ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเพียงใจรักมั่น真诚的爱[จบ]

    ลำดับตอนที่ #8 : อาหลิ่ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.45K
      224
      23 พ.ย. 66

    บรรยากาศภายในค่ายทหารหน้าด่านแห่งนี้คลาคล่ำไปด้วยเหล่าทหารทั้งคนใหม่และคนเก่าปะปนกันไป

    หลิวหลีอยู่ในชุดที่แต่งกายได้แนบเนียนมีหนวดเคราติดอยู่บนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ

    หญิงสาวลงแป้งให้ตนเองมีสีผิวที่คล้ำลงกว่าสีผิวจริงถึงสามส่วน ภายใต้เสื้อผ้าที่ได้รับการแจกจ่ายจากค่ายทหารแห่งนี้ที่กลมกลืนกับเหล่าทหารคนอื่นๆ หญิงสาวได้รัดผ้าเอาไว้ตรงหน้าอกอย่างแน่นหนา มีเสื้อผ้าที่ตัดเย็บเสริมช่วงไหล่ใส่ไว้ด้านในอีกชั้นหนึ่ง พร้อมด้วยสนับศอกและสนับเข่าใส่เอาไว้กันกระแทกยามที่ต้องฝึกฝน สวมทับด้วยชุดประจำการของทหารประจำค่ายหน้าด่านแห่งนี้ได้อย่างแนบเนียน

    หลิวหลีเตรียมการมาอย่างดีเยี่ยม  

    นางใช้อำนาจและเงินที่มีปลอมแปลงเอกสารได้ไม่ยาก  ยามนี้หญิงสาวเปลี่ยนชื่อของตนเป็น อาหลิ่ว และจะพูดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากมีสิ่งเดียวที่ไม่สามารถปลอมแปลงได้ นั่นก็คือ เสียงอ่อนหวานของสตรีเพศ โดยเฉพาะเสียงของนางมักจะหวานใสกว่าสตรีอื่นอยู่ไม่น้อย

    นางหวังอยู่ในใจว่าจูหยวนจางจะไม่สามารถจำนางและไม่สามารถจับนางได้ 

    เพราะถ้าหากเป็นเช่นนั้น นางย่อมถูกเขาลากออกไปจากค่ายทหารอย่างแน่นอน

    นางอยากเห็นเขาในทุกอิริยาบถ ในทุกกิจกรรมที่เขากระทำ แม้จะมิได้ใกล้ชิดก็ไม่เป็นไร นางต้องการเพียงเท่านั้น

    เท่านั้นจริงๆ

    เฮ้อ!

    หญิงสาวถอนหายใจให้กับความโง่งมของตนเองอีกครั้ง

    ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่มิทราบได้

    แต่! ช่างเถอะ

    ขอทำตามใจหน่อยแล้วกัน

    หลิวหลีเสียอย่าง

     

    "ทหารพร้อม!" เสียงทรงพลังของทหารนายหนึ่งพลันเอ่ยขึ้นดึงหลิวหลีให้หลุดจากภวังค์ความคิดของตน

    เขาน่าจะเป็นหัวหน้าหน่วยกระมัง หลิวหลีคิดในใจขณะเคลื่อนกายทำตามบรรดาทหารคนอื่นๆ  

    เสียงหัวหน้าหน่วยคนเดิมยังคงตะแบง "ประจำตำแหน่ง!"

    พรึ่บ!

    ทุกคนยืนตัวตรงเรียงเป็นแถว หลิวหลีก็เช่นเดียวกัน นางทำตามคนด้านข้างได้อย่างดีเยี่ยม

    หญิงสาวสามารถทำได้อย่างแนบเนียนเพราะลองฝึกมาบ้างแล้วก่อนหน้าที่จะเข้ามายังค่ายทหารแห่งนี้ ทั้งยังเคยฝึกการต่อสู้ การยิงธนู การขี่ม้า มาบ้างแล้วเมื่อครั้งที่อยู่ตระกูลของนาง 

    มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณหนูตระกูลใหญ่อย่างนางจะทำการว่าจ้างครูอาจารย์แต่ละแขนงมาประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้ตั้งแต่ยังเยาว์วัย

    "นั่ง!" หัวหน้าคนเดิมสั่ง หลิวหลีจึงนั่งลงอย่างพร้อมเพรียงกับคนด้านข้างเช่นเดิม

    "ยืน!" หัวหน้าคนนั้นสั่งอีก หญิงสาวก็ยังคงทำตามได้เป็นอย่างดี

    "หันซ้าย!"

