คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : (≧▽≦) ๑ .au ' fic : khr Monello
บท:: แอ๊บโซเลม
“ช็อกโกแลตจ๋า~”
ลักษณะรูปร่าง :: หญิงสาวหน้าตาน่ารักใบหน้าเรียวรูปไข่ ดูน่ารักก็จริงแต่จะบอกให้ว่า หน้าอกของนางนั้นคัพ D เจ้าค่ะ! เรียกได้ว่าใหญ่โตโอ้โหมโหฬารบะละฮึ่ม(?) รูปร่างไม่ผอมบางจนเกินไปแต่ก็ไม่ได้อ้วนจนเกินไปเรียกได้ว่าสมส่วนและหุ่นนางแบบเลยทีเดียว นางพอมีเนื้อมีหนังยิ่งตรงหน้าอกยิ่งมีเนื้อมีหนัง-..- นางมีเรือนผมยาวสีสวยสลวยดูหยิกหยอย(?)สีชมพูแดงอันเนื่องมาจากเชื้อสายญี่ปุ่น ใบหน้าสวยหวานราวนางฟ้า(?)ประกอบด้วยนัยน์ตากลมโตสีฟ้าสวยและขนตางอนยาวที่เป็นแพอยู่บนเปลือกตาสีสวย อีกทั้งยังพวงแก้มสีระเรื่อเป็นธรรมชาติน่าจุ๊บ(?) จมูกโด่งรั้นอิ่มบ่งบอกได้ถึงความดื้อรั้นของนาง ริมฝีปากอวบอิ่ม(?)สีชมพูดอ่อนน่าจุมพิตและผิวกายที่ขาวนวลเนื่องจากการดูแลสุขภาพของตนเองเป็นอย่างดี เอวคอดเล็กและเรียวหุ่นดี ในส่วนสูง 167 cm. และน้ำนัก 46 kg. รูปร่างของนางเรียกได้ว่าเรียกสายตาหวานเยิ้มจากคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี
ชื่อ :: โยจิฮาดะ โชโกะอิจิ (Yochihada Chogoiji)
ชื่อเล่น :: โชโกะ (Choko) ,, โชจิ (Choji)
ความหมาย :: โชโกะอิจิ มาจากคำว่า โชะโกะ – โชะโกะเรโตะ ซึ่งแปลว่า ช็อกโกแลต (-.-)
อายุ :: 19 ปี (หน่อมแน้มมมม#รึป่าวหว่า?)
สัญชาติ :: เจแปนงุ้งงิ้งเมี้ยว
ลักษณะนิสัย:: ‘โยจิฮาดะ โชโกะอิจิ’ หญิงสาวอายุ 19 ปีที่ยังหน่อมแน้ม#ผิดส์ ผู้ที่มาพร้อมรอยยิ้ม ที่ยิ้ม ยิ้ม ยิ้มแล้วก็ยิ้มตลอดเวลา มีความสดใส และความอึ๋ม(?)เป็นออร่า(?)เปล่งประกายรอบตัว~ หญิงสาวคนนี้เป็น ‘สาวกช็อกโกแลต’ เจ้าค่ะ เมื่อใดนั่นที่เธอมีช็อกโกแลต เมื่อนั้นจะมีความเป็นเด็ก(?)สามขวบเข้าสิงร่างทันที จากที่อายุ 19 แล้วยังคงไม่เต็ม(?)แต่เมื่อได้คาบช็อกโกแลตแล้วก็ยิ่งไม่เต็มกันเข้าไป(?) แต่ใครจะรู้ว่าหญิงสาวคนนี้ขาดช็อกโกแลตไม่ได้ค่ะ ! ช็อกโกแลตจะต้องคาบอยู่ในปากของนางตลอดเวย์(?) ไม่อย่างนั้นโชโกะอิจิจะลงแดงตาย(?)~ เด็กสามขวบ(?)ออกจากร่างกลายเป็นยายแก่อายุเก้าสิบเก้า(?)ที่กำลังจะตายแหล่มิตายแหล่เข้าสิงสู่ร่างแทน(?) ประมาณว่าออร่าสดใสที่เปล่งประกายรอบตัวจะกลายเป็นออร่ามืดดำที่มีแต่ความทุกข์ทรมาน(?)