ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #12 : ปีศาจราคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.79K
      141
      29 พ.ย. 66

    "หยางหยาง..." หลินหลินกระซิบกระซาบคล้ายกับว่าอยู่ท่ามกลางคนแปลกหน้าไม่ได้อยู่กันเพียงลำพังสองต่อสองภายในห้องของคอนโดแห่งนี้ 

    "ว่า..." ชายหนุ่มรับคำสั้นๆ ขณะวางช้อนในมือลงข้างถ้วยข้าวต้มก่อนจะปรายสายตาขึ้นมองหลินหลินอย่างรอฟังว่าหญิงสาวจะเอ่ยสิ่งใด เขาไม่รู้ตัวเลยว่าเริ่มคุยกับหญิงสาวตรงหน้าได้เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

    "จริงๆแล้ว ก็ไม่ต้องถึงขั้นฆ่าใครหรอกนะ แค่..." หลินหลินเขยิบเก้าอี้ของตัวเองเข้าใกล้หลี่หงจินหยางอีกนิดก่อนพูดกระซิบกระซาบต่อเนื่องด้วยสายตาแพรวพราวรอยยิ้มร้ายกาจ

    "แค่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไปไหนไปกัน แค่นั้น" 

    จบคำก็ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่หน้าชายหนุ่ม

                หลี่หงจินหยางเพียงก้มมองใบหน้านั้นของหลินหลินนิ่งๆ

    รอยยิ้มของหญิงสาวเขาดูได้ไม่ยากว่านางกำลังจะหลอกล่อเขาด้วยจริตมารยาของสตรีเพศ     

    เขาเพียงแค่นึกขันจึงยกมุมปากขึ้นส่งยิ้มน้อยๆตอบกลับไป 

    แต่หารู้ไม่ว่ารอยยิ้มเพียงเล็กน้อยนี้ทำใครบางคนถึงกับชะงักงัน หน้าร้อนผ่าว

    หลินหลินถึงกับยิ้มเก้อค้างกลางอากาศด้วยสีหน้าเหรอหราอย่างโง่งม  

    นั่นเขายิ้มใช่มั้ย

    ใช่? ไม่ใช่?

    เขายิ้ม!

    หลินหลินกรีดร้องอยู่ในใจด้วยใบหน้าที่ตีเนียนเรียบเฉย

                เธอเพียงกลอกตากลมโตมองบนก่อนเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่นแก้เก้อ ขณะเขยิบเก้าอี้ถอยกลับออกมา แล้วก้มหน้าก้มตากินข้าวต้มในถ้วยต่อ  พลางคิดในใจ

    ไม่ได้นะหลินหลิน

    แกจะเป็นซุปตาร์ใจแตกไม่ได้

    หยางหยางของเธอคงไม่ย่องเข้าห้องของเธอแน่  

    แต่...

    ไม่แน่ว่าเธอนั่นแหล่ะที่จะเป็นฝ่ายย่องเข้าหาเขา

    แค่ก  แค่ก 

    หลินหลินถึงกับสำลักข้าวต้มเมื่อคิดถึงภาพว่าเธอย่องเข้าห้องของชายหนุ่มแล้วทำมิดีมิร้ายเขา

    หลี่หงจินหยางยังคงก้มหน้ามองหลินหลินนิ่งๆ รอยยิ้มน้อยๆแต่ร้ายกาจกว่ามากยังคงประดับอยู่บนใบหน้าของเขา 

     

    เขาพอจะจับความคิดของนางได้ 

    คิดจะใช้เล่ห์เหลี่ยมกับเขาหรือ 

    ไม่ง่ายนักหรอก

    "เช่นนั้น"  เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงทุ้มนุ่มสีหน้าเรียบเฉยแต่แววตาทอประกายเจ้าเล่ห์ร้ายกาจ 

    "เจ้ากับข้า...เราควรอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ใช่หรือไม่"

    หลินหลินยิ่งหน้าแดงเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อเห็นสายตาของเขาที่ไม่ใช่แค่ฉายแววดุดันเหมือนเคย ก่อนพยักหน้าหงึกๆกลอกตาไปมาอย่างใช้ความคิดแล้วโพล่งออกมาอย่างมั่นหน้า ซ่อนความคิดชั่วร้าย    

    "แน่นอน  ท่านต้องคอยติดตามข้าเพื่อปกป้องข้า แค่นั้น  ไม่มีอะไรเกินนั้น โอเค๊!"

