ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงนาง 她一个人[จบ]

    ลำดับตอนที่ #2 : เกียรติของบุรุษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39.96K
      1.56K
      7 พ.ย. 66

                   แสงแดดยามเช้าส่องสว่างทอประกายพาดผ่านทะลุทะลวงเข้ามาทางบานหน้าต่างของห้องพักห้องหนึ่งภายในโรงเตี๊ยมแห่งนี้

                บนเตียงนอนหนานุ่มท่ามกลางม่านมุ้งที่ฉีกขาด กำลังปรากฏร่างงามๆ เปล่าเปลือยของบุรุษหนุ่มผู้หนึ่งนอนอยู่บนนั้น บนเตียงนอนอุ่นซ่านนั่น เขาเพียงค่อยๆ ตื่นลืมตาขึ้นมาหลังจากที่เมื่อคืนได้ใช้หยาดเหงื่อแรงกายของเขาไปกับกิจกรรมสุดแสนจะรัญจวนโดยมิได้คาดคิด มิได้คาดฝัน

                กิจกรรมนั้นพาเอาร่างกายสูงใหญ่ของเขาอ่อนปวกเปียกหมดสิ้นเรี่ยวแรง และถึงกับขาดน้ำขาดอากาศเกือบทั้งคืน

                กับสตรีนางหนึ่ง

                นางผู้ซึ่ง...

                เป็นใครกัน!?

                ชายหนุ่มลุกขึ้นนั่งพลางใช้สายตาเรียวคมของเขามองไปยังที่นอนข้างๆ กัน

                แต่แล้วเขาก็ต้องแปลกใจ

                นางหายไป!

              หายไปแล้ว...

                ชายหนุ่มเพียงกะพริบตามองที่นอนว่างเปล่าข้างๆ กายของเขาอยู่อย่างนั้น

                ที่นอนข้างๆ กายของเขานั้น ปรากฏริ้วรอยสีแดงของหยาดโลหิตดวงหนึ่ง และ

                ที่หมอน

                บนหมอนที่อยู่ข้างๆ เขานั้น ปรากฏหยดน้ำเปรอะเปื้อนเป็นคราบด่างดวง

                ซึ่งทำเขามึนงง

                ได้อย่างมากมาย...

                ริ้วรอยสีแดงคือสิ่งที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ของอิสตรีและคราบหยดน้ำนั่นเป็นคราบของน้ำตาอย่างไม่ต้องสงสัย

                อันที่จริงนางควรจะนอนร้องห่มร้องไห้ออดอ้อนเว้าวอนให้เขารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างนางกับเขา แต่...

    แต่นางหายไป

    นางหายไปไหน?

    หายไปได้อย่างไร

    แล้วเมื่อคืนนี้มันคืออะไร

    อันใดกัน!?

    มิใช่ว่านางตั้งใจวางยาปลุกกำหนัดหมายจับมัดเขาเอาไว้ด้วยกามกิจอย่างนั้นหรือ

    อันใดกัน!

    นี่นางทิ้งเขาเอาไว้

    นางทิ้งเขาไป

    หลังจากที่ได้เสพสมกับเขา

    อย่างนั้นหรือ?

    ไยไม่รับผิดชอบ!

    ทำไมนางไม่รับผิดชอบ

    นางไม่รับผิดชอบต่อเขาอย่างนี้ได้อย่างไร

    เขาที่เป็นถึงองค์ชาย เขาที่เป็นถึงองค์รัชทายาทของแคว้นจ้าว นามว่า จ้าวจิ่นหลง เขาที่มีแต่บรรดาสตรีวิ่งเข้าหา

    เขามีแต่สตรีต้องการตัวของเขา แต่นาง...

    นางได้ตัวเขาแล้ว...

    นางทำสำเร็จแล้ว...

    แล้วไยทิ้งเขาไป

    ไยไม่รับผิดชอบ!

    เกินไปหรือไม่!?



    ภายในโรงหมอแห่งหนึ่ง...

