ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #2 : หลินหลิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.5K
      223
      3 พ.ย. 66

    ณ  ใจกลางเมืองกรุงแห่งหนึ่ง ในยุคปัจจุบัน...

    หญิงสาวคนหนึ่งนั่งดื่มเหล้าอยู่ตรงมุมมืดด้วยอารมณ์หงุดหงิดกับทุกสิ่งอย่างรอบตัว

    เธอแต่งกายด้วยชุดที่ปกปิดมิดชิด

    แต่ทว่า

    ไม่อาจปกปิดความสวยโดดเด่นที่แสนจะสะดุดตา

    และรูปร่างเซ็กซี่ยั่วยวนได้แต่อย่างใด

    เธอคือ หลินหลิน 

    ดาราวัยรุ่นสาวสวยชื่อดัง 

    แต่ทว่าด้วยนิสัยร้ายกาจดื้อดึงเอาแต่ใจของเธอจึงทำให้ค่ำคืนนี้ เธอต้องมานั่งดื่มเหล้าดับทุกข์อยู่ที่ผับแห่งหนึ่งอยู่เพียงลำพัง คนเดียว อย่างไม่เข้าใจในชีวิต...

    เธอเป็นซุปตาร์ เป็นดาราขวัญใจวัยรุ่น

    ด้วยรูปร่างหน้าตาและฝีมือการแสดง ทำให้เธอดังเป็นพลุแตก

    แต่...

    ยิ่งสูงก็ยิ่งหนาว

    ด้วยการที่เป็นคนดัง ทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นข่าว

    เรตติ้งของเธอพุ่งกระฉูดทุกการกระทำ

    ทั้งแง่ดี และแง่ลบ  

    แต่จะเป็นแง่ลบซะส่วนใหญ่

    ด้วยนิสัยร้ายกาจ ไม่ยอมคน ทำให้เธอมักมีประเด็นเป็นข่าวอยู่ทุกวัน 

    แต่นั่น

    ยิ่งทำให้เธอดัง

    ดังจนเป็นซุปเปอร์สตาร์อันดับต้นๆของประเทศ

    คนดังมักมาคู่กับข่าว จนเธอชินชา

    ข่าวอะไรก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้

    เพียงแต่...

    "วันนี้! มันเป็นวันนรกแตกรึไง หื้อ!" เธอสบถออกมาอย่างไม่สบอารมณ์ 

    วันนี้มีแต่เรื่องแย่ๆประดังกันเข้ามาจนเธอต้องมานั่งดับทุกข์อยู่ที่ผับนี่ 

    ผู้จัดการส่วนตัวของหลินหลินที่เห็นผู้ชายดีกว่า เชิดเงินของเธอหนีไปกับผัวตัวดี ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่อยากทนกับดารานิสัยแย่

    ฮึ่ม! แล้วมันต้องเอาเงินตรูไปด้วยมั้ย? หลินหลินเข่นเขี้ยวในใจเมื่อคิดมาถึงตรงนี้

    เพื่อนสนิทก็บังเอิญคุยกันถูกคอกับแฟนของเธอเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แม้ว่าแฟนของเธอจะเป็นแค่เพียงตัวเลือกหนึ่งในสต๊อกก็เถอะ แต่เหตุผลที่ชายคนนั้นทิ้งเธอไป ทำเธออยากถุยน้ำลายใส่ 

    มันบอกว่าคบกับเธอได้แค่จับมือ 

    "ชิ! อยากจับตรีนด้วยก็ไม่บอก!" หลินหลินสบถออกมาอีกประโยคเมื่อคิดถึงตรงนี้    

    อีกทั้งเพื่อนสนิทนั่นยังด่าเธอแบบสาดเสียเทเสีย ด่าว่าเธอนิสัยแย่ ทนคบกับเธอก็เพราะว่าเธอเป็นดารา ก็เลยไม่รู้สึกผิดที่แย่งแฟนของเธอไป และยังอยากจะแย่งผู้ชายทุกคนในสต๊อกของเธอด้วย 

    แน๊! ดูมัน

    นังเพื่อนชั่ว! 

