ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนพิเศษ:หลินหลินปรับตัว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.64K
      197
      14 มี.ค. 67

    เวลาของเช้าวันใหม่ที่แสนจะสดใสได้เข้ามาเยือนอีกครา หลินหลินเพียงสะลึมสะลือตื่นขึ้นมาด้วยร่างกายที่ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงใดๆเหมือนเช่นเคย เนื่องจากถูกหลี่หงจินหยางกลืนกินอยู่จนตลอดทั้งคืนโดยที่เธอยังไม่ได้ยินคำบอกรักจากปากของเขาให้ได้ชื่นใจเลยแม้แต่คำเดียว  อีกทั้งเขายังกระตุ้นเธอด้วยลีลาเร่าร้อนอย่างมีชั้นเชิงจนเธอทนไม่ไหวจนต้องเป็นฝ่ายเผลอไผลบอกรักเขาเสียอย่างนั้น

    หญิงสาวปรือตามองใครบางคนที่กำลังโอบกอดเธออยู่ไม่ยอมปล่อยตั้งแต่เมื่อคืน ทั้งคืน ตั้งแต่รอบแรก จนกระทั่งรอบที่เท่าไหร่ก็มิรู้ได้...

    หึ! เป็นแบบนี้ตลอด...

    หลินหลินนึกเข่นเขี้ยวอยู่ไม่จางขณะกำลังงัวเงียตื่นขึ้นมา ร่างเปลือยเปล่าสองร่างภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันเริ่มเสียดสีกันไปมาเมื่อหญิงสาวตื่นเต็มตาและเริ่มขยับขยุกขยิก

    ทำเอาหลี่หงจินหยางต้องหรี่ตาคมเฉี่ยวขึ้นมองตัวต้นเหตุที่ปลุกบางอย่างของเขาให้ตื่นขึ้นมาอีกครา

    หลินหลินถึงกับชะงักนิ่งไป

    อา...พลาดอีกแล้ว



    เวลายามเฉิน(เจ็ดโมงเช้า)ภายในตำหนักของเหล่าพระโอรสและพระธิดาของหลี่หงจินหยางกับหลินหลิน

    บัดนี้กำลังอบอวลไปด้วยบรรยากาศครึกครื้นคึกคักเหมือนดังเช่นปกติด้วยเพราะว่ามีเหล่าบรรดาแม่นมกิติมาศักดิ์มากหน้าหลายตา ตั้งแต่หงฮองเฮา ท่านอาฉวนหยู่ร์ ท่านอาเว่ยฟาง ท่านอาหยางเจียน ไปจนตลอดเหล่าลูกน้องคนสนิทของทุกคนกำลังรวมตัวกันอยู่ภายในตำหนักแห่งนี้เหมือนดั่งเช่นทุกๆวันที่ผ่านมา

    หลินหลินเพียงยืนมองคนนั้นทีคนนี้ทีกำลังช่วยกันเลี้ยงลูกให้เธออย่างเพลิดเพลินจำเริญใจเหมือนดังเช่นปกติอยู่ทุกวี่วันเช่นเดียวกัน

    ถ้าเป็นอย่างนี้จะให้เธอมีลูกให้ซักกี่คนก็ย่อมได้ หึหึ!

    หลินหลินคิดในใจอย่างปลื้มปริ่มเหลือประมาณ

    หลี่หงจินหยางที่วันนี้ไม่มีงานราชกิจที่ใดจึงได้มีเวลามาหาลูกน้อยทั้งห้า เขาจึงต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากที่จะยื้อแย่งบรรดาลูกๆของตนเองมาจากมารดาอีกทั้งบรรดาอาๆทั้งหลายเพื่อที่จะได้ลูกน้อยมาเชยชมให้ชื่นใจ

    และภาพความวุ่นวายอย่างนี้ก็เกิดขึ้นอยู่จนตลอดทุกวัน



                ปลายยามฉวี(ประมาณสองทุ่ม)ภายในตำหนักขององค์รัชทายาท...

                หลี่หงจินหยางกำลังนั่งเขียนรายงานและคัดกรองงานต่างๆเพื่อถวายแด่องค์ฮ่องเต้ในวันรุ่งขึ้น ส่วนหลินหลินก็กำลังนั่งบรรเลงเพลงพิณอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจด้วยท่วงท่างามสง่าหาใครเปรียบ

                ยามนี้หลินหลินกำลังจะเป็นสตรีสูงศักดิ์แบบเต็มขั้นแล้ว เนื่องจากหลินหลินได้ร่ำเรียนเรื่องเหล่านี้มาจากท่านอาหยางเจียนและท่านอาเว่ยฟางอย่างละเอียด อันที่จริงเธอก็ได้ร่ำเรียนมาบ้างแม้จะไม่มากเมื่อตอนอยู่ที่ยุคเดิมเพราะเธอต้องใช้ในงานแสดงตามบทบาทในซีรี่ย์ของแต่ละเรื่องซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยถ้าต้องนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงๆของยุคสมัยนี้

