ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #8 : คัง แทรัง

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


     ยังไงคะจีโบมองหน้ายูชอน พอดีกับลิฟต์เปิดออก  ทั้งคู่หันไปมองเพราะนี่ยังไม่ถึงชั้น 9 เลยนะแค่ชั้น 7 เอง

    คัง....แท....รังเสียงออกมาจากปากของจีโบทำให้ยูชอน  และผู้มาเยื่อนมองหน้าจีโบ  แทรังเดินเข้ามาในลิฟต์แล้วมองหน้าจีโบอยู่นานแล้วก็มองหน้าของยูชอน

    เธอสบายดีหรอ  ไม่เจอกันนานเลยนะแทรังตัดสินใจพูดขึ้น  ยูชอนมองหน้าแทรังทันที 

    อืม....แล้วนายล่ะจีโบมองหน้าของแทรังแค่แป๊บเดียว

    สบายดี  เธอพักที่นี่หรอ แล้วเธอมาทำอะไรที่ญี่ปุ่น

    ชั้นมาเที่ยว   นายก็พักที่นี่หรอ

    อืม   ว่าแต่ว่าเธอพักชั้นไหนหรอ  ชั้นพักอยู่ชั้น 7 นะ

    ชั้น 9

    หรอชั้นก็กำลังจะไปหาเพื่อนที่อยู่ชั้น 9 พอดี  แล้วเธอกับ คุณ ปาร์ค ยูชอนรู้จักกันหรอ แทรังหันหน้าไปมองยูชอน

    อืม....เราเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันน่ะจีโบหันไปมองหน้ายูชอนที่มองมาที่จีโบเช่นกัน  พอดีกับลิฟต์เปิดออก

    แล้วห้องเธออยู่ไหนเดี๋ยวชั้นไปส่ง

    ไม่เป็นไรหรอกห้องชั้นอยู่ใกล้แค่นี้เอง จีโบเดินออกมาจากลิฟต์  ตามด้วยยูชอนและแทรัง

    เถอะน่านะชั้นจะได้รู้จักห้องเธอไง....แล้ววันหลังจะได้ขึ้นมาหาไง

    นายจะมาหาชั้นทำไม

    ก็คิดถึงไงก็เลยจะมาหา

    นี่นายคิดอะไรของนาย

    ชั้นมีเรื่องบางอย่างจะบอกเธอนะ...แต่วันนี้ชั้นรีบไว้พรุ่งนี้ชั้นจะมาหานะ

    ไม่ได้หรอก

    ทำไม

    นี่นายทำเค้าเสียใจขนาดนั้นยังจะมีหน้าไปที่ห้องของเค้าอีกหรอยูชอนจับคอเสื้อของแทรังเพราะทนความน่าด้านของแทรังไม่ได้  ที่ทำเหมือนกับว่าระหว่าเค้ากับจีโบไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

    พี่ยูชอนอย่ามีเรื่องเดี๋ยวมีคนเห็นนะจีโบจับแขนยูชอน แล้วยูชอนก็ปล่อยมือจากคอเสื้อของแทรัง

    นี่คุณรู้เรื่องด้วยหรอแทรังมองหน้าจีโบ

    แทรังชั้นขอร้องนายอย่ามายุ่งกับชั้นอีกเลยนะจีโบหันหน้าไปมองแทรัง

    แต่ชั้น..........รักเธอนะแทรังจับมือจีโบ

    แล้วทำไมตอนนั้นนายถึงเป็นคนทิ้งชั้นไปล่ะจีโบสะบัดมือออกจากมือของแทรัง น้ำตาเริ่มไหล

    ชั้นมีเหตุผลนะจีโบ

    เกิดเรื่องอะไรกันหรอแจจุงเดินออกมาจากลิฟต์พร้อมกับ ยุนโฮ ชางมินและจุนซู

    พี่แจจุงจีโบหันไปมองหน้าของแจจุง

    ว่าไงจีโบ.....แล้วนี่เป็นอะไรถึงร้องไห้....ใครทำอะไรจีโบแจจุงก้มเช็ดน้ำตาให้จีโบแล้วหันไปมองยูชอนกับแทรัง

