ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่๖ กลิ่นคาวเลือด

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 67



    ท่ามกลางเมืองใหญ่ คลาคล่ำไปด้วยผู้คนจำนวนมากเดินเบียดเสียดกันไปมา

    หงเหม่ยหลงยังคงเดินตระเวนไปรอบๆ อย่างไม่รู้ทิศว่าจะไปทางไหนดี

    หญิงสาวสังเกตผู้คนที่เดินผ่านตนเองไป แต่ละคนมองนางหัวจรดเท้า บางคนทำหน้าเหมือนเหม็นอะไรสักอย่างจากตัวนาง

    หญิงสาวก้มลงมองตนเองจึงนึกขึ้นได้ว่าภายใต้ชุดสีน้ำเงินเข้มของตนนั้นเปรอะเปื้อนไปด้วยโลหิต เพียงแต่ว่ามันมองไม่เห็นคราบก็เท่านั้น

    กลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณเมื่อนางเดินผ่าน เป็นที่สังเกตของผู้คนต่างๆ หงเหม่ยหลงพลันคิดได้แล้วว่านางต้องทำอะไรซักอย่างกับกลิ่นพวกนี้

    ตอนนี้ฟ้าเริ่มมืดแล้ว หงเหม่ยหลงเดินมาตามทางเรื่อยๆจนเจอโรงเตี้ยมตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า

    เมื่อหญิงสาวกวาดสายตามองเข้าไปข้างใน พบว่าด้านในของโรงเตี้ยมแห่งนี้นั้นคราคร่ำไปด้วยผู้คนมากมาย และเมื่อมองออกมาด้านนอกก็เห็นรถม้าคันคุ้นตาที่ตนนั่งมาจอดนิ่งอยู่

    บุรุษผู้นั้นน่าจะพักอยู่ที่นี่สินะ หญิงสาวคิดในใจ พลางตัดสินใจเดินออกไปจากโรงเตี้ยมแห่งนี้

    เนื่องจากนางสังเกตแล้วว่าจำนวนคนที่มากมายอย่างนี้ย่อมเป็นที่แน่นอนว่าโรงเตี้ยมแห่งนี้น่าจะไม่มีที่ว่างหรือห้องว่างใดๆให้นางได้แอบเข้าไปได้แล้ว จำเพาะกลุ่มคนที่มากับบุรุษคนนั้นก็หลายคนอยู่

    หญิงสาวจึงใช้เวลาเดินอีกครู่ใหญ่จนผ่านมาเจอกับโรงเตี้ยมอีกแห่งหนึ่ง   

    เมื่อมองเข้าไปด้านในเห็นเป็นเพียงโรงเตี้ยมที่ค่อนข้างกว้างใหญ่กว้างขวางแต่สภาพเก่าแก่ทรุดโทรมจนแทบจะไม่มีผู้คน

    หญิงสาวเพียงหรี่ตามองอย่างไม่แปลกใจแต่อย่างใด

    นางไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโรงเตี้ยมแห่งนี้จึงไม่มีใครเข้ามาพัก

    แม้นางจะเป็นเพียงแค่คนเร่ร่อนยังไม่อยากเข้าพักเลย

    แต่ทว่าที่นี่ล่ะ เหมาะกับนางตอนนี้ยิ่งนัก

    เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้ว หญิงสาวจึงแอบเข้าไปด้านในในทันที

    ทำอย่างไรได้ ก็นางไม่มีเงินติดตัวนี่นา ไหนเลยจะมีค่าที่พักให้

    หงเหม่ยหลงแฝงกายเข้ามายังโรงเตี้ยมแห่งนี้อย่างเงียบเชียบ นางเพียงเดินสำรวจห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง และอีกห้องหนึ่ง

    ไม่มีใครเลย ห้องนี้ก็ไม่มี ห้องนี้ก็ไม่...

    เหมาะยิ่งนัก...

    หงเหม่ยหลงไม่รอช้า นางเพียงเลือกห้องๆหนึ่งก่อนแทรกตัวเข้าไป

    หญิงสาวเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำในทันที

    โดยภายในห้องอาบนี้แห่งนี้นั้นมีอ่างอาบน้ำที่ค่อนข้างใหญ่โตสมกับขนาดของโรงเตี้ยม เพียงแต่มันค่อนข้างจะเก่าแก่ทรุดโทรมเท่านั้นเอง  แต่เรื่องนั้นก็หาได้เป็นปัญหาสำหรับนางไม่ เนื่องจากในอ่างอาบน้ำนั้นได้มีน้ำอุ่นอยู่เต็มอ่างเป็นที่เรียบร้อย

