ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ_>>_Short_Story_<>__Yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : Why__You__Do_It_

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 53


    Why you do it.......??
    Couple : Yunho & Jaejoong
    Writer : jaejaeshinki


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ฮัลโหล  ว่าไงหรอ"ชายหนุ่มกรอกเสียงลงไปที่มือถือเครื่องเล็ก
    "เออ  อืม ยังเลย"
    "ไม่เป็นไร  ไม่ต้อง"
    "จริงๆๆ  ไม่เป็นไรน่า"
    "จ้า บายนะ"มือบางมองหน้าจอมือถือแล้วพ่นลมหายใจอย่างเอือมระอา
    "จะหกโมงเย็นแล้วนะยุนโฮ"นับเป็นเวลาเกือบสามชั่วโมงแล้วที่คิมแจจุงนั่งรอชองยุนโฮที่บอกว่าให้รอกลับบ้านพร้อมกัน  มือบางกดเบอร์ที่จำได้ขึ้นใจลงไปแล้วแนบมือถือที่หูอีกครั้งรอไม่นานปลายสายก้อรับ
    "ยุนโฮ....ทำอะไรอยู่"
    'เอ่อ......คือว่า....แจจุงชั้น....ชั้นขะ....'
    "อืม....รู้แล้วเข้าใจแล้ว....แค่นี้ละกัน"
    'แจ.......'แจจุงตัดสายทิ้งไม่แม้แต่จะรอฟังว่าปลายสายจะเอ่ยอะไร  แจจุงเดินออกมาจากมหาลัยแล้วมารอรถเมล์ ซักพัก  แจจุงก้าวขึ้นไปบนรถเมล์  ตาใสๆ คลอด้วยน้ำตาแต่เจ้าตัวก้อพยายามสะกดมันเอาไว้ไม่ให้ไหลออกมา  แจจุงมองดูมือถือตัวเองเมื่อมันสั่นขึ้นมาแจจุงมองดูสายที่โทรเข้า  แล้วก้อปล่อยไว้อย่างนั้นเมื่อเห็นว่าเป็นยุนโฮที่โทรมา

    แจจุงเดิมเข้ามาถึงห้องพักก้อล้มตัวลงนอนกับเตียงทันทีพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาหลังจากกลั้นมันไว้ตลอดทาง  แจจุงหลับตาแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาอย่างที่เคยเป็นมา  

    แจจุงมองที่ประตูเมื่อได้ยินเสียงไขกุญแจ  และเมื่อประตูเปิดออก  ก้อเป็นร่างของชายหนุ่มที่คุ้นตาเดินเข้ามาพร้อมกับคุยโทรศัพท์อย่างอารมณ์ดี  เคยห่วงกันบ้างมั้ยยุนโฮ
    "ครับ"ชายหนุ่มยิ้นจนตาหยี่
    "คิดถึงครับ"
    "ครับฝันดีเช่นกันนะครับ"ชายหนุ่มวางสายแล้วเดินมานั่งลงที่เตียงมองร่างบางที่นอนราบอยู่ พลางเอามือแตะที่ใบหน้าหวาน ทันที่มือเอื่อมถึงมือบางก้อปัดออกอย่างอย่างไม่ใยดี
    "แจจุง"ชายหนุ่มเรียกเชิงตะโกน ไม่พอใจกับการกระทำของคนรัก
    "ทำไม....ไม่พอใจหรอ"แจจุงลุกขึ้นนั่งแล้วตอบออกมา
    "อย่าไร้สาระนะแจจุง"
    "ไร้สาระหรอ....ชั้นหรอไร้สาระ....แล้วที่นายทำมันมีสาระหรอ"แจจุงเริ่มขึ้นเสียงบ้าง
    "อย่าเสียงดังนะแจจุง....ชั้นก้อบอกแล้วว่าชั้น......."
    "ไม่วาง...มีธุระ....แล้วนี่มันอะไรยุนโฮ.....นี่น่ะหรอธุระของนาย"แจจุงพูดตัดขึ้นมาพร้อมทั้งกระชากคอเสื้อยุนโฮที่มีคราบลิปสติกตินอยู่  
    "แจจุง...อย่าไร้สาระได้มั้ย"ยุนโฮบอกปัดพลางล้มตัวลงนอน
    "เราเลิกกันมั้ย......เลิกกันดีมั้ย"แจจุงพูดออกมาแผ่วเบาแต่กลับชัดเจนในหูของยุนโฮ  ยุนโฮลืมตาขึ้นแล้วลุกขึ้นไปกอดแจจุงจากทางด้านหลัง  แล้วหอมแก้มแต่แจจุงกลับเบี่ยงหน้าหลบ   ยุนโฮจึงกระชับกอดให้แน่นขึ้น
    "ขอโทษนะ.....จะไม่ทำอีกแล้ว"ยุนโฮบอกแล้วเกยคางไว้บนไหล่บาง
    "กี่ครั้งแล้วยุนโฮที่พูดแบบนี้"แจจุงถามทั้งที่ยังยืนให้ยุนโฮกอด  ยุนโฮไม่ตอบแต่กลับพาร่างบางมาที่เตียงแล้วรั้งร่างบางให้นอนลง
    "นอนนะพรุ่งนี้นายมีเรียนเช้านะ"ยันโฮกระชับกอดให้แน่นขึ้น  แจจุงยอมทำตามอย่างว่าง่ายเหมือนทุกครั้งที่ทะเลากัน