    หลี่หงจินหยางเพียงมองตอบหลินหลินด้วยมาดเรียบนิ่งเหมือนเดิมเพิ่มเติมขึ้นมาคือคิ้วขมวดกันมุ่น   

    ประโยคแรกๆเขาพอเข้าใจ  แต่...โอเค๊  นี่มันอะไร?

    "เขาเรียกว่าบอดี้การ์ด" หลินหลินขยายความ  แต่เหมือนว่าจะไม่ได้ช่วยอะไร เพราะชายหนุ่มยิ่งเพิ่มปมที่คิ้วเข้มมากยิ่งขึ้นแม้สีหน้าจะยังคงเฉยชา 

    หญิงสาวถึงกับหัวเราะคิก

    น่ารักอ่ะ!

    เธอจึงอธิบายต่อ  "คล้ายกับองครักษ์ประจำตัวองค์หญิงอย่างไรเล่า  ท่านเป็นองครักษ์  ส่วนข้าเป็นองค์หญิง"

    หลี่หงจินหยางถึงกับถลึงตาใส่  นางช่างบังอาจ!

    "อา...ต้องฉลอง" หลินหลินเอ่ยขึ้นก่อนลุกขึ้นไปที่ตู้เย็น    โดยไม่เคยจะสนใจสีหน้าดุดันของอีกฝ่ายแต่อย่างใด 

    วันนี้เธอได้บทนางเอก  ไม่ต้องทำรายงานเอง แล้วก็ได้ใส่ชุดสีแดงงามเด่นที่สุดในอีเว้นประจำวัน 

    และวันพรุ่งนี้เธอจะมีหนุ่มเหนือธรรมชาติสุดหล่อเป็นบอดี้การ์ดให้ฟรีๆ   

    อา...ต้องฉลอง ต้องฉลอง เบียร์อยู่ไหน เธอคิดในใจอย่างอารมณ์ดี

    หลี่หงจินหยางเพียงมองตามร่างระหงสมส่วนของสตรีตรงหน้านิ่งๆด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก

    สตรีนางนี้  นางร้ายกว่าที่เขาคิด!

    หลินหลินหยิบขวดเบียร์ในตู้เย็นขึ้นมาก่อนจะเปิดขวดแล้วกรอกใส่แก้วตรงด้านหน้าของชายหนุ่มหนึ่งใบและอีกหนึ่งใบสำหรับตนเอง 

    เธอยกแก้วของเธอขึ้นชนกับแก้วของชายหนุ่มนิดนึงก่อนยกขึ้นจรดริมฝีปากของตัวเองแล้วดื่มลงคอ 

    หลี่หงจินหยางมองน้ำสีอำพันในแก้วจึงพอจะเข้าใจได้ว่ามันเป็นเครื่องดื่มชนิดหนึ่งซึ่งอาจจะเป็นเหล้าของคนในยุคนี้  เขาจึงลองยกขึ้นดื่มบ้าง

    "รสชาติดีหรือไม่" เธอถามเขาเมื่อเห็นเขายกแก้วขึ้นดื่มอึกใหญ่

    "ดียิ่ง" ชายหนุ่มตอบตามความรู้สึก 

    เขาคิดว่ามันดีจริงๆแต่มันค่อนข้างจะอ่อนไปถ้าเทียบกับเหล้าในแคว้นต้าหลี่

    หลินหลินมองหยางหยางของเธอนิ่งๆ

    เธอเริ่มคิดแผนร้ายกาจได้อีกแล้ว

    เธออยากเห็นเทพบุตรแสนเย็นชาของเธอ

    เมา...

                หึหึ!

    หญิงสาวทำสีหน้ากรุ้มกริ่มก่อนเทเบียร์ใส่แก้วให้ชายหนุ่มอีก  

    หลี่หงจินหยางยกขึ้นดื่มอีก 

    เธอก็คอยรินเพิ่มให้อีก

    ทั้งสองคนจึงนั่งดื่มเบียร์ด้วยกันอย่างสบายอารมณ์

    ฝ่ายหนึ่งนั่งดื่มเบียร์อย่างสุขุม 

    อีกฝ่ายหนึ่งนั่งดื่มเบียร์ด้วยจิตใจคิดลึกฟุ้งซ่านมากมาย

    อืม...

