ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eureka World ต่างโลกอลเวง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ-จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      1
      15 ต.ค. 53

                    ข้าเดินเข้าไปในห้องสมุดในยามค่ำคืน คงไม่มีกฎห้องสมุดที่ไหนที่เปิดให้ผู้ใช้เข้าตอนกลางคืน แต่นี่คือการแอบเข้าห้องสมุดในยามค่ำคืน ทำไมน่ะหรือ ก็เพราะว่าข้าดันลืมยืมหนังสือเล่มหนึ่งจะทำรายงานวิชาประวัติศาสตร์น่ะสิ ทำให้ข้าต้องแอบมานั่งทำรายงานในห้องสมุดของโรงเรียนข้านั่นเอง

                    ข้าเดินเข้าไปในช่อง 900 ซึ่งเป็นหมวดประวัติศาสตร์เพื่อจะเข้าไปหาหนังสือที่ข้าต้องการ ข้ายังคิดไม่ออกเลยว่าข้าจะทำรายงานในห้องสมุดได้อย่างไร

                    หลังจากที่ข้าส่องตะเกียงหาหนังสือที่ข้าต้องการอยู่นานข้าก็ได้หนังสือเล่มสีเขียวอ่อนมาเล่มหนึ่ง หน้าปกเขียนว่า หนังสือวิชาประวัติศาสตร์ ข้าว่าข้ารีบทำรายงานให้เสร็จก่อนที่จะเช้าดีกว่า ผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมง ในที่สุดข้าก็ทำรายงานเสร็จเสียที ข้าเดินเอาหนังสือเข้าไปเก็บในที่เดิม และพอข้าเดินออกมา ข้าก็เห็นลำแสงวูบวาบออกมาจาก “ตู้หนังสือหมวดที่500” ข้าเดินตามลำแสงนั้นไป และก็พบว่ามีลำแสงออกมาจากหนังสือเล่มสีน้ำตาลที่ดูเก่าเป็นพิเศษข้าลอง เปิดหนังสือเล่มนั้นดู หน้าแรกมีข้อความขียนเอาไว้

                    “นี่เป็นกุญแจเข้าสู่โลกที่พวกท่านอาจจะไม่เคยพบมาก่อน”ข้าอ่านออกเสียงมันออกมา

                    “และหนังสือเล่มนี้จะเป็นผู้ที่เลือกว่าใครมีคุณสมบัติพอที่จะผ่านไปยังโลกแห่งนั้น” ข้าเปิดหน้าต่อไป และมีลำแสงสาดส่องออกมาจากหนังสือ หนังสือค่อยๆลอยออกมาจากมือข้าและข้าก็ค่อยๆลอยขึ้นเหนือพื้นอีกเช่นกัน

                    เหมือนมีพลังบางอย่างทำให้ข้าลอยขึ้นและข้ากำลังจะหลุดเข้าไปในหนังสือ!

                    หลังจากที่ลำแสงในห้องสมุดหายไป ก็ไม่มีสิ่งที่แสดงถึงว่ามีสิ่งมีชีวิตอยู่ในห้องสมุดอีก


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     
    อ่า ในที่สุดก็อัพแล้ว
    และหลังจากอัพครั้งนี้คงอีกนานกว่าจะอัพอ่ะค่ะ
    เพราะมีเรื่องต่างๆนานาที่ทำให้ไม่ได้อัพ
    และก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ
    ขอบคุณมากๆค่ะ
    ป.ล. ถ้าอ่านแล้วงงคงไม่แปลกค่ะ เพราะผู้แต่งเป็นอย่างนี้ประจำค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×