ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #6 : จองตั๋ว........และการเปลี่ยนที่นอน

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


     จีโบอีก2วันพี่ต้องไปญี่ปุ่นนะแจจุงบอกจีโบด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

    คะก็ไปสิไม่เห็นเป็นไรเลย

    นานนะ

    นานแค่ไหนกันเชียว

    เกือบ 2 อาทิตย์แน่ะ

    ไม่นานหรอกแค่นี้เอง

    โห!!........2อาทิตย์เนี่ยนะไม่นาน

    อืม!!!.............

    จีโบพี่อยากให้เธอไปด้วย

    ได้ไงกันชั้นต้องเรียนนะ

    น่านะนะนะนะนะ

    ไม่ดะ.........................

    จริงสิจีโบเราว่างตั้ง 1 อาทิตย์นะทำไมเธอไม่ไปล่ะชางมินพูดขึ้นเมื่อนึกได้ว่าพวกเค้าเรียนกันอีก 2 วันก็ไม่ต้องไปเรียนแล้ว

    จริงหรอชางมินแจจุงหันไปหาชางมินทันที  แล้วหันกลับมาหาจีโบ

    ว่าไงจีโบ...ไม่มีข้ออ้างแล้วนะ

    ก็ได้ไปก็ไป.......แล้วจะไปกันกี่โมงล่ะคะ

    ก็หลังจากเราเลิกเรียนแล้วล่ะชางมินบอก

    งั้นดีเลยพรุ่งนี้เราไปจองตั๋วกันนะ.........เราจะได้ไปพร้อมกันไงนะนะนะนะ

    คะ.....ไปก็ไปคะจีโบบอกแล้วแจจุงก็ขับรถไปส่งจีโบเหมือนเดิม

    เวลาผ่านไปอีก 2 วัน

    จีโบวันนี้เธอต้องไปจองตั๋วกับพี่แจจุงใช่มั้ยชางมินถามขณะที่เดินออกจากห้องเรียน

    อืมทำไมหรอ

    งั้นเธอกับพี่แจจุงไปกันสองคนนะ

    ทำไมหรอชางมินนายจะไปไหน

    ชั้นจะกลับกับกาอินเอง

    นี่ชางมิน......ถามจริงเถอะนะ...นายชอบกาอินใช่มั้ย

    เปล่าไม่ใช่ซะหน่อย.........ก็แค่ไปส่งเฉยๆชางมินหน้าแดง

    อือ.....จอนมีไม่เอานะเสียงที่เหมือนจะจงใจให้ทั้งสองได้ยินดังขึ้นทั้งสองหยุดมองชั่วขณะ เมื่อเห็นจอนมีและชอนซากำลังนัวเนียกันอยู่ที่มุมนึงของตึก

    มองทำไมยะ!!!.......... ชอนซาหันมาแควะใส่จีโบ

    ก็ไม่ได้จะมองเท่าไหร่หรอกนะ จีโบกำลังจะเดินไป

    เธอหึงจอนมีล่ะสิท่า...555...เสียใจด้วยนะที่เค้าเลือกชั้นไม่เลือกเธอชอนซาโอบเอวจอนมี

    นี่ชอนซาอย่าพูดแบบนั้นกับจีโบนะ จอนมีปัดมือชอนซาออกทันที

    555....นี่หรอที่เค้าเลือกเธอแต่ทำไมเค้ายังแคร์จีโบอยู่ล่ะ.......นี่ชอนซาเธอไม่ต้องกลัวจีโบจะมาแย่งจอนมีไปจากเธอหรอกนะ......อืม......อันที่จริงเธอก็รู้นี่ว่าจีโบกับพี่แจจุงเค้าเป็นอะไรกัน...555..ไปกันเถอะจีโบอย่าเสียเวลากับพวกสมองตื้นเลยชางมินว่าให้ชอนซาที่พยายามจะทำให้แจจุงกับจีโบเลิกกันแล้วเดินจากไปพร้อมกับความซะใจ