    "หันขวา!"

    หัวหน้าคนเดิมยังคงสั่งการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการอบอุ่นร่างกายสร้างความคุ้นชินสำหรับการฝึกฝนในลำดับต่อไป หลิวหลียังคงทำตามอย่างนึกสนุก

    "ทุกคน...หยุด!" สิ้นเสียงหัวหน้าหน่วย  ทุกคนในที่นี้จึงหยุดนิ่งอยู่กับที่อย่างพร้อมเพรียงเงียบงัน

    "ทำความเคารพ!" หัวหน้าหน่วยนายนั้นกล่าวขึ้นหลังจากตนเองได้ทำความเคารพบุรุษผู้มาใหม่ไปก่อนหน้าแล้ว บรรดาทหารชั้นผู้น้อยทุกคนจึงทำตามอย่างพร้อมเพรียงเช่นเดิม หลิวหลีก็เช่นเดียวกัน นางทำตามอย่างไม่มีการขาดตกบกพร่อง

    "ยินดีต้อนรับเหล่าทหารกล้าทุกคน" เสียงทรงอำนาจมากกว่าหัวหน้าหน่วยดังขึ้น 

    เสียงนั้น  เสียงนั้น...

    หลิวหลีที่ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ไกลออกไปจากหัวแถวถึงกับตื่นเต้นเมื่อได้ยินเสียงนั่น

    เสียงของจูหยวนจาง!

    "ข้าจะให้พวกเจ้าได้พักเพียงครู่ก่อนจะขอชมฝีมือที่ติดตัวมาของแต่ละคน ได้หรือไม่!" จูหยวนจางจบประโยคด้วยคำถามที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธ 

    เสียงเหล่าทหารตอบรับกันอย่างพร้อมเพรียงก่อนแยกย้ายกันออกไปเพื่อพักตามจุดต่างๆของลานกว้างแห่งนี้

    เหลือเพียงหลิวหลีที่ยังคงยืนทำตาปริบๆ

    วันนี้จูหยวนจางแต่งกายด้วยชุดทหารประจำตำแหน่งรองแม่ทัพ  แม้จะมิได้สวมชุดเกราะเต็มยศแต่อย่างใด

    แต่เขา...

    เขาช่างดูองอาจสมชายชาตรีเป็นอย่างมาก  มากจริงๆ

    มาดเคร่งขรึมนั่นอีก  

    แล้วก็กิริยาของเขาขณะก้าวเดิน

    อืม...

    แล้วก็

    เขาทำหน้าเข้มได้ตลอดเวลาจริงๆ

    มีมาดทรงพลังอย่างยิ่ง

    หลิวหลีคิดในใจขณะเหม่อมองชายหนุ่มที่ยืนอยู่ไกลออกไปตรงตำแหน่งประจำที่ของรองแม่ทัพ

    "อาหลิ่ว  ทางนี้" เสียงของนายทหารคนหนึ่งตะโกนเรียกหลิวหลีอย่างดังจนทหารคนอื่นๆต่างหันมามองตามเสียง

    เขาชื่ออาต้วน 

    อาต้วนเป็นคนที่ยืนอยู่ด้านข้างของหลิวหลีตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มต้นจนได้รับคำสั่งให้พัก  เขาและนางได้แนะนำตัวเองคร่าวๆแล้วก่อนหน้านี้

    อาต้วนนับได้ว่าเป็นสหายคนแรกของหลิวหลี  เพราะเขามิได้ถือสากับอาการทำตัวคล้ายกับเป็นใบ้ของหลิวหลีมากนัก ทั้งยังเป็นฝ่ายชวนคุยโดยไม่รู้เหน็ดเหนื่อยแนะนำนู่นนี่จนหลิวหลีไม่ต้องเสียเวลาสอบถามแต่อย่างใด

    "ยัง ยังจะเหม่อมองท่านรองแม่ทัพอยู่ มานี่" ประโยคส่งท้ายของอาต้วนทำหลิวหลีถึงกับชะงักกึกก่อนจะรีบม้วนตัวกระโจนไปหมายจะปิดปากนั่น

    ฮึ่ม!

    อาต้วนนะ  อาต้วน!


    Thumbnail Seller Link
    ขอเพียงใจรักมั่น
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางผู้ปักใจรักเพียงเขา ทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เขา แม้ว่าตนเองจะกลายเป็นคนโง่งมเขาผู้ที่มิได้สนใจใคร่ดีสตรีนางใด  แต่กับนาง ไม่รู้ทำไม...ชอ...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×