ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ_>>_Short_Story_<>__Yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : Why__You__Do_It_

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 53


     Why you do it ?
    Couple : Yunho & Jaejoong
    Writer : Jaejaeshinki




    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จากวันเป็นสองวัน สามวัน สี่ ห้า และเป็นอาทิตย์ที่ร่างสูงต้องใช้ชีวีตให้ห้องของตัวเองเพียงคนเดียวในเมื่อเจ้าของห้องอีกคนยังไม่กลับมานี่ก้อเข้าสู่อาทิตย์ที่สองแล้วที่ร่างบางไม่ยอมกลับมาที่หอ ทำไมนายใจแข็งจัง นายใจร้าย? มากเลยนะแจจุง ทั้งที่ชั้นตามง้อนายทุกวันแต่นายก้อไม่ยอมใจอ่อนเลยชั้นคิดถึงนายมากนะ นายไม่คิดถึงชั้นหรอ
    "แจกลับหอเรานะ"
    "แต่ชั้นมีงานต้องทำ"
    "ไปทำที่หอเราก้อได้นะ"
    "ชั้นยุ่งอยู่ต้องไปแล้ว"
    "แจชั้นคิถึง.....กลับหอเรานะ"
    "หรอ"
    "แจ"

    บทสนทนาที่นับวันยิ่งน้อยลงทุกวันแม้จะรู้แล้วร่างบางพักอยู่กับใครแม้จะไปตามกลับมาด้วยตัวเองแต่แจจุงก้อไม่ยอมกลับมา  เมื่อไหร่กันที่นายจะใจอ่อน  ชั้นทรมานจังเวลาที่ไม่มีนาย แจจุงได้โปรดกลับมาหาชั้นเถอะนะ



    "แจ......ยุนช่วยถือนะ"ยุนโฮที่มาแจจุงหน้ามหาลัยเช่นทุกวันตรงเข้าไปช่วยแจจุงถือข้าวของที่เจ้าตัวหอบมา
    "ไม่ต้อง  ถือเองได้"แจจุงแย่งของของตัวเองกลับมา
    "โหแจอ่ะ   ยุนช่วยนะมามามาเดี๋ยวจะเดินไปส่งถึงห้องเลย"ยุนโฮแย่งของกลับมาแล้วเดินนำแจจุงไป แจจุงมองตามไปแล้วนึกถึงอดีตที่ร่างสูงเริ่มเข้ามาวนเวียนในชีวิตตนเอง
    "แจจุงผมถือให้"
    "ไม่ต้อง"
    "แจจุงผมไปส่งนะ"
    "ชั้นโตแล้ว"
    "แจจุงผมซื้อขนมมาฝาก"
    "ชั้นไม่ชอบ"
    "แจจุงผมรักคุณจริงๆนะ"
    "ชั้นรำคาญแล้วนะ"
    "แจจุงเหนื่อยมั้ยนี่น้ำครับ"
    "ขอบใจนะ"
    "แจจุง"
    "อะไร"
    "ไอ้หมีบ้าาาาาาาาาาาาา"่
    แจจุงนึกถึงยุนโฮเมื่อในอดีตที่ช่างชอบวุ่นวายกับชีวิตเค้าซะจริง  จนกระทั้งมาขโมยหอมแก้มเค้าที่เผลอนายังจะจำมันได้อยู่มั้ยยุนโฮ นายยังจะจำมันได้หรือเปล่า
    "ว้าถึงเร็วจัง"ยุนโฮบ่นขึ้นทำให้ร่างบางตื่นจากภวังค์ 
    "เอาของมา"แจจุงยื่นมือไปรับของเมื่อยังไม่เห็นยุนโฮยื่นมาให้
    "เดี๋ยวจะเข้าไปส่ง"ว่าแล้วก้อเดินนำเข้าไปยังกะเป็นห้องเรียนของตัวเอง
    "ว่างไว้..........................อ่ะ"แจจุงตกใจมากเมื่อจู่ๆยุนโฮก้อขโมยหอมแก้มเค้าท่ามกลางสายตาของเพื่อนๆที่มาถึงก่อนหน้าเค้า
    "หอมจังแล้วเจอกันนะครับที่รัก"ร่างสูงของยุนโฮเดินออกไปหน้าตาเฉยไม่สนใจสายตาของเพื่อนๆร่วมห้องของแจจุงแม้แต่นิด
    "ไอ้หมีบ้า"แจจุงบ่นพึมพำกับตัวเองพลางเอามือจับแก้มตัวเองแล้วยิ้ม แจจุงจะรู้มั้ยว่ากำลังทำให้ชายหนุ่มที่เพิ่งเดินออกไปเมื่อกี้มีความสุขกับร้อยยิ้มของตัวเองอย่างน้อย  นายก้อยังไม่เลิกรักชั้น  ชั้นดีใจจัง ยุนโฮที่แอบดูอยู่ตรงประยิ้มแล้วเดินไปตึกเรียนของตนเอง



