ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #59 : ตอนที่๕๕ คำตอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.47K
      71
      14 มี.ค. 67

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท) 2 เล่มจบค่ะ คลิกฉบับอีบุ๊ค>>>


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” “อืม...”“ข้าไม่ได้ล้อท่านเล่น”“ข้ารู้”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...




    ตอนที่๕๕ คำตอบ

    สงครามระหว่างชายแดนยังคงคุกรุ่นมีการปะทะกันอยู่ตลอดเวลา และดูเหมือนว่าจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

    แต่ด้วยทางฝ่ายตรงข้าม เป็นเสมือนแคว้นของพระสหายของฮ่องเต้ จึงทำให้เหตุการณ์เหมือนจะคงระดับความรุนแรงเอาไว้อย่างดีเยี่ยม

    ด้วยเพราะว่าความเป็นสหายกันของฮ่องเต้ดูเหมือนถูกลดทอนลง ไม่เหมือนกาลก่อน 

    เพียงไม่นาน...

    ด้วยสงครามที่เหมือนจะยืดเยื้อไม่มีวี่แววว่าจะสิ้นสุดลงทำให้เหล่าพลทหารล้วนล้มตาย ครอบครัวหลายครอบครัวขาดเสาหลัก 

    จึงเป็นเหตุให้ผู้นำต้องการเจรจาสงบศึกครั้งใหม่

    และครั้งนี้ยังคงต้องเป็นองค์รัชทายาทหลี่ซื่อหมินอีกเช่นเคย ที่อยู่ในสัญญาสงบศึกนั่น 

    หมินเอ๋อร์” ฮ่องเต้ยังคงหว่านล้อมหลี่ซื่อหมินที่ครานี้เหมือนจะไม่ยอมง่ายๆ ในจำนวนองค์ชายทั้งหมด ก็เห็นจะมีเพียงเจ้า ที่เหมาะสม

     

    ฮ่องเต้เดินมาตบไหล่ของชายหนุ่มเบาๆ เอ่ยต่อ ฝ่ายนั้นเป็นถึงองค์หญิงหนึ่งเดียวของฮองเฮาแคว้นเว่ย ฐานะของนางเหนือกว่าเว่ยฟาง อีกทั้งยังเจาะจงด้วยว่าต้องเป็นเจ้าเพียงเท่านั้น

    หลี่ซื่อหมินยังคงนิ่งเฉย ไม่ตอบรับคำใดๆ

    หมินเอ๋อร์ บิดาของเจ้าช่างไร้ความสามารถ” ฮ่องเต้ตัดพ้อตนเอง เพียงหวังจะให้โอรสตรงหน้าใจอ่อน 

    เสด็จพ่อ...” หลี่ซื่อหมินเรียกฮ่องเต้เสียงเบา

    พ่อมิอาจ ปล่อยให้เหล่าทหารกล้า และประชาชนต้องได้รับผลกระทบไปมากกว่านี้” ฮ่องเต้ตรัสเสียงอ่อนลง

    พ่อเพียงหวังว่าเจ้าจะเข้าใจในเจตนาอันแท้จริงของพ่อ

    หลี่ซื่อหมินได้แต่ยืนก้มหน้านิ่งงัน มิได้กล่าวสิ่งใดออกมาอีกเลย

     

    สามวันต่อมา

    คณะขององค์รัชทายาทหลี่ซื่อหมินที่ต้องเดินทางไปรับองค์หญิงที่เป็นธิดาหนึ่งเดียวของฮองเฮาแคว้นเว่ยเพื่อมาอภิเษกสมรสจึงเกิดขึ้นอย่างอลังการ

    หงเหม่ยหลงเพียงยืนมองคณะเดินทางนั้นจนสุดสายตา

    หลี่ซื่อหมินต้องเดินทางไปกับคณะเดินทางนั่นด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก แววตาคล้ายกังวลอยู่หลายส่วน

