ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #4 : การเผชิญหน้า....

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


    รุ่งเช้า

    ~กริ๊ง  กริ๊ง กริ๊ง  ~ เสียงมือถือของจีโบดังขึ้น  จีโบใช้มือขวานหาด้วยอาการงัวเงีย

    ฮัลโหลน่านใครคะ

    นี่พี่เองนะ คิม แจจุง ไง…..พึ่งตื่นหรอ

    หะ!!!!!!!.........พีแจจุงโทรมาแต่เช้ามีอะไรหรอคะ

    อ๋อ.......พี่จะโทรมาถามว่าวันนี้เลิกกี่โมงพี่จะไปรับ

    อืมประมาณช่วงบ่ายแหละคะ.......คือ......ชั้นเองก็ไม่แน่ใจ

    เอางี้ ถ้าพี่ไปถึงแล้วพี่จะโทรหานะ........ว่าแต่ว่าเธอเรียนที่ไหนนะ

    “MJU คะ

    OK งั้นตอนบ่ายเจอกันนะ

    คะ

    บ๊ายบายนะครับ

    คะแล้วจีโบก็วางสายแล้วลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวไปเรียน

    ที่มหาลัย

    จีโบเดินเข้ามาในมหาลัยด้วยความง่วงที่ยังเหลืออยู่

    จีโบ!!!!...........เป็นไงบ้างไปเจอคุณ JJ มาเป็นไงบ้างกาอินเดินมาหาจีโบ

    อืม...ฮ๊า.....ก็ OK”จีโบทั้งตอบทั้งหาว

    แล้วได้เรื่องว่าไง

    เราตกลงคบกัน

    จริงหรอจีโบ

    อืม

    หน้าตารูปร่างเป็นไงบ้าง

    หน้าตาดีมาก  หุ่นก็ดีมากเหมือนกัน

    แล้วชื่อจริงๆของเค้าน่ะ.........ว่าไง

    ไม่บอกหรอก

    โหย!!!.....จีโบบอกหน่อยดิ

    ไม่บอก

    นะนะนะจีโบบอกเหอะ

    ตอนบ่ายเธอค่อยถามเค้าเอาแล้วกัน

    นี่เค้าจะมารับเธอกลับบ้านงั้นหรอ

    อืม.........เค้าจะพาชั้นไปบ้านของเค้า

    จริงหรอ!!!!.............โหยตื่นเต้นแทนจัง  แล้วทั้งสองคนก็เข้าเรียนตามปกติ

    ที่ อาพาสเม้นท์ ของ ดงบังชินกิ

    นี่อย่าบอกนะว่ายูชอนยังไม่ออกมาจากห้องอีกน่ะจุนซูถามเพื่อนที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่

    อืม..........เมื่อคืนกลับมาดึกๆเห็นเค้านั่งอยู่ข้างนอกตั้งนาน ยุนโฮตอบ

    แล้วมันเกี่ยวอะไรกับตื่นสายกันเล่า

    นี่จุนซูทำไมฉลาดน้อยจัง  ก็เค้ากลับมาดึกและก็นั่งอยู่ข้างนอกนานก็แสดงว่ามันทำให้เค้านอนดึก...เค้าเลยยังไม่ตื่นไงเล่ายุนโฮขว้างมอนใส่จุนซู

    แล้วทำไมนายไม่บอกว่ายูชอนนอนดึกก็พอล่ะหะจุนซูขว้างหมอนใส่ยุนโฮ คืนบ้าง

    นี่นี่นี่.....พวกนายเลิกเล่นเป็นเด็กได้แล้วนะชั้นทำอาหารเที่ยงไว้ให้แล้วนะอยู่ในครัวโน้นนะแจจุงเดินออกมาจากครัวเดินเข้าไปหยิบผ้าเช็ดตัวเพื่อจะไปอาบน้ำ

    แจจุงนายจะออกไปข้างนอกหรอยุนโฮถามพร้อมกับมองไปที่แจจจุง

    อืมแล้วแจจุงก็เดินเข้าไปห้องน้ำ     ซักพักแจจุงก็เดินเข้าไปในห้องประมาณ15นาทีแจจุงก็ออกมา

