ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #7 : ไปญี่ปุ่น

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


    รุ่งเช้า

    แจจุงตื่นขึ้นมาเห็นจีโบยังหลับอยู่แจจุงเลยกะจะแกล้งจีโบเล่นๆ แจจุงหยิบมือถือขึ้นมาแล้วแนบใส่หู

    ฮัลโหลครับผม......คิดถึงครับ    คิดถึงมากเลยล่ะครับ   จริงสิครับ   แหมผมก็มีคุณคนเดียวเท่านั้นแหละครับจีโบได้ยินเสียงแจจุงแล้วก็นั่งฟังแจจุงคุยอยู่นานในใจนึกมั่นใส้  แจจุงเมื่อรู้ว่าจีโบตื่นแล้วก็ยิ่งหยอดคำหวนลงไปในบทสนทนาที่ว่างเปล่า

    อยู่คนเดียวครับ  จริงสิครับ   ผมไม่กล้าโกหกที่รักของผมหรอกครับ   แค่นี้ก่อนนะครับเดี๋ยวไปส่งน้องไม่ทันครับ

    อ้าวจีโบตื่นตั้งตาเมื่อไหร่แจจุงแกล้งตกใจเมื่อเห็นจีโบตื่น

    ผมมีคุณคนเดียวเท่านั้นแหละครับ  อยู่คนเดียวครับ......

    หึงพี่ใช่มั้ยแจจุงมองหน้าจีโบที่ทำหน้างอแล้วยิ้ม

    เจ้าชู้ หลายใจ   ไม่ไปแล้วญี่ปุ่นจีโบลุกขึ้นจับกระเป๋า

    จีโบจีโบพี่แค่ล้อเล่นเมื่อกี้พี่คุยคนเดียวแจจุงจับแขนจีโบไว้

    คนบ้าเท่านั้นแหละที่เชื่อ

    จริงๆพี่คุยคนเยวไม่เชื่อดูได้เลยอะแจจุงยื่นมือถือให้จีโบ  จีโบรับมาแล้วเช็คดูเป็นจริงตามที่แจจุงบอกเพราะนอกจากสายของโบอะเมื่อคืนก็ไม่มีสายโทรเข่าโทรออกอีกเลย  จีโบยื่นมือถือคืนให้แล้วเดินเข้าห้องน้าไปอาบน้ำ  แจจุงมองตามแล้วยิ้ม  ซักพักจีโบก็ออกมา   แต่ก็ยังไม่พูดกับแจจุง

    เลิกงอนได้แล้วนะไม่งั้นจูบจริงด้วยแจจุงกอดจีโบ

    ไม่เอานะพี่รีบไปอาบน้ำเลยนะชั้นจะไปทำกับข้าวรอจีโบบอกแจจุงแล้วแกะมือของแจจุงออก  แจจุงเดินเข้าไปอาบน้ำส่วนจีโบเมื่อแต่งตัวเสร็จก็ออกมาข้างนอก  แล้วเข้าไปทำกับข้าวในครัวทำเสร็จก็ยกออกมาตั้งไว้สำหรับทุกคน

    อ้าวจีโบตื่นแล้วหรอยูชอนที่เปิดประตูออกมาทักจีโบทันทีที่เห็น

    คะอรุณสวัสดิ์คะ จีโบทักยูชอนกลับ

    เราไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อนเลยเนอะยูชอนนั่งลงที่เก้าอี้ตัวของตัวเอง

    คะคุยก็ไม่ได้คุยจีนั่งลงข้างยูชอน

    จีโบมันสายไปมั้ยถ้าพี่จะบอกเธอว่า..................

