ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมใจจอมมาร(จบ)

    ลำดับตอนที่ #22 : หยวนจง&เหม่ยฮว๋า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.14K
      505
      13 ก.พ. 67

    เมืองหลวงต้าโจว ภายในจวนแม่ทัพสกุลหยวน แห่งค่ำคืนเย็นฉ่ำเหมาะสำหรับกิจกรรมบางอย่าง

    ตรงทางเดินหินอ่อนระหว่างเรือน ปรากฏเงาร่างสูงใหญ่ในอาภรณ์สีขาวพิสุทธิ์ ท่าทางองอาจสง่างาม แผ่นหลังตั้งตรงผึ่งผาย กำลังเดินทอดน่องจากเรือนหลักของเขาไปตามทางเรื่อยๆ อย่างใจเย็น

    เขาคือแม่ทัพหนุ่มรูปงามฝีมือกล้าแกร่งแห่งต้าโจว ผู้ที่รบสิบครั้งชนะทั้งสิบครั้ง นามว่า หยวนจง ผู้มีอำนาจกำลังพลทางการทหารเรือนแสนแห่งกองทัพอุดร[1]

    สายตาเรียวคมดำขลับไร้คลื่นอารมณ์อันใดของหยวนจงมองไปยังทิศทางเป้าหมาย ที่เป็นเรือนของฮูหยินคนแรกแห่งเขา นางคือองค์หญิง โจวเหม่ยฮว๋า

    ริมฝีปากหยักได้รูปยกยิ้มคล้ายเยาะหยันตนเองอยู่เงียบๆ ยามนึกถึงภรรยาของตนเอง มิคาดว่าชายชาติทหารเยี่ยงเขา จักไม่สามารถแต่งงานกับสตรีที่ตนหมายปอง

    เพียงเพราะถูกสตีนางนี้เป็นฝ่ายหมายปองเขา

    ฮึ! คิดแล้วยิ่งขบขัน

    เขาที่ไปกรำศึกหนักยังดินแดนห่างไกล ได้รับชัยชนะกลับมา หากแต่รางวัลที่รออยู่เบื้องหน้ากลับเป็นสมรสพระราชทานไม่พึงประสงค์ บิดามารดาหรือก็เห็นชอบไปกันหมด

    ทุกคนเห็นว่าเขาเหมาะสมกับองค์หญิงเหม่ยฮว๋ายิ่งกว่าองค์หญิงเหม่ยหลิน เพียงเพราะพระมารดาขององค์หญิงเหม่ยหลินทรงสิ้นไปแล้ว อำนาจล้วนสิ้นตามพระมารดาของนางไป

    เดิมทีสตรีที่เขาคิดจะแต่งนางเป็นภรรยาหนึ่งเดียวก็คือองค์หญิงเหม่ยหลิน

    แต่ทุกคนกลับตัดวาสนาของเขาเสียสิ้น ไม่ถามไถ่เขาสักคำว่าเขามีใครในใจหรือไม่ กระทั่งคำคัดค้านในการแต่งงานเมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมาก็ยังไม่มีใครสนใจฟัง ทุกคนเห็นเพียงอำนาจที่เขามี และอำนาจในมือสตรีเช่นเหม่ยฮว๋าก็เท่านั้น มีใครแยแสจิตใจของเขาบ้าง!

    ในเมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว เขาจักเป็นบุรุษที่ดีไปทำไมกัน!

    สายตาคมกล้าเริ่มหรี่เล็กแคบลง ชายหนุ่มแค่นเสียงต่ำในลำคอพร้อมขยับมุมปากยกยิ้มเย็นชาบางเบา...

    หากไม่สามารถแต่งองค์หญิงมาเป็นภรรยาคราเดียวถึงสองคนได้ ก็ทำให้องค์หญิงคนแรกหายไปเสีย แล้วแต่งองค์หญิงคนใหม่เข้ามาก็ยังมิสาย ขอเพียงรอเวลาแค่นางในดวงใจจักตอบรับเขาโดยไร้เงื่อนไขก็เท่านั้น

    องค์หญิงเหม่ยหลินต้องเป็นของเขา...  

