ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุริยันเคียงจันทรา着迷[จบ]

    ลำดับตอนที่ #2 : เกริ่นนำ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 67


    ช่างเป็นเรื่องที่น่าสลดหดหู่อย่างมาก หากไม่รู้ว่าตนเองหลับไปนานเท่าใด ทั้งยังตื่นขึ้นมาพร้อมความทรงจำที่เลือนหายไป

    ทุกอย่างว่างเปล่า นางเป็นใคร? มาจากไหน?

    ทุกคำถามไร้ซึ่งคำตอบ

    ไม่มีใครบอกนางได้ แม้แต่ตัวนางเอง...

    หญิงสาวลุกขึ้นนั่งพลางก้มมองเตียงไม้แข็งเย็นและเงยมองห้องเก่าคร่ำในเรือนตน จากนั้นก็ก้มหน้าลงอีกคราสำรวจตนเอง

    นางหยิบเสื้อคลุมเนื้อหยาบคลุมทับขุดสีขมุกขมัวแล้วลุกจากเตียงด้วยสภาพเหมือนวิญญาณหลุดออกจากร่างกระทั่งต้องลอยเคว้งไร้ทิศทาง

    หลายครั้งยังรู้สึกคล้ายจมดิ่งกับตัวตนอันแท้จริงที่คิดอย่างไรก็คิดไม่ออกของตนเองจนปวดหัวไปหมด

    ท้ายที่สุด นางก็ทำได้เพียงหยุดคิดไป

    ชีวิตน้อยๆ ของนางจำต้องเดินหน้าบนความทรงจำอันเป็นปริศนาเท่านั้น!



    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้ไม่อ้างอิงประวัติศาสตร์ชาติใด

    ทุกตัวละครไม่มีอยู่จริง

    นักเขียนเน้นเพียงความรักระหว่างพระเอก-นางเอก

    ไร้เนื้อหาหนักหน่วงการศึกสงคราม

    ปราศจากการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในราชสำนัก

    ไม่มีปมการเมืองชวนปวดหัว

    รักเดียวใจเดียวไม่เหลียวแลผู้ใด

    ขอให้ทุกท่านมีความสุขและสนุกกับจินตนาการค่ะ

     

    หลี่หง


    Thumbnail Seller Link
    สุริยันเคียงจันทรา着迷
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เมื่อหญิงเดียวในดวงใจไม่เห็นค่า ขยี้ความรู้สึกของเขาอย่างมิให้ราคา สะบั้นรักไม่ไยดี รักแท้จึงเปลี่ยนเป็นชิงชัง แล้วนางก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมความทรงจำท...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    SET สุริยาจันทราแดง ( บุพเพรักแม่ทัพสุริยัน如意 + สุริยันเคียงจันทรา着迷 )
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    คู่หนึ่งแต่งงานกันแล้วทำอย่างไรให้รักกันหลังแต่งงาน อีกคู่หนึ่งรักกันแล้วทำอย่างไรให้ได้แต่งงานกัน โปรดติดตามได้ใน 'เซตสุริยาจันทราแดง' ป...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×