    โห!!...แต่งหล่อขนาดนี้จะไปไหนหรอแจจุงจุนซูเอื้อมมือมาจับที่แขนเสื้อของแจจุง

    ไปมหาลัย

    ไปมหาลัย!!!!!............ไปทำไม ยุนโฮและจุนซู  ถามพร้อมกัน

    พี่แจจุงจะไปรับแฟนเค้ามาที่ อาพาสเม้นท์ ของพวกเราครับชางมินที่นั่งเงียบอยู่นานพูดขึ้นมา

    แฟน!!!!!..............ใครกัน.....หรือว่าคนที่นายแชทด้วย

    อืม.....ชั้นไปแล้วนะเดี๋ยวจะสายแจจุงลุกขึ้นแล้วเดินลงมาจนถึงข้างล่าง  แจจุงยืนคิดซักพักว่าจะเอารถไปหรืว่าขึ้นรถเมลล์ไปดี  แล้วแจจุงก็คิดได้  แจจุงเดินไปที่รถสปอร์ตสีดำคันหรู่ของเค้าแล้วเปิดประตูออก  แล้วก็เข้าไปในรถแล้วหาอะไรบางอย่างในลิ้นชักเก็บของหน้ารถและเค้าก็หยิบเอาหมวกกับแว่นตากันแดดสีชาที่เค้าชอบมากขึ้นมาใส่พร้อมกับผ้าปิดปากแล้วลงมาจากรถพร้อมกับปิดประตูรถแล้วเดินไปรอรถเมล์  พอรถมาแจจุงก้าวขาขึ้นรถซักพักแจจุงก็มาถึง มหาลัยที่จีโบเรียนอยู่แจจุงลงจารถแล้วเดินเข้าไปใน มหาลัย

    จีโบเค้าจะมาเมื่อไหร่กาอินเดินออกมาจากห้องเรียนพร้อมกับจีโบ

    ชั้นก็ไม่รู้เห็นเค้าบอกว่าจะโทรมาบอกทั้งสองเดินออกมาจนถึงบริเวณหน้ามหาลัย

    จีโบเรานั่งตรงโน้นกันนะกาอินชี้ไปทางมานั่งที่ว่างอยู่ซึ้งอยู่ท่งซ้ายมือของคนทั้งสอง  ทั้งสองเดินไปนั่งได้ไม่นาน

    ~กริ๊ง  กริ๊ง กริ๊ง  ~ เสียงมือถือของจีโบดังขึ้น  จีโบกดรับทันทีที่เห็นเป็นเบอร์ของแจจุง

    สวัสดีคะพี่พี่ถึงแล้วหรอคะ

    อืม....พี่ถึงแล้ว

    แล้วพี่อยู่ไหนคะ

    ข้างหลังเธอไง  เมื่อได้ยินเช่นนั้นจีโบหันไปมองข้างหลังทันทีตามด้วยกาอิน

    จีโบอย่าบอกนะว่านี่แฟนของเธอกาอินมองหน้าแจจุงที่ตอนนี้เหลื่อแค่แว่นกับหมวกอย่างตลึง

    ใช่ครับผมนี่แหละแฟนของจีโบ

    มาเร็วจังนะคะพี่

    มารับแฟนทั้งทีมาช้าได้ไงเล่า

    อ๋อจริงสิคะ.....พี่คะนี่  ฮัน  กาอิน  เพื่อนชั้นคะ......กาอินนี่พี่...............

