ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก ดวงใจรัชทายาท (จบ)

    ลำดับตอนที่ #2 : จากใจนักเขียน

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 67



     

    สวัสดีค่ะ หากคุณกำลังมองหานิยายจีนโบราณ(แนวสมมติ)ที่เป็นรักโรแมนติกแบบสุขนิยม ทั้งซาบซึ้ง ทั้งบีบอารมณ์ ทั้งฟิน และทั้งป่วนทั้งฮา คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะนิยายเรื่องนี้เป็นคำตอบที่ดีสำหรับแนวสุขนิยมแบบครบรส

    โดยนิยายเรื่องนางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)นี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาววัยสะพรั่งของชาวจีนโบราณที่เกิดถูกชะตาและรักกันจนไม่อาจห้ามใจอย่างโง่งม เรื่องราวความรักของพวกเขาจึงชักนำเอาพวกพ้องออกมาตามหารักแท้กันอย่างคึกคัก

    ทุกตัวละครในเรื่องนี้ต่างก็มีชีวิตที่ไม่ได้ดีสุดขั้ว ไม่ได้ชั่วสุดขีดและไม่จำเป็นต้องมีจุดจบที่น่าอนาถแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเก่งกาจสักปานใดก็ย่อมต้องมีพลาดพลั้ง ไม่ว่าจะเฉลียวฉลาดสักแค่ไหนย่อมต้องมีโง่งม และถึงแม้ว่าจะร้ายไปบ้าง เห็นแก่ตัวไปบ้าง แต่ทุกคนย่อมมีเหตุผลที่จะกระทำซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มานั้น เป็นตัวบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าพวกเขาล้วนแล้วแต่มาถูกทาง

     

    ขอขอบพระคุณจากใจ

    หลี่หง/โล่รัก/LiHongLoveShield

    https://www.facebook.com/LiHongLoveShield/



     

     

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×