     

    ภายในเรือนของเหม่ยฮว๋า    

    สตรีงดงามร่างระหงสมส่วนในอาภรณ์เนื้อบาง เนินอกกลมกลึงเปิดเปลือยออกมาเกินครึ่งจากอาภรณ์พลิ้วไหวแนบเนื้อที่เผยรูปร่างโค้งเว้าชวนมอง ดวงหน้าโฉมสะคราญที่พิศมองทางใดล้วนเลิศล้ำกำลังเอียงไปมาซ้ายขวาอยู่หน้าคันฉ่องทองเหลือง หากแต่นางกลับมิเคยพึงพอใจในรูปโฉมของตนเองเลยสักครา นั่นก็เพียงเพราะว่าบุรุษที่นางหมายปองกลับชมชอบสตรีอีกนางหนึ่ง ซึ่งก็คือน้องสาวต่างมารดาของนาง ที่มีนามว่า เหม่ยหลิน

    สตรีงดงามหน้าคันฉ่องนี้มีนามว่า โจวเหม่ยฮว๋า พระธิดาผู้หนึ่งของโจวเหวินหลงฮ่องเต้ ที่ได้แต่งงานด้วยสมรสพระราชทานกับแม่ทัพหนุ่มคนสำคัญแห่งต้าโจว

    เหม่ยฮว๋าทำทุกอย่างเพื่อได้ชายที่ตนพึงใจมาครอบครอง และนางก็ทำได้สำเร็จ หนึ่งเดือนที่แล้วนางได้สมรสพระราชทานให้แต่งงานกับแม่ทัพหนุ่มรูปงาม นามว่าหยวนจง นางกับเขาเข้าหอกันอย่างชื่นมื่น ศึกบนเตียงนอนมีไม่เว้นในแต่ละค่ำคืน

    หึ! แต่สามีของนางกลับยังรักปักใจกับนังน้องสาวตัวดี!

    ในขณะที่เหม่ยฮว๋านั่งสางผมอย่างบรรจงอยู่หน้าคันฉ่องภายใต้แสงเทียนสีนวล สาวใช้คนหนึ่งนามว่าซือฮุยก็คุกเข่าแล้วคลานเข้ามารายงานบางเรื่องเสียงเบา “องค์หญิงเพคะ”

    “ว่าอย่างไร?” เหม่ยฮว๋าถามเสียงเรียบโดยมิหันไปมองหน้าคู่สนทนา “ได้ข่าวจากเฉียงยวิ๋นหรือไม่?

    สาวใช้คนเดิมรีบก้มหน้าแล้วตอบ “ยังเลยเจ้าค่ะ เงียบไปเลย ไม่แม้แต่จะส่งใครมาแจ้งข่าวเจ้าค่ะ”

    เหม่ยฮว๋าพลันขมวดคิ้ว ส่งเสียงห้วน “ว่าอย่างไรนะ!?

    ซือฮุยรีบก้มหน้าโขกศีรษะกับพื้นห้องเอ่ยเสียงสั่น “พระองค์ทรงระงับโทสะเพคะ อีกไม่นานคงได้ข่าวเพคะ”

    “หึ!” หญิงสาวแค่นเสียงในลำคอ “มิใช่ว่าเจ้าขันทีบ้าราคะนั่น จักมัวแต่ขย่มบุรุษอยู่หรอกหรือ ไม่ได้เรื่อง!

    สาวใช้ถึงกับเงียบงัน มิกล้าเอ่ยอันใดออกมาอีก เมื่อได้ฟังคำแปร่งหูที่หลุดรอดออกมาจากริมฝีปากสตรีสูงศักดิ์

    ชั่วครู่ต่อมา สาวใช้อีกนางหนึ่งนามว่าเพ่ยอิงพลันเดินเข้ามาแล้วคุกเข่ารายงานเสียงเบา “ทูลองค์หญิง ท่านแม่ทัพมานั่งรอในห้องชั้นนอกแล้วเจ้าค่ะ”

