ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Condominium Personal (・∀・)

    ลำดับตอนที่ #8 : ヾ(>∀

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 57


     

    บทบาทในเรื่อง   ::          [   ] แกะดำ ( 1 )                        [ x ] หมาป่า ( 13 )

     

                รูปตัวละคร        ::         จิ้มมมมม

    ชื่อ - สกุล          ::           ณภัทร  รักษ์จิรวรกุล  (นะ-พัด  รัก-จิ-ระ-วอ-ระ-กุน)

    ชื่อเล่น               ::          พันไมล์     

    ฉายา                ::           หนุ่มน้อยหน้าหวานประจำโรงเรียน ,, เจ้าหญิง(หนุ่มเมะ(?)ในโรงเรียนชอบเรียก(?)

    วัน / เดือนเกิด    ::           31  ธันวาคม  

     

    ลักษณะทางกายภาค

    - เพศ           ::          [   ]  ชาย           [   ]  หญิง         [ x  ]  เกย์ (เคะ =//=) (ไม่ได้ทำตัวดี๊ด๊า พูดลงท้ายด้วย ครับเนี่ยละ แต่มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกัน -///-)

         - สัณฐาน     ::          ส่วนสูง 165 cm. น้ำหนัก 46 kg.

         - สีผม          ::          [   ]  สีดำ          [ x ] สีน้ำเงิน (จากการย้อม)

         - สีตา           ::          [   ]  สีดำ          [   ] สีน้ำตาล.....ระบุ.....

    [   ]  ใส่แว่น       [ x ]  คอนแท็คเลนส์ สีน้ำตาล (ไม่ได้สายตาสั้นแต่ใส่เพื่อความงาม(?))

    - รูปร่าง        ::          เด็กหนุ่ม(?)หน่อมแน้มตัวเล็ก(?) ร่างบางเกินกว่าผู้ชายปกติทั่วไปหรือเรียกง่ายๆว่าเตี้ย(?)#โดนถีบ ผู้มีเรือนผมสีน้ำเงินนุ่มดูน่าหลงใหลจากการย้อมสีผม รอบใบหน้าเรียวขาวนวลผ่อง ลงมาคือนัยน์ตาสีน้ำตาลเปลือกไม้ที่มาจากการใส่คอนแท็คเลนส์ จมูกโด่งรั้นงาม อีกทั้งยังมีริมฝีปากแดงจุ๊บน่าจุมพิต ผิวที่ขาวนวลเผลอๆ เขาน่ะสวยกว่าผู้หญิงอีกด้วยซ้ำ บางคนยังมองว่าเขาเป็นผู้หญิงเลย..

         - ตำหนิ        ::            แผลตามตัว      

     