    แล้วนี่นายเป็นใครแจจุงจ้องหน้าแทรัง

    คังแทรังเพื่อนชั้นเองคะจีโบบอกกับแจจุง แทรังมองหน้าจีโบ

    หรอ....แต่พี่ว่าหน้าตาคุ้นๆนะเหมือนเคยเห็นที่ไหนก็ไม่รู้แจจุงคิดอยู่นาน

    ว่าแต่ว่าจีโบเป็นอะไรถึงร้องไห้

    อ๋อชั้นปวดหัวคะปวดมากเลยจีโบเอามือกุมหัวตัวเอง

    หรอ!!.....เดินไว้มั้ยเดี๋ยวพี่อุ้มไปที่ห้องก็ได้นะแจจุงโอบไหล่จีโบยูชอนและแทรังหันมามองทันที

    จีโบนี่แฟนเธอหรอแทรังเอ่ยปากขึ้น

    อืม...........ทำไมหรอ

    เปล่าไม่มีอะไร........ชั้นไปก่อนนะเดี๋ยวเพื่อนรอนานแทรังเดินจากไปยูชอนมองตามหลังไปแล้วไปห้องของตัวเอง

    งั้นเราก็ไปกันเถอะแจจุงพยุงจีโบเดินกลับไปที่ห้องตามด้วย ยุนโฮ ชางมินและจุนซู  แจจุงพยุงจีโบเข้ามาในห้องแล้วก็พาไปนอนที่เตียง แล้วนั่งลงข้างๆจีโบ

    ไหวรึเปล่าจีโบแจจุงแตะที่หน้าผาก

    ไหวคะจีโบจับมือแจจุง

    งั้นเดี๋ยวพี่ไปเอายามาให้นะแจจุงลุกขึ้น

    ไม่ต้องหรอกคะจีโบลุกขึ้นกอดเอวแจจุงจากทางด้านหลัง 

    ก็ไหนว่าปวดหัวมากไม่ใช่หรอแจจุงหันหน้ามาหาจีโบแล้วลูบหัวจีโบ

    ชั้นไม่ได้ปวดหัวหรอกคะจีโบทิ้งหัวลงซบกับอกของแจจุง

    หมายความว่าไงแจจุงจับแขนจีโบแล้วดึงออกมาจากอกของตัวเองแล้วมองหน้าจีโบ

    ก็คนเมื่อกี๊ แทรังน่ะคะ  เค้าเคยเป็นเพื่อนชายที่ชั้นเคยสารภาพรักกับเค้าแล้วเค้าก็ปฏิเสธ  แล้วเมื่อกี๊เค้าบอกว่าเค้ารักชั้น มันเลยทำให้ชั้นร้องไห้จีโบมองหน้าแจจุง

    จีโบยังรักเค้าอยู่หรอน้ำเสียงของแจจุงเศร้าลงทันที

    ไม่หรอกคะ

    แล้วทำไมร้องไห้ล่ะ

    เพราะชั้นเสียใจที่ชั้นเจอเค้า.....ชั้นเสียใจมากชั้นไม่อยากเจอเค้าอีก...ชั้นเกลียดเค้าที่เค้าบอกว่ารักชั้นเหมือนกับชั้นเป็นคนที่ไม่ว่าจะบอกรักตอนไหนชั้นก็จะยอมเป็นแฟนเค้า...ทั้งที่เค้าทิ้งชั้นไป   เกลียดที่เค้าทำเหมือนตัวเองไม่ผิด มันทำให้ชั้นละอาย เหมือนกับเอาศักดิ์ศรีของตัวเองไปทิ้ง นี่แหละที่ชั้นร้องไห้จีโบซบลงที่อกของแจจุงอีกครั้ง