    เมื่อได้ยินเช่นนั้น อารมณ์ขุ่นมัวของเหม่ยฮว๋าพลันมลายหายไปทันที “พวกเจ้ามาดูข้า ว่าเรียบร้อยดีหรือไม่”

    สาวใช้ทั้งสองรีบกระวีกระวาดลุกขึ้นจัดเสื้อผ้าและทรงผมให้เหม่ยฮว๋าเป็นการใหญ่ เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้ว นางจึงพิศมองตนเองในคันฉ่องอีกเล็กน้อย ก่อนจะเตรียมตัวลุกขึ้นไปหาหยวนจงอย่างมั่นใจในความงามของตน แต่ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะลุกขึ้นไปหาสามีถึงในห้องที่เขารอ ชายหนุ่มร่างสูงในอาภรณ์สีขาวพิสุทธิ์ก็เดินเข้ามา แล้วหยุดยืนมองนางจากหน้าประตูห้องแต่งตัว

    “เจ้าแต่งตัวนานเกินไปหรือไม่ เมียรัก” หยวนจงเอ่ยทักทายภรรยาพระราชทานของตนทันทีเมื่อเดินเข้ามา ถึงแม้ว่าเขาจะมิได้รักใคร่ภรรยาผู้นี้ หากแต่การปฏิเสธอาหารคาวหวานย่อมไม่ดีต่อสุขภาพ อีกทั้งในระหว่างที่ตนยังมิได้สตรีที่หมายปอง การกลืนกินสตรีตรงหน้าก็นับได้ว่าไม่เลวมิใช่หรือ

    เหม่ยฮว๋าได้ยินคำของสามีที่เอ่ยออกมาอย่างไม่อายบ่าวไพร่เช่นนั้นก็ช้อนตามองเขาอย่างมีจริตมารยา นางคลี่ยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนเดินนวยนาดเข้าหาเขาแล้วเอ่ย “ข้าย่อมประณีตเพื่อท่าน”

    หยวนจงหัวเราะเบาๆ ในลำคอ สายตาคมจับจ้องที่วงหน้างาม “เช่นนั้นข้าคงต้องขอชมสักหน่อยกระมัง”

    หญิงสาวถึงกับหน้าแดง พวงแก้มซับสีเลือดฝาด “ท่านพี่กล่าวสิ่งใดกัน” จบคำก็เอนร่างระหงซบอกแกร่ง

    ชายหนุ่มเอื้อมวงแขนโอบเอวบางแล้วพานางเดินไปยังห้องนอนที่อยู่ติดกัน จังหวะนั้นยังไม่ลืมชำเลืองสายตามองสาวใช้นามว่าซือฮุยแวบหนึ่ง สาวใช้นางนี้เป็นสินเดิมของเจ้าสาวที่เขาต้องตาไม่น้อย นางมีสัดส่วนที่ดีเกินคาด และรสชาติไม่เลวเลยสักนิด คืนนั้นเขาร่วมรักกับนางมากกว่าสองรอบเลยทีเดียว

    ซือฮุยเห็นแววตาเรียวคมที่มองกันแวบหนึ่งนั้น นางจึงหน้าแดงซ่านไปหมด เมื่อสามคืนก่อนยามที่นายสาวของตนเป็นระดู นางถูกสามีของเจ้านายเรียกตัวไปปรนนิบัติโดยมิได้ผ่านเจ้านายแต่อย่างใด

    ท่านแม่ทัพทำอย่างนี้ต้องการให้นางตายเร็วใช่หรือไม่?

    เพ่ยอิงมองสายตาของแม่ทัพหนุ่มได้ทันท่วงที พลางสังเกตกิริยาของซือฮุยอยู่เงียบๆ

    นางแน่ใจว่าเข้าใจไม่ผิด ซือฮุยกับท่านแม่ทัพแอบสมสู่กันลับหลังองค์หญิงอย่างนั้นหรือ หากซือฮุยทำได้ นางเองก็ทำได้เช่นกัน หึ!

