ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #30 : E-Book ตอนพิเศษ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.82K
      18
      26 ม.ค. 67



    โหลดสำหรับ Android (*.pdf)คลิก>>> www.mebmarket.com
    EPUB ของ Meb ต้องรอก่อนนะ
    โหลดสำหรับ ios (EPUB) คลิก>>>www.hytexts.com



    ****************************
    ส่วน e-book ฉบับเต็ม ทั้ง adnroid และ ios 
    มีตัวอย่างให้ทดลองอ่าน 177 หน้า คลิก >>>www.mebmarket.com 
    ****************************
    e-book ในชุดเดียวกัน
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคแรก เน้นฟินสุขนิยมครบรส 
    มีตัวอย่างให้ทดลองอ่าน 103 หน้า  คลิก>>>www.mebmarket.com 

    สะดุดรักยัยกะล่อน เน้นสายฮาพาฟินมี NC   
    มีตัวอย่างให้ทดลองอ่าน 115 หน้า คลิก>>>www.mebmarket.com 

    วิธีการสั่งซื้อ คลิกตรงนี้ค่ะ วิธีการสั่งซื้อผ่านweb

    ขอขอบคุณจากใจ
    หลี่หง(LiHongLoveShield)




    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี "ท่านเป็นคนที่ข้าตามหาใช่หรือไม่...ท่านอย่าหวัง...ว่าจะหนีไปจากข้าได้อีก ได้ยินหรือไม่ ท่านไม่มีสิทธิหนีไปจากข้าได้อีก...ท่านยิ้มอะไร! ข้ามิได้ล้อท่านเล่น!!"



    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่อมมีจำกัด ข้าน่ะ...ข้าจะไม่ทนอีกต่อไป ข้าจะไม่ทนกับอะไรอีกแล้ว ข้าไม่สนใจระบบเมืองหลวง ระบบขั้วอำนาจอะไรทั้งนั้น ท่านเป็นของข้าคนเดียว ท่านเข้าใจหรือไม่”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...



    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี “ท่านคงโดดเดี่ยวและเหน็บหนาวมาเนิ่นนาน ท่านควรปล่อยวางอดีตที่ขมขื่นและมาเริ่มต้นใหม่อย่างเข้มข้นกับข้าเสีย”หลี่เซียวเหยาหรี่ตามองพร้อมความหมายทางสายตาว่า 'ไม่ต้องเลย'แต่เจินเจินนั้นเข้าใจไปคนล่ะอย่าง"ท่านให้โอกาสข้า!!ขอหอมแก้มทีนึง" "บดซบ!!!"




    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า...สวรรค์คงมีความผิดปกติอันใดซักอย่างจึงส่งเขามาให้ได้เจอกับนาง... และ... จนกว่าเขาจะหาทางกลับไปยังแคว้นต้าหลี่ในยุคเดิมของเขาที่จากมาได้    เขาคงต้องใช้ประโยชน์จากนาง เขาเพียงคาดหวังอยู่ในใจว่า  นางคงจะมีความสามารถพอที่จะทำประโยชน์ให้กับเขาได้ และเขาเพียงคาดหวังกับตัวเขาเอง  ว่าคงจะไม่หลงกลไปกับมารยาตื้นเขินของนางแต่อย่างใด...กับสตรีแปลกประหลาดที่สุดในชีวิตของเขา.... นางผู้มีนามว่า...หลินหลิน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×