แผ่(?)อยู่เต็มร่างกายของนางทันที อารมณ์ดราม่าเริ่มเข้าสู่สิงประมาณว่า ‘เอาช็อกโกแลตมา ถ้าไม่มีมันฉันต้องตายแน่ๆ~’ กลายเป็นผีแม่นาคที่ขาดพี่มากไม่ได้เลยทีเดียว#ไม่เกี่ยวเลยเฟ้ย! แล้วจะมิสามารถอันจะพูดคุยกับนางได้เลย เอาแต่พร่ำพรรณนาว่า ‘ช็อกโกแลตอยู่ไหน..เอามา..เอามาให้ฉัน..’ น้ำเสียงแห่งความน่ากลัวราวกับผีสาวร้องไห้(?)ดราม่าอารมณ์ประมาณ ‘ช่วยด้วย..’ ซ้ำไปซ้ำมาจนกว่านางจะได้ช็อกโกแลต แต่เมื่อช็อกโกแลตมาอยู่ตรงหน้านางแล้ว นางจะเปลี่ยนคาแรคเตอร์(?)ทันที ยายแก่อายุเก้าสิบเก้าที่กำลังจะตาแหล่มิตายแหล่ออกจากร่างกลายเป็นเด็กสามขวบสิงร่างเหมือนเดิม(?) แต่ใครจะรู้เล่าว่าหญิงสาวแสนจะบ้าบอคนนี้มันมีมันสมองเข้าขั้นอัจฉริยะ! แต่แม่มมมมม(?)#หยาบคายไม่เคยเอาออกมาใช้ในทางที่ดี จดจำอะไรได้รวดเร็วและแม่นยำสุดๆ เรียกได้ว่าจอมวางแผนตัวแม่เลยทีเดียว ! ไอคิวที่เฉียดสองร้อยนี่ถือได้ว่ายอดเยี่ยม! แต่เรื่องดีๆไม่ค่อยจะทำ ดั๊นนนนนเอาไปทำเรื่องชั่วๆ(?) ประมาณว่าวางแผนแกล้งคนหรือไม่ก็ปั่นหัวคนอื่นเพื่อสนองความต้องการแกล้งคนของตนเอง(?) อ๊ะอ่ะเห็นมันจอมวางแผนตัวแม่แบบนี้ แกล้งคนและปั่นหัวได้เก่งแบบนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า นางไม่ถนัดด้านการขโมยของที่สุด! มันยากยิ่งกว่าการนับเลข 1-10 อีก! (เว่อร์) อ้ะอ้ะอย่าเข้าใจผิดคิดว่านางเป็นคนดี ประมาณว่า ‘ว้ายยย คนดีจังขโมยของไม่เป็น เด็กดี’ คิดผิดเว้ยเห้ย! มันก็แค่ไม่ถนัดเท่านั้นแหล่ะ! ถามว่าทำไม ? ไม่รู้สิ (?) - - สาวน้อย(?)ผู้มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดจนหน้าหมั่นไส้ ยิ่งเวลาช็อกโกแลตอยู่ในปากนี่มันยิ่งน่าถีบให้ตกโถส้วมนัก(?) เรียกได้ว่า ไม่อยู่นิ่งกันเลยทีเดียว นางนี่มันชอบทำอะไรที่ท้าทาย ไม่ว่าจะเสี่ยงอันตรายถึงชีวีของนางก็ตาม นางก็จะทำมัน คนอย่าง ‘โชโกะอิจิ’ รักการท้าทายยิ่งเฉียดตายนางยิ่งชอบ ! นางเฉียดตายมาหลายครั้งแล้วแต่พระเจ้า(?)ก็ยังดั๊นนนนคุ้มครองมัน น่าจะปล่อยให้ตายๆไปเลยจะได้เข็ด#ผิดส์ ประมาณว่ามันบอกมันจะไปไต่เชือกข้ามบ่อจระเข้นับพันตัว(?) คนรอบๆก็มองมันประมาณว่า ‘อินี่ไม่รอดแน่’ แต่ดั๊นนนนนางก็ยังเจือก(?)