ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจแม่ทัพ) [ภาคต่อจอมใจจอมมาร]

    ลำดับตอนที่ #1 : จากใจนักเขียน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.04K
      291
      8 พ.ย. 66



         เจอกันอีกแล้วกับนิยายแนวจีนโบราณ(ยุคสมัยสมมติ) กับเรื่องนางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจแม่ทัพ) ที่มีความรักโรแมนติกแบบเต็มขั้น ไม่มีดราม่าหนักหน่วง ไม่มีปมซ้อนทับกันยุ่งเหยิง

         เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แยกออกมาจาก จอมใจจอมมาร นะคะ เป็นคู่ที่ถูกเรียกร้องกันอย่างมากมาย นั่นก็คือ แม่ทัพหนุ่มรูปงามจอมวายร้ายกับนางมารที่ร้ายกาจเหนือผู้ใด นั่นก็คือหยวนจงกับฟางหลันนั่นเอง

         โดยเรื่องราวของพวกเขาเป็นเรื่องที่ดำเนินต่อจากเรื่องจอมใจจอมมาร หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจช่วยเหลือนายของตนให้รักใคร่จนได้แต่งงานแล้วอยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุข พวกเขาจึงต้องการทำตามหัวใจของตนเองบ้างหลังจากนั้น

         มาดูกันว่าความรักของพวกเขาจะเป็นเช่นไร รับรองได้ว่า อ่านไปยิ้มไป อ่านไปฟินไปเหมือนเดิม ตามแบบฉบับของหลี่หงเจ้าเดิมค่ะ

         สำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่านจอมใจจอมมารอย่าได้กังวลว่าจะงุนงง เพราะว่าเนื้อเรื่องนี้แยกออกมาเป็นเอกเทศน์ มิได้ซ้อนทับกันแต่อย่างใด เพียงแค่เท้าความเล็กน้อยก็เท่านั้นในบทนำ

         ขอให้นักอ่านทุกท่าน อ่านด้วยความสุขกายสบายใจ คลายเครียดจากปัญหาทุกสิ่งอย่างที่รบกวนจิตใจนะคะ

     

    ขอขอบพระคุณจากใจ

    หลี่หง/โล่รัก/LiHongLoveShield

    https://www.facebook.com/LiHongLoveShield/


    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง

    ไม่เน้นความรุนแรงหรือการแก้แค้น

    ไม่เกี่ยวข้องกับผู้คน สถานที่ หรือยุคประวัติศาสตร์ชาติสมัยใดทั้งนั้น

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    ขอให้ทุกท่านมีความสุข

     


    คลิกเรื่องที่เกี่ยวข้อง >>>จอมใจจอมมาร

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจแม่ทัพ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กาลก่อน เขามักจะได้ลิ้มลองหญิงงามจนอิ่มหนำทุกค่ำคืน แต่ยามนี้เขามิใคร่อยากจะทำเช่นนั้น แค่คิดว่ายามร่วมรักกับสตรีอื่นแล้วมีใบหน้าของนางมารตนหนึ่งลอยมา ตามด้วยกรงเล็บเข้าจิกหน้าเขา แหวกอกเขา จังหวะที่กำลังเสพสมก็พลันหยุดลงจนอารมณ์หดหาย มิใช่ว่ากลัวตาย แต่ไม่รู้ว่าทำไม นางมารตนนั้นช่างน่ากลัวนัก! หากนางโกรธเขาขึ้นมาจริงๆ เขาต้องบ้าตายเป็นแน่!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×