ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Condominium Personal (・∀・)

    ลำดับตอนที่ #7 : ( *゜▽゜ノノ ๗ . {' Fic khr ✖ Bipolar sister

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 57


      A P P L I C A T I O N  
    > ใบสมัครงับป๋ม <

     

    P A R T F I R S T :)

    รูป : ic7LO.jpg [676x950px] ฝากรูป

    ชื่อจริง -นามสกุล : นิชิมารุ  ฮารุกะ  [Nishimaru  Haruka]

    ชื่อเล่น : ฮารุ [Haru]

    ความหมายของชื่อ : ฮารุกะ แปลว่า ห่างไกลเป็นความฝัน

    สัญชาติ : เจแปนงุ้งงิ้งเมี้ยว(?)

    นิสัย : นิชิมารุ  ฮารุกะ  หรือ  ฮารุ สาวน้อยหน่อมแน้มผู้น่ารักจิ้มลิ้ม อ่อนต่อโลกแถมยังซื่อบื้อตามคนไม่ทันอีก นางเป็นคนที่ทำหน้าตา มึนแอนด์อึน ได้ตลอดเวลาหกโมงเช้าถึงหกโมงเย็น นี่คือบุคลิกที่ 1 เวลาหกโมงเช้าถึงหกโมงเย็น นางจะทำหน้าได้ประมาณว่าคนง่วงนอนตลอดเวลา ขี้เซาเข้าขั้นแผ่นดินไหวก็ยังไม่ตื่น(เว่อร์) บางทีก็ชอบพูดอะไรออกมาลอยๆอย่างไร้สาระ คนอื่นเขาไปไหนต่อไหนกันแล้ว นางยังคงประมาณแบบ ห้ะ..อะไรหรอ? มีอะไรกันหรอ?..’ อาเมนให้นางสามวินาที .. ความรู้สึกของนางน่ะหรอ..เรียกได้ว่า เดาไม่ถูก เนื่องเหตุเพราะถูกความอึนกลบเกลื่อนไปหมดแล้ว เวลามีใครมาคุยอะไรกับนางนั้นสิ่งแรกที่นางจะทำคือ หน้าอึนทำเอาคนถามงงตุ๊บเป้งเฉลงเช้ง(?) แล้วก็ถามอีกว่า ถามว่าอะไรนะ? และนางคนนี้ยังคงมักจำชื่อคนผิดๆอยู่อีกด้วยอย่างเช่น เบลเฟกอล เผลอๆกลายเป็น บอลเฟเกล(?) บางทีนางยังลืมชื่อของตัวเองเลย (?) อยู่ดีๆก็ เอ๋..ฉันชื่ออะไรนะแล้วก็ตอบอีกว่า จำไม่ได้อ่ะทำเอางงเป็นไก่ตาแตกเลย ฮารุกะเป็นคนที่ซุ่มซ่าม(ไม่)เล็กน้อย ชอบเดินสะดุดฝุ่น(?) ชนนู่นชนนี่ตลอดเวลาหกโมงเช้าถึงหกโมงเย็น แต่ถึงนางจะเดินชนอะไรก็ยังคงตีสีหน้า มึนแอนด์อึน ได้คงอยู่ =[]= บางทีนะนางยังเดินชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงแต่ก็ยังลุกขึ้นมาได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมยังทำหน้าอึนใส่อีกต่างหาก! แถมยังเป็นคนที่เชื่อคนง่ายอีกด้วย ใครท้าอะไรมาก็รับหมดมีอยู่วันนึงมีคนท้าให้นางไปกระโดดตึกนางยังจะไปกระโดดเลย ดีนะมีคนช่วยไว้ ไม่งั้นซี้แหง๋แก๋ และนางนั้นก็เป็นคนที่พูดตรงมาก พูดทีนี่แทงจี้ใจดำคนฟังสุดๆไปเลยล่ะ มักมีเครื่อง Question Mark อยู่ในหัวตลอดเวลา มีคำถามอยู่ตลอด แล้วยังถามตรงๆอย่างไม่อ้อมค้อมซะด้วยสิ! แต่เห็นนางแบบนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า ชอบอะไรที่มันเลือดสาดสุดๆ ยิ่งเลือดนี่นางยิ่งชอบ และเพราะนางเป็นคนที่แปลกประหลาดนางจึงไม่ค่อยมีเพื่อนซักเท่าไหร่ แต่!! ถ้าตกกลางคืนหลังจากเลยหกโมงเย็นไปล่ะก็..บุคลิกที่ 2 จะเข้าสิงร่าง(?)นางทันที .. นางจะกลับตาลปัตรกลายเป็นอีกคนในทันทีทันใด เพราะนางนั้นจะเซ็กซี่เกินจะลิมิต เปรี้ยวจี๊ดถึงใจ และยังคงมาพร้อมในชุดสีแดงแปร๊ดดูยั่วยวนใจผู้ชายทุกคน มั่นใจในตัวเอง เจ้าเล่ห์ฉกาจ นางร้ายยังยอมสยบ! ราวกับคนละคน!! วางแผนเก่งมากและชาญฉลาดผิดจากบุคลิกแรก ตามความเจ้าเล่ห์ของคนอื่นทัน ! มีความสามารถในการยั่วผู้ชายเก่งมากแถมยังโปรยเสน่ห์ไปทั่วเลยอีกด้วย! ชอบจับผู้ชายกินเป็นอาหาร(?)แต่นางก็ไม่ได้ง่ายนะ แค่ยั่วเล่นๆก็เท่านั้นล่ะ!! โดยสรุปก็ตรงข้ามหมดละกัน!

