ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    khr - D.G. Mission ! ภารกิจลับ(รัก)ล่าหัวใจนายมาเฟีย !

    ลำดับตอนที่ #6 : Mission :: 02 - ภารกิจของพวกเราเหล่า D.G {100%}

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 57





     

    ฐานทับลับของ Devil Girls.

    13.08 น.         

    แอ๊ด!

                “รองบอสสุดที่รักจ๋า คุโระจังมาหาแล้วจ้า~หญิงสาวที่ร่าเริงที่สุดในองค์กรอย่างโรสริน ทันทีที่รองบอสมาถึงห้องประชุมของฐานทัพลับจึงลุกจากเก้าอี้แล้วรีบวิ่งเข้ามากอดผู้เป็นรองบอสสุดสวย

                นี่จะเล่นอีกนานมั้ย คุโระ!! ไปนั่งที่เลย เร็วๆ!” คาซึเมะเอ่ยด้วยน้ำเสียงแกมดุ

                คาซึจังดุเค้าทำไม..ฮึก..ฮึกโรสรินทำเสียงสะอึกสะอื้นเบ้ปากพลางเอามือมาปิดใบหน้าของตน

                โอเคๆจ้ะ ไปนั่งที่นะ

                “คร้าบบบ~หญิงสาวเงยหน้าขึ้น..ไม่มีน้ำตาบนใบหน้านั้นแล้ว ทำเอาคเป็นรองบอสงงเป็นไก่ตาแตก

                มาสายนะ เป็นคนนัดเองแต่กลับมาช้า ชิ!!” หญิงสาวผมทองยาวถึงกลางหลังอย่างนากิโกะบอกขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์เพราะเธอรู้มาว่าภารกิจนี้ได้เงินน้อยอีกแล้ว อารมณ์เสีย ชิ!!

                “มาสายไปนิดเดียวเองนะนากิ ไม่เอาน่าๆ พูดเหมือนเธอไม่เคยมาสายนะ จุ๊ๆๆคนเป็นรองบอสพูดก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ตัวใหญ่ตรงหัวมุมของโต๊ะยาวพลางส่งสายตากวนๆใส่นากิโกะ หญิงสาวสะบัดหน้านิดหน่อยก่อนจะมองคาซึเมะด้วยสายตาอำมหิต

                นี่แล้วสรุปเรียกมามีอะไรเนี่ย หมดเวลาไปหาหนุ่มน้อยของฉันในสต๊อกเลยง่าหญิงสาวรูปร่างสมส่วนอย่างเบนไซเท็นกล่าวออกมาพลางทำหน้าเบื่อก่อนจะนั่งเอามือเท้าคาง

                นั่นสิ น่าเบื่อเหมือนกันนะคุรูมิหญิงสาวผมตรงยาวสีชมพูไหมบอกออกมาพลางหยิบส้มมาปอกกินอย่างหน้าตาเฉย ไม่เกรงใจผู้เป็นรองบอส

                แต่เค้าว่ามีภารกิจแล้วสนุกดีนะ ตัวเธอ~โรสรินบอกออกมาด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้น

                มันน่าตื่นเต้นตรงไหน น่าเบื่อแถมยังได้เงินน้อยด้วย ชิ!!” น้ำเสียงเล็กเผ็ดจ้านของนากิโกะบอกออกมาอย่างไม่สบอารมณ์

                ไม่เอาน่า อย่าเถียงกันเลยนะคะน้ำเสียงหวานของโคจิฮารุบอกออกมาก่อนจะหันมาถามผู้เป็นรองบอสที่นั่งกินช็อกโกแลตอย่างรอให้ลูกน้องของตนเถียงกันเสร็จ แล้วสรุปมันคือภารกิจอะไรหรอคะ

                “หึ..ภารกิจมีคำสั่งมาจากบอสของเรา เพียงเท่านี้จะหยุดบ่นกันได้หรือยังประโยคนั้นทำเอาทุกคนที่บ่นอยู่เงียบกริบกันทันที

                คนที่เป็นใหญ่ที่สุดในองค์กร..

              คนที่มีแต่ความลับ..

              คนที่แม้แต่รองบอสสาวยังไม่เคยเห็นหน้า..

              คนที่พวกเธอเองก็ไม่เคยเห็นหน้าเช่นกัน..

              คนที่น่ากลัวที่สุด..

              และคนที่ไม่เคยคิดที่จะออกคำสั่งใดๆทั้งสิ้น !..