                เดี๋ยวนะ!

    ถ้าเขาเมาแล้วเกิดบ้ากามขึ้นมา  เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ  แล้วจะทำไงล่ะ

    แค่เขาปรายตามองมาแว่บเดียวก็เข้าประชิดร่างของเธอได้แล้ว แบบนี้เธอจะวิ่งหนีทันได้ไง  

    ไม่ได้!  ไม่ได้!

    หลินหลินคิดในใจได้ดังนั้นจึงรีบเก็บเบียร์เข้าตู้เย็นหลังจากดื่มไปได้เพียงสามขวด  และเธอเองก็เริ่มจะมึนๆ

                โดยในมโนมีแต่ภาพของผู้ชายตรงหน้ากำลังเล่นบทเลิฟซีนกับเธออยู่

    เธอกำลังคิดไปไกล

    ในขณะที่หลี่หงจินหยางยังไม่ได้รู้สึกรู้สาใดๆ  เขาเพียงปรายตามองตามการกระทำอันแปลกพิลึกอยู่ตลอดเวลาของสตรีนางหนึ่ง ที่บัดนี้ใบหน้าขาวนวลเนียนของนางเริ่มมีสีแดงระเรื่อ 

    หลินหลินเก็บเบียร์เข้าตู้เย็นเสร็จเรียบร้อยก็เดินมาเก็บถ้วยบนโต๊ะทั้งของตัวเองและของชายหนุ่มไปล้างที่อ่างล้างจานอย่างเร็วก่อนจะหมุนตัวเดินฉับๆเข้าห้องนอนของตนไปอย่างมุ่งมั่น

    ชายหนุ่มได้แต่มองตามอย่างงุนงงกับการกระทำอันแปลกตาแปลกใจไปหมดเสียทุกอย่างของสตรีนางนี้

     

                ภายในห้องนอนของหลินหลินตรงหลังบานประตูห้องนอนที่ปิดสนิทเมื่อเธอเดินเข้ามา

                "เฮ่อ! คิดอะไรอยู่หลินหลิน  ไม่ใช่ว่าไม่เคยเจอผู้ชายหล่อๆซะหน่อย" หญิงสาวยืนตบแก้มของตนเองเบาๆขณะยืนพิงประตูห้องตัวเองอยู่เพื่อสะกดกั้นอารมณ์บางอย่าง

    ซักพักเธอจึงแอบเปิดประตูห้องของตนออกมาเพื่อแอบมองหยางหยางของเธอ 

    เธอเห็นเขาลุกขึ้นมาหยิบเบียร์ก่อนจะรินใส่แก้วด้วยตัวเองแล้วนั่งดื่มต่อด้วยมาดสุขุมนุ่มลึกดังเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

    ติดใจเบียร์เข้าแล้วล่ะสิ

    เขาเมาแล้วหรือยังนะ

    เฮ่อ!

    หลินหลินเอ้ย

    คงจะเป็นแกนั่นแหล่ะที่บ้ากามอยู่คนเดียว

    เธอว่ากล่าวตนเองอยู่ในใจ

    ซักพักหลินหลินจึงตัดสินใจเดินออกมาจากในห้องส่วนตัวเพื่อเดินกลับมายังห้องครัวตรงที่ชายหนุ่มนั่งดื่มเบียร์อยู่อีกครั้งอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง

    "ท่านชอบหรือ" เธอถามก่อนนั่งลงที่เก้าอี้ตัวเดิมอย่างช่วยไม่ได้

    "รสชาติดี" เขาตอบแค่นั้นโดยไม่ได้มองหน้าของหญิงสาว

    "เจ้าเป็นฝ่ายเชิญชวน ไม่ควรเดินหนีไปเยี่ยงนั้น" ว่าแล้วก็หยิบแก้วที่คว่ำอยู่บนโต๊ะหงายขึ้นแล้วเป็นฝ่ายรินเบียร์ให้หญิงสาวบ้าง 