    แจจุงลืมตาขึ้นมาแล้วหันไปมองเจ้าของอ้อมกอดที่ยังคงกอดตัวเองอยู่   ยุนโฮนายคิดอะไรอยู่กันแน่นะ  นายรักชั้นหรือเปล่าถ้ารักแล้วทำไมชอบทำให้เสียใจอยู่เรท่อย  แล้วถ้านายไม่รักชั้นนายจะรั้งชั้นไว้ทำไม  
    ยุนโฮที่ตื่นนานแล้วแกล้งหลับให้แจจุงนอนมองหน้า   ก้อแกล้งดินแล้วกอดร่างบางเข้ามาแล้วซุกใบหน้าคมลงที่ซอกคอขาวแล้วไซ้เล่นอย่างหลงไหล
    "ยุนโฮพอได้แล้ว"แจจุงที่รู้ว่าโดนแกล้งพยายามดนร่างสูงออกแต่ก้อไม่เป็นผล
    "แจจุง........ขอได้มั้ย"ร่างสูงส่งสายตาอ้อนวอนมาให้เมื่ออารามณ์เริ่มสูงขึ้น
    "ไม่ได้ชั้นมีเรียนเช้า"แจจุงบอกพลางพยายามลุกขึ้น
    "นี่เพิ่งหกโมงเช้าเองแจจุงเรียนเก้าโมงครึ่งไม่ใช่หรอ....นะ"ยุนโฮยังอ้อนต่อ   นี่ลืมแล้วหรอว่าเมื่อคืนนายทำอะไรไว้ยุนโฮ
    "ไม่เอา"แจจุงยังยืนยันคำเดิม
    "นะนะนะนะนะนะนะนะนะ"
    "ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่"
    "งั้นปล้ำแล้วนะ"ยุนโฮพลิกตัวขึ้นมาอยู่ด้านบนทันที่
    "จะบ้าหรอยนโฮนะ............"แจจุงทัียังไม่ที่นตั้งตัวโดนร่างสูงปะกบปากแต่เช้าแจจุงพยายามดิ้นอย่างสุดฤทธิ์ ให้รู้ไปสิว่าจะสู้ไม่ได้ผู้ชายเหมือนกันนะั แจจุงคิดในใจ  จากที่ดิ้นแล้วสู้ไม่ได้แจจุงก้อนิ่ง
    "อืม....."ยุนโฮละปากออกมาให้แจจุงและตนเองได้หายใจเมื่อเห็นว่าแจจุงยอมแล้วยุนโฮเลยอ่อนแรงลงแต่
    "โอ๊ย!!!!!"ยุนโฮเอามือกุมท้องทันที
    "สมน้ำหน้าหื่นดีนักนี่ยังน้อยไปนะ.....จะทำอีกมั้ย"แจจุงที่ยังคงหยิกที่ท้องของยุนโฮอยู่เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงน่ากลัว
    "ไม่ทำแล้วไม่ทำแล้วปล่อยนะแจจุงนะ"ยุนโฮเอ่ยออกมาอย่างยอมแพ้
    "ไปไปอาบน้ำ"แจจุงปล่อยแล้วลุกขึ้นไปที่ครัวพร้อมกับยุนโฮที่ลุกขึ้นไปอาบน้ำ



