ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ_>>_Short_Story_<>__Yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : Why__You__Do_It_

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 53


     Why you do it ?
    Couple : Yunho & Jaejoong
    Writer : Jaejaeshinki




    _____________________________________________________________________________________________


    "แจจุงครับ"ร่างสูงก้มลงกระซิบที่ข้างหู
    "ฮืม?....."คนที่ยังหลับอยู่ขานรับในลำคอ
    "ตื่นได้แล้วนะ"ร่างสูงเริ่มเอาจมูกโด่งๆนั้นไปคลอเคลียกับซอกคอของร่างบาง
    "อืม.....ไม่เอานะยุน.....อืม"แจจุงที่รู้ว่าโดนรบกวนส่งเสียงค้าน
    "แจ....ยุนว่ามันคงไม่ทันแล้วมั้ง"ยุนโฮที่ตอนแรกจะแค่แกล้งๆแต่ตอนนี้คงไม่แค่นั้น
    "หะ....ยุน.......จะบ้าหรอแจเหนื่อยนะ"ร่างบางรีบหยุดร่างสูงทันทีเมื่อรู้ว่ารุ่างสูงจะทำอะไร
    "แจนะอีกแค่รอบเดียวนะ"ร่างสูงอ้อนร่างบางอย่างน่ารัก
    "ไม่เอาแจมีเรียน"บ่ายเบี่ยงเพื่อหาทางรอด
    "แจเรียนตอนบ่ายนี่นา"จะอ้างอะไรอีกล่ะแจจุง
    "แต่ยุนมีเรียนเช้านะ"จะรอดมั้ยเนี่ย
    "สายต่างหากล่ะแจ.....ว่าไงได้มั้ยนะ"หมดแล้วล่ะแจจุงเตรียมตัวเหอะนะที่รัก
    "ยุนอ่ะ........อืม"สุดท้ายก้อไม่รอด  ทันทีทีได้รับอนุญาติยุนโฮก้อเริ่มปฏิบัติการบทรักอีกครั้งแต่ไม่รู้ว่ามันจะสิ้นสุดแค่รอบเดียวอย่างที่เจ้าตัวบอกรึเปล่านะ??





    "แจไหวมั้ย"ยุนโฮรีบเค้ามาประร่างบางเมื่อเห็นว่าคงไม่ไหว
    "ยังจะถามแล้วเพราะใครกันล่ะ"ตอบอย่างอลๆๆตัวเองเป็นสาเหตุยังจะถถามนะว่าไหวมั้ยไหนบอกว่ารอบเดียวไง ชิ ถ้ายูชอนไม่โทรมาตามเค้าคงไม่ได้มาเรียนแน่วันนี้ไอ้หมีบ้า  พูดถึงก้อน่าอายชะมัด
    "ฮะ....ฮัลโหล"ยุนโฮรับสายเมื่อเพื่อนโทรมาและพยายามคุมเสียงให้ปกติ
    "หะ.....อะ.........อืม......จะ....แจ"ร่างสูงของยุนโฮที่พยายามแต่เหมือนจะเป็นไปได้อยาก
    "อะ....อืม.....คะแค่นี้ก่อนนะ"ร่างสูงวางสานเมื่อเห็นว่าแจจุงนั้นอายมาก

    "แจอ่ะยุนขอโทษนะ   คราวหน้าจะควบคุมให้ได้นะสัญญา"โหยก้อกะว่าจะแค่รอบเดียวนะเเต่แจจุงอ่ะดิยั่วชะมัดใครจะทนได้ล่ะ
    "ฝันไปเหอะ"อย่าหวังเลยว่าจะมีคราวหน้าชันไม่เชื่อนายแล้ว เชอะ
    "โหแจอ่ะ"ยุนโฮทำหน้างอเหมือนเด็กๆ
    "นี่ยุนโฮ....ที่ทำน่ะคิดว่าน่ารักหรอ"ถามขึ้นมาอย่างขำๆๆ
    "แล้วรักปะละ"ถามเชิงหยอกล้อ
    "บ้า.....เด็กทำน่ะน่ารักนะ.....แต่นายทำนี่สิ......ฮ่าๆๆๆ"แจจุงหัวเราะออกมาจนทำให้ยุนโฮเริ่มน้อยใจ
    "ทำไมหรอแจจง......ชั้นทำแล้วไม่น่ารักใช่มะ...เชอะ"ยุนโฮแกล้งงอลซะงั้น
    "อ้าวงอลหรอ......ดีกันนะ"แจจุงยื่นนิ้วก้อยไปให้คนที่ถูกง้อได้ใจก้อเลยยังเล่นตัวอยู่
    "นะยุนโฮนะ.......ดีกันนะ.....นะครับนะ"แจจุงอ้อนเสียงหวานยิ่งทำให้ยุนโฮได้ใจไปใหญ่
    "เรียกที่รักซิแล้วจะหายงอล"พุดไปทั้งที่ยังทำหน้างอล  แแต่จริงๆคงกำลังยิ้มอ่ะดิ
    "ที่รักจ๋า...เลิกงอลนะ"ว่าแล้วก้อยื่นจมูกไปหอมแก้มคนขี้งอลทำให้ร่างสูงยิ้มจนตาหยี
    "ฮ่าๆๆๆ.....แฟนใครเนี่ยน่ารักจัง"ยุนโฮกอดแจจุงแน่น
    "นี่หลอกกันหรอยุนโฮ"แจจุงตีแขนยุนโฮเบาๆๆๆๆ
    "ป่าว.....แค่อยากให้แฟนง้ออ่ะ"ว่าพลางกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น
    "บ้า.....ปล่อยได้แล้วจะไปเรียนแล้ว"ว่าพลางดิ้นออกจากอ้อมกอด
    "ครับเดี๋ยวไปส่งนะ"ว่าแล้วทั้งคู่ก้อเดินไปตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีความสุขมากมาย  แล้วความสุขนี้จะอยู่กับคนทั้งคู่นานแค่ไหนกันนะ