     

    เวลาผ่านไปราวสองเค่อ

    สองร่างเปลือยเปล่ายังคงกอดกระหวัดรัดรึงกันอยู่บนเตียงนอนหนานุ่มที่ไหวโยกโอนเอน หยวนจงยังคงทำหน้าที่ของสามีได้ดี ตักตวงความสุขจากกายสาวและมอบความสุขสมคืนให้นางอย่างเร่าร้อน เงาร่างของทั้งสองไหวโยกรุนแรงพร้อมเสียงครวญครางคล้ายสะอื้นไห้กับเสียงครางต่ำในลำคอดังระงม ทั่วทั้งห้องแห่งนี้ มีเพียงเสียงเตียงสั่นคลอนกับเสียงหอบหายใจกระชั้นถี่ หาได้มีเสียงอื่นใดมากไปกว่านั้น

    เหม่ยฮว๋ายอมรับว่า หยวนจงเป็นบุรุษที่มีเสน่ห์มากล้น เรือนร่างกำยำกร้าวแกร่ง ทุกการขับเคลื่อนของเขาที่กระทำกับนางล้วนตอบสนองความต้องการภายในจิตใจ

    นางชอบเขาเพียงแรกเห็น และยิ่งชอบเขาเมื่อสืบรู้ว่าเขาชอบเหม่ยหลิน ความรู้สึกอยากเอาชนะเป็นเรื่องธรรมดา ตั้งแต่นางเกิดมา นางก็รับรู้มาโดยตลอด ว่าพระบิดารักมารดาของเหม่ยหลินมากกว่ามารดาของนาง และรักธิดาเช่นนางน้อยกว่าธิดาเช่นเหม่ยหลิน

    เช่นนั้นแล้ว กับบุรุษผู้หนึ่งที่รักเหม่ยหลิน

    เหม่ยฮว๋าผู้นี้จักต้องได้มา...

    หญิงสาวคลี่ยิ้มหยาดเยิ้มอย่างสาสมใจ ดวงตาฉ่ำหวานแวววาวฉายชัดถึงความพึงพอใจ ยามตอบรับจุมพิตจากบุรุษเหนือร่างที่ก้มหน้าลงมาแนบกลีบปากกับนาง พร้อมกับกลางลำตัวที่ขยับเข้าออกหนักหน่วง

    อา...ชายผู้นี้ทำนางขึ้นสวรรค์ได้อย่างแท้จริง

    เหม่ยฮว๋าหลับตาพริ้มพร้อมริมฝีปากแสยะยิ้ม นางแย่งบุรุษผู้นี้จากนังน้องสาวมาเป็นสมบัติตน ช่างสะใจนัก!

    สายตาคมดำของหยวนจงที่กำลังทอประกายร้อนแรงแห่งอารมณ์กระสันของบุรุษเพศย่อมรับรู้ได้ ว่าสตรีใต้ร่างเป็นคนเช่นไร เขาไม่แปลกใจว่าเหตุใด เขาจึงรักนางไม่ลง...



    [1] ทิศอุดร = ทิศเหนือ

    **********************

    ทดลองอ่าน เรื่องของหยวนจง คลิก >>>นางร้ายพ่ายรัก (ดวงใจแม่ทัพ)

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจแม่ทัพ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กาลก่อน เขามักจะได้ลิ้มลองหญิงงามจนอิ่มหนำทุกค่ำคืน แต่ยามนี้เขามิใคร่อยากจะทำเช่นนั้น แค่คิดว่ายามร่วมรักกับสตรีอื่นแล้วมีใบหน้าของนางมารตนหนึ่งลอยมา ตามด้วยกรงเล็บเข้าจิกหน้าเขา แหวกอกเขา จังหวะที่กำลังเสพสมก็พลันหยุดลงจนอารมณ์หดหาย มิใช่ว่ากลัวตาย แต่ไม่รู้ว่าทำไม นางมารตนนั้นช่างน่ากลัวนัก! หากนางโกรธเขาขึ้นมาจริงๆ เขาต้องบ้าตายเป็นแน่!

    e-book ในชุดเดียวกัน รุ่นลูกและรุ่นหลาน

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” “อืม...”“ข้าไม่ได้ล้อท่านเล่น”“ข้ารู้”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...

    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×