    นางต้องทำอะไรซักอย่างกับกลิ่นเหม็นคาวบนตัวนาง

    คิดได้แล้วหญิงสาวเพียงเดินไปพร้อมกับเกี่ยวเอาชุดคลุมที่แขวนอยู่แถวนั้นติดมือเข้าไปด้วย

    เวลาผ่านไปครู่ใหญ่ 

    หงเหม่ยหลงชำระร่างกายและแช่น้ำอุ่นจนพอใจจึงคิดจะลุกขึ้นออกจากอ่างน้ำไป พลันได้ยินเสียงคล้ายคนเดินเข้ามาในห้อง หญิงสาวจึงเปลี่ยนใจนั่งแช่อยู่ในน้ำอุ่นต่อ

    แสงเทียนภายในห้องถูกจุดขึ้นทีละเล่ม ทีละเล่ม จากบุคคลคนหนึ่งที่เข้ามาในห้อง จนมีแสงสว่างขึ้นมาเพียงนิดไม่ถึงกับมากนัก

    หงเหม่ยหลงยังคงแอบอยู่ในห้องอาบน้ำ นางหลบอยู่ในอ่างน้ำอุ่นขนาดใหญ่ ดีที่ห้องอาบน้ำมีหมอกควันจำนวนหนึ่งจึงช่วยนางอำพรางตัวได้มากทีเดียว

    ยามนี้หงเหม่ยหลงยังไม่สามารถออกไปไหนได้ เนื่องจากสภาพของนางยังคงไม่เรียบร้อยดีนัก

    นางยังไม่ได้ใส่ผ้า...

    ซักพักหญิงสาวรู้สึกได้ถึงแรงคลื่นวูบหนึ่งของน้ำในอ่าง

    มีคนลงมาในอ่างอาบน้ำที่นางกำลังแอบอยู่

    ซวยล่ะ! ทำไงดี?

    ตอนนี้นางมีเพียงชุดบางจิ๋วห่อตัวอยู่เท่านั้น 

    คิดได้ดังนั้นหลงเหม่ยหลงจึงทำได้เพียงดำน้ำลงไป ทำตัวแข็งทื่ออยู่ในน้ำทั้งอย่างนั้น

    ทันใดนั้นเหมือนแขกผู้มาใหม่จะรู้ตัวแล้วว่าตนมิได้อยู่คนเดียว

    หงเหม่ยหลงก็รู้ตัวเช่นกันว่าบุคคลนั้นรู้แล้วว่ามีนางอยู่

    การต่อสู้จึงเกิดขึ้นในฉับพลัน

    ในอ่างน้ำนั้นทั้งลื่นทั้งมีหมอกควันคละคลุ้งอยู่ การต่อสู้จึงเป็นไปอย่างยากลำบาก 

    ทั้งสองผลัดกันรับผลัดกันรุกอยู่อย่างนั้น 

    หญิงสาวรู้สึกตัวได้ว่าบุคคลผู้นี้เป็นบุรุษมิใช่สตรี เนื่องจากเขามิได้ใส่ผ้าที่ลำตัวด้านบน 

    เวลาต่อสู้กันแบบถึงเนื้อถึงตัว นางจึงเจอเข้ากับแผงอกล่ำสันนั้นอยู่ตลอดเวลา

    การต่อสู้ผ่านไปครู่ใหญ่ จนหงเหม่ยหลงเริ่มหมดแรง เนื่องจากนางใช้เวลาแช่น้ำอุ่นอยู่เป็นนานทั้งยังมีความบอบช้ำภายในที่ยังไม่สมาน 

    หญิงสาวสัมผัสได้ว่าบุคคลผู้นี้ฝีมือไม่ธรรมดา นางต้องรีบออกไปจากอ่างน้ำนี้ให้ได้ 

    เมื่อหญิงสาวคิดได้ว่าควรจะออกจากการต่อสู้ที่ตนเป็นรอง พลันเท้าของนางก็ลื่นพรืด เกือบจะล้ม นางอุทานออกมาคำหนึ่ง ยังไม่ทันทรงตัวก็ลื่นพรืดอีกครั้ง จนจมน้ำในอ่าง รู้สึกตัวอีกทีมือหนาของบุรุษคนที่นางต่อสู้อยู่ ก็ได้ดึงร่างของนางขึ้นมา

    “แค่ก แค่ก”

    หญิงสาวสำลักน้ำจนตัวโยนอยู่กับแผงอกของบุรุษคนนั้น 

    แม้หมอกควันจะยังคงคละคลุ้งอยู่ไม่จางแต่เมื่ออยู่ในระยะประชิด หน้าอกของนางชนอยู่กับแผงอกของเขาแบบนั้น 