    บรรดาหนุ่มๆที่ในสต๊อกของเธอนั้น เธอก็แค่คบกันเป็นเพื่อนเฉยๆ เพราะแค่อยากเอาไว้เป็นตัวช่วยในเรื่องต่างๆให้ชีวิตมันราบรื่น

    สวยเลือกได้อย่างเธอ ก็ต้องเป็นฝ่ายเลือก นั่นย่อมเป็นเรื่องที่ถูกต้อง

    แต่ถ้าใครอยากทำมากกว่าจับมือ ก็ไปคบกับคนอื่นเถอะ!

    และนั่นก็เป็นเหตุผลที่แฟนของเธอจึงถูกเพื่อนของเธอแย่งไปได้โดยง่าย ก็เพราะนังเพื่อนชั่วนั่น คงให้มากกว่าจับมือ

    แต่การที่แฟนของเธอถูกเพื่อนแย่งไปนั้นไม่ได้ทำให้เธอเสียใจหรืออะไร 

    ที่ทำให้เธอรู้สึกแย่จนต้องมาดื่มเหล้าดับทุกข์อยู่ที่นี่ก็คือเพื่อน

                เพื่อนของเธอคนนี้เป็นคนเดียวที่เธอร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งแต่อนุบาลและตั้งแต่ก่อนเข้าวงการเมื่อครั้งที่เธอต้องอยู่ตัวคนเดียว

                เมื่อครั้งที่เธอไม่มีใคร

                เธอก็ยังมีเพื่อนคนนี้  

    เวลามีเรื่องกับใคร ไปตบกับใคร พวกเธอก็จะไปด้วยกันเสมอ

    เพราะเพื่อนของเธอคนนี้ เป็นคนที่รูปร่างใหญ่  หน้าตาออกแนวดุ แค่มองก็ขนลุกแล้ว

    แต่

    จากเด็กน้อยที่คบกันด้วยความบริสุทธ์ใจ สิบกว่าปีผ่านไป จากเด็กดีใสซื่อบริสุทธ์กลับมีจิตใจคิดคดทรยศ

     

     

    หึ!

    เธอแค่นิสัยร้ายกาจ   

    มีนิสัยดื้อดึงเอาแต่ใจ 

    อยากได้อะไรก็ต้องได้

    ชอบเปลี่ยนดำให้เป็นขาว

    และเปลี่ยนพวกที่ขาวใสซื่อบริสุทธิ์ให้เป็นดำ

    ชอบใส่ร้ายคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี

    แค่นั้นเอง!

    เธอแค่เห็นแก่ตัว

    แค่นั้นเอง!

    ใครๆ ก็เห็นแก่ตัวกันรึป่าว? หือ!

    คิดได้ดังนั้นก็ยกแก้วเหล้ากระดกน้ำเมาลงคออีกอึกใหญ่

    ใครว่า หลินหลิน ร้าย

    หือ!

    ร้ายตรงไหน

    หา!

    ..................................

    หลินหลินกลับมาถึงคอนโดส่วนตัวด้วยอาการเมามาย เดินเซไปเซมาจนเข้ามาถึงในห้องอาบน้ำ

    หญิงสาวค่อยๆถอดเสื้อผ้าที่สวมอยู่บนลำตัวของตนออกอย่างทุลักทุเล     

    เธอถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น ทีละชิ้น จนหมด ก่อนจะเดินตัวเปลือยไปหยุดอยู่ที่อ่างน้ำขนาดใหญ่เพื่อกดน้ำให้ไหลออกมา

    เธออยู่คอนโดแห่งนี้คนเดียว 

    ไม่มีพ่อ ไม่มีแม่ ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนรับใช้  ไม่มีพี่เลี้ยง 