                อืม...ถ้าจะยึดอาชีพนี้จะดีมั้ยเนี่ย น่าจะได้เงินงามอยู่นะ หึหึ! หลินหลินคิดไปพลางดีดพิณไปด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มร้ายกาจอยู่ตลอดเวลา

                เมื่อหญิงสาวฝึกบรรเลงเพลงเดิมซ้ำๆจนมั่นใจในฝีมือของตนเองดีแล้วจึงเงยหน้าขึ้นมองใครบางคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะไม่ใกล้ไม่ไกลกันในยามนี้

                “หยางหยาง...” เสียงอ่อนเสียงหวานเรียกขานนามเหมือนเคย

    เจ้าของนามเฉพาะที่มีเพียงสตรีนางเดียวที่มีสิทธิ์เรียกขานเพียงเงยหน้าขึ้นเล็กน้อยพร้อมสายตาคมกริบมองตอบกลับมา

                “ว่า...” เขาขานรับแค่นั้นตามวิสัย

                “ข้าจะบรรเลงพิณให้ท่านฟังแล้วนะ” หลินหลินเอ่ยขึ้นพลางทำท่าเตรียมพร้อมปลายนิ้วสัมผัสอยู่ตรงสายเครื่องดนตรีตรงหน้า

                หลี่หงจินหยางเพียงหรี่ตามองนางอย่างสงสัย  

    แล้วที่เล่นมาเสียนานนั่นคืออันใด?  

    ถึงแม้ว่าจะสงสัยแต่ก็ยังคงนั่งฟังนางบรรเลงอย่างตั้งใจเสียอย่างนั้น

    ชายหนุ่มรีบวางงานในมือลงก่อนจะนั่งกอดอกฟังการบรรเลงเพลงพิณของหญิงสาวที่กำลังนั่งอย่างสวยงามอยู่หลังพิณไม่ใกล้ไม่ไกลกับเขาในยามนี้  

    เดิมทีเขาก็เคยได้ชมการแสดงแบบนี้มานักต่อนักมากมายแล้วในยามที่ทางพระราชวังมีงานเฉลิมฉลองต่างๆ

    เหล่าบรรดาสาวงามที่เป็นลูกขุนนางใหญ่โตมักจะใช้การบรรเลงพิณเพื่อหมายให้เขาได้ดูชม แต่ละนางแต่งกายทำผมมาอย่างวิจิตรการตา ท่วงท่าของพวกนางยามเล่นพิณก็มักจะแฝงความยั่วยวนอยู่ตลอดเวลา สายตาของพวกนางก็มักจะชำเลืองมองมาทางเขาอย่างไม่มีลดละ เขาดูออกว่าพวกนางต่างหมายมาดต้องการสิ่งใด

    แต่นาง...

    ผู้เป็นชายาหนึ่งเดียวของเขา

    นางตั้งใจบรรเลงเพลงพิณมากเกินไปหรือไม่ หน้าตาจริงจังร้ายกาจปานนั้น!  

    หลี่หงจินหยางถึงกับนึกขันหลินหลินอยู่เงียบๆ

    หลินหลินยังคงตั้งอกตั้งใจบรรเลงพิณให้หยางหยางของเธอได้ฟังอย่างแน่วแน่จริงจัง เพลงนี้เป็นเพลงบอกรัก สื่อความหมายถึงการรักใครสักคนจากใจจริง เธอจึงตั้งใจบรรเลงพิณเป็นอย่างมากเพื่อสื่อให้เขาได้รับรู้ถึงความรักของเธอที่พยายามจะสื่อให้เขาผ่านบทเพลงๆนี้

    อา...รู้สึกคล้ายกับเป็นนางเอกในนิยายเสียนี่กระไร

    หลินหลินคิดในใจอย่างกรุ้มกริ่มเหลือจะกล่าวพลางบรรเลงเพลงพิณอย่างอารมณ์ดีเหลือประมาณด้วยท่วงท่างดงามหน้าตาหวานหยด

    และเมื่อการบรรเลงพิณจบลง หลินหลินเพียงหลุบสายตาลงมองปลายนิ้วที่พิณก่อนจะค่อยๆช้อนสายตาขึ้นมองหลี่หงจินหยางตามแบบฉบับมารยาของสตรีแห่งเมืองหลวง

    แต่...

    ตรงโต๊ะไม่มีร่างของหลี่หงจินหยางนั่งอยู่แล้ว

    หยางหยางหายไปไหน!?

    หยางหยาง...!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×