    ว้าว..........อาหารเสร็จแล้วชางมินเดินมานั่งที่โต๊ะทำให้ยูชอนต้องตัดบทสนทนา

    เมื่อกี๊พี่ว่าไงนะคะจีโบหันไปถามยูชอน

    ช่างมันเถอะ....พี่จำไม่ได้แล้วยูชอนมองชางมินที่กินไม่รอใคร

    ชางมินกินไม่รอเลยนะแจจุงเดินออกมาจากห้องแล้วมานั่งข้างๆจีโบ

    ช้าจังทำอะไรอยู่ไม่ทราบจีโบหันไปมองแจจุงที่พึ่งนั่งลงที่เก้าอี้

    คิดถึงพี่ใช่มั้ย

    เปล่าซะหน่อยแค่กลัวจะไปเรียนไม่ทันเท่านั้นเอง

    จริงหรอ

    โกหกแล้วได้อะไรกันเล่า

    ถ้าไม่คิดถึงกล้าหอมแก้มพี่ปะ

    บ้า......ใครจะไปกล้า

    เห็นมั้ยว่าแล้วต้องโกหก

    พูดมากอยู่ได้รีบกินรีบไปกันเถอะจีโบตักอาหารเช้าเข้าปาก

    ดุจริ๊ง......เดี๋ยวจูบให้หายดุเลยแจจุงยื่นหน้าเข้าไปจะจูบจีโบ

    อ้า!!!...............ไม่เอาไม่เอาอิ่มแล้วไปรอข้างล่างดีกว่าจีโบเอามือกันหน้าของแจจุงแล้วลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเอาถ้วยของตัวเองไปเก็บจากนั้นก็เดินลงไปรอข้างล่างที่รถของแจจุง

    นี่เธอ!!.........มาทำอะไรแถวรถของแฟนชั้นยะจะมาปล้นรึเปล่าเนี่ยโบอะที่พึ่งลงจากรถเห็นจีโบก็จู่โจมทันที

    เอ๊ะ!!!.......ชั้นเนี่ยนะปล้นบ้ารึเปล่าคะ

    ใช่ก็เธอและ....ถ้าไม่ใช่เธอจะเป็นใคร

    จีโบเกิดเรื่องอะไรหรอชางมินเดินมาหาจีโบ

    อ้าว!!....นี่ชางมินรู้จักเค้าหรอโบอะหันไปถามชางมิน

    ครับก็จีโบเค้าเป็นแฟน......

    แฟนของชางมินใช่มั้ย........ว้าวแฟนสวยเหมือนกันนะเนี่ย......ขอโทษนะที่เข้าใจผิดโบอะจับไหล่จีโบเบาๆ

    นี่มีเรื่องอะไรกันรึเปล่าเนี่ยแจจุงที่พึ่งมาถึงเดินมายืนข้างๆจีโบ

    หวัดดีแจจุงเราไปกินข้าวเช้าด้วยกันนะโบอะโผเข้ากอดแจจุง  ทำให้จีโบจ้องแจจุงตาเขม่ง

    ชั้นกินอิ่มเมื่อกี๊ขอโทษด้วยนะ.....อีกอย่างชั้นต้องรีบไปส่งชางมินกับจีโบเดี๋ยวจะไปเรียนไม่ทันแจจุงแกะมือของโบอะออกแล้วเปิดประตูรถทันที  แล้วมองหน้าจีโบด้วยสายตาที่บอกว่าพี่ขอโทษพี่ไม่ได้ตั้งใจพี่ไม่รู้เรื่อง

    ชางมินก็ขับรถเป็นนี่...และเค้าสองคนก็เป็นแฟนกันทำไมไม่ให้เค้าไปกันสองคนล่ะ

    ว่าไงนะโบอะ....เมื่อกี้เธอว่าใครเป็นแฟนใครนะ

    ก็จีโบกับชางมินไง......ทำไมหรอชั้นพูดอะไรผิดหรอ

    พี่โบอะครับเมื่อกี๊พี่ฟังผมยังไม่จบเลยครับ.....คือผมจะบอกว่าจีโบเค้าเป็นแฟนของพี่แจจุงครับชางมินหันไปมองหน้าทั้งสามคนแล้วก็ขึ้นไปนั่งรอบนรถ