    คิมแจจุงแห่ง วง ดงบังชินกิกาอินพูดขึ้นทันที

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ

    เช่นกันคะ

    จีโบเราไปกันเถอะ

    คะ.......กาอินชั้นไปก่อนนะ

    อืมกาอินโบกมือให้ แจจุงกับจีโบ   ทั้งสองก็โบกมือให้กาอินเช่นกัน  แล้วก็ขึ้นรถไปยัง อาพาสเม้นท์ ของ ดงบังชินกิ

    ที่ อาพาสเม้นท์ ดงบังชินกิ

    จีโบหลบอยู่หลังพี่ก่อนนะแจจุงบอกจีโบเมื่อมาถึงหน้าห้องจีโบทำตามที่แจจุงบอก แจจุงกดรหัสห้อง ในขณะเดียวกันจีโบเองก็คิดถึงตอนที่ตัวเองกับยูชอนเจอกัน   ว่ายูชอนจะทักเธอรึเปล่านะ

    อ้าวไหนล่ะแฟนของนายหะแจจุงยุนโฮมองมาทางแจจุงที่ยื่นที่ประตูทำให้ จุนซู  ยูชอน  และชางมินมองตามไป

    แจจุงเอื้อมมือไปจับมือของจีโบแล้วจุงมือเธอเข้าไปในห้อง 

    จีโบยูชอนลุกขึ้นยืนทันทีที่เห็นจีโบ  ทำให้ทุกคนหันไปมองหน้ายูชอน

    นี่รู้จัดกันหรอ......แจจุงมองหน้ายูชอนกับจีโบ

    โลกชั่งกลมจริงๆเลยนะที่แฟนของแจจุงรู้จักกับยูชอนน่ะ ยุนโฮพูดขึ้นมา

    ว่าไงจีโบเงียบทำไมพี่ไม่ได้ว่าอะไรนี่แจจุงมองหน้าจีโบที่กำลังก้มหน้าอยู่

    คะ!!.....พี่ยูชอนเป็น.................รุ่นพี่ของชั้นคะจีโบตอบแล้วยิ้มให้ยูชอน  สวัสดีคะพี่ยูชอน

    อืม....สวัสดียูชอนตอบเรียบๆ  ทำไมล่ะจีโบ  ทำไมต้องเป็นแจจุง  เธออย่ายิ้มแบบนี้ให้พี่สิ............พี่ไม่ต้องการยิ้มแบบน้องสาวมองพี่ชายนะ    จีโบชวนพี่ไปเที่ยวสิ..........จีโบปล่อยมือแจจุงซะแล้วมาจับมือพี่แทนมาสิจีโบมาสิ....ยูชอนคิดในใจ

    งั้นเราเข้าบ้านกันเถอะแจจุงเปลี่ยนจากจับมือมาโอบไหล่ของจีโบ  ทุกคนเดินมานั่งที่ห้องรับแขก 

    วันนี้จีโบจะทานข้าวที่นี่ใช่มั้ยจุนซูหันมาถามจีทันที

    เอ๊ะ!!!!!!.........จีโบมองจุนซูแบบงงๆแล้วหันไปมองหน้าแจจุง เป็นเชิงถามว่า  อะไรกันทำไมไม่รู้เรื่องเลย

    อ๋อ!!...ใช่แจจุงตอบแล้วส่งสายตาขอร้องไปให้จีโบจนเธอต้องใจอ่อน

    ว้าว!!...................วันนี้อาหารต้องอร่อยแน่เลยชางมินลุกขึ้นแล้วยิ้มอย่างมีความหวัง

    แสดงว่าที่กินอยู่ทุกวันมันไม่อร่อยใช่มั้ย..............แจจุงมองชางมินตาเขียว 

    ปะ....เปล่านะพี่แจจุงผมไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นนะ..............ชางมินมองหน้าแจจุงเชิงขอโทษ  ผมไม่ตั้งใจนะครับ

    แล้วนายหมายความว่าไงหะ........ชางมินวันนี้นายตายแน่!!!!.......................สิ้นเสียงแจจุงก็วิ่งไล่ชางมินที่วิ่งหนีไม่คิดชีวิต  สมาชิกทุกคนต่างมองตามไปไม่เว้นแต่จีโบ  ทุกคนส่งเสียงหัวเราะยกเว้นแต่ยูชอน