              แต่ทว่า..ในครั้งนี้ กลับมาออกคำสั่งเองซะอย่างนั้น จะไม่ให้เงียบกันได้ยังไงล่ะ !

                “แสดงว่างานใหญ่มากสินะคะโคจิฮารุบอกก่อนจะเอามือลูบคางของตนเบาๆ

                ใช่แล้วผู้เป็นรองบอสบอกออกมา

                แล้วสรุปมันคืองานอะไรล่ะ!!” นากิโกะสะบัดเสียงใส่แต่ก็ยังพอจับน้ำเสียงได้ว่าสั่นนิดๆ

                ใช่ รีบๆบอกมาเร็ว คุโระจังอยากรู้แล้วแต่คงจะมีแค่โรสรินสินะที่ยังไม่รู้บ้าบออะไรกับเขา..

                “โอเคๆ ภารกิจคือให้ตามจับมาเฟียที่ค้าผิดกฎหมาย นั่นคือ วองโกเล่แฟมิลี่ กลุ่มมาเฟียค้าผิดกฎหมายที่ไม่มีใครเคยจับได้เลยสักครั้งจนตอนนี้พวกตำรวจเริ่มเฉยเมยอย่างไม่สนใจซะแล้ว พวกเราต้องจับพวกเขาให้ได้ นี่คือคำสั่งจากบอส

                วองโกเล่แฟมิลี่..มาเฟียที่ทำผิดกฎหมาย อ๋อ..พวกนั้นเองสินะ เห็นว่ากันว่าไม่เคยมีใครได้เห็นหน้าพวกเขาเลยนี่ ปิดบังข้อมูลได้มิดชิดคุรูมิบอกออกมาอย่างใช้ความคิดพลางลูบคางของตนก่อนจะปอกส้มกินอีกผล(?)

                มันเป็นมาเฟียอะไรแบบไหนอ่ะ อึ๋ย~ เป็นมาเฟียที่ฆ่าคนแน่ๆเลย ต้องจับมาให้ได้เลยเบนไซเท็นกล่าวออกมาหลังจากที่คุรูมิพูดจบ

                ฉันว่าจริงๆแล้วอาจจะเป็นเพียงแค่มาเฟียธรรมดาก็ได้นะคะโคจิฮารุเสนอความคิดเห็นออกมาบ้าง

                หึ..มันก็แค่มาเฟียกิ๊กก๊อกที่เอาแต่เล่นไปวันๆน่ะแหล่ะ ชิ!” นากิโกะสะบัดเสียงใส่

                วองโกเล่แฟมิลี่งั้นหรอ..ชื่อเท่จังเลย *0*” โรสรินกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

                แล้วต้องให้พวกเราทำยังไงคุรูมิถามรองบอสสาวสวย

                ก็ให้พวกเธอ..แฝงตัวเข้าไปอยู่กับสมาชิกวองโกเล่แต่ละคนโดยสืบสวนข้อมูลออกมาให้ได้มากที่สุดและจับให้ได้คาหนังคาเขาว่าพวกเขาทำธุรกิจค้าผิดกฎหมายและจับตัวมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายซะ ! “  รองบอสสาวตอบ

                แล้วข้อมูลอะไรต่อไรจะทำยังไง พวกเราไม่มีข้อมูลเลยนะเบนไซเท็นถามออกมาบ้าง

                หึหึ..อย่าลืมสิว่าฉันเป็นใคร รองบอสขององค์กรเลยนะยะ! เรื่องข้อมูลน่ะฉันมีอยู่แล้ว ถึงจะปิดยังได้ดีแค่ไหนแต่ก็ไม่อาจรอดพ้นฝีมือจากพวกเราองค์กรนี้หรอก

                รองบอสสาวบอกอีกก่อนจะส่งประวัติแฟ้มข้อมูลมาให้กับทุกๆคน .. หญิงสาว D.G. รีบมุงเข้าไปดูทันที ก่อนที่รองบอสสาวจะเอ่ยออกมาเพราะอ่านข้อมูลมาเรียบร้อยแล้ว

                วองโกเล่แฟมิลี่นั้นเป็นชายหนุ่มทั้งห้าคนที่มารวมตัวกันเพื่อการธุรกิจเกี่ยวกับการค้าผิดกฎหมาย ฐานทัพของวองโกเล่นั้นอยู่ใต้ดินของห้างสรรพสินค้าใหญ่ในเมืองนามิโมริ แต่แค่นั้นยังไม่พอ..ทุกคนยังมีฐานทัพลับเป็นประจำตัวของตัวเองอีกด้วย แถมยังมีบอดี้การ์ดประจำตัวอีกตั้ง 500 คน ลองอ่านประวัติของแต่ละคนดูแล้วกันนะ

