ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #48 : ภาคปลายตอน2 เสียงเตือนจากเหล่าฮูหยิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.79K
      1.03K
      8 มี.ค. 67

    ยามค่ำคืนมาเยือน...

    ภายในงานเลี้ยงน้ำชาแห่งจวนของท่านเจ้าเมืองชางอี้ผู้ทรงอิทธิพลที่บัดนี้คลาคล่ำไปด้วยเหล่าบุรุษแลสตรีมากหน้าหลายตาที่ถูกเทียบเชิญให้มาร่วมงานอันมีเกียรติไม่ต่างจากงานในวัง เพียงแต่เป็นงานนอกวังและนอกเมืองที่มีแต่สตรีออกเรือนแค่เท่านั้น โดยฟงซือหลางกำลังนั่งร่ำสุราอยู่กับท่านเจ้าเมืองด้วยเป็นสหายสนิทกันมานานปีพร้อมกับมองหลานชายสุดที่รักทั้งสองฟงหนิงอันและฟงหนิงเฉิงวิ่งเล่นกันในขณะที่ซินหรูนั่งจิบชามองตามหลานชายทั้งสองอย่างรักใคร่ไม่ห่างไป   

    ถัดออกมายังอุทยานที่ใช้ในการจัดงานเลี้ยงน้ำชาแห่งค่ำคืนนี้มีกลุ่มของสตรีกลุ่มหนึ่งกำลังนั่งสนทนาพาทีกันอย่างออกรสออกชาติ โดยในกลุ่มของสตรีออกเรือนกลุ่มนี้นั้นมีหลิงเวยนั่งร่วมวงเป็นฮูหยินที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่มนั่งรวมอยู่ด้วยกัน และในยามนี้กำลังมีฮูหยินท่านหนึ่งนั่งจิบชาไปบ่นเรื่องราวแห่งตนไป

    “ข้านะช้ำใจยิ่งนักยิ่งคิดยิ่งอยากร่ำไห้ไม่ต้องการเอื้อนเอ่ยแม้เพียงครึ่งคำ” ฮูหยินท่านนั้นเริ่มเอ่ยวาจาหลังจากจิบชาประหนึ่งว่าดื่มเหล้าไปจนหมดหนึ่งจอกแล้วเว้นประโยคเอาไว้แค่เพียงเท่านั้น แต่ในเมื่อนางเกริ่นนำแล้วถึงเพียงนี้ เสียงอื้ออึงในวงสนทนาให้นางกล่าวต่อเถิดได้โปรดจึงดังออกมา    

    ฮูหยินผู้มิอยากเอ่ยแม้เพียงครึ่งคำจึงเอ่ยความต่อมา

    “ข้ากับสามีรักกันมากแต่ทว่าแต่งงานกันมาหลายปีข้ายังไม่สามารถมีบุตรให้เขาได้สักคน จนกระทั่งแม่สามีอดรนทนไม่ได้จึงจัดการหาสตรีงดงามมาให้ช่วยแบ่งเบาภาระโดยการแต่งงานเข้ามาให้สามีของข้า สามีของข้าเขารักข้ามากแต่กระนั้นก็ไม่อาจขัดใจมารดา เขาจึงจำใจต้องแต่งงานรับอนุเข้ามา และในพิธีแต่งงานนั้น สามีของข้ามีสีหน้ารู้สึกผิดเป็นอย่างมากและยังมีท่าทางเฉยเมยทำหน้าเย็นชาตลอดพิธีการแต่งงาน จนกระทั่งยามเข้าหอ...”