    ข้าจะรีบกลับมา…” เขากล่าวกับหงเหม่ยหลงก่อนเดินทาง 

    ข้ารักเจ้า…” เขายังคงกล่าวอย่างหนักแน่นให้นางคลายกังวลขณะนอนกอดนางยามค่ำคืน

    หงเหม่ยหลงยังคงหรี่ตามองคณะเดินทางที่ลับสายตาไปนานแล้ว

    ใบหน้าของนางยามนี้ไม่ว่าใครก็เดาอารมณ์ไม่ถูก

    มิรู้ได้ว่านางกำลังคิดอะไรอยู่

    เสี่ยวซิงและเสี่ยวอิงที่ยืนมองหญิงสาวตาปริบๆได้แต่นึกเห็นใจและเป็นห่วง

     

    เมื่อองค์รัชทายาททรงตอบรับการทำสัญญาสงบศึกครั้งนี้และได้เดินทางไปจนถึงแคว้นเว่ยแล้วนั้น

    สงครามที่ดูเหมือนจะดุเดือดพลันสลายลงไป ทิ้งไว้เพียงความเสียหายไม่มากนัก

    กองทัพนับแสนต่างพากันถอนพลเคลื่อนตัวกลับบ้าน เป็นที่น่ายินดีจนต้องเลี้ยงฉลองกันอยู่หลายวัน

    หลายวันมาแล้วที่หลี่ซื่อหมินเดินทางไปยังแคว้นเว่ย 

    หงเหม่ยหลงยังคงนั่งอยู่ที่เดิม มุมเดิมเหมือนทุกวัน

    นางยังคงรับฟังข่าวคราวของหลี่ซื่อหมินที่เดินทางถึงแคว้นเว่ยและกำลังรอการเตรียมการขององค์หญิงเพื่อพานางกลับมาเพื่ออภิเษกอย่างเป็นทางการยังดินแดนของตน

    แต่กำหนดการเดินทางกลับของชายหนุ่มก็มีการเลื่อนออกไปอยู่ถึงสามครั้ง รวมครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สี่แล้ว ที่กำหนดการเดินทางกลับยังคงเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด ขณะนี้เป็นเวลานานมากแล้ว

    นานแล้วที่หลี่ซื่อหมินควรจะเดินทางกลับ

    แต่เขา ก็ยังไม่กลับมา...

    หงเหม่ยหลงเพียงนั่งถอนหายใจอยู่อย่างนั้น พลางคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย 

    นางแค่อยากเป็นสตรีธรรมดา

    เป็นภรรยาที่ดี ของสามีอันเป็นที่รัก

    แต่ดูเหมือนว่า  

    แค่เขารักนาง และนางรักเขา

    มันอาจจะไม่เพียงพอ

    นางเริ่มเบื่อเต็มที กับการเป็นเสมือนดั่งสตรีในห้องหอ

    มันมิใช่ตัวนาง 

    มันไม่ใช่ หงเหม่ยหลง...


    จะไปอีกแล้วหรือเจ้าคะ

    เสียงเสี่ยวซิงถามขึ้นเมื่อเห็นหงเหม่ยหลงจะเดินทางไปเยี่ยมเยียนหลี่หงจินหยางบุตรชายของนางเหมือนดังเช่นเคยที่กระทำมา ข้าน้อยทำสิ่งนี้เอาไว้ ฝากเอาไปให้ด้วยนะเจ้าคะ

    ของข้าน้อยก็มีเจ้าค่ะ นี่เจ้าค่ะ” เสี่ยวอิงรีบยื่นสิ่งของตามมารดาด้วยทันที” 

    ขอบใจพวกเจ้ามาก ข้าจะเอาไปให้ถึงมือหยางเอ๋อร์เลย” หงเหม่ยหลงกล่าวพลางรับของมาไว้ในมือ พลันสายตาเหมือนหันไปเห็นสตรีคุ้นหน้านางหนึ่ง