                โดยที่คนแรก ซาวาดะ สึนะโยชิ ชายหนุ่มอายุ 22 ปี ผู้ดำรงตำแหน่งบอสของวองโกเล่ จัดได้ว่าเป็นพวกที่เชี่ยวชาญการวางแผนและมีลางสังหรณ์ที่เฉียบคมและสุดยอดมาก คนนี้น่ะดูหน้าตาเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ทว่ากลับน่ากลัวกว่าที่คิด แต่ก็มีจุดอ่อนคือใจอ่อนเกินไปหน่อยและกลัวผู้หญิงที่ออกตัวแรงเกินไป(?)

                หลังจากที่อ่านข้อมูลของสมาชิกพร้อมรูปภาพประกอบคนแรกของวองโกเล่เสร็จแล้ว..

                “กรี๊ดดดดด ! น่ารัก น่ารัก บอสวองโกเล่น่ารักมากกกกก ตรงสเป๊คเบนเท็นเลยค่า! >/////<” เบนไซเท็นกรี๊ด(?)ออกพลางดิ้นเร่าๆอย่างขวยเขิน(?)

                แกนี่พอเห็นผู้ชาย เป็นดี๊ด๊าไม่ได้เลยนะ!!” นากิโกะว่าเบนไซเท็นอย่างจิกกัดก่อนจะหันมาอ่านประวัติอีกครั้ง

                คนที่สอง..โกคุเดระ  ฮายาโตะ ชายหนุ่มอายุ 22 ปีผู้ดำรงตำแหน่งมือขวาของบอสวองโกเล่ เป็นผู้ที่เก่งมากในระดับนึงเช่นกัน ซื่อสัตย์ต่อบอสวองโกเล่เป็นอย่างมาก

                ใครกัน..ทรงผมอย่างกับหัวปลาหมึก(?) น่าเกลียดชะมัด!!” พออ่านจบนากิโกะก็บอกออกมาด้วยน้ำเสียงจิกกัด

                คุณนากิโกะก็อย่าไปว่าเขาสิคะ ทำตัวแบบนี้มันเสียมารยาทนะคะ :)” โคจิฮารุบอกกับนากิโกะพลางยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างกวนประสาทใส่

                ยัย!! ชิ!!”

                ถัดมานั้น..คือโรคุโด  มุคุโร่ ชายหนุ่มอายุ 24 ปี เจ้าเล่ห์ที่สุดในวองโกเล่  และยังมีตาสองสีที่ดูน่ากลัวแต่ก็ดูน่าค้นหา แต่นับได้ว่าเป็นคนที่เจ้าเล่ห์มากแถมยังมีสมองอันชาญฉลาดอีกต่างหาก หัวสมองของกลุ่มเลยก็ว่าได้

              หัวสมองของกลุ่ม..คุณกับฉันใครจะฉลาดกว่ากันนะโคจิฮารุพึมพำออกมาเบาๆ

                คนต่อไป..ฮิบาริ เคียวยะ ชายหนุ่มอายุ 23 ปี ผู้นี้เรียกได้ว่าร้ายกาจและอารมณ์เสีย(?)มากที่สุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้ ไม่ชอบการสุมหัวมักออกมาอยู่ตัวเดียวเสมอ ไม่ค่อยอยู่รวมตัวกับวองโกเล่ซักเท่าไหร่แต่เป็นคนที่เคร่งครัดในกฎระเบียบมากและยังมีความร้ายกาจมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เขาอยากขย้ำใครก็ขย้ำได้อย่างไม่ลังเล

              โห..คลั่งในกฎระเบียบแถมยังร้ายกาจ ไม่ชอบเลย กฎระเบียบเนี่ย..-3-“ โรสรินบอกออกมาด้วยน้ำเสียงุ้งงิ้ง(?)

                และคนสุดท้าย..ยามาโมโตะ ทาเคชิ ชายหนุ่มอายุ 22 ปี คนๆนี้คงจะเรียกได้ว่าเป็นคนที่อารมณ์ดีที่สุดแล้วละมั้ง เป็นคนที่คอยสร้างความเฮฮา เรื่องการใช้สมองนี่อย่ามาพูดกับเขาเลยเพราะมันไม่ใช่ด้านที่ถนัดสำหรับเขาจริงๆ แต่หารู้ไม่..คนๆนี้เก่งทั้งเคนโด้และฟันดาบที่สุดในวองโกเล่เลยล่ะ..

