ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Condominium Personal (・∀・)

    ลำดับตอนที่ #2 : (≧m≦) ๒ . [fic reborn] แผนป่วน ป่วนหัวใจคุณมาเฟีย

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 57


    ใบสมัคร

    ชื่อ :   แอนทอเนีย  ซีเนียล  {Antonia  Zeeneal}

    ชื่อเล่น : แอนนี่ {Annie} ,, แอนเนีย {Annia} ,, แอน {Ann}

    สัญชาติ : อิตาลีงุ้งงิ้งเมี้ยว(?)

    นิสัย : แอนทอเนีย  ซีเนียล  สาวน้อย(?)ตัวเล็กบอบบางน่ารัก(?)โดนลมพัดทีปลิวไปตามสายลม#ผิดส์ นางคือสาวน้อยน่ารัก อ่อนหวาน กุลสตรี โอ้โห..ครบชุดอ้ะอ้ะ นั่นเป็นเพียงแค่คุณมองภายนอก ! นางคือสาวน้อยผู้มีนิสัยขัดกับหน้าตาที่แสนจะจิ้มลิ้มของนางสุด! นางมีนิสัยที่เผ็ดจ้าน(?)ร้ายแรงร้ายลึกกว่าที่คุณคิด! เปรียบเหมือนนางมารยาพัน(?)เล่มเกวียนตามละครไทย(?)จุติมาเกิดใหม่เลยก็ว่าได้ .. นางแสบ! นางซน! นางแรง! นางเหวี่ยง! นางวีน! นางร้าย! เธอทำทุกอย่างทุกคนที่ขัดหู ขัดตา ขัดใจนาง นางนั้นมีมารยาหญิง เจ้าเล่ห์มากกว่าที่คุณคิด ! นางร้ายตามละครไทยยังยอมสยบน่ะอ่ะ! แถมยังมีมันสมองที่อัจฉริยะแต่ใช้ในทางที่ผิดซะงั้น ! ถ้าคุณนั้นคิดว่านางน่ารัก ใสซื่อ คุณ-คิด-ผิดแล้วล่ะ !! นางเป็นคนที่คิดว่านางคือศูนย์กลางของความถูกต้อง ! อะไรที่นางคิดว่าถูกมันก็ต้องถูก ! ถึงคนอื่นจะบอกว่าผิดแต่นางก็ยังคงคิดว่ามันถูก ! นางเป็นคนรุนแรง อารมณ์ของนางราวกับพายุกระหน่ำที่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ยากที่จะหยุดลงง่ายๆ เอาแต่ใจและขี้วีนเป็นที่สุด !! และคนอย่างนางไม่เคยมีคำว่า มารยาท อยู่ในตัว ไม่เคยพูดลงท้าย คะ’ ‘ขา’ ‘ค่ะ ให้ฟังให้ได้ยิน ! อันนั้นคือตอนปกตินะ แต่ถ้าหากนางต้องแสดงละครจริงๆล่ะก็..บอกไว้ก่อนว่าคุณจะตามละครของนางไม่ทันแน่นอน ! แอนนี่เป็นคนที่แสดงละครเก่งได้ราวกับไปฝึกเรียนมา ! เสแสร้งได้ทุกสถานการณ์ ! และถ้าคุณเห็นว่าเรือนร่างของนางบอบบางราวกับจะทำอะไรได้ง่ายๆ คิด-ผิด อีกแล้วย่ะ! นางนี่มีแรงที่ถึกอย่างกับควายอย่างกับช้าง!! และขอบอกว่าใครที่คิดที่จะมาทำให้เธอขัดหู ขัดตาหรือมาคิดอะไรอกุศลกับนางแล้วนางรู้ตัวล่ะก็..ขอให้ไปรีบทำบัตรประกันชีวิตที่โรงพยาบาลด่วนของด่วนของด่วน !! โดยการทำบัตรประกันสมอง หูและร่างกาย ! คงจะสงสัยว่าทำไมต้องสามสิ่งนี้ หนึ่ง.สมอง เกิดจากการที่สมองรวนจากการที่นางนั้นอารมณ์ขึ้นมากเข้าขั้นสุดขีดจนสมองรวนจนทำอะไรไม่ถูก สอง.หู เกิดจากการที่นางวีนและเหวี่ยง กรี๊ดใส่หูของคุณจนอาจทำให้หูของคุณหนวกไปเลยก็ได้ และสาม. ร่างกาย เกิดจากการที่นางใช้โซ่ของนางและความแรงจากมือและเท้าจากการเตะ ต่อยจนกระดูกหักไปทั้งร่างเลยก็ว่าได้ !! แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องงานบ้านแล้วล่ะก็..โอเค..กวาดบ้าน ถูบ้านทำได้หมด ยกเว้น..การเย็บผ้า ทุกอย่างที่เกี่ยวกับผ้า ! ไม่ใช่สิ่งที่ถนัดสำหรับนางเลยสักนิด !!

