ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Condominium Personal (・∀・)

    ลำดับตอนที่ #9 : ~ (。`・Д・) ๙ . Plenteous Unearth Onlineปริศนาผจญภัยสุดป่วน

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 57


    ฟอร์มการรับสมัคร 

    ชื่อตัวละครในเกมส์ : เจ้าหญิงแสนสวย (อาเร๊ะ?)

    ชื่อตัวละครนอกเกมส์ : ลัลล์ลนา  ฐิติภรณ์

    ชื่อเล่น : ลัลลา , ลัล

    ประวัติโดยย่อก่อนมาเล่นเกมส์  : หญิงสาวผู้อยู่อาศัยอยู่เพียงแค่คนเดียวเพราะพ่อแม่ของเธอนั้นเสียชีวิตไปเพราะอุบัติเหตุตั้งแต่อายุ 15 ปี จึงต้องอยู่คนเดียวมาตลอดซึ่งเธอก็สามารถอยู่ได้เพราะมีเงินของพ่อแม่ที่ทิ้งไว้ให้มากมาย แต่เธอก็ยังหาเงินส่งตัวเองเรียนได้โดยทำงานเป็นพนักงานตามร้านอาหารหรือห้างต่างๆ ชอบเล่นเกมมากและติดเกมมากในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องการเรียนนั้นก็ไม่ได้ฉลาดอัจฉริยะแต่ก็ไม่ได้โง่ เอาเป็นว่ากึ่งกลางพอมีความรู้ในหัวบ้างไม่มีบ้าง(?)เพราะถนัดการใช้กำลัง(?)

     อายุ:  19 ปี (เรียนปีหนึ่ง)

     เพศ: หญิง
     

    รูปร่างลักษณะ: หญิงสาวเรือนผมสีน้ำตาลเข้มยาวถึงกลางหลัง ผิวที่ขาวและนัยน์ตาสีช็อกโกแลตดูน่าหลงใหลอีกทั้งยังจมูกโด่งรั้น พร้อมด้วยขนตาแพยาวเรียงตัวเป็นระเบียบแสนสวยและแก้มนวลขาวชมพู รูปร่างสมส่วนด้วยส่วนสูง 165 cm. และน้ำหนัก 47 kg.

    ภาพอิมเมจ:

    นอกเกม :: จิ้ม

    ในเกม :: จิ้ม  จิ้ม2 จิ้ม3 (รูปเดียวกันแต่คนละท่าทาง)

    ลักษณะนิสัย:

    ข้อดี :: เธอเป็นคนที่จิตใจดีเฉพาะกับคนที่เธออยากทำด้วยเท่านั้นแหล่ะ(?)รักเพื่อนมาก ยอมเสียสละได้ทุกอย่าง ถึงจะเห็นเป็นแบบนี้แต่เธอเองก็ชอบปกป้องคนอื่นโดยที่ไม่ห่วงตัวเองเลยนะ เรื่องศิลปะการต่อสู้ไม่ต้องห่วงสำหรับเธอเพราะมันคือสิ่งที่เธอถนัดเป็นเอามากเลยล่ะ และยังเก่งเคนโด้และฟันดาบมากๆซะด้วย มีความกล้าแสดงออกและกล้าหาญสูง แถมยังเก่งเรื่องทำอาหารและงานบ้านด้วย ในแต่ละเกมนั้นสกิลทำอาหารของเธอสูงมากเลยนะ

     

    ข้อเสีย :: นั่นแหละ..หลงตัวเองอย่างกับอะไร ดูได้จากชื่อ(?) ขี้วีน ขี้เหวี่ยง เอาแต่ใจ และยังอารมณ์ร้อนมาก ชอบทำอะไรไปโดยไม่ยั้งคิด ชอบทำก่อนคิดและชอบท้าทายคนอื่นไปโดยไม่สนใจสิ่งใดเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกและข้อเสียอีกอย่างก็คือชอบปกป้องคนอื่นโดยที่ไม่ห่วงตัวเองนั่นก็คือข้อเสียเหมือนกันนะ

    อาชีพ : นักดาบ (เป็นแม่ค้า(?)ขายของเป็นอาชะเสริม(?)#อาเร๊ะ#คือระ#ไม่ต้องสนใจตรงนี้ก็ได้-0-)

    อาวุธที่ใช้ : ดาบใหญ่หนึ่งเล่มและดาบสั้นอีกสอง (เยอะไปสามารถลดได้ -0-)

     


    themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×