    นี่!!!....นายชิมชางมินซักวันนายต้องมาร้องขอความรักจากชั้นชอนซาตะโกนตามด้วยความเจ็บใจ

    ไม่มีวันนั้นแน่นอน ชางมินหันกลับมาบอกแล้วชางมินกับจีโบก็เดินออกมาที่หน้ามหาลัย

    ทำไมวันนี้เลิกช้าจังเละล่ะแจจุงเดินมาหาจีโบกับชางมิน

    พอดีมีเรื่องนิดหน่อยครับ

    กับใครแล้วเป็นอะไรกันมากรึเปล่า

    ชอนซา......แค่สงครามคำพูดเท่านั้นเองครับ

    นี่คนนี้อีกแล้วหรอเนี่ย

    ชั่งเถอะคะเรากลับกันเถอะจีโบเดินขึ้นรถทันที

    โชคดีนะครับพี่ชางมินโบกมือให้

    แล้วนายไม่ไปด้วยกันหรอชางมิน

    ไม่ครับ.....ผมจะกลับกับกาอิน..อะ!!....นั่นไงกำลังเดินออกมาพอดีเลยชางมินชี้ไปทางกาอินที่กำลังเดินออกมา

    งั้นชั้นไปนะแจจุงขึ้นรถแล้วก็ออกรถทันที

    พี่มารับมาส่งชั้นทุกวันแบบนี้ไม่กลัวจะเป็นข่าวหรอจีหันไปมองหน้าแจจุงที่กำลังขับรถอยู่

    ไม่หรอกถ้าจะเป็นมันก็เป็นไปนานแล้วล่ะ

    แล้วถ้าหากวันนึงเกิดเป็นข่าวขึ้นมาพี่จะตอบนักข่าวว่าไง

    ก็บอกว่า...เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากและจีโบก็สนิทกับชางมินเพราะเรียนที่เดียวกันไง

    ว่าแล้วเชี่ยว.....พี่คงไม่กล้าบอกว่าเป็นแฟนแน่นอนจีโบงอนหันหน้าหนีไปขางทาง

    พี่ล้อเล่นน่ะจีโบ.....ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆพี่ก็จะบอกว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ

    ไม่เชื่อหรอก

    งั้นก็ลงไปนั่งจูบกันตรงนั้นให้เป็นข่าวลองดูมั้ยล่ะแจจุงชี้ไปที่เก้าอี้ที่อยู่ในสวนสาธารณะ

    บ้าไม่เอาหรอก

    งั้นก็เลิกงอนได้แล้วเดี๋ยวตรงนี้เลยนะ

    ใครงอน..ไม่มีใครงอนซักหน่อยจีโบเอื้อมไปหยิบมือถือของแจจุงที่วางอยู่ข้างๆแจจุงมาดูรูป

    ~พี่แจจุงมีคนโทรเข้ารับสิคะ   พี่แจจุง~  จีโบยื่นให้แจจุงเมื่อเห็นเป็นโบอะที่โทรมา