    "แจ เที่ยงแล้วกินข้าวไหนกันดี"เสียงแหลมสูงของเพื่อนสนิทดังอยู่ข้างหู
    "อืม.....ตึกสองแล้วกันเนอะยังไงต่อไปเราก้อเรียนตึกนั้น"แจจุงตอบออกมาอย่างง่ายๆๆ
    "เคเค ปะไปกัน"ทั้งสองเดินมาจนถึงตึกสองและกำลังจะเลี้ยวเค้าไปในส่วนของศูนย์อาหารประจำตึก
    "แจจุง....เราไปตึกหนึ่งดีกว่า"จู่ๆจุนซูก้อพูดขึ้นกะทันหัน
    "อ้าว....ทำไมล่ะล่ะจุนซู"แจจุงถามอย่างสงสัย
    "นะ"
    "ทะ......."แจจุงเหลือบไปเห็นร่างสูงนั่งกินข้าวกับสาวสวยคนหนึ่ง......เค้าจะไม่โกรธถ้าร่างสูงคนนั้นจะไม่ใช่ ชอง ยุนโฮ  และเค้าจะไม่โกรธถ้าคนที่บอกว่ายุ่งนักยุ่งหนาจะไม่มานั่งยิ้มระรื่นอยู่ตรงนี้  ร่างบางไม่ฟังอะไรไม่สนอะไรแล้วเดินไปจากตรงนั้น  โดนมีจุนซูเดินตามมา  
    "ยุนโฮ เราไม่ค่อยได้นั่งกินข้าวด้วยกันเลยเนอะ"
    "โทษทีนะช่วงนี้ยุ่งมากเลย"
    "อืม....เหนื่อยมากหรอ"
    "อืม"
    "ไม่เป็นไรไว้นายเคลียงานก่อนเนอะ"
    "อืม"

    นี่ซินะเรื่องยุ่งๆของนาย  ชั้นควรทำยังไงดียุนโฮชั้นเจ็บจัง เจ็บมาก จนไม่รู้ว่าทนได้นานแค่ไหน




    "แจกลับกันปะ"จุนซูถามเมื่อเก็บของเสร็จ
    "หะ...ว่าไงนะจุนซู"แจจุงถามจุนซูเมื่อตัวเองเพิ่งรู้สึกว่าเพิ่งตื่นจากพวังค์
    "แจ...ไหวปะ"เห็นอาการของเพื่อนแล้วก้ออดห่วงไ่ม่ได้  ยนโฮนะยุนโฮทำเพื่อนเค้าเจ็บมากี่รอบแล้วแล้วจะทำให้สำนึกเลยคอยดูเหอะ
    "...........อืม.......ไหว"แจจุงตอบออกมาอย่างอยากลำบาก ใครบอกว่าไหวเจ็บจะตายอยู่แล้ว
    "โกหก........อย่าปิดกันเลยแจ...ชั้นดูออกนะ"จุนซูมองหน้าเพื่อนอย่างเห็นใจ
    "ก้อเจ็บไปแล้วอ่ะ"ใช่มันเจ็บไปแล้วนะ  จะให้ทำไงล่ะ
    "ไปค้างกับชั้นปะ"จนซูเสนอแนวทางให้  มันเป็นแนวทางที่ทำเป็นประจำ  แต่คราวนี้มันจะไม่เหมือนที่ผ่านมา  ชั้นจะทำให้นายจำ ชอง  ยุนโฮ 
    "อืม"ตอบสั้นๆแล้วลุกขึ้นเดินออกมาจากห้อง
    "แจนอยออกด้านหลังอ่ะกุญแจเข้าไปรอที่ห้องเลย"จุนซูยื่นกญแจให้แจจุง
    "ทำไมล่ะ....แล้วนายไมไปด้วยกันหรอ"แจจุงรับกุญแจมาอย่างงงๆ
    "ดูนั้่น"จุนซูชี้ไปที่หน้าตึกเรียนของตนเอง  ก้อเจอชอง ยุนโฮยืนอยู่ เหมือนกำลังรอใคร
    "อืม"แจจุงตอบสั้นๆ แล้วแยกกันเดินกับจุนซู  นายกำลังรอใครยุนโฮ นายรอชั้น หรือว่านายรอใคร