    ไม่มีใครเลยที่อยากอยู่กับคนอย่างเธอ

    เวลารับงานแสดงหรืออีเว้นท์จะเป็นหน้าที่ของบริษัทเท่านั้น 

    เธอแค่เพียงทำตัวสวยๆรับงานตามใบสั่ง 

    "ไม่มีใครอยากอยู่ด้วยก็ไม่แคร์หรอก อยู่คนเดียวก็ได้"

    หลินหลินบ่นพึมพำขณะก้าวเท้าลงอ่างอาบน้ำเพื่อแช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำอุ่น

    "ฉันจะอยู่คนเดียวไปจนตายเล้ยยย" เธอตวาดพร้อมตีน้ำอุ่นอย่างขัดใจจนน้ำแตกกระจาย

     

     

    เดิมทีเธอก็ไม่ได้ร้ายกาจจนทุกคนพากันหนีอย่างนี้หรอก 

    เพียงแต่...

    จากเด็กน้อยที่น่ารักสดใสไร้พิษภัย

    ต่อมาได้เจออะไรต่างๆมากมาย

    ถ้ามัวแต่เป็นคนสดใสไร้พิษภัยแล้วต้องอมทุกข์ 

    ต้องถูกเอารัดเอาเปรียบ  

    ต้องเสียใจ    

    ต้องเสียทุกอย่าง

    ทำไมจะต้องทน

    ทำตัวร้ายกาจอย่างนี้แหล่ะ 

    เป็นทางออกที่ดีที่สุด

    ไม่มีใครรักเธอ แล้วไง

    แค่เธอรักตัวเธอเอง

    แค่รักตัวเองให้มากเข้าไว้

    รักแค่ตัวเอง

    ก็พอ

    พอแล้ว...

    มันเพียงพอแล้ว

    หลินหลิน...

    รักตัวเอง

    เห็นแก่ตัว

    นั่นล่ะ...

    หลินหลินมักจะท่องมันเอาไว้ภายในใจเสมอมาเพื่อใช้ในการดำเนินชีวิตในแต่ละวันจนในที่สุดมันจึงเป็นการฝังลึกที่ยากจะแก้ไข

    หญิงสาวเปลือยกายนั่งแช่น้ำอุ่นอยู่อย่างนั้นด้วยอาการเมามายจากสุราที่ดื่มมาจากผับ 

    "อืม... หลับในอ่างน้ำซะเลยดีมั้ย" หลินหลินพึมพำในลำคอด้วยประโยคนั้นเพราะรู้สึกสบายตัวอย่างบอกไม่ถูก

    มือไม้เรียวสวยของเธอก็ยกขึ้นทำท่าปัดป่ายวาดไหว้ไขว้กันไปมาในน้ำด้วยท่วงท่าสวยสดงดงามเซ็กซี่ยั่วยวน

    มันเป็นนิสัย เป็นอะไรที่อัตโนมัติ

    กับความเซ็กซี่ที่แสนจะยั่วยวนท้วมท้นนี่

    แม้ว่าจะอยู่คนเดียวอย่างนี้

    “อืม...อา...สดชื่น”

    เมื่อหลับตาพริ้มอยู่ได้สักพักหญิงสาวเพียงรู้สึกได้ถึงแสงบางอย่างที่สาดส่องออกมาจากน้ำในอ่าง เธอจึงค่อยๆลืมตาขึ้นมอง

    และภาพที่เห็นทำหญิงสาวต้องตกตะลึงตาโต ชะงักงันท่วงท่าเซ็กซี่งดงามนิ่งค้างกลางอากาศอยู่ท่านั้น

    ภาพนั้น

    ในอ่างน้ำของเธอ

    ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่

    หน้าตาหล่อเหลาไว้ผมยาวสยาย

    แต่งตัวด้วยชุดจีนโบราณ

    โผล่มา

    โผล่มาจาก

    น้ำในอ่าง

    อ่างน้ำของเธอ

    กรี๊ดดดด!!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×