    จีโบรับเลยไม่เป็นไรหรอก

    ฮัลโหล สวัสดีคะ

    เอ๊ะ!!......นั่นใครน่ะแล้วแจจุงไปไหน

    พี่แจจุงไม่ว่างคะ  ขับรถอยู่คะ

    งั้นฝากบอกเค้าด้วยนะว่าชั้น โบอะ โทรมาถ้าว่างแล้วโทรกลับด้วย

    คะจีโบวางสายไปแล้ววางไว้ที่เดิม

    เค้าว่าไงบ้าง

    เค้าบอกให้พี่โทรกลับคะ

    มีอะไรกันนักหนาพึ่งคุยกันไม่ถึงชั่วโมงโทรมาอีกแล้วหรอธุระอะไรกันนักหนานะ

    แล้วพี่จะบ่นให้ได้อะไรบ่นไปเค้าก็ไม่ได้ยินซักหน่อย

    แหมก็มันรำคาญนี่ช่วงนี่เค้าโทรมาบ่อยจะตาย

    รำคาญจริงรึเปล่าพี่โบอะออกจะสวย

    หึงพี่หรอ

    บ้า..ทำไมต้องหึงด้วย........เออจริงสิทำไมพี่ถึงเอาเสียงเรียกเค้าเสียงนี้ล่ะ

    ทำไมหรอเสียงจีโบออกจะน่ารัก

    ชั้นอายนะ

    ไม่มีใครเห็นหรอกน่ะ......อ๊ะถึงแล้วปะลงกันเถอะ

    ไม่เอาพี่ลงไปคนเดียวเถอะชั้นรออยู่บนรถดีกว่า

    ก็ได้แต่พี่กลับมาต้องมีรางวัลนะแจจุงลงจากรถไปซักพักก็กลับมา

    ทำไมเร็วจังเลยล่ะคะจีโบถามเมื่อแจจุงขึ้นมานั่งบนรถ

    พอดีคนไม่เยอะเท่าไหร่น่ะ....ไหนล่ะรางวัลของพี่

    ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะให้รางวัล

    ขี้โกงกันนี่นา

    ไม่ได้โกงซักหน่อยก็ชั้นยังไม่ได้พูดอะไรเลยพี่ก็ลงไปแล้วนี่นา

    ก็ได้ก็ได้ครั้งนี้พี่ยอมให้หรอกนะแจจุงขับรถไปส่งจีโบที่บ้าน

    เจอกันพรุ่งนี้นะคะจีโบเปิดประตูรถ

    จีโบ

    คะ

    ไปนอนที่ อาพาสเม้นท์ กับพี่นะ

    พี่จะบ้าหรอชั้นจะนอนที่ไหน

    ห้องพี่ไงนะนะนะพี่สัญญาว่าพี่จะไม่ทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาดนะ

    ไม่เอา

    นะนะนะจีโบนะ

    ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่

    นะจีโบนะนะนะนะนะนะนะ

    ก็ได้ก็ได้แต่พี่สัญญาแล้วนะว่าพี่จะไม่ทำอะไรชั้นน่ะ

    ได้พี่สัญญา

    งั้นชั้นไปเก็บของก่อนแล้วกันนะ

    จัดกระเป๋าเพื่อไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้เลยนะ

    คะรู้แล้วคะจีโบลงจากร๔แล้วเข้าไปในบ้านซักพักก็ออกมาพร้อมกับกระเป๋าใบขนานกลาง

    เอาไปน้อยจังเลยแจจุงลงจากรถมายกกระเป๋าของจีโบข้นใส่ด้านหลังของรถ

    จะเอาไปทำไมเยอะแยะให้หนักกันเล่า

    งั้นเราไปกันเถอะแจจุงขึ้นรถตามมาด้วยจีโบแล้วแจจุงก็ออกรถตรงไปที่บริษัท sm town เพื่อคุยเรื่องจีโบกับลีซูมาน

    พี่มาที่นี่ทำไมกันคะจีโบถามเมื่อเห็นแจจุงจอดรถที่บริษัท

    พี่มีธุระที่ต้องคุยกับผู้จัดการลีน่ะ...จีโบรอพี่อยู่ในรถแป๊บนึงนะ

    คะ

    งั้นพี่ไปนะแจจุงลงจากรถแล้วเดินเข้าไปในบริษัท

    ~พี่แจจุงมีคนโทรเข้ารับสิคะ   พี่แจจุง~ มือถือของแจจุงดังขึ้นมาอีกครั้งจีโบหยิบขึ้นมาดูเห็นว่าเป็นโบอะอีกแล้ว