    ที่ชางมินพูดจริงหรอแจจุงโบอะหันไปมองหน้าแจจุงที่ยืนอยู่ข้างๆจีโบ

    อืม...จริงก็เมื่อคืนจีโบเค้าก็ค้างที่นี่แหละแจจุงโอบไหล่จีโบ

    แล้าเธอนอนที่ไหนโบอะหันมาถามจีโบ

    ก็ห้องพี่แจจุงไงคะจีโบตอบตามความจริง

    เป็นไปไม่ได้แจจุงหวงห้องจะตายขนาดชั้นยังไม่เคยเข้าไปเลย…….ใช่มั้ยแจจุง

    ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ในเมื่อเค้าเป็นแฟนชั้นถ้าไม่นอนกับชั้นจะไปนอนกับใคร.........งั้นพวกชั้นขอตัวนะสายแล้วแจจุงเปิดประตูรถให้จีโบและตัวเองที่ตามขึ้นไปโดยไม่สนใจโบอะที่ยืนน้ำตาคลออยู่  แล้วแจจุงก็ออกรถทันที   แจจุงขับรถมาโดยไม่พูดไม่จาจนมาถึงมหาลัยชางมินลจากรถทันทีที่รถจอด  จีโบกำลังจะเปิดประตูแต่แจจุงดึงแขนไว้ก่อน

    มีอะไรหรอคะจีโบหันหน้ามามองแจจุง  ทันทีที่หันมาแจจุงก็โน้มจีโบเข้ามาจูบทันที  ทีแรงจีโบดิ้นแต่เมื่อยิ่งดิ้นก็เหมือนแจจุงจะยิ่งกอดแน่นขึ้น   จีปล่อยให้แจจุงจูบตามสบายจนแจจุงพอใจ   แจจุงค่อยๆละปากออกจากปากของจีโบ

    ไม่โกรธพี่นะแจจุงมองหน้าจีโบ

    ไม่คะไม่โกรธหรอก็เราเป็นแฟนกันนี่......จูบกันมันไม่แปลกหรอกคะจีโบจับมือแจจุง

    จำไว้นะจีโบไม่ว่าจะมีผู้หญิงซักกี่คนมายุ่งกับพี่พี่ก็จะรักแค่จีโบคนเดียวและตลอดไป......ไว้ใจพี่นะแจจุงจับมือจีโบมาวางไว้บนอกของตัวเอง  แล้วลูบหัวของจีโบอย่างอ่อยโยน

    คะชั้นเชื่อใจพี่......แต่เมื่อกี้พี่โบอะเค้าบอกว่าพี่เป็นแฟนเค้าด้วยล่ะจีโบบีบจมุกแจจุงเบาๆ

    แล้วเชื่อเค้ารึเปล่าล่ะ

    อืม......เชื่อมั้งคะ

    มันไม่จริงนะจีโบพี่คิดกับเค้าแค่เพื่อนเท่านั้นนะ

    ล้อเล่นคะ....ชั้นไม่เชื่อเค้าหรอก

    หลอกพี่อีกแล้ว...เดี๋ยวก็ทำโทษเลยแจจุงจับจมุกของจีโบเบาๆ

    ไม่เอาแล้วเดี๋ยวจะสายนะ.....ชางมินก็รอนานแล้วด้วยไปแล้วนะคะ

    เดี๋ยวบ่ายๆพี่จะมารับนะแจจุงโบกมือให้จีโบที่กำลังลงจากรถ  พอจีโบลงจากรถเสร็จแจจุงก็ออกรถทันที จีโบเดินไปหาชางมินที่ยืนคอยอยู่  ไม่นานนักกาอินก็มาแล้วก็ตรงมาหาจีโบกับชางมิน

    คุยกันเรื่องพี่โบอะหรอเห็นคุยกันอยู่นานเชียวชางมินหันมาถามจีโบ

    อืม.....แต่ก็ไม่ถึงขนาดทะเลอะกันหรอกนะ

    งั้นเราก็ไปเรียนกันเถอะกาอินดึงแขนของจีโบไป ทั้งสามคนเดินมาจนถึงห้องเรียน  แล้วนั่งลงที่โต๊ะของตัวเอง  โดยมีสายตาอาฆาตจากชอนซาที่ส่งมาให้พวกเค้าเป็นประจำจนทั้งสามคนชินกับสายตานี้ไปซะแล้วจนถึงเวลาเลิกเรียนทั้งสามคนรีบลุกขึ้น

