ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #9 : งานแถลงข่าว

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


    รุ่งเช้า

    พี่แจจุงตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆจีตีแขนแจจุง

    อือ............ขออีก10นาทีนะแจจุงกอดเอวจีโบ

    ไม่ได้พี่มางานแถลงข่าวนะลุกสิจีโบดึงแจจุงขึ้นมา

    ยังไม่ถึง10นาทีเลยนะแจจุงล้มตัวลงนอนต่อ

    ไม่ตื่นโกรธนะ

    ครับครับครับตื่นแล้วครับแจจุงรีบลุกขึ้นทันที

    ไม่อาบน้ำล้างหน้าล้างตาได้แล้วจีโบผลักแจจุงไปห้องน้ำ  แจจงเดินเกาหัวเข้าไป

    ~ พี่แจจุงมีคนโทรเข้ารับสายสิคะ  พี่แจจุงมีคนโทร~

    ฮัลโหลสวัสดีคะจีโบเดินมารับโทรศัพท์ของแจจุงที่ดังขึ้น

    แจจุงไปไหน

    อาบน้ำคะ  แล้วนั่นใครคะ

    แล้วเธอล่ะเป็นใคร

    ใครโทรมาหรอจีโบแจจุงเดินออกมาจากห้องน้ำ

    ไม่รู้สิคะเบอร์แปลกๆแต่เป็นผู้หญิงคะจีโบยื่นโทรศัพท์ให้แจจุง

    ฮัลโหลไม่ทราบว่าใครพูดครับ

    นี่ยองอุงแจจุงไปญี่ปุ่นไม่เท่าไหร่ก็ลืมพี่สาวแล้วหรอ

    นั่น....พี่จีนีรึเปล่าครับ

    นึกว่าจะจำพี่สาวตัวเองไม่ได้ซะแล้ว

    จำได้สิครับผมไม่ลืมหรอกครับ

    แล้วเมื่อกี้ใครรับสายหรอ.......เป็นเสียงผู้หญิงด้วยนะ

    แฟนผมครับ

    อะไรนะ!!!......นี่มีแฟนตอนไหนทำไมไม่บอกให้ทางบ้านรู้เลย

    เดือนกว่าแล้วครับกะว่าอีกซักพักค่อยจะพาไปที่บ้านน่ะครับ

    อีกซักพักของนายไม่ใช่ตอนแต่งงานแล้วหรอหะ

    ไม่หรอกครับก็กะว่าอีกประมาณ 2 -3 อาทิตย์ก็จะพาไปที่บ้านครับ

    แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ เป็นลูกเต้าเหล่าใคร นิสัยเป็นยังไง หน้าตาแบบไหน ทำงานอะไร บ้าน....................”

    โอ้ย!!!!!...........พี่จีนีนี่พี่เป็นตำรวจตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเนี่ย  ไว้ตอนผมพาไปบ้านค่อยถามก็ได้ครับ  ตอนนี้รู้แค่ว่าเธอชื่อ ฮา จีโบไปก่อนนะครับ  เรื่องอื่นค่อยสอบปากคำเจ้าตัวเค้าเอา

    แล้วจะกลับวันไหนล่ะ

    ไม่แน่ใจครับ…..แค่นี้ก่อนนะครับผมต้องรีบไปงานแถลงข่าวแล้ว

    เดี๋ยวก่อน!!......นี่เธอสองคนนอนห้องเดียวกันหรอ

    ครับ......ไม่ต้องห่วงหรอกครับพี่เรารับผิดชอบกันเองได้น่า.....แค่นี้นะครับผมสายแล้วแจจุงรีบวางสายทันที

    ใครหรอคะ

    พี่จีนีน่ะพี่สาวของพี่เอง                                                                                                                       

    หรอคะ

    พี่ไปแต่งตัวก่อนนะ

    คะ....อาหารเช้าอยู่ที่โต๊ะนะคะ

    แล้วไม่กินด้วยกันหรอ

    ไม่คะยังไม่หิวเดี๋ยวชั้นลงไปเดินเล่นข้างล่างนะคะ

    จ่ะ แจจุงเดินเข้าห้องแต่งตัว ส่วนจีโบก็เดินออกจากห้องแล้วลงไปเดินเล่นที่สระว่ายน้ำที่อยู่ทางด้านข้างของตัวโรงแรม  เวลาผ่านไปได้ประมาณชั่งโมงกว่าจีโบเดินกลับห้องเพราะ คิดว่าแจจุงคงเสร็จงานแล้ว