    แจจุงกับชางมินก็เป็นอย่างนี้แหละยุนโฮหันมาบอกจีโบ

    ชั้นขอไปนอนต่อนะยูชอนมองหน้าจีโบแว๊บนึง

    อ้าว!!......แล้วไม่กินข้าวหรอยุนโฮถาม

    ถึงเวลาแล้วค่อยเรียกแล้วกันยูชอนเดินเข้าห้องไป  จีโบมองตามไป  ด้วยสายตาที่เป็นห่วงเชิงไม่พอใจ

    ยูชอนเค้าก็เป็นแบบนี้แหละขี้เซาสุดๆ...อย่าโกรธเค้าล่ะนะยุนโฮบอกจีโบ

    คะ.....ชั้นไม่โกรธหรอกคะแต่จริงๆแล้วโกรธจะแย่ไอ้พี่ยูชอนบ้า.......ไม่คิดจะคุยกันเลยรึไง......จะมาโกรธชั้นเรื่องอะไรกัน  ก็แค่ชั้นเป็นแฟนกับเพื่อนของเค้านะชั้นผิดหรอ

    จีโบปะ.....ไปทำกับข้าวกันแจจุงเดินมาโบเอวจีโบ

    พี่แจจุงชั้นเดินเองได้นะจีโบผลักแจจุงเบาๆ  แจจุงมองหน้าของจีโบที่แดงนิดนิด

    พี่แจจุงใจร้าย!!!!!!....”ชางมินเดินออกมาจากมุมนึงของห้องด้วยสภาพผมยุ่ง  แล้วไปนั่งสมทบกับ ยุนโฮและจุนซู

    5555555.....สมน้ำหน้า ยุนโฮกับจุนซูหัวเราะพร้อมกัน

    พี่ทำอะไร ชิม ชางมิน หรอคะจีโบมองหน้าแจจุงด้วยความอยากรู้

    อย่าสนเลย  ไปทำกับข้าวกันเถอะนะแจจุงดันจีโบให้เข้าไปในห้องครัว  ทั้งคู่ช่วยกันทำจนเสร็จแล้วก็ยกออกมาตั้งที่โต๊ะ

    โห!!!.....................น่ากินจังเลยขอชิมก่อนนะครับ

    ชางมินไปตามยูชอนมาก่อนแจจุงยอกชางมินที่กำลังจะแอบชิมกับข้าว  ชางมินทำหน้างอนใส่แจจุงแล้วไปตามยูชอน  ทุกคนยิ้มให้ความน่ารักของชางมิน   นี่น่ะหรอเทพเจ้าของเหล่าสาวๆทั้งหลาย จีโบคิดในใจ

    ก๊อก!!! ก๊อก!!!   ก๊อก!!!!..........พี่ยูชอนกินข้าวครับชางมินเคาะประตูห้องของยูชอน

    อืม................เดี๋ยวตามไปยูชอนตอบกลับมาทำให้ชางมินแปลงใจว่าทำไมถึงปลุกง่ายจังสงสัยคงตื่นอยู่พอดีล่ะมั้งชางมินคิดเดินมาที่โต๊ะกินข้าวตามด้วยยูชอน  ยูชอนนั่งลงบนเก้าอี้ตัวเดียวที่ว่างคือข้างๆจีโบ

    มาครบกันแล้วก็กินกันเลยนะยุนโฮพูดขึ้น

    จีโบ!!!อะ...............กินเยอะๆนะแจจุงตักอาหารให้จีโบ

    น้อยๆหน่อยแจจุง.................จุนซูพูดขึ้น

    ทำไมหรอจุนซู

    ก็อิจฉาน่ะ  ทุกคนยิ้มกันใหญ่เว้นแต่ยูชอนที่ได้แค่แอบมองทางหางตา เมื่อการกินเย็นเสร็จสิ้นลงแจจุงกับจีโบช่วยกันจัดการกับถ้วยจานที่ใส่อาหารที่เปื้อนคราบอาหารให้มันกลับมาสะอาดอีกครั้ง  ทั้งคู่อยู่ในห้องครัวแค่สองคน