    กาอินเธอจะไปส่งเราสองคนมั้ยจีโบถาม

    ไม่ดีกว่าพวกเธอไปเถอะ

    นี่เราไปกันตั้งอาทิตย์นะ........แล้วเธอแน่ใจนะว่าจะไม่ไปกับพวกเรา

    แน่ใจ

    กาอินนี่เธอกับชั้นกับจีโบจริงๆหรอชางมินพูดขึ้นแล้วมองหน้ากาอิน

    ไม่ล่ะส่งแค่หน้ามหาลัยก็พอแล้วกาอินหันมาบอก

    เอางั้นก็ได้.....งั้นเราไปกันเถอะนะจีโบเดินนำหน้าไป ตามด้วยชางมินกับกาอิน

    พี่แจจุงยังไม่มาเลยนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มารอเค้าเลยนะจีโบพูดขึ้นเมื่อมาถึงหน้ามหาลัย

    นั่นไงจีโบพี่แจจุงมาแล้วชางมินชี้ไปที่รถสปอร์ตสีดำที่กำลังตรงมาทางพวกเค้า  ทันที่ที่รถจอดชายหนุ่มหน้าสวยเจ้าของรถก็ก้าวลงมาจากรถทันที

    ทำไมวันนี้มาช้าละคะจีโบถามแจจุง

    รถติดนิดหน่อยน่ะแจจุงเดินมาหาจีโบ

    กาอินชันไปก่อนนะ...อีกอาทิตย์นึงเจอกันนะจีโบเดินไปจับมือกาอิน

    อย่าลืมของฝากนะ

    ห่วงแต่ของฝากนะ

    ล้อเล่น...ขอให้สนุกนะ...นายด้วยนะชางมินกาอินหันมาบอกกับชางมิน

    อืม....ชั้นไปนะชางมินเดินขึ้นรถทันที

    เธอก็ไปได้แล้วนะ..ดูแลจีโบด้วยนะคะพี่แจจุงกาอินก้มหัวเล็กน้อยแล้วก็เดินจากไป

    งั้นเราก็ไปกันเถอะ...แจจุงเปิดประตูให้จีโบแล้วก็ขึ้นรถแล้วก็ออกรถทันที

    ที่สนามบิน โซล

    เหลือแค่แจจุง  ชางมินแล้วก็แฟนของแจจุงใช่มั้ย ลีซูมานดูนาฬิกาเอยู่หลายรอบแล้ว

    นั่นครับมาแล้วครับจุนซูชี้ไปทาง ทั้งสามคนที่กำลังวิ่งมา

    มากันแล้วหรอซูมานมองดูคนทั้งสามที่อยู่ในอาการหอบเพราะพึ่งหยุดวิ่ง

    ครับ...ขอโทษนะครับที่มาช้าพอดีรถมันติดน่ะครับแจจุงก้มหัวให้ลีซูมาน

    คนนี้ใช่มั้ยแฟนของนาย...คิมแจจุงลีซูมานมองไปที่จีโบ

    ครับ

    สวัสดีคะคุณลีซูมาน  ชั้น ฮาจีโบคะจีโบก้มหัวให้ลีซูมาน

    ใช้ได้นี่แจจุง......พวกนายรีบไปเช็คอินเถอะเดี๋ยวไม่ทันลีซูมานบอก  แล้วทั้งสามคนก็ไปเช็คอินแล้วก็ไปรอบนเครื่อง  รอได้ซักพัก  ลีซูมาน ยุนโฮ  จุนซู และยูชอนก็มา  ทุกคนนั่งประจำที่จนถึงเวลาที่เครื่องบินออก  ลีซูมานนั่งคุมความประพฤติของแจจุงกับจีโบตั้งแต่อยู่เกาหลีจนเครื่องลงจอดที่ญี่ปุ่น  แบบไม่ให้คลาดสายตา

    ฮา จีโบเธอมาเดินกับชั้น  ส่วยแจจุงก็ไปเดินกับเพื่อนๆตามปกตินะลีซูมานบอก  และทุกคนก็ทำตาม  ทันทีที่ย่างก้าวลงบนสนามบินโตเกียว  นักข่าวก็พากันรุมเข้ามาถ่ายรูปและสัมภาษณ์  เหล่าเทพเจ้า  แจจุงคอยแอบมองจีโบตลอดเวลาเพราะห่วงจีโบมากการเดินทางออกมาจากสนามบินเป็นไปด้วยความยากลำบากแต่พวกเค้าก็ผ่านมันมาได้  สำหรับเหล่าเทพเจ้านั้นคงชินแล้วกับสถานการณ์แบบนี้แต่กับจีโบนี่สิเกือบล้มตายเพราะแรงผลัก  เมื่อทุกคนมาถึงโรงแรมที่ได้จองไว้ต่างก็แยกย้ายขึ้นห้อง