    "จุนซู"เสียงทุ้นของชองยุนโฮเรียกจุนซูเมื่อเห็นร่างเล็กเดินมา
    "อ้าวยุนโฮ  รอใครหรอ"จุนซูแกล้งถามไปทั้งที่รู แต่ก้อนะไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันว่าชายหนุ่มรอใครจะใช่เพื่อนของเค้าหรือเปล่า
    "ก้อรอแจจุงดิถามได้ว่าแต่......แจจุงล่ะ"ตอบอย่างงงๆแล้วก้อมองหาคนรักของตัวเองเมื่อไม่เห็นเดินมากับเพื่อนสนิทอย่างเคย
    "ไม่รู้ดิ  ออกไแต่เที่ยงแล้ว ไม่รู้ว่าไปไหน ตั้งแต่กลับมาจากตึกสองก้อไม่รู้เป็นไรเดินมาไม่พูดไม่จาแล้วก้อคว้ากระเป๋าไป  พอถามก้อบอกว่าไปธุระ"จุนซูแกล้งบอกไปแบบนั้น
    "หรอ......อืมขอบใจ"ยุนโฮเดินจากไปเที่ยงหรอ  ตึกสอง เอ๊ะ หรือว่า........ชายหนุ่งนึกถึงเหตุการ์ณตอนเที่ยงที่ตนได้ไปนั่งกินข้าวกับสาๆในลิส  และหวังในใจว่าอย่าให้ร่างบางนั้นเห็นเลย






    "กลับมาแล้ว"จุนซูเดินเข้ามาในห้องก้อเห็นแจจุงกำลังเก็บกวาดห้องของตัวเอง
    "รกนะ"สั้นแต่ก้อเรียกร้อยยิ้มของจุนซู
    "แหะๆ  โทษทีนะงานยุ่งอ่ะนะ"เกาหัวพร้อมแก้ตัวอย่างเดิม
    "ยุ่ไม่ยุ่งก้อเหมือนเดิมแหละ"บอกอย่างปลงๆๆกับนิสัยของเพื่อน
    "แจอ่ะ.....เออนี่แจมีไนจะบอกล่ะ"เมื่อนึกขึ้นได้จุนซูก้ออยากจะเล่าให้แจจุงฟัง
    "เรื่อง?"
    "ยุนโฮ"
    "มีไร"ถามเหมือนไม่สนใจแต่ที่จริงก้ออยากรู้
    "เค้ามารอนายล่ะ"ตอบพลางเหล่มองอาการของเพื่อน
    "อืม"แจจุงลุกขึ้นจากที่นั่งยืนนิ่ง
    "จะไปไหนอย่าใจอ่อนดิิ"จุนซูชุดแจจุงไว้
    "เอาไม้กวาดไปเก็บแล้วก้อทำกับข้าว"บอกสั้นๆแล้วเดินออกไป


    "แจใส่เสื้อชั้นไปก่อนนะ"จุนซูเอาชุดนักศึกษามาให้แจจุงเพราะร่างบางน่ะมาแต่ตัวจริงๆ
    "อืม"แจจุงรับมาแล้วไปอาบน้ำ
    "แจนายไปมหาลัยก่อยชั้นเลยนะ"จุนบอกเพื่อนทั้งที่ตายังไม่ออกจากหน้าโน๊ตบุ๊ค
    "ทำไมหรอ"แจจุงถามอย่างสงสัย
    "ยุนโฮจะได้ไม่รู้ว่านายอยู่กับชั้นไง.....ชั้นว่านายนั่นต้องรอนายที่หน้ามหาลัยแน่เลย....ก้อนายไม่รับสายนายนั่นเลยนี่นา"จุนซูบอกออกมา
    "อืมแล้วเจอกันนะ"ร่างบางบอกแล้วเดินออกไปจนถึงหน้าหอแจจุงหันไปที่มุมตึกเมื่อรู้สึกว่ามีคนมองแต่มันกลับว่างเปล่าคิดไปเองล่ะมั้ง แจจุงเดินไปโดยไม่ณู้เลยว่ามีใครแอบมองอยู่
    "ว่าแล้วเชียวต้องอยู่ที่นี่"ร่างสูงยิ้มแล้วก้อขึ้นรถเพื่อไปดักรอร่างบางที่มหาลัย



