ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก ดวงใจรัชทายาท (จบ)

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่๓ ปกป้องกันและกัน

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 67


    ตอนที่๓ ปกป้องกันและกัน


    เวลาผ่านไปหลายชั่วยาม ชายหนุ่มหญิงสาวยังคงอ่อนแรงเกินกว่าจะคิดออกไปทางใด

    อีกทั้งด้านนอกของถ้ำแห่งนี้นั้นยังคงปกคลุมไปด้วยความมืดดำของราตรียามค่ำคืน

    หงเหม่ยหลงยังคงนั่งพิงผนังถ้ำในท่าเดียวกันกับตอนที่นางตื่นขึ้นมา                              

    ส่วนหลี่ซื่อหมินที่เดิมทีทำได้แค่นั่งตัวตรงเพราะมีหัวธนูปักอยู่ ตอนนี้ก็สามารถนั่งพิงผนังถ้ำได้เช่นเดียวกัน                   

    ทั้งสองนั่งเคียงข้างกัน ไหล่ห่างกันเพียงคืบ เนื่องจากในถ้ำค่อนข้างคับแคบ อีกทั้งด้านหนึ่งของถ้ำใช้เป็นที่ก่อกองไฟ จึงทำให้เหลือที่นั่งเพียงด้านเดียว

    ทั้งสองเพียงนั่งเคียงข้างกันท่ามกลางความเงียบ...

    ไม่มีเสียงพูดคุยใดๆ

    ไม่มีใครถามเรื่องราวของใคร

    มีเพียงเสียงของไฟที่ปะทุดัง เปรี๊ยะ  เปรี๊ยะ ท่ามกลางความเงียบที่โรยอยู่รอบตัว

    จนเวลาล่วงเลย

    ทั้งสองก็ยังคงนั่งเงียบนิ่งงันไร้วาจาใดๆต่อกันอยู่

     

    พรึ่บ! พรึ่บ!

    เสียงฝีเท้าของคนกลุ่มหนึ่งดังอยู่นอกถ้ำ สองชายหญิงรีบดับไฟอย่างใจตรงกันประหนึ่งว่านัดกันอย่างนั้น

    ทั้งสองอยู่ในความมืดในทันที

    เงียบ...

    ไม่มีเสียงพูดคุยใดๆ

    มีเพียงลมหายใจอุ่นๆเป่ารดกันเท่านั้น 

    พวกเขาอยู่ใกล้กันมาก ใกล้กันจนสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากร่างกายของกันและกัน

    ทั้งคู่อยู่ในท่าปกป้องกันและกันอย่างคาดไม่ถึง

    ข้าจะออกไปดูหงเหม่ยหลงกระซิบเสียงเบาอยู่ข้างใบหูของชายหนุ่นในความมืด

    เจ้าเองก็บาดเจ็บเช่นกัน อยู่นี่เถอะหลี่ซื่อหมินกระซิบตอบกลับใส่ใบหูของนางในระยะประชิดเช่นเดียวกัน

    แต่ขณะเขาทำท่าจะลุกขึ้นก็ถูกหญิงสาวกดไหล่เอาไว้  

    ท่านไปไม่ได้ แผลท่านยังไม่สมาน มันจะปริแตกเอาได้

    ข้าไม่เป็นไร

    “นั่งลง”

    “ข้าไม่...”

    ยังจะเถียงอีก

    เจ้า!”

    ทั้งสองกระซิบกระซาบเถียงกันไปมาใส่หน้ากันและกัน ต่างฝ่ายต่างกดไหล่กันและกันอยู่อย่างนั้น ประหนึ่งกำลังกอดกันอยู่ก็ไม่ปาน

    ทันใดนั้นเอง พลันมีเสียงโคมไฟส่องสว่างดัง ฟรึ่บ เข้ามาในถ้ำตรงตำแหน่งที่ทั้งสองนั่งอยู่

    เสียงหนึ่งดังขึ้นอย่างตื่นเต้น องค์ชาย!”