    จีโบ!!!!!”แจจุงมองหน้าจีโบด้วยสายตาหวานซึ้ง

    คะ!!!!”จีโบมองตาของแจจุงแจจุงเขยับเข้ามาใกล้ๆกับจีโบตอนนี้แจจุงยืนอยู่ตรงหน้าของจีโบ  ใจของจีโบเต้นแรง  แจจุงจับต้นคอของจีโบแล้วค่อยๆก้มลงจะจุมพิตใกล้แล้วอีกแค่นิดเดียวจะโดนแล้ว  จีโบคิดอยู่ในใจ  ลมหายใจของแจจุงที่จีโบรู้สึกได้ทำให้จีโบรู้ว่า   บริเวณปากของแจจุงกับปากของตัวเองนั้นแนบชิดติดกันอยู่  จีโบหลับตาแล้วค่อยๆยกมือขึ้นมากอดจีโบ  พอดีชางมินเดินผ่านมาเห็นเข้าเลยคิดจะแกล้งแจจุงคืนเลยแอบถ่ายรูปของทั้งคู่ไว้ในมือถือ

    อะ....แฮ่ม เสียงจากชางมินทำให้ แจจุงกับจีโบ ต้องผละออกจากกัน 

    มีอะไรหรอชางมินแจจุงถามแล้วมองไปทางอื่นเพื่อแก้เขินเช่นเดียวกันกับจีโบที่หน้าแดงจัด

    เมื่อกี้ทำอะไรกันครับชางมินมาองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

    เปล่าไม่ได้ทำอะไรกันซะหน่อย….นายตาฝาดแล้วชางมิน

    ผมเห็นนะพี่......มีหลักฐานด้วยชางมินหยิบมือถือขึ้นมาแล้วกดอะไรบางอย่าง

    ชางมิน.............

    อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ...........พี่ครับผมมีหลักฐานนะชางมินยกมือขึ้นมาโบกให้แจจุงอย่างผู้ชนะแล้ววิ่งไปที่ห้องนั่งเล่น  แจจุงกับจีโบ เดินตามไปอย่างรู้ชะตากรรมของพวกเค้าเอง  ทันทีที่พวกเค้ามาถึงทุกคนต่างก็จ้องมาที่พวกเค้าจนทั้งคู่นั่งลงบนโซฟาก็ยังคงจ้องอยู่  จีโบเขินมาดในใจคิดว่า จะจ้องอะไรกันนักหนาเนี่ย

    นี่พวกนายจะจ้องกะอะไรนักหราหะ..........ไม่เคยเห็นคนรักกันรึไงเล่าแจจุงพูดขึ้น

    ไม่อ่ะ......ไม่เคยเห็นนายทำให้ดูหน่อยดิแจจุงจุนซูพูดขึ้น  ยิ่งทำให้จีโบหน้าแดงไปกันใหญ่

    เฮ้ยขอร้องล่ะอย่าล้อเลยนะ!!!!..........จีโบอายใหญ่แล้วนะ.........ชั้นขอร้องล่ะแจจุงจับมือจีโบแล้วบอกเพื่อนๆ  ทำให้จีโบรู้สึกถึงความห่วงใยและความสำคัญของตัวเองที่แจจุงมีให้  แม้จะพึ่งคบกันได้ไม่ถึงอาทิตย์

    อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ....ไม่ล้อแล้วก็ได้จุนซูพูดขึ้นครั้งทำให้แจจุงงงกับพวกเพื่อนๆที่ยอมง่ายๆแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    อย่าตกใจนะจีโบพวกเราแค่ล้อเล่นเฉยๆยุนโฮหันไปบอกจีโบ    จีโบพยัคหน้ารับ

    เออว่าแต่........จีโบกับยูชอนน่ะ............รู้จักกันมานานยังยุนโฮถามขึ้น

    เอ่อก็.........................

