ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผลงาน Fic B2st จากเพื่อนทาง Facebook

    ลำดับตอนที่ #2 : junseung Story - RainWoon Sarangha กับ Gikwang bs'Badfiend Club

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      8 ก.พ. 56


    Beast Junseung

    Story -
    RainWoon Sarangha And Gikwang bs'Badfiend Club
    JUNSEUNG ณ โรงเรียนมัธยม 비니트


    "ย๊าา ยงจุนฮยอง ^^" โอ้ นั่นคนสวยของผมนี่นา กำลังเดินมา คนนี้แหละครับที่ผมแอบชอบมานานแต่ไม่กล้าบอกซักที ทำไมนะเหรอเพราะเขาคือเพื่อนผมงัย
    "ว่างัยครับ คุนจาง ฮยอนซึง" ผมเดินไปหาจุนฮยอง ผู้ชายคนนี้เขาคือเพื่อนผมเองและเขาก้อเป็น เอ่ออ เป็น เป็นคนที่ผมแอบชอบด้วย ^////^ เขินน แต่ผมก้อได้แค่แอบชอบเท่านั้นแหละ เพราะไอ้ห้อยที่นั่งอยู่ตรงนี้มันคือเพื่อนผม
    "ทำรัยอยู่นะ จุนฮยอง" ผมมองหน้าจุนฮยองที่เอาแต่มองผม
    ... "มองคนสวย" จุนฮยองว่า
    "ฮ๊ะะ! 0.0 อะไรนะ นายว่างัยนะ" เมื่อกี้จุนฮยองว่ารัยนะ
    "ป่าวว แค่ว่านายสวยนะ ^^" ฮยอนซึงสวยจิงๆะครับ หึหึ
    "นายบ้าเหรอจุนฮยอง ฉันจะสวยได้ยังงัย ฉันเป็นผู้ชายนะ -///-" ไอ้ห้อยบ้า
    "ก้อนายสวยจิงๆนิ ซึงอา ^^ " กระซิบข้างหูอีกคน
    "พะ พูดรัยเนี่ย จะ จุนฮยอง นายบ้าเหรอ -////- " ทำไมใจมันเต้นแรงอย่างนี้เนี่ย ไอ้จุนฮยองบ้า
    "หึหึ ^^" อาา ฮยอนซึงเวลาเขินน่ารักจัง
    "นายไม่สบายรึป่าว จุนฮยอง - -" ว่าแล้วผมก้อวางมือลงบนหน้าผากจุนฮยอง
    "ใช่ ฉันไม่สบาย" เพราะนายงัยฮยอนซึง
    "นายเป็นรัยมากไหม จุนฮยอง ไปห้องพยาบาลไหม" ว่าแล้วผมก้อลุกขึ้นเพื่อจะพาจุนฮยองไปห้องพยาบาล
    "ฉันไม่เป็นรัยหรอก แค่ แค่" ฮยอนซึงน่ารักจัง
    "แค่อะรัยจุนฮยอง" ผมถามจุนฮยอง
    "ฉันแค่ป่วยใจเท่านั้นแหละ" หึหึ
    "ป่วยจัยเหรอ ยังงัยอะ แล้วรักษายังงัย" ผมนั่งลงข้างๆจุนฮยอง ทำหน้างง
    "มีรักษาอยู่ทางนึง นายจะช่วยฉันไหม" เสร็จแน่
    "อะรัยเหรอ ถ้าฉันช่วยได้ฉันจะช่วย" ผมบอกจุนฮยอง
    "นายช่วยไก้แน่ ^^" เสร็นแน่ จาง ฮยอนซึง
    "แล้วอะรัยละ ยิ้มอยู่ได้" ผมมองหน้าจุนฮยองที่เอาแต่ยิ้ม
    "นายก้อเป็นแฟนกับฉันสิ หายแน่นอน" หึหึ
    "อ่ออ ได้สิ หะ ห๊ะะ อะรัยนะ o_O " เมื่อกี้จุนฮยองว่างัยนะ
    "นายตกลงแล้วนะ ซึงอาา ^^" ในที่สุดก้อเสร็จผม หึหึ
    "ก้อได้ >///////<" ทำมัยใจเต้นแรงอย่างนี้นะ

    ออดดดดด~~~~~~~~~~~~~~~~~

    "ขึ้นเรียนกันเถอะ ซึงอาา" พึดจบผมก้อหอมแก้มฮยอนซึงฟอดดใหญ่ ^^
    "จะ จุนฮยอง นะ นายทำอะรัยเนี่ย >/////////<" เขินนนน
    "ขึ้นเรียนได้แล้ว ^^ " ผมจับมือฮยอนซึงมากุมไว้
    "อะ อื้ออ ไปกัน ^///^ " และเราก้อเดินไปด้วยกัน

    ไม่รู้จะเป็นงัยต่อแต่ตอนนี้ผมมีความสุข ^^

    "^_________^" จุนฮยอง
    "^//////////^" ฮยอนซึง

    THE END

    *ขอบคุนทุกคนที่อ่านนะครับ หวังว่าทุกคนจะรู้เรื่องและชอบนะครับ*
    ปล.ผิดพลาดประการใดก้อขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×