    ในที่สุดก็หาท่านจนพบ พวกเรา ทางนี้ เร็ว!” เพียงอึดใจเดียวก็มีนายทหารกลุ่มหนึ่งเบียดเสียดกันเข้ามาในถ้ำ ทำให้ถ้ำที่คับแคบอยู่แล้วยิ่งคับแคบไปกันใหญ่

    ที่แท้เป็นพวกเจ้าหลี่ซื่อหมินกล่าวออกมาเมื่อเห็นเป็นเหล่าทหารคนสนิทของตน

    กราบทูลองค์ชาย สตรีนางนี้ เอ่อ...” ทหารคนแรกที่เข้ามาก่อนถามขึ้นอย่างอึกอัก

    สายตาของทหารทุกคู่มองมายังหงเหม่ยหลงเป็นตาเดียวกัน

    จะไม่ให้พวกเขามองได้อย่างไร ในเมื่อองค์ชายกับสตรีนางนี้เหมือนกอดกันอยู่อย่างนั้น

    เมื่อเห็นสายตาทุกคู่มองมาอย่างมีเลศนัยบางอย่าง หนุ่มสาวในท่วงท่าคล้ายกอดกันอยู่พลันได้สติ

    ผลั่ก!

    อึก!”

    หงเหม่ยหงเผลอตัวผลักชายหนุ่มออกจากตัวอย่างแรง จนร่างของชายหนุ่มกระแทกผนังถ้ำอย่างจัง

    เจ้าทำอะไรเนี่ยหลี่ซื่อหมินถามด้วยเสียงแหบพร่า เจ็บแผลจนตาร้อน

    อ๊ะ ข้าขอโทษหงเหม่ยหลงนึกขึ้นได้ว่านางเองที่เป็นฝ่ายกดไหล่ของเขาเอาไว้

    ข้าขอโทษ เจ็บหรือไม่

    ถามได้ แผลฉีกแล้วกระมัง

    ไหน ขอข้าดูหน่อย หันหลังมาสิชายหนุ่งขืนตัวเองไว้ ไม่ยอมหันหลังให้นางดู

    หญิงสาวตบไหล่เขาเบาๆ หนึ่งที แล้วจับไหล่ของเขาหมุนมาเพื่อดูบาดแผล

    กิริยาแบบนั้นทำเอาหลี่ซื่อหมินรู้สึกแปลกๆอย่างประหลาด

    หญิงสาวเพียงกระซิบอยู่ด้านหลัง ไม่เป็นไร เลือดซึมออกมาแค่เล็กน้อยเท่านั้น

    ชายหนุ่มมิได้ต่อปากต่อคำอันใด เขานั่งทื่ออยู่อย่างนั้น

    เหล่าทหารที่เห็นกิริยาของคนทั้งสองจึงทำท่าอึกอักมองตากันปริบๆไม่กล้ากล่าวสิ่งใด

    ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงคล้ายกับกำลังล่วงเกินองค์ชายของตนอยู่ แต่กิริยาขององค์ชายทำให้พวกเขาไม่กล้าวู่วามใดๆกับสตรีแปลกหน้านางนี้

    องค์ชาย...เรารีบออกไปกันเถิดทหารของหลี่ซื่อหมิน กล่าวอย่างเป็นห่วงจากใจจริงก่อนจะทำความเคารพเพื่อขออนุญาตเข้ามาประคอง

    ชายหนุ่มทำท่าลุกขึ้น แต่ยังหันไปถามหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ เจ้าควรไปกับข้า เจ้าเองก็บาดเจ็บไม่น้อย

    ข้าไม่เป็นไรหงเหม่ยหลงตอบเนิบๆ ท่านไปเถอะ ปล่อยข้าไว้ที่นี่กับคบไฟอันหนึ่งก็พอ

    หลี่ซื่อหมินเพียงปรายสายตามองหงเหม่ยหลงนิ่งๆ ไม่คิดจะต่อคำ แม้ในใจจะนึกห่วงอยู่บ้าง

    เขาเพียงส่งสายตาให้ทหารของเขาทำตามที่หญิงสาวต้องการ ก่อนจะออกจากถ้ำไป


    ****นิยายเรื่องนี้ฉบับอีบุ๊ค****

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×