    เอ๊ะนั่นพี่โบอะนี่นามาทำอะไรที่นี่กันนะ จีโบหันไปมองโบอะที่กำลังเข้าห้อง ที่ทัดไปจากห้องของจีโบกับแจจุงประมาณ7-8ห้อง  แล้วจีโบก็เดินเข้าห้องของตัวเองไป

    ว้า!!.....ยังไม่กลับอีกหรอเนี่ย จีโบเดินไปนั่งที่โซฟาแล้วก็มองเห็นกระดาษโน้ตที่แจจุงเขียนไว้ให้

    ~เที่ยงๆพี่ถึงจะขึ้นมานะ  ถ้าหิวก็กินข้าวก่อนพี่ได้เลยนะ  อ้อเรามีเรื่องต้องคุยกันนะ อย่าพึ่งลงไปไหนนะ~

    คุยกันเรื่องอะไรไม่เห็นจะมีเรื่องอะไรเลยนี่นา จีโบวางกระดาษไว้ที่เดิม  แล้วเดินไปที่ห้องนอนแล้วล้มตัวลงนอนแล้วก็ผลอยหลับไป   จนถึงตอนเที่ยงแจจุงทำงานเสร็จก็รีบขึ้นมาที่ห้อง พอมาถึงก็เห็นว่าจีโบหลับอยู่ 

    จีโบ...จีโบ...จีโบ..ตื่นได้แล้วแจจุงเดินเข้าไปปลุกจีโบ

    อืม......จีโบดึงผ้าห่มมาคลุมหัวไว้

    แล้วทำไมไม่ลุกล่ะ.....ลุกขึ้นมานะ

    คา.......

    1...2..3..ไม่ลุกพี่ปล้ำนะ

    ไม่เอานะ..ไม่เอา..ตื่นแล้วลุกแล้วคะจีโบลุกขึ้นนั่งแล้วเกาหัวตัวเอง

    หึๆๆ

    ห๊า........หัวเราะอะไรของพี่จีโบปิดปากหาว

    ก็หัวเราะเรานั่นแหละทั้งตลกแล้วก็...น่ารักดีแจจุงลูบหัวจีโบ

    บ้าจีโบตีแขนแจจุง

    รีบไปล้างหน้าล้างตาแล้วมากินข้าวกันเร็ว

    ค่ะ....แต่เอ๊ะ!!...เห็นพี่บอกว่าเรามีเรื่องต้องคุยกัน....มันเรื่องอะไรหรอ

    เถอะนา...เดี๋ยวกินเสร็จค่อยคุยกันก็ได้......ไปไปไป..รีบไปล้างหน้าล้างตาได้แล้วแจจุงฉุดจีโบให้ลุกขึ้นจากเตียง

    ไปเองได้นาจีโบลุกขึ้นตามแรงฉุดของแจจุงแล้วเข้าไปล้างหน้าล้างตาแล้วก็ออกมานั่งที่โต๊ะรอแจจุงที่อยู่ในครัว

    อะแจจุงยื่นจานสปาเก็ตตี้ให้จีโบ

    ทำเองปะเนี่ย

    อืมแจจุงนั่งลงข้างๆจีโบ

    มันเร็วเกินไปนะและอีกอย่างไม่เห็นได้กลิ่นเลยถ้าทำเองน่ะจีโบจ้องหน้าแจจุง

    ล้อเล่นพี่ซื้อมาน่ะ

    แค่นั้นก็สินเรื่องจีโบจัดการกับสปาเก็ตตี้ของตัวเองทันที

    อร่อยมั้ย

    ค่ะ...อร่อยมากเลย  ทั้งสองนั่งกินจนเสร็จแล้วจีโบก็เป็นคนเอาจานไปล้างจากนั้นก็มานั่งที่โซฟาแล้วเปิดทีวีดู

    นั่งดูทีวีสบายใจเชียวนะแจจุงเดินมานั่งลงข้างๆ

    ก็ไม่เห็นมีเรื่องอะไรให้เครียดนี่คะ

    แน่ใจหรอ

    ค่ะ

    เมื่อเช้าลืมอะไรรึเปล่า

    ก็เปล่านี่คะ

    แน่ใจ

    ค่ะแน่ใจ

    ว่าแล้วยังไงซะจีโบก็คงนึกไม่ออกน่าน้อยใจชะมัดเลยแจจุงกอดอกแล้วทันหลังให้จีโบ
    ..................................................................................................................................................................................................................
    กลับมาแล้วนะคะ
    มาลงเพิ่มแล้ว
    ติดตามด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×