    ฮูหยินท่านนี้เงียบลงตรงคำว่า เข้าหอ ทำฮูหยินหลายท่านเงียบตามพร้อมใบหูกางปีกพึ่บรอฟังคำถัดไป       

    ฮูหยินท่านเดิมจึงเริ่มเอ่ยต่อ

    “ข้าที่อดรนทนไม่ได้จึงแอบตามไปดูพวกเขาเสมือนเป็นคนบ้า นึกเพียงว่าสามีคงทำหน้าที่ตามธรรมเนียมปฏิบัติแค่เพียงครั้ง แต่ที่ไหนได้ ข้ากลับได้ยินเสียงครวญคราง อาๆ อือๆ ของสตรีนางนั้นพร้อมกับเสียงเตียงโยกโยนดังโครมๆ จนเกือบรุ่งสาง หึ! ทั้งๆ ที่เขาเฉยชาออกปานนั้นในยามเข้าพิธีแต่งงานแต่ทว่าเขากลับทำกิจกรรมขย่มตอกตรึงเขย่าขาเตียงอย่างแข็งขันกับสตรีนางนั้นอยู่เป็นนาน เขาทำแล้วทำอีกหลายครั้งหลายคราจนเจ้าสาวของเขาถึงกับสลบไสลไปในอ้อมกอดของเขา”            

    จบประโยคยาวเหยียดตรงไปตรงมาตามแบบฉบับสตรีออกเรือนมาเนิ่นนานปีที่เสียดแทงทะลุใจนำพาเสียงดังอื้ออึงฮือฮาของเหล่าฮูหยินทั้งหลายดังระงม  

    ฮูหยินท่านเดิมยังคงเอ่ยต่อขึ้นมาอีกคราเห็นได้ชัดว่าเขาไม่อยากเอ่ยแม้เพียงครึ่งคำ “อ้อมกอดนั้นเป็นของข้ามานานหลายปีและเป็นของข้าแค่เพียงคนเดียว ข้าทำใจไม่ได้เป็นอย่างมาก หากแต่สามีก็ยังคงมาคอยปลอบใจข้าทุกวันทั้งยังบอกรักข้ามากมายไม่มีจืดจางห่างหายแต่กลับกลายไปนอนร่วมเตียงกับสตรีนางนั้นทุกคืน”

    และอีกคราที่เสียงฮือฮาจากฮูหยินทั้งหลายนางพลันดัง

    หลิงเวยที่นั่งร่วมฟังได้แต่กะพริบตาปริบๆ ก่อนเอ่ยถาม “แล้วได้บุตรสักคนหรือยังเจ้าคะ” นางนึกห่วงใยในประเด็นสำคัญที่คล้ายกับว่าฮูหยินทั้งหลายได้ลืมเลือนไปเสียสิ้น

    ฮูหยินท่านนั้นรีบตอบความ “ยังไม่มีข่าวดีแต่อย่างใด แต่ประเด็นเริ่มเปลี่ยนไป มันมิใช่ประเด็นการสร้างทายาทอีกแล้ว”

    “อย่างไรหรือ?” ฮูหยินอีกท่านรีบต่อความ 

    “สามีของข้าร่วมรักกับภรรยาใหม่ของเขานางนั้นในทุกๆ คืน พวกเขาร่วมรักกันทั้งยังร้องร่ำคร่ำครวญอย่างรัญจวนจนข้านอนไม่หลับเลยสักคืนเยี่ยงนั้นอยู่เป็นนานหลายเดือนก็ยังไม่มีข่าวดีแต่อย่างใด สตรีนางนั้นยังคงไม่ตั้งครรภ์เสียที แม่สามีจึงหาสตรีงดงามให้แต่งเข้าบ้านมาอีกนางหนึ่ง ครานี้เสียงครวญครางและเสียงเตียงยังคงดังโครมครามจนรุ่งสางในทุกค่ำคืน แต่สตรีนางนั้นก็ยังไม่ตั้งครรภ์ จนกระทั่งแต่งภรรยาใหม่เข้ามาอีกนาง เสียงครวญครางยังคงดังระงมในทุกค่ำคืนหากแต่ข่าวดีก็ยังไม่มีเฉกเช่นดังเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือจิตใจของสามีที่บอกว่ารักข้าเพียงหนึ่งเดียว เขาเริ่มเปลี่ยนไป... ในยามนี้เขาไม่ใคร่ใส่ใจกับการมีบุตรเสียแล้ว เขาช่างรื่นเริงบันเทิงอย่างที่สุดในทุกค่ำคืน”   