    บัดนี้กำลังมีสตรีนางหนึ่งกำลังนั่งร้องไห้หน้าตาบวมช้ำอย่างสูญสิ้นความงามไปหลายส่วน

    นางมีนามว่า เฉินเจียวเหมย

                นางเป็นหมอหญิงประจำหมู่บ้านแห่งนี้

    โรงหมอของนางอยู่ใกล้ๆ กันกับโรงเตี๊ยมแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านแห่งนี้

                นางกำลังนั่งต้มยาห้ามครรภ์อย่างมุ่งมั่นหมายมาด ด้วยท่าทางองอาจคล้ายกับนางมารที่หวังนำยาต้มหม้อนี้ไปฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของมหาอำนาจทั่วทั้งใต้หล้าก็ไม่ปาน

                นางเพียงนั่งต้มยาห้ามครรภ์เพื่อหมายจะดื่มกินมันลงไปในทันที นางไม่อาจชักช้าอยู่ได้ ไม่อาจช้าได้...

    เพราะว่าเมื่อคืน...

    เมื่อคืน...

    หึ! ยิ่งคิดยิ่งช้ำ

    อาเป่านะอาเป่า!

     

    เฉินเจียวเหมยนั่งต้มยาอีกเพียงครู่ ยาจึงได้ที่ หญิงสาวไม่รอช้า นางไม่มีการรีรอให้ยาเย็นตัวแต่อย่างใด

    นางรีบยกมันขึ้นมาแล้วจิบไปเป่าไปอย่างไม่มีการรั้งรอให้เสียเวลา

    หากชักช้านางอาจจะตั้งครรภ์เอาได้

    หากนางตั้งครรภ์ขึ้นมาจะทำอย่างไร

    นางยังมิได้แต่งงาน

    คนรักคนใดก็ยังไม่มี

    นางไม่เคยคิดที่จะมีใคร

    นางตั้งปฏิญาณเอาไว้กับตนเองแล้วว่าจะอยู่เป็นหมอหญิงไปอย่างนี้

    นางต้องการจะอยู่ดูแลคนเจ็บไข้ได้ป่วยไปอย่างนี้ โดยไม่คิดที่จะแต่งงาน

    นางรักอิสระ รักแผ่นดินกว้างใหญ่ นางไม่เคยคิดที่จะถูกผูกมัดเอาไว้กับใคร

      

    เมื่อครั้งกาลก่อนตอนที่นางยังเป็นองค์หญิงของแคว้นเฉินแห่งนี้ นางถูกฮ่องเต้แคว้นเฉินที่เป็นพี่ชายของนางแต่งตั้งให้นางเป็นองค์หญิงบรรณาการ หมายให้นางแต่งงานเพื่อเชื่อมสัมพันธ์กับต่างแคว้น ซึ่งนางก็ได้สร้างเรื่องเอาไว้จนถูกถอดยศเป็นผลสำเร็จโดยไม่ต้องเดินทางไปแต่งงานกับองค์ชายแปลกหน้าแต่อย่างใด ในยามนั้นนางจึงตั้งใจเอาไว้แล้วว่า นางจะเป็นเพียงหมอหญิงให้กับทหาร ให้กับชาวบ้าน ตลอดไป

    แล้ว...

    แล้วเมื่อคืน...

    เมื่อคืนนี้

    นางตั้งใจจะนำเอาโถกำยานที่ผสมยาสูตรพิเศษสำหรับคู่สามีภรรยาที่เป็นสหายรักของนางคืนมา เพื่อที่จะได้นำเอาไปให้สหายของนางด้วยตนเองที่ห้องพักห้องหนึ่งของโรงเตี๊ยม เพื่อใช้เป็นตัวช่วยสำหรับกิจกรรมเสพสมให้เกิดขึ้นอย่างสุดแสนจะรัญจวนและสุดแสนจะวิเศษมากๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป

     หลงจู๊ประจำโรงเตี๊ยมนามว่าอาเป่าที่สนิทมักคุ้นกับนางบังเอิญมีธุระติดพันกับลูกค้าหลังจากที่นำกำยานอันนั้นไปวางเอาไว้ผิดห้อง นางจึงต้องเข้าไปเอากำยานอันนั้นออกมาด้วยตัวเอง แต่ทว่า...

