คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : (●`ε´●) ๔ . - Fic reborn : SISTER CONFLICT
APPLICATION
ชื่อ : วนัสนันท์ {อ่านว่า วะ-นัด-สะ-นัน}
ชื่อเล่น : วิปครีม (?) {Vipcream}
ความหมาย : บ่มี(?)น้อ =w=;; วิปครีมแปลว่าอะไร ? 555
วันเกิด : 14 กุมภาพันธ์ (โอ้ววันแห่งความรัก =w=)
อายุ : 16 ปี (หน่อมแน้มไม่บรรลุนิติภาวะ(?))
กรุ๊ปเลือด : AB อิอิงุ้งงิ้งเมี้ยว(?)
นิสัย : ‘วิปครีม’ สาวน้อยหน่อมแน้มวัยสิบหกปีที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ(?)ที่มีใบหน้าหวานราวกับตุ๊กตา น่ารักจิ้มลิ้ม สาวน้อยผู้อ่อนหวาน เรียบร้อยยิ่งกว่าสตรีใดๆ (?) ใสซื่อ บริสุทธิ์ ไม่สู้คนแถมยังอ่อนต่อโลก แต่นางคนนี้ ‘มึนและอึน’ สุดๆ นางไม่คิดจะสนใจโลกภายนอกสักเท่าไหร่ ไม่ใช่ว่านางโลกส่วนตัวสูงหรือหยิ่งอะไรหรอก แค่นางไม่ใส่ใจอะไรก็เท่านั้นเอง ไม่แปลกหรอที่วิปครีมจะไม่ค่อยรู้จักใครเลย ดารา นักร้องที่ดังระดับโลก นางยังไม่ค่อยจะรู้จักเลย วิปครีมจะไม่ชอบแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ แต่ชอบทำสีหน้าที่มันอึนให้เห็น ความรู้สึกของนางเรียกได้ว่าเดาไม่ถูก ประมาณแบบถูกความอึนกลบเกลื่อนไปหมดแล้ว เวลาทีวิปครีมจะทำอะไรนางจะมีใจที่จดจ่อสิ่งนั้นมากโดยที่ไม่คิดจะสนใจคนรอบข้างเลยล่ะ นางเป็นคนใจดีและอ่อนหวานสำหรับเด็กๆและผู้ใหญ่ที่มีพระคุณกับเธอเท่านั้น แต่ถ้าเป็นคนอื่นน่ะเหรอ....ก็ทำหน้าอึนใส่ไงล่ะ (?) วิปครีมจะเป็นคนที่ซุ่มซ่าม(ไม่)เล็กน้อย ชอบสะดุดฝุ่น (?) เดินชนนู่นชนนั่นชนนี่ชนโน่นตลอดเวย์ ถ้าวันไหนนางไม่เดินชนนะ พระอาทิตย์ต้องขึ้นทางทิศตะวันตกแน่ๆ (เว่อร์) และเวลาที่นางซุ่มซ่ามจนเป็นที่จุดสนใจสำหรับผู้คนรอบข้าง นางก็จะทำตีหน้ามึนและอึน (?) และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้เนียนแสนจะเนียน (มั้ง) สุดๆ นางเป็นคนไม่ค่อยพูดก็จริงแต่ถ้าให้พูดก็คงคงจะจี้แทงใจคนฟังสุดๆไปเลยล่ะ บางครั้งก็น่ากลัวจนแทบชัก!! เอ้ย! ช๊อค !! แบบว่าคนฟังรับไม่ได้งี้ไรงี้อ่า และไม่อยากจะบอกสาวน้อยคนนี้เป็นคนที่ซื่อมาก ตามความเจ้าเล่ห์ของคนไม่ค่อยจะทันหรอก ! มักมีคำถามตลอดเวลา สงสัยโน่นนี่นั่นตลอดเวลา อ้อ! นางคนนี้น่ะเห็นอึนๆแบบนี้บอกไว้เลยว่า เก่งเรื่องศิลปะการต่อสู้มาก ! คาราเต้ เทควันโด มวยไทย(?) นางได้หมดจ้า!! และมีนิสัยที่แปลกอีกอย่างคือ นางเป็นคนที่ชอบเรื่องสิ่งลี้ลับมาก เรื่องผีนี่ชอบมาก และเชื่อว่ามีอยู่จริงอีกต่างหาก! โดยเฉพาะอะไรที่เลือดสาดนี่คนอย่างวิปครีมชอบ ! และถ้ามีคนถามว่าทำไมถึงชอบไรแบบนี้ ? วิปครีมก็จะตอบอย่างมึนๆว่า ‘มันมีสีสันดีออก เลือดน่ะ’ แล้วก็ทำหน้าอึนใส่ทำเอาคนฟังแทบจะบ้ากันเลยทีเดียว..
ชอบ : ช็อกโกแลต ,, อิสระ ,, สถานที่เงียบสงบ ,, อากาศเย็นๆ ,, ธรรมชาติ
ไม่ชอบ : สถานที่เสียงดังๆ ,, ความวุ่นวาย ,, สตรอเบอรี่
กลัว : เสียงฟ้าผ่า
แพ้ : ขนแมว
คู่ : มุคุโร่จังงงง(?)
อาวุธ : มีดสั้นสองเล่มกับกริชอีกหนึ่ง (อู้วเยสสส(?)) ,, คาราเต้ผสมเทควันโด#ผิดส์
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น