รอดมาเดินเตาะแตะป้วนเปี้ยนป่วนชีวิตประจำวันของคนอื่นเขา ~ ก็อ่ะนะคนมันเก่ง(?) อ่ะแน่นอนนนมันโชคดีเฉพาะเรื่องแบบนี้เท่านั้นแหล่ะ ส่วนเรื่องน่ะหรอ? เคราะห์ร้ายซ้ำซ้อน ประมาณว่าวันนี้เดินสะดุดฝุ่นพักได้ห้านาทีนกอึใส่หัว(?)สักพักโดนแย่งช็อกโกแลตกลายเป็นยายแก่อายุเก้าสิบเก้าสิงร่างซะงั้นเหอะ ! ชีวิตประจำวันที่แสนจะเศร้าสร้อยของโชโกะอิจิ ถถถถถถถว์ ไม่อยากจะบอกแต่ก็ต้องบอก(?)#อัลไลฟร้า อีนางคนนี้เรียกได้ว่า ปากตรงกับใจจนน่าตบให้ช็อกโกแลตในปากแตก(?) ย้ำ! ว่าปากตรงกับใจ รักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด วิจารณ์พรรณนาพร่ำเพ้อเขาไปทั่วไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น แค่นั้นไม่พอ..ยังตีหน้าใสซื่อใส่เขาอีก ! มันน่ามั้ยล่ะ !? และนางก็จัดเป็นพวกใจกล้าหน้าด้านคนนึง ทำอะไรไม่เคยแคร์ใคร จะมองก็มองไป ชั้นจะทำมันเรื่องของชั้น! อ้ะอ้ะ..และขอบอกนางคนนี้บ้าพลังสุดๆ! แรงเยอะอย่างกับควายผสมวัวผสมช้าง(?) การต่อสู้นี่คนอย่างนางได้หมด เรี่ยวแรงไปเอามาจากไหนก็ไม่รู้ !
ประวัติ :: ‘โยจิฮาดะ โชโกะอิจิ’ สาวน้อยคนนี้เรียกได้ว่าอยู่ในครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นและอเมซิ่ง(?) นางคือสาวน้อยรูปสวยพ่อรวย(?) ฐานะทางบ้านร่ำรวยมหาศาลเลยก็ว่าได้ เป็นลูกสาวคนสุดท้องของนักธุรกิจที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออกช็อกโกแลตไปทั่วเอเชียและยุโรป(?) และด้วยเหตุนี้จึงทำให้นางนั้นชอบช็อกโกแลตเป็นชีวิตจิตใจ ครอบครัวของนางเป็นคนญี่ปุ่นอันที่จริงแล้วอาศัยอยู่ที่เดนมาร์ก นางเกิดที่เดนมาร์ก แต่นางไม่ได้มีเชื้อสายเดนมาร์กนะเพียงแค่ป๊ะป๋าและหม่ามี๊ของเธอไปทำธุรกิจที่เดนมาร์กแล้วก็ผลิตนาง(?)ที่นั่น และเพราะนางอยู่ที่เดนมาร์กตั้งแต่เด็กจึงทำให้สามารถพูดภาษาของทางฝั่งนั้นได้ดีอีกด้วย นางมีพี่ชายอยู่สองคนซึ่งเรียนอยู่ที่เดนมาร์กและพอนางอายุได้ 17 ปีนั้น คุณป๊ะป๋าและหม่ามี๊ของนางก็ส่งนางกลับมาเรียนที่ญี่ปุ่นและอยู่บ้านคนเดียวเจ้าค่ะ =w=;;
ชอบ :: ช็อกโกแลต (ที่คาบไว้ในปากเสมอ) ,, การวางแผนเพื่อแกล้งคนอื่น ,, แกล้งคน(?) ,, ปั่นหัวคนอื่น(?) ,, เกม (เรียกได้ว่าเป็นเซียนเกมเลยก็ว่าได้!) ,, ความสนุกสนาน ,, ความท้าทาย ,, ยิ้ม(?)