    หลินหลินเอื้อมมือขึ้นมารับแก้วเบียร์แล้วนั่งดื่มเป็นเพื่อนเขาต่อตามมารยาท  

    ทั้งสองจึงนั่งดื่มเบียร์ด้วยกันต่ออย่างใจเย็น

    การดื่มเบียร์ด้วยกันจึงเริ่มต้นใหม่และผ่านไปอีกซักพัก

    "หยางหยาง..." หลินหลินนั่งเท้าคางเอานิ้วจิ้มวนๆอยู่ตรงขอบปากแก้วเบียร์ของตนเอง ดวงตาเหม่อมองไปทางชายหนุ่ม

    "หืม" ชายหนุ่มขานรับอย่างเป็นกันเอง ขณะสนใจเพียงรินเบียร์ให้ตัวเองตรงหน้าก่อนจะเป็นฝ่ายรินให้หญิงสาวอย่างช่วยไม่ได้

    "ท่านมีแฟนหรือยัง" เธอถามขึ้นโดยไม่รู้เหมือนกันว่าจะอยากรู้ไปทำไม 

    "แฟนคืออันใด" เขาถาม

    หลินหลินกลอกตากลมโตขึ้นมองบน 

    ตอนนี้เธอเริ่มมึนๆมากขึ้นกว่าเดิม  สมองจึงไม่ค่อยแล่นเท่าไหร่  แฟนต้องพูดเป็นภาษาจีนโบราณยังไงล่ะนั่น  นึกไม่ออก

    "เอาเป็นว่า  มีหรือยังล่ะ แฟนน่ะ มีหรือไม่มี ตอบ!" เธออยากรู้แล้วนะช่วยตอบเลยไม่ได้เรอะ หลินหลินงุ่นง่านอยู่ในใจ

    หลี่หงจินหยางมองอาการเริ่มสติหลุดของหลินหลินจึงตอบออกไป  "ไม่มี..."     

    "จริงเรอะ แน่นะ" หญิงสาวอมยิ้มกรุ้มกริ่ม

    "อืม..."  เขายังไม่รู้อยู่ดีว่าแฟนคืออะไร 

    "ดีดี  ดื่มดื่ม"  หลินหลินยกเบียร์ขึ้นชนแก้วของชายหนุ่มนิดนึงก่อนกระดกลงคอของตัวเองอย่างอารมณ์ดี 

    วันนี้มีแต่เรื่องดีๆ โดยเฉพาะเรื่องเมื่อกี้ 

    หลินหลินปลื้มปริ่มอยู่ในใจ

     

    เวลาผ่านไปซักพักหลินหลินเริ่มรู้สึกตัวว่าเมามากแล้วจริงๆ จึงขอตัวเข้าห้องนอน  

    เธอมักจะควบคุมตัวเองได้เสมอในเรื่องนี้  ไม่อย่างนั้นคงอยู่ด้วยตัวเองไม่ได้มาเนิ่นนานปี   

    ในขณะที่หลินหลินเริ่มเมาและขอตัวเข้าห้องส่วนตัวไปแล้วนั้น ทางฝ่ายของหลี่หงจินหยางนั้นยังคงสภาพไว้ดังเดิมเหมือนไม่ได้ดื่มน้ำเมาลงไปแต่อย่างใด

    เมื่อหลินหลินเดินเข้ามาในห้องนอนของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอจึงทิ้งตัวลงนอนบนเตียงหนานุ่มอย่างสบายอารมณ์  พลางคิด   

    หยางหยางของเธอช่างดูดี  ดื่มเบียร์ด้วยกันตั้งหลายขวดยังคงมาดทรงพลังเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม  โดยไม่มีวี่แววเจ้าชู้ใดๆ 

    ที่สำคัญ!

    ยังไม่มีแฟน...

    เขายังไม่มีแฟน...

    เดิมทีตัวเธอนั้นไม่เคยเป็นฝ่ายเข้าหาผู้ชายคนไหนมาก่อนเลย จะมีก็แต่ผู้ชายเป็นฝ่ายเข้าหาเธอด้วยบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป

                ซึ่ง

    ไม่มีใครเหมือนหยางหยางของเธอเลย

    ผู้ชายอะไรมีเสน่ห์ชะมัด  สุภาพบุรุษสุดๆ

    ก๊อก  ก๊อก

    หือ!?