    ฮัลโหลสวัสดีคะ พี่แจจุงอยู่ที่บริษัทคะ

    นี่เธออีกแล้วหรอ......ว่าแต่แจจุงอยู่ในบริษัทหรอ

    คะโบอะวางสายทันทีจีโบวางมือถือของแจจุงไว้ที่เดิมแล้วก็นั่งรอต่อไป

    ในบริษัท

    สวัสดีครับ คุณ ลีซูมานแจจุงเดินเข้าไปในห้องของลีซูมาน

    อ้าวมีอะไรหรอแจจุงผู้ชายวัยกลางคนหันมาทักแจจุงตอบ

    คือเรื่องไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้น่ะครับ

    ทำไมหรอมีปัญหาอะไร

    ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ..แต่ผมแค่อยากจะขอพาใครคนนึงไปด้วยได้มั้ยครับ

    ใครหรอ

    ฮา จีโบครับ

    ญาติหรอ

    ไม่ใช่ครับ

    แล้วเค้าเป็นอะไรกับนายกันล่ะ

    เป็นแฟนครับ

    หะ..นี่นายมีแฟนตั้งแต่เมื่อไรกันทำไมชั้นถึงไม่รู้เรื่อง

    เดือนกว่าแล้วครับ

    นายรู้มั้ยว่ามันจะมีผลยังไงถ้าเป็นข่าวขึ้นมาน่ะหะ

    รู้ครับแต่.......ผมขอพาเธอไปด้วยนะครับ

    ไม่ได้นายพาเธอไปด้วยไม่ได้หรอก

    นะครับคือผมจองตั๋วแล้วครับ

    นายนี่มันจริงๆเลย

    คุณให้ผมพาแฟนไปได้ใช่มั้ยครับ

    ไม่ได้เพื่อมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นที่นั่นเดี๋ยวจะแย่

    ถ้าคุณห่วงเรื่องที่พวกเราจะมีอะไรกันละก็คุณเลิกห่วงได้เลยครับ

    ชั้นจะไว้ใจนายได้ขนาดนั้นเลยหรอ

    ไม่ใช่อย่างนั้นครับ

    นี่นายหมายความว่าไง....นี่อย่าบอกนะว่านายกับแฟนนาย.......

    ครับเรามีอะไรกันแล้วครับแจจุงยอมโกหกเพื่อที่จะได้ไห้จีโบไปญี่ปุ่นและจะได้นอนห้องเดียวกัน

    นายนี่มันใจร้อนไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ

    ตกลงผมพาเธอไปได้ใช่มั้นครับ

    อืม

    ไชโย!!!........ขอบคุณครับผมไปก่อนนะครับแจจุงวิ่งออกมาด้วยความดีใจแจจุงเดินมาคอยลิฟต์

    แจจุงกำลังจะไปหาพอดีเลยแจจุงมองไปตามเสียงที่ส่งมา

    อ้าวโบอะมีอะไรหรอ

    เราไปกินข้าวเย็นด้วยกันนะโบอะวิ่งมาเกาะแขนแจจุง

    ไม่ได้หรอกคือชั้นไม่ว่างแจจุงพยายามแกะมือของโบอะออกพอดีกับลิฟต์มาแจจุงเลยเดินเข้าลิฟต์ไปตามด้วยโบอะ

    ทำไมถึงไม่ว่างล่ะโบอะเกาะแขนแจจุงอีกครั้ง

    ชั้นบอกเธอไม่ได้หรอกนะแจจุงเดินออกมาจากลิฟต์เมื่อลิฟต์เปิดออก

    เป็นความลับมากเลยหรอ

    อืมแจจุงเดินมาเรื่อยๆจนใกล้จะถึงรถของตัวเอง

    แม้แต่ชั้นก็บอกไม่ได้งั้นหรอ

    อืมบอกไม่ได้แจจุงแกะมือของโบอะออกอีกครั้งแล้วรีบเดินไปที่รถ

    แจจุง......ไว้วันหลังเธอไปกินข้าวกับชั้นนะโบอะวิ่งมาหอมแก้มแจจุงพอดีกับจีโบมองมาเห็นเธอเลยแกล้งนอนหลับเพื่อจะดูว่าแจจุงกับโบอะจะทำอะไรกันอีก