ไม่ชอบ/แพ้ :: การขาดช็อกโกแลต(?) ,, ผัก(?) ,, ความเงียบ
กลัว :: ตุ๊กแก =w= (หนูกลัว อย่าเอามาใกล้หนูว์ TOT)
ความสามารถพิเศษ :: ปั่นหัวคนอื่นได้สำเร็จทุกครั้ง Orz.. ,, วางแผนได้อย่างชำนาญ(โดยเฉพาะเวลาแกล้งคน ถถถถ ฟหหกฟ)
งานอดิเรก :: แกล้งคน(?) ,, ปั่นหัวคนอื่น Omg..
ของที่ต้องขโมย(ตามที่แนะนำมาเลยค่ะ) :: ถุงมือของนักร้องชื่อปลาทูน่า(?)
เพิ่มเติม – ไม่มีมั้ง =w=;;
มุมสัมภาษณ์ลูกสาว
สวัสดีผู้สมัคร! อะ อ้าว…ไม่ใช่เด็กผู้ชายเหรอ ไม่ทำแล้วได้ไหม-3- เฮ้อ…ช่างเถอะ สวัสดี เรียกฉันว่าเจ๊โรสนะ^_______________^ หล่อนชื่ออะไร?
-“เจ๊โรส..มีเรื่องจะบอก..ชื่อเจ๊เห่ยมากเลยอ่ะ” หญิงสาวเรือนผมสีชมพูแดงสลวยดูนุ่มนิ่มเอ่ยออกมาอย่างตรงๆตามนิสัยพลางคาบช็อกโกแลตอยู่ในปาก ก่อนที่จะหันใบหน้าเรียวไปมองยังเจ๊โรสพร้อมกับแนะนำตัวตนเอง “อะแฮ่ม..ฉันชื่อ ‘โยจิฮาดะ โชโกะอิจิ’ เรียกสั้นๆว่า ‘โชโกะ’ หรือไม่ก็ ‘โชจิ’ ก็ได้นะ ชอบกินช็อกโกแลตเป็นชีวิตจิตใจ นี่เจ๊โรสอย่ามาแย่งช็อกโกแลตของฉันนะ!! :P”
หล่อนมีความสามารถอะไรที่คิดว่าฉันจะรับหล่อนล่ะ?
-“อย่ามาดูถูกกันนะ” หญิงสาวมองผู้ถามคำถามออกมาตาขวางก่อนจะหยิบช็อกโกแลตที่คาบอยู่ในปากออกมาแล้วกัดไปคำหนึ่ง ก่อนจะเอ่ย “ถ้าเจ๊ได้รู้ว่าฉันมีความสามารถอะไร เจ๊จะตกใจ เพราะว่าความสามารถของฉันน่ะมันจะทำให้เจ๊อึ้งไปเลยล่ะ ฮ่าๆๆๆ” หญิงสาวพูดพลางหัวเราะไปที่ก็ไม่รู้ว่าหัวเราะทำไม? “ยิ่งการวางแผนแกล้งคนเนี่ยนะ ฉันยิ่งชอบเลยล่ะ เจ๊อยากโดนฉันแกล้งเปล่า อิอิอิอิ(?)”