    หงเหม่ยหลงแปลกใจเล็กน้อยกับการมาเยือนของสตรีนางนี้ก่อนเรียกชื่อนาง หยางเจียน

    ข้าเอง…” หยางเจียนรับคำด้วยใบหน้าซีดเซียวแต่ยังคงแต่งกายหรูหราเหมือนเคย

    หยางเจียนเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ข้าติดต่อเยว่เทียนไม่ได้เลย เจ้ารู้หรือไม่ ว่าเขาไปที่ใด

    เจ้ามีสิ่งใดฝากถึงเขาหรือไม่” คำถามของหงเหม่ยหลงทำให้หยางเจียนรู้ถึงคำตอบในทันที

    เช่นนั้น ข้าฝากจดหมายนี้ถึงเขา ได้หรือไม่” หยางเจียนกล่าวเสียงอ่อนอย่างน่าเวทนาขณะยื่นจดหมายส่งให้

    หงเหม่ยหลงเพียงรับจดหมายมาไว้ในมือขณะปรายตามอง มิได้นึกสงสารสตรีตรงหน้าแต่อย่างใด

    มันสมควรแล้วกับสตรีหลายใจ ทั้งที่มีบุรุษที่รักจริงอยู่แล้วทั้งคน กลับไม่รักษาเอาไว้ให้ดี  

    มิหนำซ้ำยังมาคิดร้ายหมายมาดกับบุรุษของผู้อื่น

     

    ภายในอาณาเขตของสำนักหมื่นโลกันต์

    สถานที่ที่เหล่าชาวยุทธมักจะมานั่งจับกลุ่มเสวนาพาทีกันอย่างออกรสออกชาติ

    มาแล้วหรือ” หลิวฉวนหยู่ร์รีบลุกขึ้นเดินมาหาหงเหม่ยหลงเมื่อเห็นหญิงสาวควบม้าเข้ามาในอาณาเขตของสำนักหมื่นโลกันต์ 

    อืม” หงเหม่ยหลงรับคำ ก่อนยื่นสิ่งของในมือไปทางเยว่เทียนพลางเอ่ย จดหมายถึงท่าน เยว่เทียน

    เยว่เทียนรับจดหมายมาไว้ในมือด้วยสีหน้างงงวย ก่อนจะตะลึงเมื่อแกะจดหมายออกดู 

    เยว่เทียนที่รัก หยางเจียนสำนึกผิดแล้ว ได้โปรด ท่านกลับมา...” เสียงเฟิงเหวินดังขึ้นอยู่ทางด้านหลังของเยว่เทียนอย่างถือวิสาสะอ่านจดหมายในมือของเยว่เทียน

    และเสียงนั้นของเฟิงเหวินทำหลิวฉวนหยู่ร์ที่สีหน้าสุกใสเมื่อครู่พลันมืดครึ้มชะงักงันทันที

    เยว่เทียนก็เงียบงันไม่ต่างกัน

    ท่านพี่ทำอะไร เจ้าคะ” เว่ยฟางรีบปรามเฟิงเหวิน

    แต่เหมือนจะไม่ได้ผล เพราะเฟิงเหวินเอ่ยแทรกขึ้นมา

    ข้านึกอยู่แล้ว” พลางตบไหล่เยว่เทียน ใจแข็งไว้ เยว่เทียน

    ท่านจะกลับไปหรือไม่” หลิวฉวนหยู่ร์ถามขึ้นด้วยนิสัยที่ไม่เคยฝืนใจเก็บข่มใดๆ  

    ข้า...” เยว่เทียนอึกอัก

    ตอบ” หลิวฉวนหยู่ร์กดดัน 

    นางเป็นอย่างไรบ้าง” เยว่เทียนหันมาถามหงเหม่ยหลงที่ทรุดตัวลงนั่งที่ตั่งใกล้โต๊ะตรงหน้า เพื่อสังเกตกิริยาของชายหนุ่ม

