ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจข้า[จบ]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่3 เหอหย่งหมิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.58K
      895
      10 พ.ย. 66

    แสงตะวันเบิกฟ้าเสียดแทงหมู่เมฆาลงมาจนเบื้องล่างนภาสว่างจ้าไปทั่ว เหล่าสกุณาขับขานร้องรับกันดังไกลเป็นทอดๆ

    บนเตียงนอนกว้างใหญ่ภายในห้องหอที่เกิดเหตุการณ์ร้อนแรงเมื่อยามค่ำคืน บัดนี้คงเหลือเพียงความยับเยินให้ได้เห็น

    เหอหย่งหมิงลืมตาตื่นขึ้นมาก่อนอีกฝ่ายที่ยังคงนอนหลับใหลในสภาพเปลือยเปล่า

    ร่างสง่าที่ไร้อาภรณ์เช่นกันค่อยๆ ลุกขึ้นนั่งเพื่อดึงสติของตนเองให้กลับมา

    สายตาคมปลาบเหลือบไปมองคนข้างกายกัน เห็นนางยังคงหลับตาพริ้มไร้วี่แววว่าจะตื่นขึ้นมา

    เนื้อตัวขาวผ่องนวลเนียนของนางบัดนี้มีแต่ริ้วรอยเป็นจ้ำเต็มไปหมด เนื้อนุ่มอิ่มน้ำหลายจุดมีรอยฟันขบกัด

    ไม่ไกลกันมีร่องรอยของผ้าปูเตียงที่ยับย่น อันเกิดจากการพัวพันระหว่างเขากับนาง ทั้งยังมีคราบเลือดสีแดงฉานเป็นด่างเป็นดวงปะปนกับคราบน้ำขาวขุ่นไปทั่ว กลิ่นคาวคละคลุ้งตลบอบอวลไปทั้งห้อง

    ชายหนุ่มจำได้ดี ว่าเขาเข้าหอกับนางได้ร้อนเร่าปานใด และร้อนแรงแค่ไหน

    เดิมทีเขามิใช่บุรุษหยาบช้าหรือเป็นชายกักขฬะ ที่ทำการร่วมรักกับสตรีรุนแรงเช่นนี้

    และยิ่งไม่เคยเสียการควบคุมตัวตนเลยสักครา

    แต่ทว่าเมื่อคืน เขากลับเกิดอาการกระสันจนเกินยับยั้ง ทั้งยังหลุดการควบคุมอารมณ์กำหนัดของตนเองได้ถึงเพียงนั้น

    นั่นย่อมมีเหตุผลเดียวก็คือ เขาถูกวางยา

    สายตาคมเข้มมองสตรีบนเตียงอุ่นอย่างนึกขัดเคืองในใจขึ้นมาอีกครั้ง

    จะเป็นผู้ใดไปได้ หากมิใช่ฝีมือของลี่เหยาถิง!

    นางคงสั่งบ่าวไพร่ของนางลอบวางยาเขาในจอกสุราระหว่างงานเลี้ยง มิเช่นนั้น เมื่อคืนยามที่เขาปลอบใจเพ่ยจี เขาจะกล้าล่วงเกินนางบนตั่งยาวในเรือนนั้นได้อย่างไร?

    เมื่อคิดมาถึงตรงนี้ ใบหน้าเปื้อนน้ำตาของคนรักก็ผุดเข้ามาในโสตประสาท เสียงห้ามปรามแว่วหวานก็ดังเข้ามาในห้วงคำนึง

    หย่งหมิง ท่านจะทำอะไร ไม่นะ...ท่านไม่ควรทำอย่างนี้

    เมื่อคืนบนตั่งนั่น เพ่ยจีพยายามห้ามปรามเขาแล้ว หากแต่ท่าทางอ่อนหวานของนางยิ่งทำให้เขาไม่อาจห้ามใจในแบบที่ไม่เคยเป็น

    กระทั่งนางมารผู้เป็นเจ้าสาวของเขาเข้าไปขัดขวาง

    ชั่วขณะที่สติของเขาเริ่มพร่าเลือน ก็ได้วาจาร้ายกาจของนางมารตนนี้ช่วยกระตุ้น

    คืนนี้เป็นคืนเข้าหอของข้ากับท่าน คนที่มีสิทธิ์ร่วมเตียงกับท่านมีเพียงข้า เพราะท่านคือคนของข้า เหอหย่งหมิงคือคนของลี่เหยาถิงผู้เดียว

    เหอหย่งหมิงขมวดคิ้วเคร่งเครียด สีหน้าขรึมลงกว่าเดิม เขาขบกรามแน่น ข่มอารมณ์เดือดพล่านที่กำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง

    เขาหลงกลนางจนย่อยยับน่าอับอาย ชายชาตินักรบเช่นเขาต้องพลาดท่าเสียทีให้กับสตรีร้ายกาจอย่างลี่เหยาถิง

    ทั้งๆ ที่เขาเห็นสิ้นทุกอย่างที่นางกระทำ แต่กลับทำอะไรมิได้นอกจากรับผลของมัน

    แล้วอย่างนี้เขาจะมองหน้าเพ่ยจีได้อย่างไร!