    เมื่อเงยหน้าขึ้นจึงได้เห็นหน้าของกันและกันในระยะที่จำกันได้

    ไฉนเป็นท่าน/ไฉนเป็นเจ้า

    ทั้งสองตะโกนออกมาพร้อมกัน กระแสดีใจปรากฏอยู่บนใบหน้าของทั้งสองอยู่อึดใจ

    ทำไมเจ้าถึงได้หนีข้าไป” หลี่ซื่อหมินถามขึ้น เขายังเคืองนางอยู่ มิรู้ได้ว่าทำไม

    ท่านต่างหากที่หนีข้าไป” หงเหม่ยหลงกล่าวตามที่นางคิดอย่างเคืองขุ่น นางตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอเขาและทหารของเขาเลยซักคน

    ทั้งสองยืนหันหน้าชนกันในระยะประชิดอยู่อย่างนั้น

    หญิงสาวรู้สึกได้ถึงหน้าอกของตนเองที่กำลังยืนเบียดกับแผงอกของชายหนุ่มอยู่ จึงเอ่ยเสียงดุ ปล่อยข้า

    ไม่ปล่อย” หลี่ซื่อหมินปฏิเสธพลางกอดกระชับรอบเอวหญิงสาวแน่นขึ้น

    ท่าทางท่านคงหายดีแล้ว ถึงได้แรงเยอะนัก” หงเหม่ยหลงบ่นขณะเอื้อมฝ่ามือเรียวของตนขึ้นเพื่อดันลำตัวของหลี่ซื่อ หมินให้ออกห่าง ยามนี้นางรู้สึกได้ว่าน้ำในอ่างคล้ายร้อนขึ้นมาอยู่หลายส่วน

    ชายหนุ่มเพียงขืนตัวเองเอาไว้ เมื่อหญิงสาวพยายามดันตัวเขาให้ออกห่าง 

    สองหนุ่มสาวอยู่ในท่าคล้ายกับต่อสู้กันเบาๆในท่าหมิ่นเหม่

    การกระทำอย่างนั้น

    หน้าอกของทั้งสองเสียดสีกันอยู่อย่างนั้น

    ร่างนุ่มนิ่มของสตรีนางหนึ่งตรงหน้ากำลังสร้างกระแสบางอย่างให้ชายหนุ่มจนยากแก่การทานทน 

    ยากเกินจะทนจริงๆ...

    เขาก้มมองใบหน้านางในระยะประชิดก่อนจะรั้งเอวหญิงสาวเข้ามาหาลำตัวของเขาให้แน่นขึ้นด้วยมือข้างหนึ่ง

    หญิงสาวถึงกับชะงักกึก

    หลี่ซื่อหมินใช้ความเร็วด้วยมืออีกข้างเอื้อมขึ้นไปบริเวณท้ายทอยของหญิงสาว ก่อนจะโน้มริมฝีปากอุ่นจัดของเขาประกบเข้ากับริมฝีปากอิ่มนุ่มของนางอย่างสุดจะกลั้นอารมณ์บางอย่าง

    หือ!

    หงเหม่ยหลงอุทานในใจ มิได้เปล่งเสียงใดๆออกมาเพราะริมฝีปากถูกปิดอยู่ด้วยริมฝีปากของอีกฝ่าย

    กระแสบางอย่างเริ่มก่อตัวกับหญิงสาวเช่นกัน

    หลี่ซื่อหมินรวบร่างบางเอาไว้ในอ้อมกอด มือข้างหนึ่งจับศีรษะของนางเพื่อให้ใบหน้าของนางปรับทิศทางตามการจูบของเขา 

    เขาสัมผัสได้ถึงความหอมหวาน นุ่มนวลชวนหลงไหล ความเสียวซ่าน และอีกหลายความรู้สึกที่มิอาจบรรยาย มิอาจห้ามใจ มืออีกข้างที่เดิมทีอยู่ที่เอวบางค่อยๆเลื่อนขึ้นไปตามแผ่นหลังนวลเนียน ริมฝีปากยังคงไล้เลียอย่างเอาแต่ใจ เรือนกายท่อนบนที่เปลือยเปล่าของชายหนุ่มเบียดเสียดกับร่างที่มีผ้าน้อยชิ้นเปียกปอนของหญิงสาวอยู่อย่างนั้น

    และการกระทำของชายหนุ่มก็กำลังสร้างความรู้สึกแปลกประหลาดให้หงเหม่ยหลงอยู่ไม่น้อยอยู่เช่นเดียวกัน

    มันเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่นางรู้อยู่ว่าสักวันจะต้องเจอ แต่นางยังไม่เคยเจอ นี่ครั้งแรก ครั้งแรกของนาง ทั้งจูบ ทั้งสัมผัส ทั้งโอบกอดเบียดเสียดอยู่แบบนี้...