    "แจอยากกินไร"จุนซูถามเมื่อถึงเวลาพักเที่ยง
    "ไม่รู้ดิ  แล้วจุนซูล่ะ"แจจุงหันมาถามความเห็นเพื่อน
    "งั้นกินตึกนี้แหละเนอะ"ตอบออกมาอย่างมีความสุข
    "โอเคปะ"ว่าเสดทั้งคู่ก้อเดินไปยังศูนย์อาหารของตึกแต่เมื่อยังไม่ถึงก้อมีใครบางคนมาขวามซะก่อน ไม่บอกก้อน่าจะรู้นะว่าใคร
    "แจจุงชั้นซื้อข้าวเที่ยงมาฝากกินด้วยกันนะ"ยุนโฮยกอาหารเที่ยงที่ไปซื้อมาขึ้น
    "ชั้นมีนัดกับจุนซูแล้ว"แจจุงตอบปัดๆ
    "จุนซู.....นายน่ะติดเลี้ยงข้าวชั้นนะ"เสียงของใครคนนึงดังขึ้นจากด้านหลังของจุนซู
    "นาย.....ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน"จุนซูถามอย่างงงๆ  ติดตอนไหนวะ
    "นายแพ้พนันชั้นไงทำเป็นลืมนะจุนซู"แหลไปเรื่อยแหละอยากช่วยเพื่อนนี่นา
    "ชั้นไปพนันกับนายตอนไหนแล้วเรื่องอะไร"จุนซูยิ่งงงไปใหญ่เค้าเนี่ยนะไปพนันกันไอ้เถิกหน้าไก่  เมื่อไหร่วะ
    "ฟุตบอลไง ทีมนายแพ้"แหลอีกรอบ
    "ปาร์ค ยูชอน นายพูดจริงหรอ"เอ๊ะหรอว่าจะใช่วะ
    "เออมานี่เลยมา"ยังไม่ทันให้จุนซูได้คิดไรออกปาร์ค ยูชอนก้อลากจุนซูไปเสียแล้ว
    "จริงหรอ"แจจุงถามขึ้นเมื่อจุนซูและยูชอนไปแล้ว
    "เรื่องอะไรอ่ะ"ยุนแกล้งถามเพื่อยืดบทสนทนา
    "เมื่อกี้อ่ะ"นี่จุนซูเคยพนันกับยยูชอนด้วยหรอทำไมไม่เห็นบ่นเลยล่ะแล้วยิ่งตัวเองแพ้เนี่ยนะ  เจ้าตัวต้องบ่นดิแต่นี่ไม่เห็นเคยบ่นเลย
    "คงจริงแหละ  ปะไปกินข้าวกัน"ยุนโฮเองก้อแหลนั่นแหละอุตสาห์ขอให้ยูชอนมาช่วย