    จีโบเธอขึ้นไปรอแจจุงที่ห้องก่อน  ส่วนนายอีกซัก 10  นาทีค่อยตามขึ้นไปนะลีซูมานบอกแจจุงกับจีโบแล้วก็เดินขึ้นไปที่ห้องของตัวเอง   จีโบขึ้นมาบนห้องคนเดียวตามที่ซูมานบอกพอมาถึงก็จัดข้าวของได้ซักพักแจจุงก็มาถึง  แจจุงเข้ามาในห้องแล้วทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาตัวยาวทันที  แล้วก็หันไปมองจีโบที่กำลังจัดของของตัวเอง

    เอาของพี่ไปจัดให้หน่อยนะพี่เหนื่อยแจจุงผลักกระเป๋าของตัวเองมาไว้หน้าโซฟา

    คะจีโบเดินมาลากกระเป๋าของแจจุงไปแล้วก็จัดของของแจจุง

    โกรธอะไรพี่รึเปล่าทุกทีเห็นชอบเถียง...แล้วทำไมไม่เถียงล่ะแจจุงลุกขึ้นนั่งแล้วมองจีโบ

    ไม่ได้โกรธหรอกคะก็แค่ขี้เกียจเถียงจีโบลากกระเป๋าของตัวเองและของแจจุงไปเก็บข้างตู้เสื้อผ้าของทั้งสองคน

    งั้นเราลงไปข้างล่างกันเถอะใกล้ถึงเวลาอาหารเย็นแล้ว

    พี่ก็ลงไปก่อนแล้วกันเดี๋ยวช้นจะตามไปนะ

    ทำไมไม่ไปพร้อมกันล่ะแจจุงเดินไปจับมือจีโบ

    ถ้าเราไปพร้อมกันพี่กับชั้นก็แย่น่ะสิจีโบมองหน้าแจจุง

    จริงด้วยสินะ.......เฮ้อ!!!......ลำบากหน่อยนะจีโบแจจุงลูบหัวจีโบเบาๆ

    คะไม่เป็นไรหรอกคะชั้นชินแล้วล่ะ

    พี่ไปนะ

    คะเดี๋ยวชั้นจะตามไปนะคะ  จีโบโบมือลากับแจจุง  แล้วแจจุงก็เดินออกจากห้องไป

    เฮ้อ!!!...........จีโบถอนหายใจแล้วนั่งลงที่โซฟา  นี่ชั้นเป็นอะไรของชั้นนะ   เธอเป็นแฟนพี่แจจงนะอย่าคิดถึงพี่ยูชอนสิ  จีโบลุกขึ้นจากโซฟาเดินไปที่ประตูแล้วเปิดประตูและหันไปล็อกประตูห้อง

    ลงไปกินข้าวหรอเสียงหนึ่งที่คุ้นหูดังขึ้น  จีโบหันไปดู

    พี่ยูชอนน้ำเสียงช่างแผ่วเบา

    ตกใจหรอที่เห็นพี่

    เปล่าคะแค่แปลกใจนิดหน่อย

    มีอะไรให้แปลกใจหรอยูชอนถามทั้งที่ตัวเองก็นึกแปลกใจที่เจอจีโบที่มาเพียงลำพังเท่านั้น   พูดสิยูชอนเธอมาคนเดียวแล้วนะโอกาสแบบนี้ไม่ได้หาง่ายๆนะ   ยูชอนพูดกับตัวเองในใจ

    พี่จะลงไปกินข้าวเหมือนกันหรอคะจีโบมองหน้ายูชอนแล้วรีบหลบสายตาทันทีที่ได้สบตากับยูชอน   อย่านะจีโบเธอห้ามมองตาของเค้านะ  และอย่าเผลอคิดอะไรบ้าๆล่ะ  คิมแจจุง  เป็นแฟนเธอนะ  จีโบบอกตัวเองในใจ