    แจจุงนั่งเรียนอย่างมีความสุขจนจุนซูที่อยู่ข้างๆถามขึ้น
    "แจจุงเคลียกับยุนโฮแล้วหรอ"กระซิบถามอย่างแผ่วเบา
    "อืม"ตอบออกมาสั้นอย่างมีความสุข
    "น่าอิจฉาเนอะ......นายไว้ใจเค้าแล้วใช่ปะ"จู่ๆจุนซูก้อถามคำถามนี้
    "ไม่รู็สิ....คงต้องดูไปเรื่อยๆแหละ"ร่างบางกำลังคิด  ไว้ใจหรอเรื่องอะไรดีล่ะ จะให้ไว้ใจเรื่องอะไรดีเรื่องที่ยุนโฮสัญญาไว้น่ะหรอ  ในเมื่อเค้าให้โอกาสเค้าก้อต้องไว้ใจสิ  แล้วเรื่องที่ยุนโฮสัญญาล่ะมั่นใจแค่ไหนว่ายุนโฮจะทำตามสัญญาได้อ่ะ  นั่นน่ะสินายจะทำตามสัญญาได้แน่นะหรอยุนโฮ




    "กลับแล้วนะจุนซู"แจจุงโบกมือลาเพื่อน
    "จ้าบ๊ายบาย"จุนซูโบกมือลาเช่นกัน
    "ปะกลับบ้านกัน"ยุนโฮเดินมาโอบไหล่แจจุง
    "อืมปะ"แจจุงเดินไปพร้อมกับยุนโฮ อย่างน้อยตอนนี้ยุนโฮก้อทำมันได้ดีนี่นาเเล้วมีอะไรต้องกลัวอีกล่ะนายยังกลัวอะไรหรอ คิมแจจุง คนที่รักนายและคนที่นายรัก  เป็นคนคนเดียวกันนะ นายโชคดีแค่ไหนที่คนทั้งสองคนนี้เป็นคนคนเดียวกันน่ะ  เลิกกลัวเลิกระแวงซะ คิมแจจุง คนโง่


    "แจงานเยอะจัง"ยุนโฮที่นั่งดูแจจุงทำงานอยู่นานแต่ก้อไม่เห็นเสร็จซักที่เอ่ยถามขึ้น
    "นั่นสิงานเยอะจัง.....เบื่ออ่ะเมื่อไหร่จะเสร็จก้อไม่รู้"แจจุงบ่นไปทำไป  นั่นสิเมื่อไหร่จะเสร็จ
    "แจ.....เรามาช่วยกันดีมั้ย"ยุนโฮถามขึ้น
    "งานแจหรอ...ไม่เป็นไรแจทำเองก้อได้"แจจุงปฏิเสธ งานเค้าเดี๋ยวจะรับผิดชอบเอง
    "ป่าวไม่ใช่"
    "อ้าวแล้วจะให้แจช่วยอะไร"แจจุงถามอย่างงงๆ
    "ยูชอนกับจุนซูไง"ตอบออกมาอย่างที่คิด
    "ทำไมหรอสองคนนั้นทำไมหรอ"สองคนนนั้นเป้นอะไรถึงต้องช่วยอ่ะ
    "แจ...ยูชอนมันชอบจุนซูนะ"
    "จริงหรอ"
    "อืม"
    "แน่นะยุน"
    "อืม....แน่นอน"
    "แล้วยุนรู้ได้ยังไง"
    "เพื่อนกันย่อมมองออก"
    "งั้นจุนซูคงไม่ได้ชอบยูชอนหรอก"
    "เพราะแจก้อดูออก"
    "ตอนนี้ไม่ชอบ....ต่อไปไม่แน่แจ"
    "แต่ว่า......"
    "ดูอย่างเราสิ....ตอนแรกแจก้อไม่ชอบยุนนะ.....จนแทบจะฆ่ายุนได้เลย.....แต่ตอนนี้เราก้อรักกันไม่ใข่หรอ......เอ๊ะ......หรือว่าแจไม่รักยุนอ่ะ"ยุนโฮแกล้งทำสงสัย
    "ปล่าวซักหน่อย"แจจุงไปก้อเขินไป  มันก้อจริงของยุนโฮนะ
    "ปล่าวเนี่ยหมยความว่าไงอ่ะ"เห็นแจจุงเขิลแล้วอดไม่ได้ที่จะแกล้ง 
    "ไม่รู้.....ไม่เอาอ่ะ..ไม่เอาแล้วจะทำงาน"แจจุงบอกแล้วหันมาทำงานต่อ
    "แจอ่ะแล้วคืนนี้ยนจะได้แก้ตัวมั้ยอ่ะแจ"ยุนโฮถามอย่างออดอ้อน
    "แก้ตัวเรื่องอะไรหรอยุน"แจจุงละสายตาจากงานอีกครั้ง ชาตินี้จะเสร็จมั้ยเนี่ย
    "ก้อแก้ตัวเรื่องเมื่อเช้าไง"บอกแล้วก้อรีบหลบฝ่ามืออรหันของคนรัก
    "นี่ ชอง ยุนโฮ วันๆเนี่ยยคิดแต่เรื่องพวกนี้หรือไงกันหะ........."แจจุงไล่ตียุนโฮที่ไม่ทำอะไร  วันๆมัวแต่มานั่งคิดเรื่องทะลึ่งๆกับเค้าอยู่ได้  วันๆจะไม่ให้ทำอะไรเลยรึไงหะ  นี่คนนะ  แล้วชาตินี้งานชั้นจะเสร็จมั้ยเนี่ยเฮ้อเหนื่อยจริงๆๆ  คิดผิดหรือคิดถูกเนี่ย