    “อา...” เสียงคราฮือฮาพลันดังลั่นอย่างพร้อมเพรียง

    เห็นได้ชัดว่าจิตใจของบุรุษช่างไม่แน่นอนเมื่อเจอสตรีงดงามและได้ร่วมรักหลากหลาย

    หลิงเวยได้แต่เงียบฟังด้วยใจตั้งมั่นเม้มปากแน่น

    แน่นอนว่าฟงชินหยางไม่เป็นเช่นนั้นอีกทั้งนางยังมีบุตรให้เขาแล้วถึงสองคน

    ฮูหยินท่านหนึ่งในกลุ่มพลันเริ่มเอ่ยคำขึ้นมาบ้างเมื่อเห็นฮูหยินท่านแรกกล้าเปิดเผยเรื่องราวถึงเพียงนั้น

    “อันตัวข้านั้นมีทั้งบุตรชายบุตรสาวให้สามีเป็นที่ภาคภูมิใจ แต่สามียังคงเปลี่ยนไปได้อยู่ดี”

    “...”

    หลิงเวยพลันชะงัก 

    และอีกครั้งที่เสียงดังอื้ออึงดังระงม

    ฮูหยินท่านนั้นจึงกล่าวต่อ “สามีของข้าเป็นพ่อค้า ต้องเดินทางต่างเมืองเพื่อค้าขาย แต่ละคราต้องเดินทางไกลนานอยู่หลายเดือน และครั้งนี้ที่เขาเดินทางกลับมา เขากลับมาพร้อมกับสตรีงดงามนางหนึ่ง”

    “ใครหรือ? ใครๆ มาทำไม?” ฮูหยินท่านหนึ่งรีบเอ่ยถามทั้งๆ ที่เริ่มเค้าลางมาแล้วว่าสตรีนางนั้นคงเป็นภรรยาอีกนางหนึ่งของเขาผู้นั้นเป็นแน่  

    ฮูหยินท่านนี้ไม่มีปิดบังนางยังคงเล่าต่อความเพื่อหมายระบายสิ่งอัดอั้นตันใจ “สามีของข้าบอกว่าเจอกับสตรีนางนั้นโดยบังเอิญและได้มีโอกาสช่วยเหลือกันมา สตรีนางนั้นได้รับบาดเจ็บสามีของข้าได้ช่วยเหลือเอาไว้ สตรีนางนั้นจึงต้องการตอบแทนบุญคุณด้วยการติดตามสามีของข้ามาไม่ต่างจากสาวใช้เท่านั้น นางเป็นสาวใช้ของสามีข้ามาตั้งแต่ต่างเมืองกระทั่งกลับเข้าบ้าน  เมื่อสามีของข้าเข้าบ้านมาก็ยังคงนอนร่วมเรือนร่วมเตียงกับข้าเฉกเช่นปกติมิได้เปลี่ยนไป แต่ใครจะคิดว่าสามีของข้ามักจะหายตัวไปในยามดึกดื่น ในคราแรกข้าเพียงนึกแปลกใจว่าเหตุใดสามีของข้าจึงมักไปปลดทุกข์ในยามดึกดื่นเช่นนั้น แต่ที่ไหนได้เขากลับไปปลดผ้ากับสาวใช้นางนั้นร่วมชั่วยาม”       

    เสียงดังอื้ออึงเกิดขึ้นมาในทันทีหลังจากที่เหล่าฮูหยินใช้เวลาคิดตามถึงการปลดผ้าเยี่ยงนั้น การปลดผ้ากันคงได้มีเสียงครวญคร่ำครางกระสันจากกิจกรรมบางอย่างตามมาอย่างไม่ต้องสงสัย นานร่วมชั่วยามเลยเทียว อา...ฟังแล้วเสียดท้องน้อยนัก

    หลิงเวยได้ฟังยิ่งกะพริบตาถี่ๆ

    ครานี้ไม่เหมือนคราแรก ฮูหยินท่านนี้มีบุตรแล้วและสามีเดินทางไกลนานหลายเดือน

    เสียงของฮูหยินอีกท่านหนึ่งพลันเอ่ยต่อไม่ยินยอมให้เกิดความเงียบนาน “ส่วนข้านะ สามีเป็นทหารไปประจำการยังชายแดนนานร่วมปี”