    แจจุงและยุนโฮปลีกตัวมานั่งที่ใต้ต้นไม้ที่ร่มรื่นเพื่อหลบหนีความวุ่นวาย
    "อร่อยมั้ย"ยุนโฮถามขึ้นเมื่อเห็นว่าบรรยากาศมันเงียบเกินไป
    "ก้อกินได้นะ"ตอบออกไปสั้นๆแล้วกินต่อไป
    "แจจุง"เรียกสั้นๆเพราะเเค่อยากจะเรียก
    "อะไร"ตอบสั้นๆตามที่ถูกเรียก
    "นานแล้วเหมือนกันเนอะที่เราไม่ได้มากินข้าวด้วยกัน"ยุนโฮพูดขึ้นอย่างนึกได้  และสำนึกผิด
    "จำได้ด้วยหรอ"คำตอบสั้นๆที่บ่งบอกว่าตัอพ้อเต็มทน
    "แจจุงขอโทษนะ  ชั้นมันแย่จริงๆ"ยุนโฮยื่นมือไปสัมผัสใบหน้าของแจจุงใบหน้าที่คิดถึงเหลือเกิน
    "นายก้อพูดแบบนี้ตลอด  แต่นายไม่เคยทำได้เลย"แจจุงเบี่ยงหน้าหนีสัมผัสจากยุนโฮ
    "แจจุงกลับหอเรานะ"เหมือนคำพดของแจจุงไม่ได้เข้าหูเลย
    "เพื่ออะไร"กลับไปเป็นแบบเดิมน่ะหรอยุนโฮ  นายเห็นชั้นเป็นตัวอะไร
    "ชั้นคิดถึงนาย  ขอโทษจะไม่ทำอีกแล้ว"ยุนโฮกุมมือแจจงไว้แน่น
    "คำพูดของนายน่ะ........เชื่อไดด้วยหรอ"นั่นสิเชื่อได้ด้วยหรอหลายครั้งแล้วนะที่พูดแบบนี้แต่นายไม่เคยทำตามที่พูดได้เลยปากนายก้อบอกว่ารัก  แต่นายก้อทำให้ชั้นเสียใจอยู่เรื่อย
    "แจจุง  ชั้นสัญญาชั้นจะทำตัวดีขึ้นนะกลับหอเรา  ให้โอกาศชั้นได้มั้ยนะ"ชั้นรักนายชั้นสัญญาจะพยายามเปลี่ยนตัวเองนะแจจุง
    "นาย.............."คำพูดขาดหห้วงไปเมื่อยุนโฮประกบริมฝีปากกับร่างบางแนบแน่นเนิ่นนาน
    "อ่ะ....อืม"แจจุงดันไหล่หนาเมื่อเริ่มขาดอากาศหายใจ  ยุนโฮล่ะออกแล้วกำลังจะครอบครองปากบางอีกครั้งแต่
    "พอ.....พอแล้ว"แจจุงร้องห้ามแม้จะยอมรับว่าคิดถึงมากแค่ไหนก้อเถอะแต่เค้าโกรธอยู่นะ
    "บอกก่อนว่าจะกลับแล้วจะยอม"ยุนโฮยื่นข้อเสนอพร้อมทั้งเริ่มขยับเข้าใกล้ร่างบางอีกครั้ง
    "นี่ชั้นบอกว่า............"เสียงขาดหายไปอีกครั้ง    ยุนโฮนายนี่มันชอบเล่นที่เผลอจริงๆ
    "ว่าไงจะกลับด้วยกันมั้ย"ยุนโฮล่ะปากออกมาแล้วถามอีกครั้ง
    "ชั้น............"แจจุงนิ่งคิดสักพัก
    "ฮืมมมม?????"ยุนโฮส่งเสียงอย่างเหนือกว่า
    "อืมกลับก้อได้"ตอบออกไปอย่างแผ่วเบาถ้าไม่ตอบมีหวังปากเจ่อกลับไปอ่ะดิ
    "จริงนะ  ปะกลับกน"ยุนโฮกอดแจจุงแน่นแล้วทำเหมือนจะลากแจจุงกับแทบจะทันที
    "จะไปไหน"แจจุงถามอย่างงงๆ
    "ก้อกลับไง"หันมามองแจจุงอย่างงงๆ  ก้อบอกแล้วนี่ว่าจะกลับ
    "ไม่เรียนหรอ"ถามอย่างงงๆ  ก้อจริงอยู่วันนี้ตอนบ่ายเค้าไม่มีเรียนแต่ก้อต้องไปคุยกับอาจารย์เรื่องงานนิดหน่อย
    "ไม่มีแล้ววันนี้เราไม่มีเรียนบ่ายทั้งคู่นะ"ยุนโฮตอบอย่างงงๆนี่ลืมหรอ
    "อืม....จริงด้วย...แต่ชั้นมีธุระต้องคุยกับอาจารย์ก่อนนะ"บอกออกไปเมื่อนึกได้
    "อืม...ปะรีบไปเหอะ"ยุนโฮลากแจจุงไปทำธุระอย่างรวดเร็ว







