ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผลงาน Fic B2st จากเพื่อนทาง Facebook

    ลำดับตอนที่ #6 : WoonKwang Story - Near Lee Sem กับ Kris bs'Badfiend Club

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 56



    WoonKwang

    Story - Near Lee Sem And Kris bs'Badfiend Club

    ณ คลับ B2UST

    ตู๊ดดดด~~~~~~~~~~~~~~
    [ซน ดงอุนนนนนนนนนนนนนน !!!!!!!!!!!!!!!!!!! ] หึ่ยยยยยยยตายแน่ “ว่า งัยครับ กีกวังที่รัก” ไมมันน่ากลัวจังวะ เมียกู
    [นายอยู่ไหนน!!!] บังอาจลืมนัดงั้นเหรอ
    “อยู่ เอ่อ อยู่” ทำมัยรู้สึกว่ามีไรแม่งๆวะ
    [คลับ ?] นายลืมงั้นเหรอดงอุน
    “อื้อ ใช่แล้ว พอดีเพื่อนมันชวนมาดื่มนะ ^^ ก้อเลยมาดื่มับมันหน่อย”
    [ดืมเหรอ ? นายไปดื่มกับเพื่อน หึ] นายจำไม่ได้ใช่ไหมดงอุน นายคงลืมแล้วสินะ
    “เอ่ออ เดี๋ยวก้กลับแล้วละ นายมีอะไรรึป่าว ถึงได้โทรมานะ” หรือว่าคิดถึงเราวะ อิอิ
    [อึกก..~ โทรมาไม่ได้งั้นเหรอ อึกก.. นายลืมแล้วใช่ไหม ] ดงอุนบ้า นายลืมได้ยังงัย
    “เอ่ออ นายเป็นอะไรกีกวัง นายร้องไห้ทำไมแล้ว ละ ลืมไรเหรอ” เจ็บจังกีกวังร้องไห้ทำไม
    [นายจำไม่ได้จิงๆใช่ไหม อึกก~~....] ทำไมนายทำแบบนี้ ดงอุน
    “อะไรเหรอกีกวัง เห้ยยยยยยย” ครบรอบ 5 เดือน กีกวังนัดว่าจะเที่ยวด้วยกันนี่หว่า ซวยแล้วกู
    [นายจำไม่ได้ ฮือๆๆ นายลืมแล้วใช่ไหม ฮือๆ ] ฮือๆๆๆ
    “กีกวัง ฉัน เอ่ออ ฉัน” ไรดีวะ กูลืมได้ไงวะเนี่ย
    [นายไปดื่มกับเพื่อน แต่นายลืมวันครบรอบของเรา ฮืออออๆๆ~~ เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวด้วยกัน ฮืออ.. แต่นายลืม นายปล่อยให้ฉันรอ นายลืมได้ยังไง ซนดงอุน!!!!!!!] ทำไมนายทำแบบนี้
    “กีกวังฉันขอโทด ฉัน ฉัน” เอาไงดีวะ
    [นายไม่รักฉันแล้วรึไงนายถึงลืมแบบนี้!! ถ้ามันยากนัก เราก้เลิกกันเถอะ!!! ซน ดงอุน !!!!!!!!! ฮือๆๆๆๆๆๆ] ตอนนี้ฉันคิดไรไม่ออกอีกแล้ว ฮือออ นายไม่รักฉันแล้วใช่ไหม ดงอุน

    ติ้ดดด

    “กีกวัง!!!!!! เดี๋ยว กีกวัง !!”

    ~หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้...~ เอาไงดีวะ นายจะอยู่ไหนนะ หรือว่า !

    ทางด้านกีกวัง ณ สวนสาธารณะ
    ที่นี่คือที่ที่ผมชอบมาเวลามีเรื่องไม่สบายใจ ผมชอบจะมาอยู่ที่นี่

    "ฮือออออๆๆๆๆๆ" ดงอุนบ้า ทำไมนายทำแบบนี้
    "นายไม่รักฉันแล้วใช่ไหม" ฮือออๆๆๆๆ

    ทางด้านดงอุน
    ผมรีบขับรถไปหากีกวังให้เร็วที่สุด
    "หวังว่านายจะอยู่ที่นั่นนะกีกวัง "กีกวังรอหน่อยนะ

    แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดด
    ผมรีบจอดรถแล้ววิ่งไปที่สวนสาธารณะ ผมมองหาไปทั่ว
    "กีกวัง " นายใช่ไหม ผมวิ่งไปหยุดอยู่ที่ ข้างหลังผู้ชายคนนึง เขาคือคนที่ผมรัก
    "ฮืออออๆๆๆๆๆๆ"
    "............" ผมกอดกีกวังจากทางด้านหลัง
    "อึกกกก " กลิ่นนี้ สัมผัสที่คุ้นเคยแบบนี้ นายใช่ไหมดงอุน
    "กีกวัง ฉันขอโทด " ขอโทดนะกีกวัง
    "ฮือออๆๆๆๆๆ" ดงอุน
    "ฉันขอโทดจิงๆนะกีกวัง ขอโทดจิงๆ ฉันขอโทดที่ลืมว่าวันนี้คือวันครบรอบของเรา ลืมที่เรานัดกันไว้ ฉันขอโทด "ผมจับกีกวังให้หันมาเผชิญหน้า ผมเช็ดน้ำตาให้กีกวังอย่างเบามื
    "ฮือๆๆๆ ดงอุน" ทำไมพอเห็นหน้าดงอุน ถึงใจเป็นแบบนี้นะ
    "ขอโทดนะคนดี" ผมเกลี่ยน้ำตาออกให้กีกวัง แล้วผมก้อดึงกีกวังเข้ามากอดแน่
    "ฮืออๆๆๆ ดงอุน " ทำไมเป็นแบบนี้ทีไรฉันถึงใจอ่อนแบบนี้นะ
    "ยกโทดให้ฉันนะกีกวัง"
    "ฉันยกโทดให้ ฮืออๆๆๆ ฉันรักนายนะดงอุน ฮือๆ"
    "ฉันก้รักนายนะกีกวัง รักนายมากๆเลย นายอย่าร้องเลยนะ " ผมดันกีกวังออก แล้วบรรจงจูบที่หน้าผากเบา
    "ฉันไม่ร้องแล้ว ฉันไม่ร้อง อึกก" ผมทำไม่ได้จิงๆ ผมรักดงอุน ผมรักเขา
    "'งั้นเราก้ คืนดีกันแล้วนะ ^^"
    "อื้อออ ^^ " ผมรักดงอุนมาก ผมเลิกกับเขาไม่ได้จิงๆ
    "ฉันรักนายนะกีกวัง รักมากที่สุด รักจนไม่สามารถรักใครได้อีกแล้ว" ผมพูดจบ ผมก้จับหน้ากักวังมาจูบเบา
    "อื้ออ" ผมทักท้วงเบาๆ แต่แล้วผมก้ตอบรับจูบของดงอุน เราจูบกันเนิ่นนานไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จากตอนแรกเบาๆ จนตอนนี้ดงอุนก้อจูบผมหนักขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ผมไม่สามารถบรรยายต่อได้แล้ว ทุกคนคิดเอาแล้วกันนะครับ ^^

    ~ THE END~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×