    คู่ : มุคุโร่คุงงงง

    ธาตุ : สายหมอก

    อาวุธ : โซ่เหล็ก (หนักและยาวมาก มีลักษณะรูปร่างคล้ายๆแส้ มีความรวดเร็วมาก) ,, ไพ่ (มีสองชนิดคือไพ่ระเบิดและไพ่มีพิษ คุณลักษณะต่างกันแต่มีสิ่งที่เหมือนกันคือ คนอื่นไม่สามารถมองเห็นได้นอกจากผู้ใช้อย่างแอนนี่เท่านั้นโดยใช้ภาพลวงตาและมีความรวดเร็วสูงมากจนคนไม่สามารถมองมันทัน ไพ่ระเบิด-ใช้ระเบิดตามธรรมดา มีแบบระเบิดแบบมีเสียงและไร้เสียง ส่วนไพ่มีพิษซึ่งมีพิษติดอยู่ที่ไพ่เมื่อใครโดนไพ่นั้นแล้วจะทำให้ตายได้ในทันที นางจะใช้ไพ่มีพิษเฉพาะสถานการณ์จำเป็นเท่านั้น) ,, อาวุธจากดวงตาสีแดงของนางเอง ใครที่ได้จ้องตาของนางแล้วจะตกอยู่ในมนต์สะกดของนางทันทีและสามารถทำให้คนที่จ้องตานางนั้นตกอยู่ในห้วงของภาพลวงตาได้

    ความสามารถพิเศษ : สะกดคนให้อยู่ในมนต์ภาพลวงตาของตน ,, เก่งศิลปะการต่อสู้ทั้งระยะประชิดและระยะไกล ,, มีสายตาที่แม่นยำมาก

    สิ่งที่ชอบ : น้ำมะนาวเปรี้ยวๆ ,, ศิลปะการต่อสู้ ,, การเล่นไพ่(?) (ประมาณว่าพนัน -0-) ,, ซีเวลล์และซีซาร์(ถ้าอยากรู้ว่ามันคืออะไรก็อ่านประวัติ >..<)

    สิ่งที่เกลียด : คนที่เก่งกว่าเธอ(???) ,, ปีเตอร์ ! (แมลงสาบ -…-)

    กลัว : ปีเตอร์ ! (แมลงสาบจ่ะ -…-)

    ประวัติส่วนตัว :แอนทอเนีย ซีเนียลเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลซีเนียล ป๊าและม๊า(?)ของนางทำงานด้านธุรกิจการส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วโลก บ้านของนางร่ำรวยมหาศาล(?) แต่กลับไม่ได้รับความอบอุ่นจากพ่อแม่ จึงอาจทำให้นางดูเป็นเด็กใจแตกไปนิสนุงส์(?) ขาดความอบอุ่นไปบ้าง นางมีเพียงแค่เพื่อนอยู่สองตัว(?) นั่นคือลูกเสือสองตัวซึ่งนางขโมย(?)มาจากสวนสัตว์ (โอ้วโนววว) ซึ่งพ่อแม่นางก็ไม่ว่าอะไร(?) เป็นตัวสีขาวและตัวสีดำ ลูกเสือตัวสีดำเป็นตัวผู้ชื่อ ซีเวลล์ และลูกเสือตัวสีขาวเป็นตัวเมียชื่อ ซีซาร์ มันเป็นเพียงเพื่อนของนางสองตัวเวลาที่นางอยู่ที่บ้าน เวลานางมีอะไรจะระบายนางก็จะไประบายกับเจ้าเสือสองตัวนี้ล่ะ นางให้มันอยู่ในห้องนอนของนางเนื่องจากมันเชื่อง และพอมันโตเมื่อไหร่นางค่อยเอาไปขังกรง(?)

    ---------------------------------------

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    -อาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครเป็นไรไหมค่ะ

    : ตามสบายค่า ยำเละๆๆ

    -ใบสมัครยากไหม

    : ไม่ยากเลย ของเรายากกว่าอีก ฮ่าๆๆ

    -ถ้าไม่ติดจะอ่านไหม

    : อืม..ต้องลองดูก่อนว่าจะติดปล่าว(?)

    -ถ้าไม่ติดจะเป็นตัวประกอบไหม แล้วเป็นอะไร

    : ถ้าไม่ติดก็ยำเละแล้วแต่ไรท์เลย

    จะรับไปพิจารณาค่ะขอให้โชคดีนะคะ

    : ขอบคุณค่า โชคดีเช่นกันคะ

     


    themy  butter


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×