ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก ดวงใจรัชทายาท (จบ)

    ลำดับตอนที่ #3 : อารัมภบท

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 67


     

    หลี่ซื่อหมิน รู้สึกได้ถึงการตามมาของใครคนหนึ่ง เขาจึงหันหน้าไป ทันใดนั้นลำคอของเขาก็เจอเข้ากับมีดสั้นเล่มหนึ่ง

    “ท่าน...เป็นคนที่ข้าตามหาหรือ”เจ้าของประโยคนั้นเป็นหงเหม่ยหลงนั่นเอง นางกำลังจ้องมองหลี่ซื่อหมินอย่างเอาเรื่อง

    หลี่ซื่อหมินชะงักงันกับสตรีตรงหน้าก่อนเรียกเสียงเบา

    “หลงเอ๋อร์...”

    ทั้งสองเพียงยืนจ้องหน้ากันนิ่งงัน มิได้เอ่ยคำใดออกมา...

    รอบด้านพลันเงียบกริบ คล้ายกาลเวลาหยุดเคลื่อนขับทุกสรรพสิ่งหยุดเคลื่อนไหว

    หลี่ซื่อหมินรู้สึกหายใจไม่ออกลมหายใจคล้ายติดขัดเขารู้สึกเจ็บแปลบอย่างบอกไม่ถูก

    หลงเอ๋อร์ของเขา

    ทำไม...

    “ท่านอย่าหวัง”เสียงของหงเหม่ยหลงเอ่ยขึ้นอย่างดุดัน

    “ว่าจะหนีไปจากข้าได้อีก”

    ประโยคนั้นทำเอาหลี่ซื่อหมินต้องกระพริบตาปริบๆ

    “เจ้า”หลี่ซื่อหมินยังไม่เชื่อหูตนเองจึงเอ่ย“ว่าอย่างไรนะ”

    “ข้าบอกว่า ท่านไม่มีสิทธิ์หนีข้าไปไหนได้อีก”

    ประโยคหนึ่งเหมือนธารน้ำใส หล่อเลี้ยงหัวใจที่แห้งเหี่ยวมาแรมปีของหลี่ซื่อหมิน

    สตรีตรงหน้าเขา มักทำอะไรให้หัวใจของเขารู้สึกแบบนี้ได้ตลอดเวลา

    ไม่ว่าเมื่อไหร่

    ไม่ว่านานเพียงใด

    “หลงเอ๋อร์”หลี่ซื่อหมินเรียกชื่อของหงเหม่ยหลงขณะก้มมองนางพลางยิ้มอบอุ่น มิได้สนใจมีดที่จ่อคออยู่แม้แต่น้อย

    “ท่านยิ้มอะไร ข้ามิได้ล้อท่านเล่น”หงเหม่ยหลงยังคงเอ่ยเสียงเครียด

    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด”หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้น

    จนหลี่ซื่อหมินนึกขัน

    “ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์”เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู

    นางยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

    แล้วเขาจะเปลี่ยนได้อย่างไร....


     

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×