    แจจุงลงจาดรถเมล์แล้วเดินเข้าที่มหาลัยแล้วก้อเจอร่างสูงของใครบางคนที่แสนจะคุ้นตาแจจุงอยากจะเดินหนีจริงๆแต่คงไม่ทันแล้วเมื่อร่างสูงกำลังเดินตรงมาที่ตน
    "เมื่อวานไปไหนมา   ตามหาก้อไม่เจอโทรไปก้อไม่รับ"ร่างสูงแสร้งเป็นโมโหแต่จริงๆก้อโมโหอยู่บ้างแหละ  ที่ร่างบางทำแบบนี้รู้นะว่าผิด  แต่ก้อไม่น่าทำอย่างนี้
    "................"แจจุงเงียบแล้วมองหน้ายุนโฮ  ตามหางั้นหรอเชื่อได้หรอ
    "เงียบทำไม..........ชั้นถามนายอยู่นะ"ร่างสูงเริ่มจะโมโหมากขึ้นเมื่อร่างบางตรงหน้าเอาแต่เงียบ
    "ค้างบ้านเพื่อน"เเจจุงตอบสั้นๆแล้วเดินหนี
    "เดี๋ยว......เรายังคุยไม่รู้เรื่องนะ"ยุนโหดึงแขนร่างบางเพื่อรั้งไว้ นี่จะไม่ฟังกันบ้างหรอ
    "คุยเรื่องไร"ถามเรียบทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ
    "แจจุง"เรียกสั้นๆทั้งที่รู้ว่าร่างบางตรงหน้าว่าหมายถึงเรื่องอะไร
    "ว่าธุระของนายมา.....ชั้นจะไปเรียน"ตอบออกไปสั้นๆ
    "ตอนเย็นรอชั้นนะจะมารับ"บองพลางยื่นหน้าเข้าไปหวังจะสูดความหอมจากพวงแก้มขาวแต่
    "ไม่รับปากนะ"แจจุงเบี่ยงตัวหลบพร้อมทั้งแกะมือหนาออกแล้วเดินจากไป
    "หมายความว่าไง"ยุนโฮวิ่งตามมาเมื่อได้ฟัังคำตอบ
    "ก้ออย่างที่บอก"แจจุงตอบทั้งที่ยังไม่หยุดเดิน
    "แจ....กลับหอเรานะ"ยุนโฮบอกออกไปอย่างอ้อนๆทั้งที่ยังไม่หยุดเดินเช่นกัน
    "ชั้นสายแล้วนายเองก้อควรไปเรียนได้แล้ว"แจจุงบอกพร้อมกับเรี้ยวเค้าตึกตัวเอง
    "แจ"ยุนโฮยืนมองแจจุงที่เดินเข้าตึกไปแล้ว นี่แจโกรธเค้าจริงๆหรอ




    "เก่งมากแจ"จุนซูที่นั่งลงข้างๆชมเพื่อน
    "หรอ"แจจุงมองหน้าเพื่อนแล้วก้อหันไปนอกหน้าต่างต่อ
    "นานะใจแข็งเข้าไว้นะ"จุนซูบอกก่อนจะมือลงที่ไหล่ของเพื่อน





    ร่างสูงมารอร่างบางตามที่บอกแต่ก้อไม่เห็นวี่แววนี่เค้าออกมาก่อนเวลาแจจุงเลิกตั้งยี่สิบนาทีจะเป็นไปได้ไไงที่แจจุงจะออกมาก่อน  สายตาคมสอดส่องหาคนรักแต่ก้อไม่มีวี่แวว  จะเห็นก้อแต่จุนซูเพื่อนสนิทของแจจุงที่เดินออกมา
    "จุนซูแจจุงล่ะ"ถามออกไปทั้งที่รู้คำตอบ
    "ออกมาแล้วนี่นายไม่เห็นหรอ"บอกออกไปอย่านึกขำจะเห็นได้ไงก้อแจจุงไม่ได้ออกทางนี้นี่นา
    "ไม่เห็น  "บอกออกไปพร้อมทั้งแอบเหล่มองพิรุส แต่ก้อไม่พบ เนี่นกันเข้าไปเหอะ
    "หรอ  นายกลับเหอะแจคงกลับไปแล้ว ชั้นไปนะ"ว่าแล้วก้อเดินจากไปอย่างซะใจ ฮ่าๆๆๆ ที่อย่างนี้มาทำเป็นเดือนร้อนนะยุนโฮ

    ร่างสูงกลับมาที่หอแล้วมองของของคนรักนั่นก้อยังดีอย่างน้อยซักวันเค้าคงจะกลับ  ว่าแต่ซักวันน่ะนานแค่ไหนพรุ่งนี้นายต้องกลับมานะแจจุง ชั้นคิดถึงนาย กลับมาบ้าเรานะ




    __________________________________________
    เฮ้อเสร็จซะทีตอนนี้อยากเย็นจริงๆเลย   
    ช่วยคอมเม้นกันหน่อยนะคะ เรื่องนี้ตั้งใจมากๆเลย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×