    อืม......แล้วแจจุงล่ะ บ้าเอ้ย!!......ไปถามหาเค้าทำไมกันยูชอนโง่เอ้ย   ยูชอนด่าตัวเองในใจ

    ลงไปก่อนแล้วคะ

    “”งั้นหรอ   ยูชอนออกเดินอย่างช้าๆ   และก็หันกลับมาหาจีโบที่ยื่นนิ่งอยู่กับที่เช่นเดิม

    แล้วไม่ไปหรอ

    เดี๋ยวจะตามลงไปทีหลังคะ

    ออยูชอนหับกลับไปแล้วเดินต่อ  นี่เธอแคร์แจจงมากขนาดนั้นเลยหรอ  แค่เดินลงไปกับพี่ก็ไม่ได้หรอจีโบ  ยูชอนคิดในใจ

    โธ่เอ้ย!!!..........จีโบเอาอีกแล้วนะจีโบบ่นให้ตัวเองแล้วเดินตามไปให้ห่างกับยูชอนมากที่สุด  พี่คะชั้นขอโทษนะ  แต่ชั้นคงอยู่ใกล้ๆพี่อีกไม่ได้  ชั้นกลัวว่าชั้นจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก   ชั้นไม่อยากทำผิดต่อพี่แจจุงอีก  ชั้น...ยังรักพี่อยู่นะ  จีโบคิดอยู่ในใจแล้วก็มาหยุดอยู่หน้าลิฟต์  จีโบเดินเข้าไปทันทีที่ประตูเปิดออกจนลิฟต์เคลื่อนตัวลงมาถึงชั้นล่างจีโบออกมาจากลิฟต์เมื่อประตูเปิดออกแล้วมองไปที่ด้านซ้ายมือที่เป็นร้านอาหาร  ก็มองเห็นแจจุง  ลีซุมาน  ชางมิน  จุนซู  ยุนโฮ  เอ๊ะแล้วพี่ยูชอนล่ะลงมาก่อนเราอีกไม่ใช่หรอแล้วหายไปไหนกัน  จีโบคิดแล้วเดินตรงไปที่โต๊ะนั้นทันที

    อ้า!!!............เห็นมะที่รักของผมมาแล้วแจจุงพูดขึ้นเมื่อจีโบมาถึงแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ตัวข้างๆแจจุง

    พูดอะไรก็ระวังหน่อยแจจุงลีซูมานส่งสายตาดุมาหาแจจุง

    แต่เราพูดภาษาเกาหลีนี่คงไม่เป็นอะไรหรอกครับ

    ใช่ว่าคนญี่ปุ่นจะฝังภาษาเกาหลีไม่ได้ทุกคนนะ

    ครับมันก็จริงครับแจจุงหน้าจ๋อยทันที นี่แม้แต่จะพูดจากันหวานๆให้ชื่นใจยังไม่ได้เลยหรอเนี่ย  แจจุงบ่นในใจ

    ไม่สบายรึเปล่าจีโบตั้งแต่ขึ้นเครื่องมาเห็นเงียบตลอดเลยชางมินถามขึ้น

    เปล่าเพียงแต่ชั้นกำลังคิดว่า..................จีโบหันไปมองหน้าแจจุง

    คิดอะไรหรอจีโบแจจุงหันมาจ้องหน้าจีโบ

    ขอโทษนะที่มาช้ายูชอนเดินมานั่งเก้าอี้ตัวตรงข้ามกับจีโบ

    ไม่ว่าจะกี่ครั้งนายก็สายตลอดล่ะจุนซูมองหน้ายูชอนด้วยสีหน้าเซ็งๆ

    แล้วเมื่อกี๊จีโบ...........แจจุงมองหน้าจีโบเพื่อทวนคำถาม

    ไว้ค่อยถึงห้องเราค่อยคุยกันก็ได้คะจีโบมองหน้าแจจุง

    ถ้าเธออึดอัดที่ชั้นเข้ามาควบคุมมากเกินไปชั้นก็ขอโทษด้วยแล้วกันลีซูมาน มองมาที่จีโบกับแจจุง