    หย่งหมิง ข้ารักท่าน และจะรักท่านเพียงคนเดียว ชั่วชีวิตนี้ข้าคงไม่อาจรักใครได้อีกแล้ว

    สัญญากับข้า...ว่าท่านจะมีข้าเพียงคนเดียว

    ท่านสัญญาแล้วนะ ข้าดีใจเหลือเกิน

    ข้ารักท่าน หย่งหมิง...

    น้ำเสียงอ่อนหวาน กิริยาอ่อนโยน แววตาจริงใจ มือเล็กนุ่มนิ่มที่เอื้อมมาจับมือกันอย่างรอคอยคำตอบด้วยความหวังของหญิงคนรักลอยเข้ามาในโสตประสาทไม่ขาดสาย

    เหอหย่งหมิงค่อยๆ หลับตาลงอย่างอ่อนแรง รู้สึกว่าตัวเขานี้มันช่างน่าขันเสียจริง

    นำลูกน้องออกรบมาไม่รู้กี่ครา กำชัยการศึกมาไม่รู้กี่ครั้ง แต่กลับต้องหมดท่ากับเรื่องอิสตรีเช่นนี้

    ร่างสูงให้รู้สึกหมดความภาคภูมิในตนเองยิ่งนัก มิคาดว่าเรื่องราวความรักชายหญิงจักทำให้เขาเหน็ดเหนื่อยสิ้นแรงต่อกรถึงเพียงนี้

    เดิมทีเขาก็มิบุรุษที่ใคร่จะใส่ใจเรื่องประโลมโลกพวกนี้เลยสักนิด ความอ่อนโยนถนอมบุปผาหรือความคิดลึกซึ้งอันใดเกี่ยวกับสตรีก็ไม่มี

    ในเมื่อเขาเติบโตมาท่ามกลางสนามรบ บิดาก็เอาแต่สู้ศึกจนตัวตายเพื่อมารดาของเขาที่ตายไปจะได้ภาคภูมิใจ

    เกิดเป็นบุรุษล้วนแล้วแต่ต้องมีปณิธานอันยิ่งใหญ่ ต่อให้ไม่ปรารถนาต่อลาภยศ หากแต่ก็ยังคาดหวังว่าตนเองจะสร้างคุณงามความดี มีชื่อเสียงเกริกก้องเชิดชูผู้ให้กำเนิด

    แต่ดูเถิดว่าบุตรชายของท่านพ่อกับท่านแม่กลับทำเรื่องให้ต้องขายหน้า

    มีคนรักก็ไม่อาจรักษาคำพูดได้ จำต้องแต่งงานกับสตรีเจ้าเล่ห์มากแผนการ ซ้ำถูกวางยาจนหมดแล้วซึ่งศักดิ์ศรี

    เหอหย่งหมิงค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะหรี่ตามองอย่างเย็นชาไปยังสตรีร่างเปลือยที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ข้างๆ ใบหน้าหล่อเหลาเย็นเยียบเรียบตึง

    ในใจให้นึกดูแคลนลี่เหยาถิงเหลือจะกล่าว

    มีสตรีดีๆ ที่ใดใช้ตัวแลกเช่นนี้กัน!

    ร่างสูงผุดลุกขึ้นจากเตียงนอนทันที แล้วพาเรือนกายเปล่าเปลือยไปใส่เสื้อผ้าที่ตกเกลื่อนบนพื้นอย่างไม่ใส่ใจว่าจะเรียบร้อยหรือไม่ ก่อนจะเดินออกจากห้องหอไปอย่างไม่ไยดี ทิ้งเอาไว้เพียงสตรีไร้อาภรณ์ให้นอนฝันหวานเพียงลำพัง




    *******

    นิยายเรื่องนี้ฉบับอีบุ๊ค ได้เพิ่มตอนพิเศษให้แล้วอย่างจุใจนะคะ 

    คลิกเลยค่า >>>www.hytexts.com หรือ>>www.mebmarket.com

    ดวงใจข้า
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    ครั้งหนึ่งเขาตามืดบอด จึงไม่เห็นนางที่รักเขาอยู่ในสายตา แต่เมื่อวันนี้เขารักนางแล้วจนหมดใจ ใครหน้าไหน เขาก็ไม่สนใจทั้งนั้น!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×