    นี่เธออย่ามาทำแบบนี้นะชั้นไม่ชอบแจจุงะสะบัดมือโบอะออกอย่างแรงแล้วขึ้นรถทันทีแล้วแจจุงก็ออกรถทันทีโดยไม่หันไปมองโบอะที่มองตามมาเลยแม้แต่น้อย

    ทำไมพี่ทำกับพี่โบอะแบบนั้นล่ะคะ

    อ้าวเมื่อกี้จีโบเห็นด้วยหรอนึกว่าหลับซะอีก

    คะเห็น

    ไม่โกรธหรอ

    ไม่คะก็พี่ไม่ได้เป็นคนทำนี่นา

    ใจดีเกินไปแล้วนะเราน่ะรู้จัดหวงบ้างสิ

    หวงไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกคะในเมื่อพี่เป็นนักร้องดังแบบนี้...ว่าแต่ว่าทำไม่พี่ทำกับพี่โบอะแบบนั้นล่ะคะ

    ก็พี่ไม่ชอบที่เค้ามาทำแบบนั้นกับพี่นี่และอีกอย่างพี่ก็ตกใจด้วย

    แต่เค้าก็เป็นผู้หญิงนะ

    ครับครับครับ...พี่จะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้วตกลงมั้ย

    จริงนะคะ

    อืมแจจุงขับรถมาเรื่อยๆจนถึง อาพาสเม้นท์ แจจุงลงมาจากรถตามด้วยจีโบแล้วก็ไปเอากระเป๋าของจีโบแล้วเดินขึ้นไปข้างบนล้าก็เข้าห้องไป  แจจุงเอากระเป๋าของจีโบไปเก็บที่ห้องของตัวเองแล้วเดินออกมาหาจีโบที่นั่งรออยู่ที่โซฟา

    พวกพี่ๆหายไปไหนกันหมดคะจีโบถามเมื่อแจจุงนั่งลงข้างจีโบ

    สงสัยยังไม่กลับจากซื้อของมั่งแจจุงนอนลงนุนตักจีโบ

    เหนื่อยมากเลยหรอจีจับหน้าของแจจุงที่กำลังหลับอยู่

    หายเหนื่อยแล้วล่ะแจจุงเอานิ้วแตะจมูกของจีโบแล้วจับมือของจีโบมาวางไว้ที่อกตัวเอง

    ว้า!!!................วันนี้พี่แจจุงจะทำอะไรให้กินกันนะจีโบมือของแจจุงทั้งสองข้าง

    อืม!!.....แต่ก่อนจะไปถามกำข้าวพี่ขอ...............

    อ้าว!!!............แจจุงจีโบยุนโฮทักเมื่อเห็นทั้งสอง ทำให้แจจุงที่กำลังจะแอบหอมแก้มของจีโบต้องลุกขึ้นนั่งทันที

    มากันแล้วหรอแจจุงโอบไหล่จีโบ

    อืม!!..........เมื่อกี้จะทำอะไรกันหรอ

    เปล่า......แค่ดูว่าอะไรติดที่แก้มจีโบเฉยๆ

    หรอ

    อืม.....จีโบเราไปทำกับข้าวกันเถอะแจจุงจับมือจีโบแล้วเดินไปที่ครัวทันที่

    งั้นเราก็ไปจัดกระเป๋ากันเถอะจุนซูพูดขึ้นแล้วดินเข้าห้องของตัวเองไป  ตามด้วยยุนโฮและยูชอนที่แยกย้ายเข้าห้องของตัวเองไป

    ทันทีที่ถึงห้องยูชอนทิ้งตัวลงนอน  ทำไมพวกนายถึงยังมาให้ชั้นเห็นอีก  ทำไมพวกนายถึงยังไม่เลิกกัน  แล้วเมื่อไหร่ชั้นถึงจะได้กลับไปหาจีโบได้เหมือนเดิม อีกนานแค่ไหนกันเชียว  จีโบพี่รักเธอ  พี่อยากไปหาเธอได้เหมือนเดิม อยากโทรไปหาเธอได้เหมือนเดิม   พี่อยากไปเดินข้างๆเธอเหมือนเดิม เหมือนที่ที่แจจุงยังไม่รู้จักเธอ  ยูชอนคิดในใจ