    ไม่ใช่อย่างนั้นนะคะ..........ชั้นแค่คิดว่าชั้นมาที่นี่มันถูกแล้วหรอ......เท่านั้นเองคะจีโบก้มหน้าอย่างรู้สึกผิด

    ทำไมจีโบคิดแบบนั้นล่ะ.....นี่จีโบไม่ไว้ใจพี่หรอ.....ไม่เอานะอย่าคิดแบบนี้อีกนะแจจุงกุมมือของจีโบ

    เรากินข้าวกันเถอะลีซูมาน บอกทุกคนแล้วลงมือกินข้าว  และคนอื่นๆก็เช่นกัน  บรรยากาศเงียบกริบเหมือนกับว่าทุกคนไม่รู้จักกันเลย  เวลาผ่านไปซักพัก  จีโบวางช้อนลงทั้งที่พึ่งกินข้าวได้ไม่กี่คำ

    อิ่มแล้วหรอแจจุงถามจีโบ

    คะ.......เดี๋ยวชั้นกลับห้องดีกว่าคะจีโบลุกขึ้น

    เดี๋ยวพี่เดินไปเป็นเพื่อนยูชอนลุกขึ้นเช่นกัน

    อ้าว!!....นายอิ่มแล้วหรอยูชอนยุนโฮหันไปมองยูชอน

    อืม…..พอดีไม่ค่อยหิวเท่าไหร่น่ะ

    ไม่เป็นไรหรอกคะชั้นกลับคนเดียวได้คะ

    พี่ก็กะว่าจะกลับห้องอยู่แล้ว   ก็ไปพร้อมกันก็ได้นี่

    คะ!!...........งั้นชั้นไปนะคะจีโบเดินไปจากโต๊ะตามด้วยยูชอน  ทั้งสองเดินออกมาด้วยกันพร้อมกับบรรยากาศที่เงียบเฉียบจนมาถึงหน้าลิฟต์  จีโบยื่นมือไปจะกดลิฟต์  แต่ยูชอนชิงกดก่อนทำให้จีโบรีบกระตุกมือกลับทันที

    กลัวพี่มากขนาดนั้นเลยหรอยุชอนมองหน้าจีโบ

    เปล่าคะแค่ตกใจนิดหน่อย......ลิฟต์มาแล้วไปกันเถอะคะจีโบเดาเข้าไปในลิฟต์ตามด้วยยูชอน  ในลิฟต์มีแค่ยูชอนกับจีโบ ทั้งคู่ไม่คุยกันเลย  จีโบนี่เธอจะไม่คุยกับพี่จริงๆหรอ พี่อยากคุยกับเธอนะเธอคุยกับพี่สิ  ยูชอนคิดในใจแล้วมองหน้าของจีโบแว๊บนึง

    พี่ยูชอนชั้นอยากคุยกับพี่เหมือนเมื่อก่อนจังเลย แต่ชั้นไม่รู้ว่าจะเริ่มคุยกับพี่ยังไง ทำไมนะชั้นถึงรู้สึกว่าเราห่างเหินกันมากเหลือเกิน ห่างจนชั้นเองยังสงสัยว่าเราเคยรู้จักกันจริงๆหรอ  จีโบเองก็คิดในใจเช่นกัน

    ช่างนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันเลนเน่อยูชอนเปิดปากพูดออกมา

    คะ……พี่คงยุ่งมากใช่มั้ยคะเวลาที่ชั้นไปที่ อาพาสเม้นท์ ทีไรก็ไม่เห็นพี่เลย

    อืม.....เธอเองก็คงจะเหนื่อยสินะเวลาไปไหนมาไหนกับแจจุง  พี่ไม่ยุ่งหรอกจีโบเพียงแต่พี่ทนไม่ได้เวลาที่เห็นเธอกับแจจุงมาด้วยกันหรืกอดกันหรือแม้แต่ยืนข้างกันพี่ก็ทนไม่ได้ ยูชอนคิดในใจ

    ไม่เท่าไหร่หรอกคะ

    เธอคงสบายดีสินะ

    คะ แล้วพี่ล่ะคะ

    ก็คงงั้นมั้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×