    นางยังสวยสดงดงามอยู่ไม่น้อย” หงเหม่ยหลงตอบแค่นั้น นางอยากรู้ว่าบุรุษตรงหน้าจะทำอย่างไรต่อไป

    นางยังดีเสมอสำหรับท่านสินะ” หลิวฉวนหยู่ร์หรี่ตากล่าวอย่างหงุดหงิด

    ท่านควรจะชัดเจน ว่ามา” หลิวฉวนหยู่ร์เริ่มกอดอก

    ถ้าจะกลับไป ก็แค่บอกแก่ข้า แต่ถ้าไม่ จงตอบจดหมายบอกกล่าวแก่นางไป อย่าให้นางต้องรอโดยไร้จุดหมาย” หลิวฉวนหยู่ร์กล่าวอย่างฉะฉานจนหงเหม่ยหลงนึกชื่นชม พลางคิดถึงตนเองขึ้นมา

    เยว่เทียนยังคงนิ่งงันด้วยสายตากดดันของทุกคนที่ส่งมา

    ตอบสิ ตอบเลย” เฟิงเหวินเอ่ยขึ้นก่อน

    ตอบเจ้าค่ะ” เว่ยฟางเร่งรัด

    ว่าไง” หลิวฉวนหยู่ร์ยังคงกดดัน

    เยว่เทียนมองตอบสบตาทุกคนก่อนเอ่ย

    ต่อให้ข้ากลับไป แต่ใจข้าคงไม่เหมือนเดิม

    คำตอบของเยว่เทียนทำหลิวฉวนหยู่ร์คลี่ยิ้มออกมา

    โครม

    โต๊ะตรงหน้าของหงเหม่ยหลงพลันแตกเป็นเสี่ยงๆ ด้วยฝีมือของหญิงสาวจนทั้งหมดต้องสะดุ้งกันจนตัวโก่ง 

    ดี” หงเหม่ยหลงกล่าวเสียงลอดไรฟัน

    ตอบได้ดียิ่ง ข้าเองก็อยากได้ยินคำพูดที่ชัดเจนอย่างนี้เหมือนกัน” จบคำหงเหม่ยหลงพลันหุนหันเดินออกจากกลุ่มของพวกเขาไปทันที

    ทั้งหมดได้แต่มองตามกันตาปริบๆ อย่างไม่เข้าใจอารมณ์ของหงเหม่ยหลง


    หงเหม่ยหลงเดินจากมาด้วยอารมณ์ขุ่นมัว เมื่อคิดถึงเรื่องของตนเอง

    หากว่า

    ถ้าหาก

    เหตุการณ์เมื่อครู่ เปลี่ยนหยางเจียนเป็นนาง

    และเยว่เทียนเป็นหลี่ซื่อหมินเล่า

    คำตอบนั้น

    ถ้าหลี่ซื่อหมินมีคำตอบแบบนั้น

    เช่นเดียวกันกับเยว่เทียน

    นางจะทำอย่างไร

    นางจะทนได้หรือไม่

     

    มุมเดิมที่เหล่าบุรุษและสตรีทั้งหลายชอบมานั่งจับกลุ่มคุยกัน

    ยังคงมีเหล่าลูกน้องของหงเหม่ยหลงจับกลุ่มคุยกันอยู่อย่างออกรสออกชาติยิ่งกว่าเดิม

    ท่านพูดจริงหรือไม่” หลิวฉวนหยู่ร์ยังคงถามเยว่เทียนเพื่อความแน่ใจ 

    ถ้าข้ากลับไปจริงๆ เจ้าจะทำอย่างไร” เยว่เทียนถือโอกาสหยั่งเชิงนาง

    ข้าก็จะหาบุรุษคนใหม่ หรือไม่ ก็อาจจะตามไปฆ่าหยางเจียน” หลิวฉวนหยู่หรี่ตาตอบตามตรง แต่ข้าไม่ฆ่าท่านหรอกนะ”  

