ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ_>>_Short_Story_<>__Yaoi

    ลำดับตอนที่ #13 : Are you my buddy? But you are my love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 165
      1
      17 ก.ค. 54

     หวัดดีแจจุงมาเช้าจังเลยนะจุนซูทักทายแจจุงที่นั่งอ่านหนังสืออยู่

     

    อืม.....หวัดดีพอดีมีธุระเลยมาเช้าหน่อยน่ะแจจุงทักตอบแล้วหันกลับไปอ่านหนังสือต่อ

     

    อ๋อ...จ่ะ...อ๊ะ!!.....ของใครอ่ะจุนซูจับของที่อยู่ใต้โต๊ะออกมาเมื่อตั้งใจจะกระเป๋ายัดเข้าไปแล้วมือไปโดนบางอย่างใต้โต๊ะ

     

    อะไรหรอ.....จุนซูแจจุงละสายตาออกจากหนังสือที่อ่านอยู่มามองสิ่งของในมือเพื่อน

     

    นมอ่ะ........อ๊ะ!!.....มีโน้ตติออยู่ด้วยจุนซูแกะกระดาษโน้ตที่แปะแยู่ข้างขวดนมออกมาอ่าน     สวัสดีจ่ะ....บัดดี้ผู้น่ารัก 

                ยินดีที่ได้นายเป็นบัดดี้นะ

     

    ว้าว.....จุนซูได้ของจากบัดเดอร์แล้ววว....นายคิดว่าใครหรอแจจุงถามจุนซู

     

    ไม่รู้เหมือนกัน........แล้วนายล่ะได้ยัง.......จุนซูหันกลับมาถามบ้าง

     

    ยังเลย.....สงสัยเค้ายังไม่รู้มั้ง

     

    นั่นสิ....ว่าแต่นายเทคแคร์บัดดี้นายยังอ่ะ

     

    อืมเทคแล้ว......ได้คุยด้วยละด้วย.....เจ้าตัวไม่รู้ตัวอีกต่างหาก.....ห้าๆๆๆ

     

    จริง.....นายทำไงอ่ะ.....

     

    ก็เอาของไปให้ไง.....แล้วบอกว่ามีคนฝากมาให้อีกที...เป็นไง...เจ๋งปะ.......นายล่ะเทคบัดดี้นายหรือยัง

     

    ยังเลยก่ะว่าจะเทควันนี้ล่ะ........แต่ยังไม่เจอเค้าเลยจุนซูก้มหน้าลง

     

    นายรู้แล้วหรอว่าใครเป็นบัดดี้นายแจจุงถามอย่างตกใจก็ไหนเมื่อวานบอกว่ายังไม่เจอไง

     

    อืม.....ตะ...

     

    อะ.....เอาไปซะ....บัดดี้นายฝากมาให้รางสูงของเพื่อนร่วมห้องกระเเทกขวดนมลงบนโต๊ะต่อหน้าร่างบางของแจจุง  เล่นเอาจุนซูตกใจจนหยุดพูดไปเลย

     

    จากใครแจจุงเงยหน้าขึ้นไปปถาม

     

    เค้าไม่ให้บอก....อย่าโง่ถามชั้นเลยรางสูงตอบกลับมาพลางสงสายตากวนๆมาให้

     

    นี่...ชอง ยุนโฮ...นายกล้าว่าชั้นหรอแจจุงลุกขึ้นจากที่นั่งอยู่  ไอ้นี้คนเค้าถามดีๆยังมาตอบกวนประสาทอีก

     

    แล้ว.....จะ.....ทำไม

     

    ก้อ....อย่างงี้ไง.......ซ่า......แจจุงเปิดนมขวดนั้นแล้วสาดใส่หน้ายุนโฮ ทันที  ขอโทษนะคุณบัดดี้ทีหลังก็อย่าฝากไอ้หน้าหมีปากเสียมาละกันนะ

     

    คิมแจจุง!!!......นายกล้ามากนะที่สาดนมใส่หน้าชั้น....ชั้นอุตส่าห์........ยุนโฮเงียบ

     

    นาย....ทำไมหรอแจจุงถามอย่างอยากรู้

     

    ชั้น...อุตส่าห์......ยอมรับฝากของนี่มาให้นาย........นายนี่มันแสบจริงๆเลยคิม แจจุงคนเค้าอุตส่าห์ซือมาให้กินไม่ได้ให้เอามาสาดใส่หน้าคนให้บ้าจริงๆ

     

    ใครใช้ให้นายรับมากันเล่า.....ฝากบอกคนที่นายรับฝากมาด้วยนะว่า.......ทีหลังถ้าจะฝากนายมาล่ะก้อ.....ให้ฝากหมาที่บ้านเค้ามาดีกว่า.........

     

    นี่!!!...............คิม แจจุง มากไปแล้วนะยุนโฮพูดแทรกเมื่อทนไม่ได้กับคำพูดของแจจุง

     

    มากไปตรงไหนกันหะ!!......ชั้นพูดความจริง....ชั้นยอมกินนมที่........

