ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : junseung Story - RainWoon Sarangha กับ Gikwang bs'Badfiend Club
Beast Junseung
Story - RainWoon Sarangha And Gikwang bs'Badfiend Club
JUNSEUNG ณ โรงเรียนมัธยม 비니트
"ย๊าา ยงจุนฮยอง ^^" โอ้ นั่นคนสวยของผมนี่นา กำลังเดินมา คนนี้แหละครับที่ผมแอบชอบมานานแ
"ว่างัยครับ คุนจาง ฮยอนซึง" ผมเดินไปหาจุนฮยอง ผู้ชายคนนี้เขาคือเพื่อนผมเองแล
"ทำรัยอยู่นะ จุนฮยอง" ผมมองหน้าจุนฮยองที่เอาแต่มองผม
... "มองคนสวย" จุนฮยองว่า
"ฮ๊ะะ! 0.0 อะไรนะ นายว่างัยนะ" เมื่อกี้จุนฮยองว่ารัยนะ
"ป่าวว แค่ว่านายสวยนะ ^^" ฮยอนซึงสวยจิงๆะครับ หึหึ
"นายบ้าเหรอจุนฮยอง ฉันจะสวยได้ยังงัย ฉันเป็นผู้ชายนะ -///-" ไอ้ห้อยบ้า
"ก้อนายสวยจิงๆนิ ซึงอา ^^ " กระซิบข้างหูอีกคน
"พะ พูดรัยเนี่ย จะ จุนฮยอง นายบ้าเหรอ -////- " ทำไมใจมันเต้นแรงอย่างนี้เนี่ย ไอ้จุนฮยองบ้า
"หึหึ ^^" อาา ฮยอนซึงเวลาเขินน่ารักจัง
"นายไม่สบายรึป่าว จุนฮยอง - -" ว่าแล้วผมก้อวางมือลงบนหน้าผากจ
"ใช่ ฉันไม่สบาย" เพราะนายงัยฮยอนซึง
"นายเป็นรัยมากไหม จุนฮยอง ไปห้องพยาบาลไหม" ว่าแล้วผมก้อลุกขึ้นเพื่อจะพาจุ
"ฉันไม่เป็นรัยหรอก แค่ แค่" ฮยอนซึงน่ารักจัง
"แค่อะรัยจุนฮยอง" ผมถามจุนฮยอง
"ฉันแค่ป่วยใจเท่านั้นแหละ" หึหึ
"ป่วยจัยเหรอ ยังงัยอะ แล้วรักษายังงัย" ผมนั่งลงข้างๆจุนฮยอง ทำหน้างง
"มีรักษาอยู่ทางนึง นายจะช่วยฉันไหม" เสร็จแน่
"อะรัยเหรอ ถ้าฉันช่วยได้ฉันจะช่วย" ผมบอกจุนฮยอง
"นายช่วยไก้แน่ ^^" เสร็นแน่ จาง ฮยอนซึง
"แล้วอะรัยละ ยิ้มอยู่ได้" ผมมองหน้าจุนฮยองที่เอาแต่ยิ้ม
"นายก้อเป็นแฟนกับฉันสิ หายแน่นอน" หึหึ
"อ่ออ ได้สิ หะ ห๊ะะ อะรัยนะ o_O " เมื่อกี้จุนฮยองว่างัยนะ
"นายตกลงแล้วนะ ซึงอาา ^^" ในที่สุดก้อเสร็จผม หึหึ
"ก้อได้ >///////<" ทำมัยใจเต้นแรงอย่างนี้นะ
ออดดดดด~~~~~~~~~~~~~~~~~
"ขึ้นเรียนกันเถอะ ซึงอาา" พึดจบผมก้อหอมแก้มฮยอนซึงฟอดดให
"จะ จุนฮยอง นะ นายทำอะรัยเนี่ย >/////////<" เขินนนน
"ขึ้นเรียนได้แล้ว ^^ " ผมจับมือฮยอนซึงมากุมไว้
"อะ อื้ออ ไปกัน ^///^ " และเราก้อเดินไปด้วยกัน
ไม่รู้จะเป็นงัยต่อแต่ตอนนี้ผมม
"^_________^" จุนฮยอง
"^//////////^" ฮยอนซึง
THE END
*ขอบคุนทุกคนที่อ่านนะครับ หวังว่าทุกคนจะรู้เรื่องและชอบน
ปล.ผิดพลาดประการใดก้อขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น