    ทำไม” เยว่เทียนถาม

    หลิวฉวนหยู่ร์กระซิบ ข้าชอบสัมผัสของท่าน

    สตรีประหลาด” เยว่เทียนกล่าวอย่างนึกขัน

    พวกเจ้าคิดว่า หงเหม่ยหลงจะทำอย่างไรกับองค์ชายหลี่ซื่อหมิน” เฟิงเหวินถามขึ้นเนื่องจากรู้เรื่องราวของทั้งสองคนนั้นเป็นอย่างดี

    คำถามนั้นทำให้ทั้งสี่คนต้องมานั่งจับกลุ่มคุยกันที่โต๊ะตัวใหม่เพราะตัวเก่าพังไปแล้ว

    ข้าคิดว่า” หลิวฉวนหยู่ร์ก้มหน้ากล่าวอย่างจริงจัง นางคงเชื้อไม่ทิ้งแถว” 

    หมายความว่าอย่างไร” เว่ยฟางถามขึ้นอย่างอดไม่ได้

    ก็หมายความว่าหงเหม่ยหลงอาจจะทำการอุกอาจโหดร้ายเหมือนดั่งเช่นท่านประมุขหงซือกวนอย่างไรเล่า” เฟิงเหวิน ตอบแทนหลิวฉวนหยู่ร์ 

    เยว่เทียนกับเว่ยฟางยกคิ้วขึ้นอย่างใคร่รู้ 

    หลิวฉวนหยู่ร์เริ่มเล่าเรื่องราวด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    ตอนที่ท่านประมุขพบเจอกับฮูหยินและตกหลุมรักกันนั้น ตอนนั้นฮูหยินเป็นองค์หญิงของแคว้นใหญ่แคว้นหนึ่ง กำลังเดินทางไปอภิเษกกับฮ่องเต้อีกแคว้นเพื่อแต่งตั้งให้เป็นฮองเฮา

                “ท่านประมุขชมชอบฮูหยินเป็นอย่างมาก จึงลักพาตัวนางมา และบังคับขืนใจให้นางเป็นเมีย” เฟิงเหวินเล่าต่อคำอย่างตื่นเต้น 

    โอว” เว่ยฟางอุทานตรงคำว่าขืนใจ

    แต่ฮูหยินก็รักกับท่านประมุขเช่นกัน” หลิวฉวนหยู่ร์เล่าต่อเพื่อปรับอารมณ์ผู้ฟัง

    ถึงแม้ว่าพวกฮ่องเต้อะไรนั่นจะยกทัพมาเพื่อชิงตัวฮูหยิน กลับไป แต่ท่านประมุขกับฮูหยินกลับต่อสู้เคียงข้างกัน มิยอมให้ฮ่องเต้นั่นได้ตัวนางกลับไป

    และต่อมาหงซือกวนท่านประมุขของเราจึงยกพวกไปฆ่าล้างเมืองของฮ่องเต้นั่นเสียเลย เพื่อตัดรากถอนโคนมิให้ใครมาแย่งชิงฮูหยินไปอีก” เฟิงเหวินยังคงเล่าอย่างตื่นเต้นปรับอารมณ์ให้ขึ้นลงอย่างนึกสนุก

    โอว” เว่ยฟางตื่นเต้นตามอารมณ์ของสามีเป็นอย่างดี

    เช่นนั้น พวกเจ้าคิดว่า ชายาหงเหม่ยหลงกำลังคิดจะทำอะไร” เยว่เทียนถามขึ้น ทำให้ทั้งหมดเงียบงันลงทันที

    อืม…..