    เอ๊ะ!!......นี่หายไปไหนกันหมดนะชางมินที่พึ่งมาถึงมองหาคนอื่นๆในห้องแต่ก็ไม่เจอ ชางมินเลยเดินเข้าไปในครัว

    อ้าว!!.........กลับมาแล้วหรอชางมินจีโบทักในขณะที่กำลังจัดอาหารช่วยแจจุง

    อ้าว!!....จีโบพี่แจจุง

    ว่าไงกลับมาแล้วหรอ

    ครับ.....แล้ววันนี้มีอะไรกินบ้างครับ

    ก็มี...แกงกิจิ.....หมูผัดกิมจิ.......ต๊อกโพกิ......โซอุนีและก็มิโซอะฮิรุแจจุงชี้ไปที่อาหารที่ถูกจัดไว้อย่างสาย

    โห!!...วันนี้มีอาหารญี่ปุ่นด้วยชักหิวแล้วสิ

     

    ใจเย็นก่อนนะชางมินไปตามอีกสามคนมาก่อน

    พวกพี่ๆเค้ากลับมากันแล้วหรอครับ

    กลับมาแล้วอยู่ในห้อง

    ครับครับไปเดี๋ยวนี้แหละครับชางมินเดินออกไปทันที่แล้วจีโบกับแจจุงก็ช่วยกันยกอาหารมาตั้งบนโต๊ะ

    ว้าว!!.....อาหารเต็มโต๊ะเลยจุนซูวิ่งมานั่งในที่ของตัวเองทันที ตามด้วยยุนโฮ ยูชอนและชางมิน

    นี่จุนซูนับวันยิ่งเหมือนชางมินเข้าไปทุกวันแล้วนะแจจุงที่กำลังส่งจานข้าวที่จีโบตักให้กับเพื่อนๆบอกจุนซู

    จีโบมาบ่อยๆนะ...วันที่จีโบไม่มาพวกเราได้กินแต่บะหมี่จนผมจะหยิกเป็นเส้นหมี่อยู่แล้ว

    5555...จริงหรอคะจีโบหัวเราะออกมาแล้วมองหน้าแจจุงทุกคนยิ้มให้จีโบเว้นแต่ยูชอน

    ไม่เจอกันนานเลยนะหวังว่าเธอคงสบายดีนะยูชอนถามจีโบจีโบหันไปมองหน้ายูชอน

    คะก็สบายดีคะ.......พี่ยูชอนคงยุ่งมากนะคะเวลาชั้นมาไม่ค่อยเห็นเลยจีโบใจเต้นแรงที่ได้คุยกับยูชอน

    เออจริงสิไหนบอกว่าเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันไม่เห็นคุยกันเท่าไหร่เลยนะยูชอนจุนซูถามขึ้น