    ลักษณะทางจิตวิทยา

    - อุปนิสัย      ::         ณภัทร รักษ์จิรวรกุล หรือ พันไมล์ เด็กหนุ่ม(?)หน่อมแน้มตัวเล็กตัวเตี้ย(?) เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ขี้อาย ขี้กลัวแถมยังไร้ความมั่นใจในตัวเองสุดๆ และยากมากที่จะเห็นรอยยิ้มของเขาจริงๆ และเป็นคนที่พูดน้อยจนนับคำได้เลยก็ได้ เข้ากับคนยากมากจนบางคนก็หาว่าหยิ่งบ้าง ไร้มนุษย์สัมพันธ์บ้าง เวลาเจอกับคนแปลกหน้าจะชอบหลบหลังคนสนิทหรือว่าแอบคนข้างๆ เป็นคนที่ซุ่มซ่ามใช่เล่น เดินสะดุดนู่น สะดุดนี่ตลอดและแถมยังเป็นคนขี้ตกใจมาก แต่กลับทำเป็นเข้มแข็งตบตาคนอื่น พันไมล์จะชอบอยู่เฉยๆเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด แต่เห็นๆเพื่อนของเขาไม่ชอบแกะดำแล้วเขาก็ไม่เห็นด้วยกับความเห็นของเพื่อนๆเพราะไม่เห็นจำเป็นที่ต้องเกลียดขนาดนั้นเลย แต่ทว่ากลับเถียงพวกเพื่อนๆไม่ได้จึงได้แต่เงียบเท่านั้น  เป็นคนที่อ่อนนอกแต่(พยายาม)แข็งใน พยายามที่จะไม่ร้องไห้กลั้นน้ำตาเอาไว้ต่อ เห็นอ้อนแอ้นแบบนี้ พันไมล์สู้นะ ถ้าต้องสู้จริงๆ จะสู้อย่างสุดๆเลย ถึงจะกลัวแค่ไหนก็เถอะ และชอบแสดงความรู้สึกออกมาทางสีหน้า มักโดนดูออกอยู่เรื่อย พูดไม่เก่งมักใช้คำพูดประมาณว่า เอ่อ..คือ..ขอนั่ง..ด้วยได้มั้ย..อ่ะ..ครับ แบบว่าจะมี เอิ่ม เอ่อ อ่า อ่ะ ตลอดเวลา แต่เป็นคนที่จริงใจ และพยายามเข้มแข็งทั้งๆที่ก็รู้ว่าตัวเองนั้นอ่อนแอ และหนุ่มน้อยคนนี้ออกจะมีฟีโรโมน(?)เรียกเพศเดียวกันสูงกว่าคนล่ะเพศ จึงมีคนมาจีบเยอะอยู่พอสมควร จึงทำให้เหล่าเพื่อนในโรงเรียนบางกลุ่มออกจะหมั่นไส้พันไมล์อีกต่างหาก และพันไมล์เองก็เป็นคนขี้อาย และเป็นคนขี้เกรงใจจึงรับน้ำใจของคนที่มาจีบอย่างไม่รู้ตัว

    - ชอบ           ::          แมว (เพราะมันน่ารัก(?) ขนปุกปุย ดูธรรมชาติ อ่อนโยน เวลาเห็นจะไม่ยิ้มหรอกเพราะเขายิ้มไม่เป็น(?)แต่จะทำเป็นแบบกัดริมฝีปากตัวเอง พยายามยิ้มแต่ยิ้มไม่ออก) ,, ธรรมชาติ (เพราะดูอ่อนโยนและสดใส สดชื่น) ,, ไอศกรีม (ชอบมากและจะพยายามยิ้มแต่ก็ยิ้มไม่ออกอีก) ,, ขนมเค้ก (เช่นเดียวกับไอศกรีม เอาเป็นว่าชอบของหวานๆแล้วกัน)

    - ไม่ชอบ       ::          คนที่ชอบดูถูกคน (ไม่เห็นจะต้องดูถูกเลย ก็คนเหมือนกัน) ,, อาหารรสจัด (มันเผ็ด เขาไม่ชอบ(?)) ,, เรื่องสยองขวัญ (ก็กลัวน่ะจ้ะ -..-)

                     - เกลียด       ::          ผี(?) ,, สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด (มันน่ากลัวอ่ะ(?))

                     - กลัว           ::         ผีและสัตว์เลื้อยคลาน (ก็มันน่ากลัวอ่ะ(?) ,, แม่ตัวเอง(ลองอ่านต่อไปสิ)

         - นิสัยติดตัว  ::          ชอบก้มหน้านิ่งเพราะขี้อายและทำตัวไม่ถูก ยิ่งเวลาอยู่กับคนแปลกหน้ายิ่งก้มหน้าเลย

                    