    เสียงเคาะประตูห้องของหลินหลินพลันดังขึ้นดึงเธอให้หลุดออกจากมโนฝันเฟื่องของตัวเองในทันที

    หยางหยางมาเคาะประตู!

    อะไร?

    เมื่อกี้อุตส่าห์ชม

    อย่าบอกนะว่ากำลังคิดมิดีมิร้ายกับเธออยู่

    หลินหลินเริ่มฟุ้งซ่าน

    "มีอะไร" หญิงสาวตีหน้าตึงส่งเสียงเข้มถามออกไปเมื่อเปิดประตูมาเจอชายหนุ่มที่ยืนอยู่หน้าประตู

    หลี่หงจินหยางไม่ตอบคำใด เขาเพียงยกมือขึ้นให้หลินหลินมองตาม ก่อนเอ่ยเสียงเรียบ "สิ่งนี้มันมีเสียงดังออกมา ข้าเคยเห็นเจ้าใช้งานมัน"   

    ในมือของเขามีโทรศัพท์มือถือของหลินหลินอยู่และกำลังส่งสัญญาณสายเรียกเข้า 

    "ใครโทรมาเอาป่านนี้" หญิงสาวเพียงนึกแปลกใจอยู่บ้างเพราะปกติเธอจะไม่เปิดโทรศัพท์หลังจากกลับเข้าคอนโด 

    แต่ตอนนี้เธอยังไม่มีผู้จัดการคนใหม่จึงต้องเปิดโทรศัพท์สแตนบายเอาไว้เพื่อรับสายด้วยตนเอง    

    และเมื่อหญิงสาวรับโทรศัพท์มาไว้ในมือแล้วกดรับ เสียงปลายสายจึงดังขึ้น 

    "อา...ซี๊ด...สุดสวย  มานอนกับผมเถอะ..อา.." 

    เสียงนั้นทำเอาหลินหลินต้องรีบเขวี้ยงโทรศัพท์ออกจากตัวไปทางเตียงนอนในทันที

                ถ้าเขวี้ยงลงพื้นเดี๋ยวมันพัง  เธอคิด

    หลี่หงจินหยางเห็นหลินหลินเขวี้ยงวัตถุประหลาดในมือออกไปคล้ายกับว่ามันเป็นก้อนไฟอย่างนั้นจึงรีบเข้ามาในห้องนอนของหลินหลินก่อนจะก้มลงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อพิจารณาบ้าง    

    และเมื่อชายหนุ่มได้ฟังเสียงจากวัตถุประหลาดนั่น เขาถึงกับชะงักงันหน้าแดงในทันที  

    หลินหลินเห็นดังนั้นจึงรีบถลาไปหวังแย่งโทรศัพท์กลับคืนมา   

    เมื่อมือของหลินหลินถึงโทรศัพท์สัญชาตญาณหลี่หงจินหยางจึงจับมันยกขึ้นเพื่อหลบเลี่ยง   

    สองหนุ่มสาวจึงยื้อแย่งกันอยู่พักหนึ่ง

    หลินหลินตัดสินใจจับไหล่ของหลี่หงจินหยางเพื่อประคองกอดหวังจะกระโดดขึ้นจับโทรศัพท์ที่ยังคงมีเสียงครางกระเส่าของโรคจิตดังเล็ดลอดออกมา  

    กิริรยานั้นของหลินหลินทำชายหนุ่มถึงกับเสียหลักล้มลงบนเตียงนอนโดยมีหลินหลินตามทาบทับอยู่บนร่างของเขาแบบเต็มตัว   

    เมื่อร่างนุ่มนิ่มถาโถมกายเบียดเสียดแบบเนื้อแนบเนื้อโดยมีเพียงเสื้อยืดบางเบากางกั้นหลี่หงจินหยางจึงหน้าแดงยิ่งขึ้นมากกว่าเดิม 

