    จู่ๆ น้ำตาพลันเอ่อคลอ หญิงสาวรีบกะพริบตาไล่น้ำสีใสให้หมดไป แต่ทว่าช่างยากเย็น นางจึงลุกขึ้นยืนปล่อยน้ำตาให้ไหลรินอาบสองแก้มนวล แล้วเริ่มเดินหาพี่หงไปเรื่อยๆ หวังว่าเขาคงไม่ทิ้งนางไป

     

    ห่างออกมาจากปากถ้ำไม่ไกลที่มีหญิงงามกำลังคิดฟุ้งซ่าน

    ร่างสูงสง่างามของหงซือกวนยังคงยืนตระหง่านด้วยท่าทางทรงพลัง โดยมีนกประหลาดตัวใหญ่เกาะอยู่บนบ่ากว้าง สร้างความน่าเกรงขามมากบารมีแผ่ปกคลุมจนถ้วนทั่ว กระทั่งสัตว์ป่าน้อยใหญ่ยังต้องถอยห่าง มีเพียงสตรีนางหนึ่งที่รีบเดินเข้ามาในทันทีที่มองเห็นเขา

    เหม่ยหลินพยายามแล้วที่จะไม่ร้องไห้ แต่น้ำตาพลันไหลรินยิ่งกว่าเดิมเมื่อเห็นพี่หงของนาง

    รอยยิ้มงดงามพลันปรากฏถึงแม้ว่าน้ำสีใสยังคงอาบแก้มนวล

    หงซือกวนละสายตาคมเฉี่ยวจากการมองสำรวจรอบบริเวณหุบเหว มามองหญิงสาวร่างระหงบอบบางที่เดินมาหาเขาพร้อมรอยยิ้มทั้งน้ำตา เรียวคิ้วบนใบหน้าคมคายพลันขมวดเข้าหากัน ดวงตาคมดำฉายแววฉงนเล็กน้อย ก่อนจะเลื่อนลอยลงมองที่ริมฝีปากนาง

    มิคาดว่าความร้อนชื้นจากสัมผัสของกลีบปากนางที่ไม่อาจห้ามใจจะยังติดตรึง ในห้วงคำนึงยามรัตติกาลที่ผันผ่าน ยามร่างสองร่างแนบชิด เขายังคงจำความนุ่มนิ่มของร่างระหงได้ดี

    ความกรุ่นหอมจากเนื้อนวลนางก็เช่นกัน เขาล้วนจดจำได้ทั้งสิ้น โดยเฉพาะกลีบปากนุ่มของนางที่เขาอดใจไม่ไหวจนลอบจุมพิตนางไป

    ริมฝีปากได้รูปพลันยกโค้งแวบหนึ่ง ยามเบนใบหน้าคร้ามแกร่งเสมองไปทางอื่น ในความทรงจำอันว่างเปล่าเริ่มมีเรื่องราวรอบใหม่ติดตรึงเข้าแทนที่ หงซือกวนกำลังยอมรับว่า ช่างหอมหวานไม่เบา...

    นิยายเรื่องนี้ฉบับ E-Book คลิก>>>จอมใจจอมมาร

    Thumbnail Seller Link
    จอมใจจอมมาร 魔王的情人
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หนึ่งบุรุษทั้งเหี้ยมโหดแลเย็นชาไร้ปรานีหนึ่งสตรีแม้ไร้ค่าแต่ทว่าน่าปกป้อง#เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับ สนพ. เนื้อหาเหมือนเดิมทุกประการ
    Get it now




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×