ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระบี่หยกขาว

    ลำดับตอนที่ #1 : เส้าหลิน

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 51



                                         เส้าหลิน

        สำนักเส้าหลิน อยู่ในภูเขาเทียนซาน คนที่อยู่ที่นี่ล้วนเป็นหลทั้งสิ้น แต่แค้นก็ต้องชำระ มี "ไต้ซือเหล่งจื่อ" เป็นเจ้าสำนัก ท่านมีศิษย์อยู่ 560 องค์ มีศิษย์เอกอยู่ 4 องค์คือ 
    หมิงซื่อ หวงอี้ หลี่เผิง และ หยางจือ ตามลำดับ ศิษย์ทั้งสี่มีวิชา ไฟ น้ำ ลม ดิน 


     ในภูเขาเทียนซาน ช่างเงียบสงบ และมีเสียงบทสวดมนต์เบาๆมาจากห้องสวดมนต์

                "ท่านอาจารย์! ท่านอาจารย์" เสียงหมิงซื่อและหวงอี้ดังมาแต่ไกล

                "เจ้ามีอะไรกันเอะอะ โวยวาย นี่คือวัดน่ะ" ไต้ซือเหล่ง ต่อว่าศิษย์ทั้งสอง

                "แล้วเจ้ามีอะไรกัน หึ" ไต้ซือเหล่งถาม
     
               "ข้าฝึกวิชา กระบี่อัคคีได้สำเร็จแล้วครับ" หมิงซื่อตอบด้วยความดีใจ
              
               "ส่วนข้าก็ฝึกวิชา หอกแห่งวารีได้สำเร็จเช่นกัน" หวงอี้ตอบ

              "ดี สมแล้วที่เป็นศิษย์ของข้า" ไต้ซือเหล่งตอบด้วยความภาคภูมิใจในศิษย์ของตน


     ในขณะนั้นก็มีเสียงหลวงจีนรูปหนึ่งก็ดังขึ้น

                 "แย่แล้ว! แย่แล้ว! ท่านเจ้าสำนัก" 

                  "มีอะไรรึ" หวงอี้ตอบแทนอาจารย์ 
     
                  "คนของพรรคอินทรีคู่ มาเผาห้องสวดมนต์ของเรา"

                  "มันจะมากเกินไปแล้ว" หวงอี้พูดด้วยความโกรธ

    แล้วก็เหาะไปห้องสวดมนต์ในพริบตา

                    "รนหาที่ตายแท้ๆ"
     
                    "หอกแห่งวารี!!"

    ทันใดนั้นก็มีน้ำออกมาจากปลายหอกของหวงอี้ อย่างอัศจรรย์ แล้วดับไฟในห้องสวดมนต์ และ คนของสำนักอินทรีคู่ก็รีบหนีไป

                     "วอนซะแล้ว"

    ไต้ซือเหล่งและศิษย์ก็เดินเข้ามา
     
                       "แล้ว หลี่เผิง กับ หยางจือล่ะ"ไต้ซือเหล่งถาม

                       "ข้าอยู่นี่ เมื่อกี๊ ข้าได้กลิ่นอะไรไหม้ๆเลยออกมาดู"

                        "ดีแล้วที่เจ้าทั้งสองคนไม่เป็นอะไร"

                        "ครั้งนี้ข้าจะไม่ปล่อยเจ้าแน่ ไอ้พรรคอ่อนหัด" ไต้ซือเหล่งพูดด้วยความโกรธแค้น        

                     
                               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×