    ก็ไม่รู้ว่าจะคุยอะไรกันนี่ยูชอนตอบแล้วตักอาหารเข้าปาก

    จีโบอะกินนี่แจจุงตักหมูพัดกิมจิให้จีโบ

    ~พี่แจจุงมีคนโทรเข้ารับสิคะ~แจจุงหยิบมืถือขึ้นมาดูเป็นโบอะเช่นเดิม

    ฮัลโหลโบอะมีอะไรหรอ

    ชั้นขิโทษนะเรื่องที่ลานจอดรถน่ะ

    อืมไม่เป็นไรหรอกถ้าเธอสัญญาว่าจะไม่ทำอีก

    อืม...ชั้นสัญญา...แล้วตอนนี้เธอทำอะไรอยู่หรอ

    กำลังกินข้าวอยู่

    กวนเธอมากรึเปล่า

    ไม่หรอก

    งั้นเธอก็กินข้าวต่อเธอชั้นไม่กวนแล้ว หวัดดีนะ

    อืมแจจุงวางสายทันที

    โบอะอีกแล้วหรอแจจุงยุนโฮถามขึ้น

    อืม

    พักนี้ทำไมเค้าโทรมาหานายบ่อยจัง

    ไม่รู้สิแจจุงหันไปกินข้าวต่อแบบเซ็งๆ

    ไม่เอาน่ะพี่แจจุงเราสัญญากันแล้วนะจีเห็นแจจุงทำท่าทางไม่ค่อยพอใจเลยพูดปลอบแจจุงระหว่างนี้ยูชอนค่อยเอื้อมมือไจจับมือจีโบในช่วงที่จีโบเอามือลง จีโบสะดุ้งนิดนึงแล้วหันหน้าไปมองยูชอน  กะจะสะบัดมือแต่เมื่อเห็นสายตาของยูชอนที่กำลังขอร้องจีโบผ่านทางสายตานั้นก็ทำให้จีโบทำไม่ได้

    เป็นอะไรหรอจีโบแจจุงจับไหล่จีโบ

    อ๋อเมื่อกี้กะว่าจะถามอะไรพี่ยูชอนก็ไม่รู้ตอนนี้ลืมแล้วแจจุงใจเต้นแรงมากที่ได้จับมือยูชอนอีกครั้ง  นานแล้วที่ไม่ได้คุยกับยูชอน  นานแล้วที่ไม่ได้เดินด้วยกัน  นานแล้วที่ไม่ได้จับมือกัน  นานแล้วที่ไม่ได้มองหน้า กัน รู้สึกเหมือนจากกันไปนานแสนนานในที่ที่ไกลแสนไกล  แล้วกลับมาพบกันอีกครั้ง  นี่จีโบแจจุงนั่งอยู่ข้างเธอนะเธอเป็นแฟนของเค้านะเธอทำแบบนี้ได้ยังไงทั้งที่เค้านั่งข้างๆเธอนะ  ความคิดหนึ่งผุดเข้ามาในหัวของจีโบทำให้จีโบต้องกระตุกมือออกจากมือของยูชอนเบาๆ

    เออจริงสิชั้นลืมบอกพวกนาย...วันนี้จีโบนอนที่นี่นะแจจุงโอบไหล่จีโบ

    จริงหรอจีโบจุนซูถามทันที

    คะ

    ระวังแจจุงนะ.....เค้าน่ะไว้ใจไม่ได้

    นี่จุนซูอย่ามาใส่ร้ายกันนะ.....จีโบไม่จริงนะอย่าเชื่อจุนซูนะแจจุงจับมือจีโบขึ้นมาวางไว้ที่แก้ม

    พี่แจจงบอกไม่หมดครับยังมีอีกเรื่องครับชางมินแย้งขึ้นมา

    เรื่องอะไรหรอชางมินยูชอนถามด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

    ก็พี่แจจุงจะพาจีโบไปญี่ปุ่นด้วย

    จริงหรอแจจุง ยุนโฮและจุนซู ถามพร้อมกัน

    อืมแจจุงมองหน้าจีโบที่กำลังมองหน้ายูชอนและยูชอนที่กำลังมองหน้าจีโบทำให้สมาชิกอีกสามคนต้องมองตามกันไป

    จีโบกับยูชอนมีอะไรกันรึเปล่าแจจุงถามแล้วมองหน้าคนทั้งสอง

    ไม่คะไม่มีอะไรชั้นอิ่มแล้วขอตัวไปนั่งเล่นหน้าระเบียงนะคะจีโบหันมาบอกแจจุง

    อืม...เดี๋ยวซักพักพี่จะตามไปนะ

    คะจีโบลุกขึ้นแล้วเดินไปนั่งเล่นที่เก้าอี้ตัวยาวหน้าระเบียง   นี่เราทำบ้าอะไรลงไปพี่แจจุงนั่งอยู่ข้างๆ  ทำไมถึงไปทำแบบนั้นถ้าพี่แจจุงรู้เค้าจะว่าไงยัยคนโลเล  จีโบนั่งบ่นให้ตัวเองในใจ

