ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #2 : จากใจนักเขียน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39.64K
      215
      11 พ.ย. 66


                   สวัสดีค่ะ หากคุณกำลังมองหานิยายจีนโบราณ(แนวสมมติ)ที่เป็นรักโรแมนติกแบบสุขนิยม ทั้งซาบซึ้ง ทั้งบีบอารมณ์ ทั้งฟิน และทั้งป่วนทั้งฮา คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะนิยายเรื่องนี้เป็นคำตอบที่ดีสำหรับแนวสุขนิยมแบบครบรส

    โดยนิยายเรื่อง นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)นี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาววัยสะพรั่งของชาวจีนโบราณที่เกิดถูกชะตาและรักกันจนไม่อาจห้ามใจอย่างโง่งม เรื่องราวความรักของพวกเขาจึงชักนำเอาพวกพ้องออกมาตามหารักแท้กันอย่างคึกคัก

    ทุกตัวละครในเรื่องนี้ต่างก็มีชีวิตที่ไม่ได้ดีสุดขั้ว ไม่ได้ชั่วสุดขีดและไม่จำเป็นต้องมีจุดจบที่น่าอนาถแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเก่งกาจสักปานใดก็ย่อมต้องมีพลาดพลั้ง ไม่ว่าจะเฉลียวฉลาดสักแค่ไหนย่อมต้องมีโง่งม และถึงแม้ว่าจะร้ายไปบ้าง เห็นแก่ตัวไปบ้าง แต่ทุกคนย่อมมีเหตุผลที่จะกระทำ  ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มานั้น เป็นตัวบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าพวกเขาล้วนแล้วแต่มาถูกทาง

     

    ขอขอบพระคุณจากใจ

    หลี่หง/โล่รัก/LiHongLoveShield

    https://www.facebook.com/LiHongLoveShield/


    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เป็นยุคสมัยสมมติ

    ทุกตัวละครไม่มีอยู่จริง

    ไม่อ้างอิงประวัติศาสตร์ชาติใด

    ทุกสิ่งล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น

    ขอให้ทุกท่านสนุกและมีความสุขกับการอ่านค่ะ

    หลี่หง

    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสแห่งมังกร ทั้งสูงส่งงามสง่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน” หงเหม่ยหลงเอ่ยปากออกมาก่อนอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง  “ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×