    ไม่นานหรอก............ไม่นานยังไม่ถึงเดือนเลยด้วยซ้ำยูชอนชิงตอบก่อนจีโบ ทำให้จีโบต้องเงียบ  และงงกับคำตอบของยูชอน

    ไม่ถึงเดือนงั้นหรอนี่พี่เป็นอะไรไป พี่ยูชอน  ทำไม่พี่ถึงโกหกล่ะ  เพราะอะไรกันนะ  จีโบคิด

    อ้าวหรอ...........แสดงรุ่นน้องคนที่นายไปฉลองวันเกิดด้วยสองปีก็เป็นอีกคนหรอ

    อืมยูชอนตอบด้วยน้ำเสียงเฉยชา

    จีโบด้วยใช่มั้ยวันที่เราคุยกันวันแรกน่ะแจจุงหันไปถามจีโบ

    คะ....และตอนนี้เค้าก็หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้................แต่ช่างเถอะคะคนงี่เง่าอย่าเค้าอย่าพูดถึงอีกเลยเสียดายเวลาเปล่าๆจีโบแอบมองยูชอนแป๊บนึง  ยูชอนกำหมัดไว้แน่น  ในใจคิดว่านี่เธอพูดจริงๆหรอจีโบนี่เป็นเธอจริงๆใช่มั้ยบอกพี่สิว่าล้อเล่นบอกพี่มานะ...เธออย่าทำแบบนี้นะพี่ทนไม่ได้ พี่ทนไม่ได้จริงๆนะ

    ผู้ชายคนนั้นคงแย่มากเลยเนอะชางมินถามขึ้น

    คะแย่มากที่สุด  จีโบจบก็ส่งสายตาตำหนิไปให้ยูชอน

    ชั้นไปนอนแล้วนะง่วงยูชอนลูกขึ้นเดินไปที่ห้องแล้วแอบมองจีโบด้วยหางตาเพื่อนๆมองตามไปย่างไม่เข้าใจยูชอน

    ยูชอนเค้าเป็นอะไรของเค้าบ้ารึเปล่ายุนโฮบ่นตามหลัง

    แล้วจีโบเรียนที่ไหนหรอยุนโฮถาม

    ที่ MJU คะ

    อะ....ก็ที่เดียวกันที่ชางมินสมัครไว้นะสิเค้าจะไปเรียนพรุ่งนี้

    หรอคะ……….แล้วชางมินเรียนคณะอะไรคะ

    นิเทศ.....ใช่มั้ยชางมินยุนโฮหันไปขอคำยืนยันชางมินพยัคหน้าแล้วหันกลับไปกินคุ๊กกี้ต่อ

    ชั้นก็เรียนนิเทศคะ

    จริงหรอเนี่ย.....ชางมินดีใจด้วยนายได้เพื่อนแล้วเห็นมั้ยชางมินยิ้มแล้วก็หันไปกินต่อ

    ชางมินงั้นพรุ่งนี้พี่ไปส่ง..........พี่จะได้ไปส่งจีโบด้วยไงแจจุงโอบไหล่จีโบ

    ไม่เป็นไรคะไปเองได้ไม่รบกวนดีกว่าคะ

    ไม่ไม่กวนเลยนะพี่เต็มใจ

    แต่ว่า......................

    น่า..นะ

    ก็แล้วแต่แล้วกันคะว่าแต่ว่าตอนนี้ก็ดึกแล้วนะชั้นต้องกลับแล้วละคะ

    พี่ไปส่ง

    มะ...................

    นี่เราเป็นแฟนกันนะ........เดี๋ยวพี่ไปส่งนะ

    คะ...ตกลงคะจีโบต้องใจอ่อนให้แจจุงอีกแล้ว

    งั้นเรากลับกันเถอะแจจุงกับจีโบ ยืนขึ้นพร้อมกัน

    ลาก่อนนะคะจีโบก้มหัวทั้งสามคนที่ลุกขึ้นแล้วเช่นกัน

    แล้วมาอีกนะจีโบยุนโฮบอก

    เจอกันที่มหาลัยนะจีโบชางมินบอก

    เธอน่ารักมากนะจีโบจุนซูบอกแล้วกะจะหยิกแก้มเธอเล่นๆ

    เฮ้ย!!!.............ไม่ได้นะจุนซูชั้นหวงแจจุงรีบมายืนอยู่ข้างหน้าแจจุง

    555555....เว่อร์ทั้งสามคนหัวเราะแล้วพูดพร้อมกัน

    อ้าว!!......ก็แฟนชั้นน่ะ แจจุงทำหน้ามุ้ย จนทำให้จีโบกับอีกสามคนยิ้ม  แล้วแจจุงก็โอบเอวจีโบลงมาที่รถ