                ลักษณะทางสังคม

          - ลักษณะครอบครัว   ::       ครอบครัวออกจะรวยเว่อร์(?)แต่ก็ไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นจากคุณพ่อคุณแม่เท่าไหร่นัก  คุณพ่อทำงานเป็นนักธุรกิจการค้าส่งออกของประเทศจึงงานยุ่งมากแถมคุณแม่ยังเป็นดีไซน์เนอร์ที่ต้องไปต่างประเทศบ่อยๆและไม่ค่อยได้กลับบ้านนัก และพันไมล์ไม่ได้เกิดจากความพอใจของทั้งพ่อและแม่ คุณพ่อและคุณแม่นั้นไม่ได้รักกันเลยเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบตอนวัยรุ่นเท่านั้นพันไมล์จึงเกิดมา คุณแม่ของพันไมล์ออกจะไม่ใส่ใจและไม่ได้เป็นคนเลี้ยงดูด้วยซ้ำกลับเป็นแม่นมซะมากกว่า ส่วนคุณพ่อก็ยังพอมีความรับผิดชอบแต่ก็ไม่ไยดีอยู่ดี ดังนั้นพันไมล์จึงสนิทกับพี่ชายข้างบ้านของตนเองที่ตอนนี้คิดมากกว่าพี่น้องไปเรียบร้อยแล้ว และพันไมล์ก็มีคนดูแลคือแม่นมที่สนิทกัน พันไมล์มักจะไปเล่นกับพี่ชายข้างบ้านเสมอ

                     - ความสัมพันธ์กับพ่อ :: ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่แต่ก็ยังพอคุยกัน

         - ความสัมพันธ์กับแม่ :: คุณแม่ของพันไมล์ออกจะไม่สนใจเขาอย่างกับไม่ใช่ลูกเลยด้วยซ้ำ ชอบสั่งชอบดุชอบด่าชอบว่ามาตลอด พันไมล์จึงกลัวแม่ของตนไปโดยปริยาย

                     - ความสัมพันธ์กับพี่น้อง         :: ไม่มีพี่น้อง

     

                ทักษะและความสามารถพิเศษ

                     - ความสามารถพิเศษ ::          วาดรูปสวยมาก ,, เล่นกีตาร์ ,, งานบ้านเก่ง(?)#ผิด

         - ทักษะที่สนใจพิเศษ  ::          ด้านศิลปะเพราะชอบวาดรูป พันไมล์ออกจะเป็นคนที่ไม่ได้เรียนเก่งมากแต่พอปานกลาง  ไม่ได้โดดเด่นแต่ก็ไม่ได้ได้คะแนนน้อยมาก   

                     - คำจำกัดเฉพาะ       ::          หนุ่มน้อยหน้าหวานประจำโรงเรียน ออกจะฮอตในระดับหนึ่งและติดอันดับหนึ่งของหนุ่มน้อยหน้าหวานของโรงเรียนทุกปี(?)

     

                ข้อคิดเห็นจากผู้ปกครอง

    ข้าพเจ้าปั่นอย่างมึนๆนะเพคะ (?) อาจมีงงๆกันบ้าง หากไม่เข้าใจส่วนใดสามารถถามข้าพเจ้าได้

    และยำออริของข้าพเจ้าได้อย่างเละเทะเลยค่ะ สามารถดัดแปลงได้หมดทุกอย่างเพคะ

    และขออย่าให้ลูกข้าพเจ้าตายเลยนะคะ TOT #โดนถีบออกจากนิยาย 

    [ x ]  ข้าพเจ้ายอมรับ หายนะ ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกของข้าพเจ้าโดยไม่มีเงื่อนไขต่อรองใดๆ

     

     ข้อตกลง

    1.      หากว่าพาเด็กๆมาสมัครนิยายของข้าแล้ว ไหว้ล่ะช่วยแอด FAV ไว้เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของข้าก่อนใคร

    2.      เวลาเข้ามาอ่านแล้ว ช่วยคอมเม้นต์ในตอนนั้นๆให้ข้ารู้ด้วยเถอะว่าข้าควรปรับปรุงอะไรต่อไปบ้าง ถือว่าสงสารข้าเถอะ

    3.      หากว่าเป็น ผปค. ของนักแสดงนิยายเรื่องนี้ ช่วยแสดงให้ข้ารู้ด้วยว่ายังมีชีวิตอยู่ ไม่งั้นข้าไม่สามารถรับรองสภาพหรือซากของเด็กๆได้ #ก็ไม่รู้สินะ

                                                                                 ลงชื่อ

                                                                                                   (ณภัทร  รักษ์จิรวรกุล)

     


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×