              คนนี้รู้สึกจะดีที่สุดในกลุ่มแล้ว แต่ก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีล่ะ..” คุรูมิบอกออกมา

                อ่านครบหมดทุกคนแล้ว..แล้วจะเอาไงต่ออ่ะ ฉันอยากเจอหนุ่มน้อยดาร์ลิ้งที่รักของฉันแล้ว >o<” เบนไซเท็นหันมาถามรองบอสสาวก่อนจะทำท่าเขิน(?)

                หึ..ฉันให้ทุกคนนั้นไป..”

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                [ต่อ]

                “หึ..ฉันจะให้ทุกคนนั้นไป..”  หญิงสาวแสนสวยทั้งห้าคนหันมามองรองบอสสาวอย่างลุ้น

                ไปอะไรอ่ะ อย่าลีลาสิ เค้าตื่นเต้นนะคาซึจังงง ><”  โรสรินพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

                โอเคๆ ฉันจะให้ทุกคนไปแฝงตัวอยู่กับวองโกเล่แต่ละคนโดยที่ปลอมเป็นสาวใช้ที่ฐานทัพของวองโกเล่แต่ละคน .. แต่ว่า..สาวใช้นั้นถึงจะรู้ว่าพวกวองโกเล่นั้นค้าธุรกิจผิดกฎหมายและไม่แจ้งตำรวจเพราะให้ความร่วมมือในการปิดปากด้วย แต่สาวใช้ก็รู้ข้อมูลเพียงแคนี้เท่านั้น พวกเธอต้องแฝงตัวเพื่อสืบสวนข้อมูลในคราบของสาวใช้และจับให้ได้คาหนังคาเขา

                “หา? สาวใช้เนี่ยนะ !! ทำไมต้องให้ทำอะไรแบบนั้นด้วยเนี่ย!!” นากิโกะลุกขึ้นจากเก้าอี้พลางทุบโต๊ะเสียงดังลั่นทันที

                อย่าอาละวาดแบบนั้นสินากิจัง เดี๋ยวตีนกาขึ้นนะเออโรสรินพูดพลางยิ้มกวนๆให้กับนากิโกะ

                ว่าไงนะ ยัยโรส!!” นากิโกะตวาดใส่โรสรินด้วยความหงุดหงิดที่มากขึ้นกว่าเดิม

                “อย่าพาลสิคะ คุณนากิโคจิฮารุบอกออกมาพลางเปิดแฟ้มประวัติไปเล่นๆ

                ยัย !!”

                “ใช่..อย่าพาลสินากิ :)” คุรูมิที่นั่งกินส้มอยู่พูดพลางยิ้มมุมปากใส่นากิโกะอย่างเจ้าเล่ห์

                ว่าไงนะ !! ยัยคุมิ!!”

                “อย่าทะเลาะกันสิ ฉันอยากไปหาหนุ่มน้อยจะแย่อยู่แล้วนะยะ!!” เบนไซเท็นตวาดออกมาบ้างแต่ก็ยังหยุดนากิโกะ

                ฮึ่ย!! วันนี้ฉันต้องจัดการยัยสามตัวนั้นให้ได้เลย!!” นากิโกะกำลังจะเดินไปหมายหาเรื่องทั้งสามคน

                โอ๊ย!!! หยุดทะเลาะกันสักที พวกเธอถ้าไม่เถียงกันสักวันจะตายมั้ย!!” ทุกเสียงเงียบทันทีเมื่อรองบอสสาวอารมณ์ขึ้นอย่างหงุดหงิดตวาดอย่างอารมณ์เสีย

                อย่าบ่นกันมากจะได้มั้ย นี่มันงานของบอสใหญ่เลยนะ

                ทุกคนกลับไปนั่งที่ของตนดังเดิมทันที..