    คิดอะไรอยู่หรอจีโบแจจุงเดินมานั่งข้างๆจีโบ

    อ๋อแค่คิดว่าเมื่อถึงญี่ปุ่นแล้วเราจะเป็นยังไง.......แล้วอิ่มแล้วหรอคะจีโบหันไปมองหน้าแจจุง

    อืมอิ่มแล้ว

    ชั้นเลยไม่ได้ช่วยพี่ล้างจานเลยนะ.............ขอโทษนะคะจีโบก้มหน้าลงมองมือตัวเอง

    ไม่เป็นไรหรอกวันนี้เวรยูชอนกับจุนซูล้างน่ะแจจุงจับมือจีโบ

    หรอคะ

    อืม........วันนี้เธอกับยูชอนดูเหมือนมีปัญหากันเลยนะ......ตกลงมีปัญหากันรึเปล่า

    ไม่มีนี่คะ

    งั้นพี่คงคิดมากไปเอง.............ง่วงจังขอหนุนตักหน่อยนะแจจุงนอนลงหนุนตักของจีโบอีกรอบ

    ง่วงไปนอนที่ห้องสิคะ.........มานอนข้างนอกเดี๋ยวก็ไม่สบายหรอกคะจีโบแตะจมูกแจจุง ส่วนด้านในห้องจุนซู  ยุนโฮ  ชางมินและยูชอน  นั่งดูทั้งคู่อยู่ด้านใน

    ไม่อยากเชื่อเลยเน่อะว่าแจจุงจะคบกับจีโบได้นานขนาดนี้โดยที่ยังไม่มีใครรู้จุนซูพูดขึ้น

    พี่ก็ดูเวลาเค้าไปหาจีโบแต่ละครั้งสิครับ  อย่างกะจะไปปล้นชางมินพูด

    เค้าหวานกันดีนะดูสิเล่นกันสนุกเชียวยุนโฮชี้ไปทางจีโบกับแจจุงที่กำลังแกล้งกันเล่นๆอยู่ข้างนอกทำให้ยูชอนนึกถึงตอนที่ตัวเองอยู่กับจีโบ

    ไม่ยักเชื่อว่าจีโจะคุมแจจุงได้อยู่หมัดจุนซูพูดขึ้นครั้ง  พร้อมกับแจจุงอุ้มจีโบแล้ววิ่งเข้ามาข้างใน

    แจจุงนายจะทำอะไรจีโบน่ะยูชอนยืนขึ้นถามอย่างตกใจ

    ก็แค่จะลงโทษจีโบนิดหน่อยเท่านั้นเองแจจุงวิ่งตรงไปที่ห้องของตัวเอง

    พี่แจจุงปล่อยนะจีโบตีแจจุงรัว  ทุกคนตามไปที่หน้าห้องทันทียกเว้นยูชอนที่เดินเข้าห้องตัวเองไป

    โอ๊ย!!!..........จีโบเบาๆพี่แค่ล้อเล่นนะไม่เอาแล้วพอแล้วไม่เล่นแล้วเสียงแจจุงดังขึ้นหลังจากที่ประตูห้องปิดได้ไม่นาน

    พี่นอนข้างนอกเลย

    ไม่เอาพี่นอนข้างล่างก็ได้นะอย่าโกรธนะ

    จะทำอีกมั้ย

    ไม่ทำแล้วพี่นอนข้างบนเหมือนเดิมนะ

    ก็แล้วแต่พี่สิก็ห้องพี่นี่คะ

    กอดได้มั้ย

    ไม่ได้

    โหย.....จีโบอะ

    ทำไมคะ

    เปล่าไม่มีอะไรนอนแล้วครับ

    เอ๊ย!!!......แจจุงทำเอาซะเห็นอนาคตเลยนะถ้าแต่งกันไปเนี่ยจุนซูส่ายหัวแล้วเดินกลับห้องตามด้วยยุนโฮและชางมิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×