    เจ้าอาเป่านั่นกลับจุดกำยานเอาไว้เรียบร้อยอย่างดิบดีแล้วซ่อนกำยานเอาไว้ตรงมุมใดของห้องก็มิทราบได้

    นางเดินเข้ามาภายในห้องตรงมุมหนึ่งด้านในที่มีกำยานกำลังส่งกลิ่นตลบอบอวลอยู่

    เพียงครู่นางจึงเริ่มรู้สึกแปลกประหลาด

    และเพียงอึดใจ

    เจ้าอาเป่าหลงจู๊ผู้น่าตาย

    กลับนำพาเอาแขกต่างบ้านต่างเมืองผู้หนึ่งให้เข้ามาพักภายในห้องที่นางกำลังยืนกอดต้นเสาต้นหนึ่งอยู่ด้วยอารมณ์พลุ่งพล่านมากมายมหาศาล

    และเพียงอึดใจอีกเช่นเดียวกัน

    บุรุษแปลกหน้าท่านนั้นก็เกิดอาการไม่ต่างกันกับนาง

    และ...

    เรื่องราวอันหฤโหดหรรษา

    ไม่สิ

    หฤโหดอย่างเดียว

    มิได้หรรษา

    เรื่องราวอันแสนจะหฤโหดพลันเกิดขึ้นระหว่างนางกับบุรุษผู้นั้น จนตลอด....

    เกือบทั้งคืน….

    และนั่นจึงทำให้นางต้องรีบหนีออกมาเพื่อที่จะมาต้มยาห้ามครรภ์นี่ และ...

    เพื่อหนีหน้าบุรุษผู้นั้น

    นางอับอายจนมิรู้ได้ว่าจะแทรกแผ่นดินหนีไปทางใดดี

    กับบุรุษแปลกหน้า กับกิจกรรมกามารมณ์เสพสม นางควรทำอย่างไรดี

    เรื่องนี้จะให้ผู้ใดล่วงรู้ไม่ได้

    ไม่ได้เด็ดขาด

    มันช่างน่าอัปยศอดสูสิ้นดี



    ในขณะที่เฉินเจียวเหมยกำลังนั่งจมปลักอยู่กับตนเองด้วยใบหน้าแดงก่ำดวงตาบวมปูดน้ำตาเปื้อนเปรอะอยู่นั้น

    เสียงเปิดประตูหน้าโรงหมอของนางพลันดังขึ้นมา ก่อนจะปรากฏร่างสูงโปร่งงามสง่าของบุรุษผู้หนึ่งเดินอาดๆ เข้ามาอย่างถือวิสาสะ

    เจ้าของเรือนร่างงามสง่าผู้นั้นคือจ้าวจิ่นหลงนั่นเอง

    เขาสอบถามเอากับหลงจู๊แล้วว่า สตรีนางใดกันที่บังอาจเข้ามาอยู่ในห้องพักของเขาเมื่อคืน หลงจู๊ผู้นั้นบอกกล่าวแก่เขาว่านางเป็นถึงหมอหญิงประจำหมู่บ้าน ซึ่งก็คือหมอหญิงของโรงหมอแห่งนี้

    ฮึ! นางต้องรับผิดชอบ

    นางต้องรับผิดชอบตัวเขา มิใช่หนีออกมาอย่างนั้น

    มันช่างหยามเกียรติของเขาสิ้นดี

    เขายอมไม่ได้

    ไม่ได้เด็ดขาด




    Thumbnail Seller Link
    เพียงนาง爱你一个
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กำยานสูตรพิเศษนี้...นางตั้งใจเอาให้สหายของนาง...แล้วไยกลับกลายเป็นนางกับองค์รัชทายาทผู้นี้กันเล่า!!!ฮึ!เจ้าได้ตัวข้าแล้ว เจ้าต้องรับผิดชอบ! จะหนีไปไ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    SET มั่นในรัก (เพียงนาง+ขอเพียงใจรักมั่น)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หนังสือเซตนี้มีทั้งหมด 2 เรื่อง คือขอเพียงใจรักมั่นเพียงนางเมื่อมั่นในรัก อุปสรรคใดไม่นำพา ขอบคุณฟ้าเทพจันทรา ให้ข้าเจ้าเคียงคู่จนแก่เฒ่า ผมเผ้าข...
    Get it now

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×