หล่อนมีน้องชายน่ารักๆไหม-…-? ถ้ามีแนะนำให้เข้าฮาเร็มฉันสิ ฉันจะเลี้ยงดูอย่างดีเลย #ยิ้มหื่น
-“หืม ไม่มีอ่ะ” หญิงสาวบอก “นี่เจ๊..อย่ามาทำหื่นให้มากสิ ดูสิตีนกาขึ้นหมดแล้วนั่น ไม่มีหนุ่มไหนเขาสนใจเจ๊หร๊อก ฮ่าๆๆๆๆ” เธอกล่าวตามที่เธอคิดอย่างตรงๆทำเอาแทงใจฉึกๆกันเลยทีเดียวพลางหัวเราะไปด้วย
ถ้าหล่อนแนะนำผู้ชายเอ๊าะๆให้ฉันรู้จักฉันอาจจะรับหล่อนก็ได้น๊า>O< (/ทำท่าดี๊ด๊าราวกับสาวน้อยวัยแรกแย้ม)
-“เอิ่มมม .. เจ๊กรุณาเก็บอาการหน่อยก็ดีนะ ดี๊ด๊าไปตีนกาเต็มหน้าแล้วนั่น ฮ่าๆ ดูดิๆ ตีนกาเต็มเลย ฮ่าๆๆ“ หญิงสาวบอกพลางหัวเราะก่อนจะหยิบช็อกโกแลตแท่งใหม่ขึ้นมากิน(?) พอหัวเราะจนสะใจแล้วจึงทำท่าคิดอยู่ครู่นึง “เอ? ฉันน่ะมีพี่ชายอยู่สองคนอ่ะ =__= สงสารพี่ชายฉันจริงๆ” เธอพูดอย่างเอือมๆพลางส่ายหน้าไปมา
คิดยังไงกับองค์การนี้ล่ะ?
-“ผู้สัมภาษณ์ชื่อเห่ยมากแถมตีนกาเต็มหน้าด้วยอ่ะ อิอิ” หญิงสาวบอกก่อนจะแกล้งทำของตกเดินอ้อมไปด้านหลังของเจ๊โรสแล้วเขียนอะไรบางอย่างลงไปในกระดาษแล้วแปะเข้าที่ด้านหลังอย่างเนียนๆ
ฉันไม่อยากพูดกับผู้หญิงละ ถ้าฉันรับฉันจะติดต่อไปนะ #โบกมือไล่
-“โอ้ะโอ บ๊ายบายน้า ~ ขอให้โชคดี อิอิ” เธอพูดพลางโบกมือก่อนจะหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์ ใครจะรู้บ้างน้า~ว่าสิ่งที่เธอเขียนในกระดาษน่ะมันคือคำว่า ‘ถีบได้ตามสบาย ไม่ถือ’ นึกแล้วสะใจ ฮ่าๆๆๆ
มุมสัมภาษณ์คุณแม่
ฮายยยย ชื่ออารายจ้ะ?
-เร็ดค่า =w=
คิดยังไงถึงมาสมัครล่ะ-w-?
-น่าสนใจม้วก >3<
ไรต์ยุ่งยากไปไหม?(#ยิ้มประมาณว่าถ้าตอบไม่ดี…)
-ไม่อ่านะ ของเร็ดก็ยุ่งยากพอกัน (อ้าวสรุปยุ่งหรือไม่ยุ่ง Orz..)
ถ้าติดแล้วต้องติดตามด้วยนะ
-Of Course!!! (คือคุณเมิงจะอังกฤษทำไมฟร้ะ!)
ถ้าไม่ติดอย่าฆ่าไรต์นะ;w;
-ไม่ฆ่าหรอก หึๆๆๆ (ไม่ใช่ละ)
เท่านี้แหละ ขอให้โชคดีจ้า^w^/
-แตงค์กิ้วหลายๆเด้อ~
ความคิดเห็น