    วันเวลาผ่านไปเรื่อยๆจะมีใครมานั่งนับวันมั้ยนะ  คนที่มีความสุขจะไม่นั่งนับวันเวลาว่าผ่านมากี่วันแต่คนที่ทุกข์จะนั่งนับวันว่าเมื่อไหร่วันแต่ละวันนั้นผ่านไปรึยัง  เมื่อไหร่ความทุกข์จะหมดไปซัก
    เช่นเดียวกับคิม จุนซูในตอนนี้  เค้ากำลังทุกข์  ทุกข์มาก ทุกข์จนอยากจะฆ่าใครบางคนให้ตายไปตรงนี้เลย
    "นี่ไอ้เถิกถอยไปดิวะจะไปเรียน"จุนซูตะโกนออกมาอย่างโมโห
    "อ้าวก้อชั้นจะยืนตรงนี้ใครจะทำไม"ยูชอนลอยหน้าลอยตากวนจุนซูต่อไป
    "ปาร์ค ยูชอน"
    "คิม จุนซู"
    "ไอ้ไก่หัวเถิก"
    "โลมาเกยตื้น"
    "ปาร์ค  ยูชอน"
    "รักชั้นก้อบอกมาเถอะนา.....เรียกอยู่ได้"ยูชอนเดินเข้าไปใกล้จุนซูมากขึ้น
    "ฝันไปเหอะ"จุนซูกอดอกแล้วเชิดใส่  แต่ก้อต้องตกใจเมื่อยูชอนกอดเข้าให้
    "ไม้ไก่ลามกปล่อยนะมากอดชั้นทำไม"จุนซูตียูชอนไม่ยั้ง
    "อ้า......เจ็บแสดงว่าชั้นไม่ได่ฝันอ่ะดิ......งันนายก้อรักชั้นอ่ะดิฮ่าๆๆ"ยูชอนหัวเราะชอบใจใหญ่เมื่อแกล้งจุนซูได้
    "ไอ้ไก่บ้า  หลงตัวเอง"
    "คนบ้าทำอะไรก้อไม่ผิดใช่มะ........จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ"ว่าแล้วยูชอนก้อหอมแก้มจุนซูแล้วรีบวิ่งหนีจากฝ่ามืออรหันของคิมจุนซูอย่างรวดเร็ว 
    ปาร์คยูชอน นายทำบ้าอะไรของนาย  อย่าให้เจออีกนะชั้นฆ่านายแน่  กล้าดีมาเลยนที่ทำกับชั้นแบบนี้ ไอ้บ้าไอ้ไก้ลามก  นายมาหอมแก้มชั้นทำ  แล้วทำไมหน้าชั้นถึงได้ร้อนแบบนี้ล่ะ  ใจชั้นก้อเต้นเร็วกว่าปกติ ปาร์คยู  ชอน  นาย      ชั้นจะฆ่านาย    ฮึ้ยยยยย   อย่าให้เจออีกนะ  ไม่งั้นนายตายแน่ ปาร์คยูชอน



    _____________________________________________________________________________

    แปะไว้ก่อนนะเดี๋ยวกลับมาต่อไปธุระแป๊ปนึงจ้า


    อ้าเสร็จจนได้เสร็จไปแล้วอีกตอนเนอะ ฮ่าๆๆๆ แจคิดถูกแล้วล่ะนะ  ส่วนจุนซูก้ออ่ะนะฆ่าลงหรอปาร์คอ่ะ  เฮียนะเฮียทำไปได้้้้้้้้    ยังไงก้อติดตามกันด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×