    และแล้วเสียงอื้ออึงของเหล่าฮูหยินพลันดังขึ้นมาอีกครั้งทว่าครานี้มีเสียงของหลิงเวยรวมอยู่ด้วย นางร้องครางเลยทีเดียว

    การเจอะเจอกันของเหล่าฮูหยินทั้งหลายเป็นการปลดเปลื้องความอัดอั้นตันใจอย่างแท้จริง สตรีหัวอกเดียวกันทั้งนั้น

    ฮูหยินผู้เป็นภรรยาของนายทหารเริ่มเอ่ยต่อ “สามีของข้านั้นเขาเป็นทหารประจำชายแดนที่ห่างเหินอิสตรีนานเป็นปีๆ เมื่อกลับบ้านมาก็มักจะรักข้าหนักหนาไม่หลับไม่นอน แต่ทว่าครั้งนี้ช่างแตกต่าง เขาไปประจำการยังชายแดนห่างไกลนานสามปี ข้าจึงให้ญาติของข้าทางนั้นแอบสืบข่าวของเขา และแล้วข้าจึงได้รับรู้ว่าเขาอดใจไม่ได้จนต้องไปเที่ยวหอนางโลม”     

    ฮูหยินท่านหนึ่งพลันเอ่ยแทรก “นับว่าเป็นเรื่องธรรมดาสามัญมากๆ นะเจ้าคะ ฮูหยินหาน...”

    ฮูหยินหานเจ้าของเรื่องราวรอบนี้ส่ายหน้าไปมาแล้วเอ่ยต่อทันที “มันเป็นเรื่องธรรมดาของบุรุษ สามีของข้าก็เช่นเดียวกัน หากแต่กับสตรีในหอโคมเขียวนางนั้นกลับไม่ธรรมดา”

    “อา...นึกแล้วเชียว” ฮูหยินท่านหนึ่งครางออกมา

    ฮูหยินหานเอ่ยอีกครา “สตรีนางนั้นติดตามสามีของข้ามาจากชายแดนทางใต้เมื่อเดือนก่อน ข้าค่อนข้างแน่ใจว่าสตรีนางนั้นวางยาปลุกกำหนัดสามีของข้าเพราะว่ายาชนิดนี้มักถูกใช้ในหญิงคณิกาทั่วแคว้น แต่ทว่ากับมารยาของสตรีนางนั้นนับได้ว่าไม่ธรรมดา สามีของข้าถึงแม้ว่าจะเสื่อมฤทธิ์ของยาปลุกกำหนัดไปแล้ว แต่ฤทธิ์ของเสน่หาจากมารยาร้ายกาจของสตรีนางนั้นมิได้เสื่อมลงไปด้วย ในยามนี้สามีของข้าจึงมีฮูหยินรองเป็นเรื่องเป็นราวในขณะที่ข้าได้เป็นฮูหยินใหญ่อย่างไม่เต็มใจ”

    “อา...” เสียงอื้ออึงดังเซ็งแซ่ตามด้วยการปลอบใจให้กำลังใจกันและกันพัลวัน  

    ตามเมืองห่างไกลและมิได้เป็นสตรีชั้นสูงนั้นการที่พูดคุยกันของเหล่าฮูหยินจึงเป็นลักษณะเช่นนี้ อีกทั้งชาวบ้านทั้งหลายยังมิใช่ขุนนางใหญ่โตตระกูลโดดเด่นอันเป็นฐานอำนาจให้ใคร การที่สามีนิยมมีมากภรรยาจึงเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวอันใดกับการขยายสกุลถ่วงดุลหรืออำนาจวงศ์ตระกูลอะไรทั้งนั้น หากแต่เป็นเรื่องของการนอกใจกันทั้งสิ้น การปลดเปลื้องความอัดอั้นตันใจแลกกับการปลอบใจให้กำลังใจกันจึงเป็นเรื่องสามัญของคนชนบทนอกเมืองเหล่านี้   

    หลิงเวยได้ฟังคำของฮูหยินหานท่านนี้พลันนึกถึงเรื่องราวของตนขึ้นมา หนึ่งคือสามีเป็นทหาร สองประจำการยังชายแดนนานหลายปี และสามยาปลุกกำหนัด 