    "ปาร์ค ยูชอน  นาย มั่วปะ"จุนซูถามขึ้นตลอดทางที่มาด้วยกันก้อเค้าจำไม่ได้จริงๆนี่นาว่าเคยพนันกับนายนี่ตั้งแต่เมื่อไหร่
    "อืม   อย่าถามมากนา  ถ้านายไม่อยากเลี้ยงเดี๋ยวชั้นเลี้งเองก้อได้"บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้วจะถามอะไรนักหนา ตอบไม่เป็นแล้วนะ โลมาเกยตื้น
    "ไม่ต้องชั้นมีปัญญาจ่ายนา"จุนซูตอบอย่างขอไปที่เออ เลี้ยงก้อเลี้ยงวะ แต่ก้อยังจำไม่ได้อยู่ดีล่ะนะ
    "อ่ะ.......ฮัลโหลว่าไงแจจุง"จุนซูรีบกดรับเมื่อมือถือดังขึ้นและยิ่งรีบรับเมื่อเห็นว่าเพื่อนสนิทโทรมา
    "หะ.......ทำไมล่ะ"
    "หรอ....จะกลับหอแล้วหรอ"
    "อืม......ตามใจแล้วกัน"
    "ถ้านายโอเคชั้นก้อโอเค"
    "จ้า.......บายนะ"จุนซูวางสาย
    "เฮ้อรอนายนี่มันนานชะมัด  ไม่กงไม่กินมันแล้ว"ยูชอนที่แอบฟังบทสนทนาเมื่อครู่แกล้งทำเป็นบ่นเพื่อกลบเกลื่อน  อานะก้อเรื่องทั้งหมดเนี่ยโกหกทั้งนั้นนี่นา  ขืนอยู่ไปซักหน่อยแล้วโดนจับได้ขึ้นมาเค้าไม่ตายคาครีบโลมาเกยตื้นพอดีหรอ
    "จะเอาไงกันแน่หะ     เดี๋ยวกันเดี๋ยวไม่กินไอ้เถิก"จุนซูเริ่มอารมเสียกัับความแปรปรวนของร่างสูงตรงหน้า
    "นี่โลมาเกยตื้น   ถ้าไม่อยากเลี้ยงก้อบอกไม่ต้องบ่ายเบี่ยง"พยายามหาเรื่องเข้าไไว้เวลาจุนซูโกรธเนี่ยน่ารักชะมัดฮ่าๆๆๆๆ(โรคจิตปะเนี่ยเฮีย)
    "นี่ ปาร์ค ยูชอน นายกล้าดียังไงมาเรียกชั้นแบบนั้นหะ  ตายซะเหอะ"จุนซูเริ่มวิ่งไล่ยูชอนที่วิ่งนำไปไกลแล้ว  กิจจวัต ที่มักจะทำเป็นประจำเมื่อเจอกันของทั้งคู่  แม้จะไม่เข้าใจว่าจะเอาอะไรนักหนากับก้อแค่อยากจะแกล้งเท่านั้นเอง  ฮ่าๆๆๆ สนุกดี




    ______________________________________________________
    ว้าวจบไปอีกตอนแล้ว  ในที่สุดแจก้อใจอ่อนเนอะ
    แล้วยุนล่ะจะทำได้อย่างที่พูดรึปล่าวนะ  
    เฮียเลิกแกล้งโลมาน้อยได้แล้วรักเค้าก้อบอกไปเหอะฮ่าๆๆๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×