    ตอนนี้นางอายุเพียงสิบหกใกล้สิบเจ็ดเท่านั้น ที่ที่นางเกิดและโตมา ไม่มีโอกาสได้เจอบุรุษที่มอบสัมผัสแบบนี้ให้และด้วยฐานะของนางที่เป็นถึงบุตรสาวหนึ่งเดียวของจอมมารอย่างหงซี กวน แน่นอนว่าไม่มีใครกล้า

    อืม...

    ขอลิ้มลองเสียหน่อย จะเป็นไรไป

    นิสัยกล้าได้กล้าเสียเช่นนี้นางย่อมรู้ว่ามันไม่ถูกไม่ควร แต่ก็ยังอยากจะกระทำ

    หลี่ซื่อหมินรู้สึกได้ถึงการเกร็งตัวของหญิงสาว มือเรียวเล็กของนางที่เดิมทีผลักอกเขาอยู่บัดนี้ตกอยู่ข้างลำตัวของนาง

    แม้นางจะปล่อยให้เขาดำเนินสัมผัสนี้อยู่ แต่การเกร็งตัวของนางมันบ่งบอกกับเขาได้ว่านางกำลังอยากลิ้มลองสัมผัสนี้อย่างกล้าๆกลัวๆ   

    นี่ครั้งแรกของนาง... ชายหนุ่มคิดในใจ

    เขาจึงค่อยๆถอนริมฝีปากของตนออกจากริมฝีปากของนาง 

    เขาเพียงก้มมองหน้านาง

    สีหน้าของนางบอกกับเขาได้ว่า นางกำลังเคลิ้บเคลิ้มทั้งยังอยากลิ้มลองกับสัมผัสของเขาแบบไม่มีปิดบัง

    อันที่จริง นางควรจะใส่จริตกับเขาให้มากในเรื่องนี้  การกระทำอย่างนี้ไม่แคล้วการโดนดูถูกจากเขา

    นางช่างตรงไปตรงมาเสียจริง  

    ชายหนุ่มถึงกับหลุดยิ้มออกมาเมื่อคิด

    สตรีนางนี้น่าเอ็นดูจริงเชียว เขายังคงพิศมองใบหน้าของนางพลางคิดในใจ

    องค์ชาย ด้านในมีสิ่งใดผิดปกติหรือไม่” เสียงองครักษ์คนสนิทนามว่าซือเว่ยที่อยู่ด้านนอกตะโกนพร้อมกับเข้ามาในห้องด้านนอกของห้องอาบน้ำ เขาคล้ายกับได้ยินเสียงต่อสู้กันเมื่อครู่

    ไม่มีอะไร” หลี่ซื่อหมินตอบเสียงพร่าเล็กน้อย เขารีบปรับเสียงให้เป็นปกติก่อนเอ่ยอีกครั้ง

    ออกไป อย่าให้ใครเข้ามา

    เสียงนั้นทำให้หงเหม่ยหลงหลุดออกจากภวังค์ใคร่รู้ของตนในทันที

    หญิงสาวรีบดึงสติทำกำลังเตลิดให้กลับคืนมาก่อนจะผละร่างงามออกจากแผงอกกำยำแล้วกระโดดออกจากอ่างน้ำเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมเอาไว้ 

    นางเพียงยืนทำตาปริบๆอยู่ตรงมุมห้องพลางส่ายหน้าน้อยๆ เรียกสติของตน

    หลี่ซื่อหมินรู้ตัวว่าเสียหญิงสาวในอ้อมกอดไป จึงรีบออกจากอ่างน้ำตามออกมา

    หยุด!” เสียงของหงเหม่ยหลงดังขึ้น

    ใส่ผ้า ใส่ผ้าก่อน เดี๋ยวนี้

    หลี่ซื่อหมินถึงกับชะงักเล็กน้อยก่อนหันไปหยิบชุดคลุมมาใส่ไว้ตามคำ

    หงเหม่ยหลงไม่รอช้ารีบหยิบชุดที่ตนเองถอดกองเอาไว้ เพื่อจะนำมาใส่ไว้ที่ตัวดังเดิม

    เจ้ายังคิดจะใส่ชุดเดิม” เสียงของชายหนุ่มทักขึ้น แล้วเจ้าจะอาบน้ำเพื่ออะไร

    เออ...จริง หญิงสาวคิดตามในใจ พลางหันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาชุดอื่นที่อาจจะมีในห้องนี้

    ซักพักก็มีชุดหนึ่งยื่นให้ตรงหน้า หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมองคนที่ยื่นชุดให้

    ใส่ซะ” หลี่ซื่อหมินยื่นชุดให้พร้อมกับคำสั่ง


    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสแห่งมังกร ทั้งสูงส่งงามสง่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน” หงเหม่ยหลงเอ่ยปากออกมาก่อนอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง  “ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×