     

    นี่ถ้านายยังพูดอีก  นายโดนดีแน่

     

    เหอะ......กลัวตายล่ะ.....อย่างนายจะมีอะไร....ก็แค่....................ไม่ทันจะได้พูดจบเสียงก้อเงียบหายไปแต่แทนที่ด้วยแววตาแห่งความตกใจของแจจุง จุนซู และคนอื่นๆในห้องเรียน

    แจจุงพยายามดิ้นเพื่อให้หลุดจากแรงกอดรัดของยุนโฮ ที่พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากของเค้า แจจุงพยายามขู่ด้วยสายตาด้วยการ ถลึงตาใส่  แต่กลับได้สายตาที่ยียวนกวนประสาทกลับมาแทนที่  นั่นยิ่งทำให้แจจุงโมโหมากยิ่งขึ้น แต่นั่นก้อทำให้แจจุงคิดแผนอะไรได้แจจุงยอมให้ลิ้นของยุนโฮแทรกเข้ามาสำรวจในโพรงปากของตัวเอง และสายตาของยุนโฮก้อบ่งบอกถึงความแปลกใจ แต่นั่นกลับทำให้แจจุงแปลกใจยิ่งกว่าเมื่อปลาที่กำลังจะติดเบ็ดกลับหลุดไปซะงั้น

     

    หึ!!......อย่าหวังว่าจะทำร้ายชั้นได้ยุนโฮที่รู้ทันว่าทำไมแจจุงถึงยอมปล่อยให้ลิ้นตัวเองแทรกเข้าไปได้โดยง่าย ก้อเพื่อที่จะกัดลิ้นเค้า เหอะ อย่าหวังเลยคิม แจจุง

     

    นะ....นาย.....หึ่ยไอ้บ้ารู้ทันได้ยังไงกัน แจจุงหัวเสียที่แผนไม่สำเร็จ

     

    อยากกัดลิ้นหรอ....อะ....เอาสิ....ถ้าทำได้ห้าๆๆๆนายยังอ่อนหัดนะแจจุง ยุนโฮบอกพร้อมกับยื่นหน้าไปหาแจจุง

     

    ทุเรศ.......คนอะไรทุเทศชะมัดถ้าชั้นทำก้อเท่ากับชั้นจูบนายสิ ใครจะทำกัน

     

    ไม่กล้าล่ะสิ

     

    เหอะ!!!.....ให้ชั้นจูบกับหมาที่บ้านยังดีกว่า

    อ้อหรอ......พูดแบบนี้อยากโดนอีกสินะยุนโฮพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปหาแจจุง

     

    ไอ้บ้าหยุดเลยนะ.....ไม่งั้นชั้นต่อยหน้านายแน่ แจจุงบอกพร้อมกับชูหมัดขึ้นมา

     

    พะ....พอได้แล้วน่าาาาาา......จะถึงเวลาเรียนเเล้วนั่งที่ได้แล้วจุนซูที่เงียบอยู่นานพูดขึ้นพลางลากแจจุงให้นั่นงลงที่เก้าอี้

     

    จุนซู....หมอนั่นมันทำชั้นก่อนนะแจจุงหันมาเถียง

     

    ก้อนายไปว่าเค้าก่อน.....พอไม่ต้องเถียงเลย...เงียบแล้วนอนไปซะจุนซูบอกแจจุงที่ทำท่าจะเถียงแล้วก้อดันหัวของแจจุงลงบนโต๊ะ เห้ยยยแจจุงนายน่ะขยันสร้างเรื่องจริงๆเลยนะ

     

    เหอะ!! จุนซู นายชอบหมอนั่นรึไงถึงได้เข้าข้างหมอนั่นตลอด ชั้นเป็นเพื่อนนายนะ   แต่นายมองว่าชั้นผิดตลอด.....นายนี่มัน....

     

    แจจุง!! พอแล้วชั้นไม่ได้ชอบเค้า โอเคนายถูก...ถูกต้องที่สาดนมใส่หน้าเค้า....ถูกต้องที่กวนประสาทเค้า....

     

    นี่  พอได้ แล้ว  ชั้นรู้แล้วว่าชั้นผิด แล้วชันจะไปขอโทษ หมอนั่นละกัน พอใจยัง!” แจจุงตอบจุนซูอย่างประชดประชัน ฮึ่ย  จุนซู นายเป็นเพื่อนใครกันแน่นะ

     

    ก้อดี ถ้านายทำตามที่พูดนะ นายจะน่ารักขึ้นเยอะเลยรู้มั้ยจุนซูยิ้มให้เพื่อนตัวแสบของเค้าพลางนึกถึงบัดดี้ของเค้าว่าเมื่อไหร่จะมาซักที แล้วนายได้ใครเป็นบัดดี้กันนะ^^



    ________________________________________________________________________________
    ถึงผู้อ่านทุกๆท่านขอบคุณทุกๆท่านที่ยังคอยติดตาม และอยากจะโทษอย่างมากที่มาช้ามากเปิดเทอมใหม่แทนที่จะสบายแต่ได้งานอื้อซ่าเลยทำจจไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยที่เดียว ขอกำลังจากทุกคนด้วยนะ คิดถึงทุกคนมาก สัญญาค่ะว่าตอนหน้าจะลงให้เร็วขึ้นน้าาา  ช่วยเม้นเป็นกำลังด้วยนะคะ นะนะนะนะนะนะนะนะคนะคะ น้าาาาาาาา ^ㅁ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×