    ทั้งสี่คนยังไม่กล้าคาดเดา เมื่อคิดถึงตรงนี้

     

    ภายในสำนักหมื่นโลกันต์อันยิ่งใหญ่ที่ซึ่งปกคลุมไปด้วยบรรยากาศน่าหวาดหวั่นไม่เปลี่ยนแปลง

    มาแล้วหรือ” น้ำเสียงน่ายำเกรงของบุรุษร่างใหญ่ในห้องกว้างขวางกล่าวขึ้นเมื่อเห็นหงเหม่ยหลงเดินเข้ามา

    ท่านพ่อ” หงเหม่ยหลงมีสีหน้าดีขึ้นเมื่อเห็นบิดาและบุตรชายของนาง   

    หลี่หงจินหยางส่งเสียงอ้อแอ้ให้หงเหม่ยหลง คล้ายกับว่าจำหงเหม่ยหลงได้เป็นอย่างดี ทำให้หงเหม่ยหลงคลี่ยิ้มจนเห็นไรฟันขณะเดินเข้าไปอุ้มเด็กน้อยขึ้นมาแนบอก

    “คิดถึงแม่หรือไม่ หยางเอ๋อร์” หงเหม่ยหลงหยอกล้ออยู่กับหลี่หงจินหยางอย่างอารมณ์ดีขึ้นมาหลายส่วน

    หงซือกวนปรายตามองหงเหม่ยหลงก่อนเอ่ยด้วยน้ำเสียงดุดันเช่นเคย เจ้ายังเป็นบุตรสาวของข้าอยู่หรือไม่

    แน่นอน ท่านพ่อ” หงเหม่ยหลงตอบคำเรื่อยๆขณะล้อเล่นอยู่กับบุตรชายอย่างรักใคร่ 

    เจ้าไม่ควรปล่อยผ่าน” หงซือกวนกล่าวแค่นั้น แต่หงเหม่ยหลงกลับเข้าใจได้เป็นอย่างดี

    ความสัมพันธ์ที่เคยแตกหักด้วยเรื่องการตายของมารดาของหงเหม่ยหลงเมื่อหลายปีก่อนนั้น บัดนี้ดูเหมือนจะเบาบางลงจนหมดสิ้นไม่เหลือความขุ่นข้องหมองใจอันใด เนื่องจากหลี่หงจินหยางนั้นคล้ายเป็นตัวเชื่อมของความสัมพันธ์ของสองพ่อลูกเป็นอย่างดี ทำให้หงซือกวนและหงเหม่ยหลงนั้นมักจะมีการพูดคุยกันได้มากขึ้น นับตั้งแต่หลี่หงจินหยางได้มาอยู่ที่สำนักหมื่นโลกันต์

    และถึงแม้ว่าหงซือกวนจะมีมาดที่เขร่งขรึม เยือกเย็นอยู่ตลอดเวลา แต่ก็มิใช่ว่าจะนิ่งดูดายต่อบุตรสาวคนเดียวของตน  

    แต่เรื่องความรักของหนุ่มสาวนั้น เขามิอาจก้าวก่ายได้มากนัก จึงทำได้เพียงคอยเตือนสติของนาง

    คอยเตือนว่า ความอ่อนแอ จิตใจดี มิได้ช่วยอะไร

    ข้าย่อมเห็นแก่ตัว ท่านพ่อ” หงเหม่ยหลงยังคงกล่าวเนิบช้า ข้ามิอาจทำตัวเยี่ยงคุณหนูสูงส่ง

    เช่นนั้นย่อมดี” หงซือกวนเอ่ยอย่างเย็นชา

    ราชสีห์  ไม่ควรหลับนาน

    และเพียงประโยคนั้น

    สองพ่อลูกต่างส่งสายตาเย็นยะเยือกใส่กัน

    อย่างรู้ความนัย...


    *********

    รุ่นพ่อ คลิก>>> จอมใจจอมมาร

    **********************

    e-book ในชุดเดียวกัน

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” “อืม...”“ข้าไม่ได้ล้อท่านเล่น”“ข้ารู้”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...

    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×