    ฟงชินหยางต้องรับผิดชอบนางและแต่งงานกันเนื่องจากถูกวางยาปลุกกำหนัดมิใช่เกิดจากความรักกันแต่อย่างใด

    เดิมทีนางเข้าใจผิดคิดว่าเป็นฝีมือของท่านพ่อที่หมายผูกมัดเขาจึงวางแผนจัดฉากหากแต่แท้จริงแล้วกลับเป็นสตรีนางหนึ่งที่ต้องการวางยาเขาเพื่อหมายผูกมัดเขาเนื่องจากรู้ถึงนิสัยความเที่ยงตรงและความรับผิดชอบอย่างที่สุดของฟงชินหยาง

    หากแต่คืนนั้นเป็นนางที่แอบหนีออกจากจวนแล้วไปหลบภัยหลับใหลในห้องพักของเขา จนกระทั่งทั้งนางและเขาถูกยาปลุกกำหนัดควบคุมเอาไว้ทั้งคู่จนเราทั้งสองได้เสียกันโดยไม่ตั้งใจ

    เดิมทีเขาแต่งงานกับนางด้วยต้องรับผิดชอบและบิดาของนางยังบีบบังคับเขาให้แต่งกันภายในสามวัน

    เรื่องราวระหว่างเราจึงเกิดขึ้นหลังจากนั้น  

    ถึงแม้ว่านางกับเขาจะมีบุตรด้วยกันถึงสองคนโดยบุตรชายคนโตอายุถึงห้าขวบแล้วแต่ทว่านางกับเขากลับเจอกันและอยู่ด้วยกันแค่เพียงปีกว่าเท่านั้น

    กับบุตรชายทั้งสองเขาเองก็แทบจะไม่ผูกพันเนื่องจากเขาต้องเดินทางเคลื่อนพลไปในขณะที่บุตรชายคนโตอายุเพียงสี่เดือนและบุตรชายคนเล็กยังอยู่ในครรภ์ของนาง

    นี่มิใช่ว่าสายสัมพันธ์ระหว่างเราช่างเปราะบางหรอกหรือ

    ก่อนเจอกันและแต่งงานกันยังไม่เคยทำความรู้จักสร้างความผูกพันกันด้วยซ้ำ จนเมื่อตั้งครรภ์ก็ยังใช้เวลาแค่เพียงไม่นานอยู่ร่วมเรือนชาน ทั้งยังต้องอยู่ห่างไกลกันนานถึงห้าปี

    สายสัมพันธ์บางเบามิจืดจางลงแล้วหรือไร

    มิใช่ว่าเขามีสตรีข้างกายที่สานสัมพันธ์กันอย่างยาวนานอยู่เคียงข้างหรอกหรือนั่น!

    กับตัวของฟงชินหยางอาจจะหนักแน่นไม่สนใจใคร หากแต่มีสตรีมากมายที่สนใจเขา

    การศึกอันดุเดือดยาวนานหากเขาได้รับบาดเจ็บแล้วคนที่ทำแผลให้เขาเป็นสตรีนางหนึ่งที่ปักใจกับเขาและถ้าหากว่ามีสตรีงดงามคิดวางยาเขาจนเขาจักต้องรับผิดชอบและสร้างสายสัมพันธ์เส้นใหม่กับเขาอยู่ทางนั้นเล่า   

    อา...

    หลิงเวยยิ่งคิดยิ่งดำดิ่งลึกล้ำเกิดหลุมทมิฬขนาดใหญ่ภายในจิตใจยากเกินบรรยาย

     

    จู่ๆ หญิงสาวพลันนึกถึงพระชายาฮุ่ยจินขึ้นมา  

    พระชายาฮุ่ยจินนั้นเป็นสตรีผู้ครองวังหลังทั้งยังครองใจของอ๋องเฉินเพียงหนึ่งเดียว หากแต่อ๋องเฉินมีนิสัยเจ้าชู้เจ้าสำราญปานใดนั้นย่อมเป็นที่ทราบกันดี