    จะเอารถไปหรอคะ จีโบถามเมื่อเห็นแจจุงเปิดประตูรถ

    จ๊ะ.....ดึกแล้วเอารถไปเองดีกว่าแจจุงขึ้นไปบนรถตามด้วยจีโบ 

    ฮ๊า!!!!!............จีโบหาวเพราะง่วงนอนแล้ว

    ง่วงแล้วหรอ  แจจุงถาม   จีโบพยัคหน้า

    งั้นก็นอนซะนะ....ถ้าถึงแล้วพี่จะปลุกแจจุงลูบหัวจีโบ  จีโบปรับเบาะแล้วเอนตัวลงนอนเธอหลับในทันที  แจจุงขับรถมาเรื่อยๆจนถึงบ้านของจีโบแจจุงจอดรถตรงหน้าบ้านแล้วนั่งมองหน้าจีโบอยู่นาน  แล้วจูบลงที่หน้าผากของเธอ

    ทำไมชั้นถึงรักเธอมากขนาดนี้นะแจจุงพึมพำ กับตังเอง จีโบ!!..จีโบ!!....ถึงแล้วนะแจจุงจับแขนจีโบ

    ฮ๊า!!........ถึงแล้วหรอคะจีโบหาวแล้วเอามือปิดปากเหมือนเด็กๆ  ทำให้แจจุงที่มองดูอยู่นั้นยิ้มแก้มปริ

    พี่แจจุง...ยิ้มอะไรคะจีโบมองหน้าของแจจุงด้วยอาการงงบวกกับความสลึมสลือที่พึ่งตื่น

    น่ารักจังเลยแจจุงแอบแก้มของจีโบเบาๆ

    บ้า.....ไปแล้วนะคะจีโบตีแขนแจจุงเพราะเขินแล้วเปิดประตูรถกะจะลง

    จีโบ!!!.....”แจจุงเรียกเธอไว้

    มีอะไรหรอคะ

    พรุ่งนี้เจอกันนะ

    คะ..ฝันดีนะคะ

    ฝันถึงพี่ด้วยนะ

    คะจีโบลงจากรถแล้วยืนมองแจจุงขับรถออกไปจนลับสายตาแล้วเดินเข้าบ้านไป

    อาพาสเม้นท์ ดงบังชินกิ

    แจจุงมาถึงห้องก็ร้องเพลงอย่างอารมณ์ดี  จนทำให้ยูชอนที่ยังไม่นอนและนั่งอยู่ในห้องของตัวเองได้ยิน

    จีโบพี่ขอโทษที่โกหกเรื่องของเรา  พี่ไม่ได้ตั้งใจ  เพราะพี่รักเธอมาก  พี่ไม่กล้าอยู่ต่อหน้าเธอกับแจจุงได้  พี่กลัว  พี่กลัวว่าน้ำตามันจะไหล  ทำไมกันนะทำไมกัน เหลืออีกแค่เดือนกว่ารอผมไม่ได้หรอ  ท่านชั่งใจร้ายกับผม  พระเจ้าได้โปรดทำให้เรื่องของวันนี้มันเป็นแค่ฝันร้าย  ได้โปรดเถอะผมเหมือนตายทั้งเป็น  ทำไมต้องเป็นแจจุงด้วย   ทำไมแจจุงต้องชอบจีโบ  ทำไมจีโบต้องเป็นแฟนของแจจุง  เป็นผมไม่ได้หรอ   ผมทำอะไรผิดกันนักหนาท่านถึงได้ใจร้ายกับผมจัง..........ยูชอนนั่งพึมพำกับตัวเองแล้วล้มตัวลงนอนแล้วหลับไปในทันทีเพราะไม่ได้นอนมาคืนนี้ก็คืนที่สองแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×