ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Condominium Personal (・∀・)

    ลำดับตอนที่ #3 : (;¬ω¬)ジー ๓. - [AU Fic KHR/reborn] S O U L - mate !

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 57






     

    P A R T - one!

    ชื่อ-สกุล : ทาคิชิมะ นิจิโยบิ {Takhichima Nichiyobi}
    ชื่อเล่น : นิจิ {Nichi}
    ,, เนจิ {Neichi}

    เผ่าพันธุ์ : มังกร
     

    ------------------------------------------------

     

    P A R T - two!

    นิสัย : ทาคิชิมะ นิจิโยบิ สาวน้อยหัวรุนแรงเลือดร้อน เด็กสาวผู้ที่ไม่ค่อยจะยิ้มสักเท่าไรแต่ขอบอกว่าถ้ายิ้มจะน่ารักมว้ากกกส์ #เปรียบดั่งนางฟ้าจากสวรรค์#อีเว่อร์  นางเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเหตุผลสักเท่าไร ไม่สิ..ไม่มีเหตุผลเลยต่างหาก ! ชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ทั้งๆที่ก็มีสมองอันชาญฉลาดแต่ก็ชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา มันคือศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ต้องไม่ยอมใคร ! เห็นเป็นผู้หญิงดูอ้อนแอ้มหน่อมแน้มแบบนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า แรงเยอะมาก ! เรี่ยวแรงเยอะมาก ! บ้าพลังที่สุด ! ถึกอย่างกับควาย ลุยๆกันไปด้วยกำปั้นเล็กๆ(?) มือเล็กๆ(?)ที่แสนจะแรงเยอะนี่แหล่ะ ง่ายดี! คนอย่างนิจิโยบิชอบทำอะไรที่มันบ้าระห่ำ ยิ่งระห่ำเท่าไรนางยิ่งชอบ ! คนอย่างนิจิโยบินั้นไม่เคยกลัวใคร จะลุยก็ลุย มาเลยฟันต่อฟัน ! เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเองสูงมาก ! ปากเก่งที่สุด! พูดตรงเป็นขวานผ่าซากแต่โกหกห่วยขั้นเทพ ! ถ้านางเกลียดใครก็จะบอกตรงๆเลยว่าเกลียดและเกลียดใครก็เกลียดจริง ! เดินผ่านไปราวกับคนๆนั้นเป็นเพียงแค่ธาตุอากาศ โอเค..นางเป็นคนพูดตรงก็จริงๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรักล่ะก็..บอกไว้เลยว่าซึนเดเระตัวแม่ ! ปากแข็งได้โล่ทองคำไปพันอัน !  แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่เชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง เพราะนางมีปมด้อยทางครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก เป็นคนที่ออกจะไฮเปอร์ ชอบความรุนแรงและการใช้กำลัง ! ความอดทนต่ำ ความเอาแต่ใจสูง ! กระตือรือร้นไปซะทุกเรื่อง และอยากจะบอกไว้ว่านางนี่น่ะ ! มันเกลียดผู้ชายเข้าไส้เพราะปมด้อย(อีกแล้ว) ! แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีมุมอ่อนโยน(ยังมี?) คือเป็นคนที่ชอบกินขนมเค้กมว้ากกกกส์(?) รักสัตว์โดยเฉพาะแมว เป็นคนที่เก่งเรื่องการต่อสู้มาก ท่าคาราตงคาราเต้(?)#ผิดส์ เก่งไปซะทุกอย่างแต่เห็นแบบนี้บอกไว้ก่อนเลยว่างานบ้านก็ไม่แพ้กัน ! เก่งไปหมดไปซะทุกอย่าง ยกเว้น! การปักเย็บผ้าซึ่งไม่ใช่สิ่งที่นางถนัดเลยสักนิด!!

    ชอบ : การใช้กำลัง ,, ความรุนแรง ,, เรื่องน่าท้าทาย ,, ศิลปะการต่อสู้ ,, ขนมเค้ก(มุมน่ารัก?) ,, แมว(?)
    ไม่ชอบ :
    ผู้ชาย ,, คนที่ทรยศ ,, คนไม่จริงใจ ,, คนโกหก
    กลัว :
    การถูกทอดทิ้ง (จะเข้าไปกอดคนนั้นทางด้านหลังและบอกด้วยน้ำเสียงที่ดูเศร้าว่า อย่าไปนะ..’)
    แพ้ :
    -
     

    ------------------------------------------------
     

    P A R T - three!

    ประวัติ : ทาคิชิมะ นิจิโยบิครอบครัวของนางนั้นรวยเว่อร์แต่กลับไม่ได้รับความอบอุ่น เหตุผลที่เกลียดผู้ชายเป็นเหตุมาจากคุณพ่อของนาง พอคุณแม่คลอดนางออกมา คุณพ่อก็ไม่เคยแม้แต่แยแสนางเลยสักนิด ซ้ำยังทำร้ายใช้งานอย่างกับเป็นคนใช้ของบ้าน ตอนเด็กๆนั้นนางนั้นทุกข์ทรมานมากเนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ของนางนั้นไม่ได้ตั้งใจให้นางเกิดมาแต่เพราะคุณย่าได้ขอให้นางเกิดมา และพอนางเกิดมาคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่เคยสนใจนางเลยนอกจากคุณย่าคอยดูแลมาตลอด และพอนางอายุได้ประมาณหกขวบคุณย่าก็เสียชีวิตไป ก็เป็นผลดีต่อคุณพ่อคุณแม่ของนางซึ่งไม่เคยแยแสนางและใช้งานนางอย่างหนัก ทั้งทำร้ายทารุณอย่างไม่ไยดี นางเกลียดผู้ชายเพราะพ่อและเกลียดความรักเพราะพ่อแม่ของนาง นี่คือสาเหตุ..ที่ทำให้นางเกลียดสองสิ่งนี้ จนนางทนไม่ไหวเลยหนีออกจากบ้านมาอยู่คนเดียวตั้งแต่อายุสิบหก

    คู่ : ยามาโมโตะจอมเนียน =w=;;
    เพิ่มเติม :
    -
     

    ------------------------------------------------
    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×