                “ว่าไง ตกลงหรือเปล่าคาซึเมะถาม ทุกคนหันมามองหน้ากันก่อนจะหันไปมองรองบอสสาวพลางพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจ

                นากิ..ตกลงมั้ย”  คาซึเมะหันไปถามนากิโกะ

                ชิ ก็ได้..ถ้าไม่เห็นว่าเป็นงานของบอสใหญ่ล่ะก็..ฉันไม่ยอมหรอก เงินก็ได้น้อย!” นากิโกะตอบอย่างจิกกัดก่อนจะเชิดหน้าใส่รองบอส

                ถ้าอย่างนั้นก็เป็นอันว่าตกลงค่ะโคจิฮารุหันมาบอกกับรองบอสสาว

                “โอเค..งั้นจะบอกให้นะว่าใครจะไปที่ฐานทัพของใครคาซึเมะกล่าวก่อนจะหยิบแฟ้มขึ้นมาอีกเล่มหนึ่ง

                หืม? ใครไปที่ไหนบ้างหรอ ?คุรูมิถามออกมา

                ฉันไม่เอาตาหัวปลาหมึกหรอกนะ!!”  นากิโกะกล่าวอย่างสะบัดเสียง

                เค้าไม่เอาพ่อคลั่งกฎวายร้ายหรอกนะ~โรสรินพูดออกมาบ้างอย่างอ้อนๆ

                ฉันเอายังไงก็ได้ค่ะ”  โคจิฮารุกล่าวอย่างสุภาพตามแบบฉบับ

                ฉันขออยู่กับหนุ่มน้อยซือคุงแสนน่ารักน้า >///< ~” เบนไซเท็นยังคงเขินไม่หยุด ยิ่งพูดถึงเธอก็ยิ่งเขิน อรั้ยย ~

                รองบอสสาวยิ้มมุมปากให้กับเหล่าลูกน้องอย่างมีเลศนัย

                ขอแสดงความดีใจด้วยนะ .. คุรูมิไปฐานทัพของยามาโมโตะ ทาเคชิ , นากิโกะไปฐานทัพของโกคุเดระ ฮายาโตะ , โรสรินไปฐานทัพของฮิบาริ เคียวยะ , โคจิฮารุไปฐานทัพของโรคุโด มุคุโร่ , เบนไซเท็นขอแสดงความยินดีด้วยคุณได้ไปฐานทัพของบอสวองโกเล่

                อะไรนะ !?นากิโกะลุกขึ้นจากเก้าอี้อีกครั้งพลางทุบโต๊ะทันทีทันใด

                งื้อออ~ ทำไมต้องให้เค้าไปอยู่กับพ่อคลั่งกฎระเบียบคนนั้นด้วย ฮืออออ

                อร้ายยยยย ซือคุง เบนเท็นจะไปหาแล้วน้า~

                เสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้นอีกครั้ง..หลังจากที่เงียบไปได้ไม่ถึงห้านาที..รองบอสสาวเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชาทันที

                คำสั่งจากบอสใหญ่..” เสียงโหวกเหวกโวยวายเงียบลงทันที คาซึเมะยิ้มมุมปากก่อนจะพูดต่อด้วยท่าทางสบายๆทำเอาเหล่า Devil Girls แทบจะตกเก้าอี้กันเลยทีเดียว

                และงานของเราจะเริ่มในวันมะรืนนี้

                ห้ะ ! อาทิตย์หน้างั้นหรอ / คะ!?ทุกคนตะโกนออกมาพร้อมกันเสียงดังทันที

                ไว้อาลัยให้กับหญิงสาวเหล่า Devil Girls สามวินาที อาเมน..

     

    TBC.

    เย้ๆๆ มาแล้วกับบทที่ 2 ภาษาอาจไม่ดีไม่ไหลลื่น ขอโทษด้วยน้า TOT พยายามสุดๆแล้ว

    และอาจไม่สนุกเท่าที่ควร เร็ดจะปรับปรุงน้า มีคำผิดตรงไหนทักเร็ดเลยๆ

    ตอนนี้สั้นไปนิดดด (ก็สั้นทุกตอน-.-) แล้วก็เม้นท์กันด้วยนะ มันคือกำลังใจของเร็ดเลยนะ >…<

    เร็ดมาช้ามากกกกกกเลยนะเนี่ย การบ้านเท่าบ่อขยะในกรุงเทพอ่ะคิดดู T_____T โอ้ยยยเครียด

    ต้องขอโทษด้วยน้าที่มาช้าและแถมยังสั้นอีกง่า งื้อออออ TOT

    ส่วนบทที่ 3 น่ะหรอ ? เช่นเคย..ยังไม่ได้เริ่ม บอกแล้วว่าแต่งสด -..-

    TheRed

    24/05/2014

     

     photo 6_zpsd6d44f69.png

    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×