    ถึงแม้ว่าอ๋องเฉินจะมัวเมาในอิสตรีแต่ทว่ากลับรักพระชายาฮุ่ยจินเหนือสตรีนางใด อำนาจเด็ดขาดชี้เป็นชี้ตายจึงตกเป็นของพระชายาฮุ่ยจินตลอดมา

    ในจดหมายของพระชายาฮุ่ยจินมักจะเขียนเรื่องราวสนุกๆ แห่งวังหลังของพระชายาให้หลิงเวยได้อ่านเล่นแก้เหงา

    ใจความในจดหมายฉบับล่าสุดของวันนี้นั้นกล่าวถึงสตรีมากมายที่หมายจะปีนเตียงของสวามีของพระชายาฮุ่ยจินในทุกๆ วันและทุกค่ำคืน ด้วยรู้ว่าอ๋องเฉินเป็นบุรุษเช่นไร พระชายาจึงต้องคอยดูแลสวามีไม่ให้ห่างหายไปทางใด     

    มิเช่นนั้นอาจจะทำให้เหล่าสนมเหิมเกริมหมายยึดครองอำนาจของอ๋องเฉินไปใช้ในทางที่ผิด พระชายาจึงต้องเข้าจัดการกำราบทุกนางมิให้กล้าผงาดชูคอพ่นพิษ    

    ล่าสุดกับสตรีนามว่าอวี้ถิง สตรีที่เคยหมายมาดต้องการวางยาปลุกกำหนัดฟงชินหยางในอดีตกาลนั้น  

     

    สตรีนางนั้นกล้าลุกขึ้นมางัดข้อต่อกรเปิดศึกกับพระชายาฮุ่ยจินหมายทำให้อ๋องเฉินติดอกติดใจด้วยกระบวนท่าลีลามารยาเหลือร้ายทั้งยังวางยาปลุกกำหนัดอ๋องเฉินเป็นว่าเล่น จนท่านอ๋องเกิดอาการภาวะขาดน้ำอยู่เป็นนาน

    เนื่องจากอวี้ถิงนั้นเกิดชมชอบติดอกติดใจในรสสวาทรสรักของอ๋องเฉินจนแทบจะคลุ้มคลั่ง หากคืนใดอ๋องเฉินไม่ย่างกรายไปร่วมหลับนอนด้วย อวี้ถิงก็มักจะทำตัวเรียกร้องความสนใจต่างๆ นานา   

    ทั้งยังหมายมาดคิดจะวางยาพิษกำจัดพระชายาฮุ่ยจิน  

    พระชายาจึงกำจัดตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลมจนสตรีนามว่าอวี้ถิงถึงกับเป็นบ้าสติฟั่นเฟือนทั้งยังถูกอ๋องเฉินทารุนอย่างโหดร้ายขับไล่ออกจากวังไปเฝ้าสุสานให้อยู่กับผีคุยกับผีกินกับผีจนตายจากวิญญาณพลัดพรากไปชดใช้เวรกรรมต่อในปรโลก  

    พระชายาบอกกล่าวในจดหมายมาว่าหากไม่ทำอย่างนี้คงไม่แคล้วเสียสวามีให้สตรีวิปลาส

    และยังย้ำเตือนมาอีกด้วยว่าไม่ควรปล่อยปละละเลยสามีให้อยู่ห่างกายห่างสายตา

    อันว่าบุรุษนั้นอาจจะร้ายกาจบ้างยังนับว่าธรรมดา

    เจ้าชู้เจ้าสำราญบ้างก็ยังนับว่าธรรมดา

    หากแต่บุรุษนั้นไม่ว่าจะอย่างไรก็ยังไม่ร้ายกาจเท่าอิสตรีที่ถูกพิษรักเข้าบังตา

    สิ่งนี้...ไม่ธรรมดา...

    หลิงเวยเริ่มกะพริบตาปริบๆ เมื่อระลึกได้และยังคงคิดการต่างๆ ได้มากมายจากงานเลี้ยงน้ำชาเมื่อยามค่ำคืนจนกระทั่งเช้านี้

    ชั่วอึดใจนางจึงตัดสินใจเข้าพบแม่สามีในทันที



    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับจบบริบูรณ์ คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×