ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่๗ หายตัวไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29.15K
      150
      16 พ.ย. 66


    เพียงไม่นานชุดที่หลี่ซื่อหมินยื่นให้ก็อยู่บนตัวของหงเหม่ยหลง

    ชายหนุ่มยืนมองหญิงสาวที่เดินออกมาจากห้องแต่งตัวด้วยชุดสีชมพูอ่อนปักลายสีนวล 

    ชุดนี้เขาเป็นคนไปซื้อให้นางตอนที่นางยังหลับอยู่บนรถม้า

    ถึงแม้ว่าตอนที่เขากลับมายังรถม้า พบว่านางหายไปแล้ว แต่เขาก็ยังมิได้ตัดใจทิ้งชุดนี้ไป

    ในที่สุดนางก็ได้ใส่มัน เขานึกอยู่ในใจ

    ตอนที่เขาเจอนางครั้งแรก นางใส่ชุดสีเข้มทำให้นางมีลักษณะดุดัน น่าเกรงขาม ไม่มีความสวยงามอ่อนหวานเยี่ยงสตรีทั่วไป 

    แต่เมื่อนางสวมใส่ชุดสีอ่อนแบบนี้ นางกลับน่ามองขึ้นมา แม้สายตาของนางจะยังคมเฉี่ยวอยู่ก็ตามที พวงแก้มสีชมพูระเรื่อที่รับกับริมฝีปากแดงสดอวบอิ่มนั้นของนาง ทำให้เขาอยากเข้าไปจูบนางอีก 

    เขาอยากจูบนางจริงๆ

    มิรู้ได้ว่าทำไม...

    ความรู้สึกนี้...มัน...

    หงเหม่ยหลงแต่งตัวเสร็จแล้วจึงมีเวลามองสำรวจภายในห้องแห่งนี้ นางอยากจะขอนอนในนี้สักคืนหนึ่ง 

    หญิงสาวมองไปรอบๆห้อง ในห้องนี้นอกจากห้องอาบน้ำแล้วยังมีห้องแต่งตัวเล็กๆ มีโต๊ะพร้อมตั่งหนึ่งชุด ใกล้ๆกันมีเตียงขนาดกำลังพอดีอีกหนึ่งเตียง

    แล้วก็...อืม...มีชายหนุ่มรูปงามยืนอยู่ หญิงสาวชะงักตรงชายหนุ่มรูปงามนี้ พลันนึกถึงเหตุการณ์ที่ห้องอาบน้ำก่อนหน้านี้ จึงรีบหมุนตัวไปที่หน้าต่างบานเดิมที่ใช้เข้ามา หวังจะออกจากห้องไป

    หลี่ซื่อหมินชะงักกับกิริยาของหญิงสาว ก่อนเอ่ย นั่นเจ้าจะไปไหน

    ข้าจะไปหาที่นอน” หงเหม่ยหลงตอบตามจริง

    เจ้านอนที่นี่ได้

    ไม่เอา

    ห้องอื่นเต็มหมดแล้ว

    หงเหม่ยหลงชะงักกึกพลันนึกขึ้นได้ จึงหันไปถามชายหนุ่ม ที่นี่แทบไม่มีคนเลย จะเต็มได้อย่างไร แล้วท่าน

    ท่านควรจะอยู่อีกโรงเตี๊ยมหนึ่งมิใช่รึ

    เจ้ามาที่นี่เพราะเห็นว่าข้าเข้าพักอีกที่หนึ่ง” ชายหนุ่มกล่าวออกไป เขานึกเคืองขึ้นมาทันที

    หญิงสาวพยักหน้ายอมรับ อืม...ที่นั่นคนเยอะแล้ว ข้าจะแอบเข้าไปได้อย่างไร

    คำตอบของหญิงสาวทำเอาหลี่ซื่อหมินหายเคืองทันที เขาเริ่มไม่เข้าใจอารมณ์ของตนเองยามนี้เสียจริง

    แต่ข้าเห็นรถม้านั่น” หญิงสาวยังคงสงสัย

    ข้าแค่ล่อศัตรูที่ตามมา” หลี่ซื่อหมินตอบคำเรื่อยๆ

    อ่อ” หญิงสาวเริ่มเข้าใจ

    เจ้าคงถนัดแต่ใช้กำลัง ไม่ใช้สมองสินะ” เขาแกล้งเย้า

    หญิงสาวถลึงตาใส่ หึ!  ข้าเป็นตามที่ท่านกล่าวมา

    คำตอบตรงๆของหงเหม่ยหลงทำเอาหลี่ซื่อหมินจนคำพูด เขาจึงเปลี่ยนเรื่องคุย เจ้าพักผ่อนเถอะ ข้าจะให้คนนำของกินมาให้

    ชายหนุ่มหมุนตัวเดินไป พลางเอ่ย ข้าจะไปนอนห้องอื่น” เขารู้ว่าที่นางจะจากไปเป็นเพราะว่าเขายังอยู่ จึงตัดสินใจแบบนั้น

    หงเหม่ยหลงได้ยินดังนั้นจึงผละออกจากหน้าต่างในทันที

    เมื่อเห็นชายหนุ่มเดินออกไปแล้วนางจึงพุ่งตัวมาที่เตียงนอนอย่างไม่รีรอ เพียงครู่เดียวนางก็หลับไป

    นางต้องพักผ่อนเยอะๆเก็บแรงเอาไว้สำหรับวันต่อไป...

     

    เช้าวันใหม่ผ่านเข้ามา...

    หลี่ซื่อหมินยังคงรู้สึกหงุดหงิดงุ่นง่านกับคำกล่าวของนายทหารคนเดิมอย่างบอกไม่ถูก

    ทูลองค์ชาย แม่นางน้อยหายไปแล้วพะย่ะค่ะ” นายทหารคนเดิมกล่าวประโยคเดียวกันกับเมื่อวาน

    แล้วก็ต้องฉงนกับอาการหงุดหงิดนั่นดังเดิม...


    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสแห่งมังกร ทั้งสูงส่งงามสง่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน” หงเหม่ยหลงเอ่ยปากออกมาก่อนอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง  “ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×