    มารยาของนางร้ายกาจยิ่ง เขาคิด

    หลินหลินที่รู้สึกถึงแผงอกบึกบึนใต้ร่างถึงกับชะงักงันแข็งค้าง 

    เธอรีบเรียกสติของตัวเองก่อนจะพยายามยันกายขยุกขยิกหวังจะลุกขึ้นแต่กลับยิ่งเพิ่มแรงเบียดเสียดให้เสียดสีบนร่างกำยำของเขามากกว่าเดิม   

    เสียงครางกระเส่าของโรคจิตยังคงดังอย่างต่อเนื่องจากในโทรศัพท์

    เสียงนั้นกำลังดังอย่างได้อารมณ์อยู่ใกล้ๆใบหูของพวกเขา

    มันกำลังดังจนได้ยินชัดเจนพร้อมกันทั้งสองคนจนเพิ่มความรู้สึกบางอย่างได้เป็นอย่างดี

    หลินหลินที่อยู่ในอาการกรุ้มกริ่มจึงเหม่อมองใบหน้าของชายหนุ่มใต้ร่างอย่างลืมตัว 

    "ปีศาจราคะ" หลี่หงจินหยางเอ่ยขึ้นด้วยเสียงแหบต่ำใส่หน้าหลินหลินที่ยังนอนทิ้งน้ำหนักทั้งหมดลงบนตัวของเขา

    หลินหลินกระพริบตาปริบๆ   ปีศาจราคะรึ!?

    "ออกไปได้แล้ว" เขากัดฟันกล่าวออกมา

    หลินหลินยังคงตีหน้ามึนก้มหน้ามองชายหนุ่มใต้ร่าง โดยไม่ยอมลุกออกจากตัวของเขา

    อา...ถ้าเธอแกล้งจูบเขาแล้วอ้างว่าเมาจะได้มั้ยหนอ 

    หลินหลินคิดในใจขณะเหม่อมองริมฝีปากสีแดงสดของเขาอย่างเปิดเผย  

    หลี่หงจินหยางหน้าแดงหูแดงถลึงตาดุดันมองหลินหลินอย่างเปิดเผยเช่นกัน  

    แต่เหมือนจะไม่มีผลใดๆกับหลินหลินเหมือนเคย 

    เธอยังคงคิดลึกกับหยางหยางของเธออย่างต่อเนื่อง

    ชายหนุ่มจึงดีดตัวลุกขึ้นจนร่างบางของหลินหลินกลิ้งตกออกจากลำตัวของเขา 

    หลี่หงจินหยางไม่รอช้ารีบช้อนร่างของหลินหลินอุ้มขึ้นมาแล้วจัดตัวเธอให้นอนราบลงบนเตียงนอนก่อนฉวยผ้าห่มเอามาพันรอบลำตัวของเธอจนมิด

    หลินหลินถึงกับสร่างเมาอ้าปากค้างกระพริบตาปริบๆมองการกระทำของเขา 

    "ข้าจะไม่ดื่มกับเจ้าอีก" เขาเอ่ยเสียงทุ้มต่ำแค่นั้นก่อนพาร่างสูงใหญ่ของตนเองออกจากห้องของเธอไป

    หลินหลินได้แต่มองตามหยางหยางของเธอ

    เขา...

    เขา...

    ถูกใจเธอสุดๆ


    *******************************

    สามารถโหลดตัวอย่าง e-book มาอ่านได้นะคะ  คลิก>>> www.mebmarket.com
    ในตัวอย่าง sample e-book (Get Free Sample) มีให้อ่านฟรี ตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 14 จำนวน 177 หน้าค่ะ

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า...สวรรค์คงมีความผิดปกติอันใดซักอย่างจึงส่งเขามาให้ได้เจอกับนาง... และ... จนกว่าเขาจะหาทางกลับไปยังแคว้นต้าหลี่ในยุคเดิมของเขาที่จากมาได้    เขาคงต้องใช้ประโยชน์จากนาง เขาเพียงคาดหวังอยู่ในใจว่า  นางคงจะมีความสามารถพอที่จะทำประโยชน์ให้กับเขาได้ และเขาเพียงคาดหวังกับตัวเขาเอง  ว่าคงจะไม่หลงกลไปกับมารยาตื้นเขินของนางแต่อย่างใด...กับสตรีแปลกประหลาดที่สุดในชีวิตของเขา.... นางผู้มีนามว่า...หลินหลิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×