    สิ่งที่ชอบ : (บุคลิกที่ 1) ขนมหวาน ,, ขนมเค้ก ,, ทำหน้าอึน(?) ,, ซุ่มซ่าม(?) ,, เล่นไวโอลิน ,, เล่นยิมนาสติก ,, สัตว์เลื้อยคลาน(น่ารักออก >..<) // (บุคลิกที่ 2) ผู้ชาย(?) ,, ยั่ว(?) ,,  เต้นยั่ว(?)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : (บุคลิกที่ 1) นกพิราบ(กลัวทำไม - -) ,, เหล้า ,, เบียร์ ,, บุหรี่ // (บุคลิกที่ 2) คนที่มาก่อกวนนาง ,, คนที่มาแย่งผู้ชายของนาง(?) ,, สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด(คนละคนกับบุคลิกแรกเลย--)

    สิ่งที่แพ้/กลัว : (บุคลิกที่ 1) กลัว : นกพิราบ(?) - - // (บุคลิกที่ 2) กลัว : สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด

    งานอดิเรก : (บุคลิกที่ 1) เล่นไวโอลิน ,, เล่นยิมนาสติก ,, วาดรูป // (บุคลิกที่ 2) ยั่วผู้ชาย(?)

    ความสามารถพิเศษ : (บุคลิกที่ 1) เล่นไวโอลิน ,, เล่นยิมนาสติก (เก่งมากกกก) // (บุคลิกที่ 2) ยั่วยวนผู้ชายให้ติดกับได้ง่าย(เกี่ยว?) ,, เชี่ยวชาญการวางแผน

    ของสำคัญ : สร้อยรูปจี้ (พ่อแม่ของนางให้เป็นของขวัญวันเกิด)

    คู่ : เบลเฟกอล (?) #เห้ยมันจะไปด้วยกันรอดเราะ =  [   ]  =!!

    เพิ่มเติม : -

     

    P A R T S E C O N D :)
     

     คิดยังไงถึงมาสมัครเอ่ย?

    -น่าสนใจมากค่า >..<

     

     ถ้าเกิดลูกสาวติดจะมาอ่านมั้ย? (//ไม่อ่านเคืองนะเนี่ย ฮา)

    -อ่านสิๆๆ >…<

     ถ้าไม่ติด....? (//อย่าปาทีนมาหนูขอโต๊ด TT)

    -ยัดเต็มที่(?)5555

     อาจจะมีการเปลี่ยนนิสัยเล็กน้อย?

    -ตามสะดวกเลยยย ยำเละๆๆ

     สุดท้ายนี้ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกไรท์มั้ยเอ่ย?

    -ให้ติดเถอะค่ะ (#โดนไรท์ถีบออกจากนิยาย)


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

     


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×