    แล้วทำไมเมื่อกี๊ถึงโกหกพี่ล่ะแจจุงกอดจีโบ

    ก็ไม่อยากให้คนอื่นๆมาเห็นเดี๋ยวจะเกิดเรื่อง   และอีกอย่างเค้าเรียกว่าเล่าความจริงยังไม่หมดต่างหากเล่า

    ครับรู้แล้วครับ  แต่ทีหลีงอย่าโกหกพี่อีกนะพี่ไม่ชอบ

    คะ ชั้นสัญญาจีโบยกนิ้วก้อยขึ้นมาแล้วเกี่ยวก้อยกับจีโบ

    ปะเราไปอาบน้ำกันเถอะแจจุงจูงมือจีโบ

    เฮ้ย!!.......บ้าหรอพี่ไปอาบคนเดียวสิจีโบสะบัดมือของแจจุงออก

    แหมไอ้เราก็นึกว่าจะเคลิ้มตามซะอีกแจจุงหันมายืนกอดอกมองจีโบ

    แบร่!!!............ไม่มีทางหรอกจีโบแลบลิ้นใส่แจจุง

    555!!!!.........ตลกดีจังเลยพี่ไปอาบน้ำแล้วนะแจจุงเดินไปหยิบผ้าเห็ดตัวในตู้แล้วเดินไปอาบน้ำ ส่วนจีโบก็เดินไปเตรียมเสื้อผ้าไว้ให้แจจุงและก็ของตัวเอง  แล้วก็ม้วนผมของตัวเองขึ้นนั่งรอให้แจจุงออกมา  ซักพักแจจุงก็เดินออกมาจีโบลุกขึ้น

    เตรียมเสื้อผ้าให้แล้วนะคะวางอยู่ที่เก้าอี้โน้นจีโบชี้ไปที่เก้าอี้ที่มีเสื้อผ้าของแจจุงวางอยู่

    ให้พี่ไปถูหลังให้มั้ยแจจุงเดินมากอดเอวจีโบ

    ทะลึ่งจีโบตบหน้าแจจุงเบาๆแล้วเดินไปอาบน้ำ  แจจุงมองตามไปแล้วยิ้มแล้วเดินไปหยิบเอาเสื้อผ้าที่จีโบเตรียมไว้ให้มาใส่

    แล้วไปนั่งดูทีวีรอจีโบ  ซักพักจีโบก็ออกมา

    นานจังเลย......คิดถึงจะแย่อยู่แล้วนะแจจุงลุกขึ้นจากโซฟาแล้วกอดจีโบ

    บ้ารึเปล่าเนี่ย...นอนก็นอนห้องเดียวกันนะปล่อยเลยจะไปใส่เสื้อผ้าแล้วจีโบแกะมือของแจจุงออกแล้วเดินไปหยิบเอาเสื้อผ้าแล้วก็เดินไปที่ห้องแต่งตัว

    15 นาทีนะถ้าเกินพี่ทำโทษจริงๆด้วย

    บ้าใหญ่แล้วนะพี่น่ะ  จีโบตะโกนออกมา  แจจุงเดินมาดักรอที่หน้าห้อง เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาทีจีโบก็เดินออกมา

    ยังไม่หมดเวลานะจีโบบีบจมูกของแจจุงเบาๆแล้วเดินไปที่เตียงนอน  แจจุงเดินตามมา แล้วก็ขึ้นนอนบนเตียงแจจุงขยับเข้าไปหาจีโบแล้วสวมกอดจีโบ

    ต่างคนต่างนอนสิจีโบตีมือของแจจุง

    ไม่เอาพี่จะกอด

    คนบ้าเอ๊ย!!...”

    ..................................................................................................................................................................................................................

    ขอโทษนะคะที่หายไปนานอย่าพึ่งเลิกติดตามกันนะคะ  ตอนนี้สมองกำลังทื่อมากๆเลย ถ้าหายไปนานๆก็อย่าโกรธนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×