คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : พรหมลิขิตรึเปล่า
“จีโบตั้งแต่ชั้นเป็นเพื่อนกับเธอมาชั้นยังไม่เคยเห็นเธอเล่น M ซักครั้งเธอลองเล่นให้ชั้นดูซักครั้งได้มั้ย”กาอินถาม
“ไม่เอาชั้นไม่ชอบและมันก็ไร้สาระด้วย”
“ไม่เห็นไร้สาระเละลองเล่นดูดิ”
“ไม่เอา”
“นะลองเล่นดู...หรือว่าเธอเล่นไม่เป็น”
“ใครบอกเรื่องแค่นี้กระจอก”
“งั้นเธอก็เล่นดิแค่ครั้งเดียวก็ได้”
“ได้แค่ครั้งเดียวนะ” แล้วจีโบก็เล่นตามคำขอเชิงท้าของกาอิน
อาพาสเม้นท์ ดงบังชินกิ
“ชางมินนี่นายทำอะไรอยู่”แจจุงเดินเข้ามาในห้องของชางิน
“เล่น M ครับ พี่ไม่ลองเล่นดูหรอครับ”
“ไม่ไร้สาระโกหกทั้งเพ”
“ไม่ทุกคนหรอกครับ”
“ขนายยังโกหกคนที่นายแชทด้วยเล๊ยแล้ชั้นจะเชื่อนายได้ยังไง”
“แหมก็มันจำเป็นนี่ครับ......ว่าแต่ว่าที่พี่ไม่เล่นเพราะเล่นไม่เป็นใช่ปะ”
“ใครว่าเรื่องแค่นี้เองมานี้ชั้นจะเล่นให้ดู”ว่าแล้วแจจุงก็นั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆชางมิน
“สวัสดีคะชั้น JB คะมีใครว่างมั้ยคะ” คำชวนของจีโบโผล่ขึ้นมา
“ผม JJ ว่างครับ” แจจุงพิมพ์ตอบ
“คุณเล่นมานานยังคะ”
“วันนี้วันแรกครับ”
“เหมือนกันเลยคะ”
“หรอครับ....แล้วทำไมคุณถึงเล่นล่ะครับ”
“เพื่อท้าคะ....แล้วคุณล่ะคะ”
“เหมือนกันครับ......แล้วเมื่อก่อนคุณไม่เล่นหรอครับ”
“ไม่คะแล้วคุณล่ะคะ”
“ไม่ครับ......แล้วทำไม่คุณถึงไม่เล่นล่ะครับ”
“เพราะชั้นคิดว่า....มันไร้สาระคะ.....แล้วคุณล่ะคะ”
“เช่นกันครับ”
“คุณ JJ แค่นี้นะคะรุ่นพี่ชั้นโทรตามแล้วพอดีวันนี้วันเกิดเค้าคะ”
“จริงหรอครับวันนี้ก็วันเกิดเพื่อนผมเหมือนกันแต่เค้าออกไปฉลองกับผู้หญิงคนนึง”
“หรอคะเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆเลยนะคะ ลาก่อนนะคนชั้นต้องไปแล้ว”
“ครับ....หวังว่าเราจะได้คุยกันอีกนะครับ”
“คะ” แล้วจีโบก็รีบไปหายูชอนที่สวนสาธารณแห่งหนึ่งทันที
ส่วนแจจุงเมื่อจีโบไปแล้วเค้าก็ยังอยากจะแชทกับเธอต่อเค้าอย่างรู้จัดเธอให้มากขึ้นเข้าอยากเจอเธออยากคุยกับเธอ
“เป็นไงบ้างพี่แจจุงเห็นคุยอยู่นานเลย”
“อืม...ก็ OK.....เอ่อนี่ชางมินถ้าหากว่าถ้านายเห็นคนที่ชื่อ JB ออน M เมื่อไหร่เรียกชั้นด้วยนะ”
“ติดใจใช่มั้ย”
“เปล่าก็แค่มีเรื่องอยากจะถามเค้าต่อก็แค่นั้น”
“จริงหรอ”
“อืม......เฮ้อตอนนี้ยูชอนคงจะมีความสุขมากสินะ”แจจุงล้มตัวนอนลงที่เตียงของชางมิน
สวนสาธารณแห่งหนึ่ง
“มาช้าจังทำอะไรอยู่”ยูชอนถามจีโบเมื่อเธอมาถึง
“พอดีกาอินท้าให้เล่น M คะเลยมาช้าขอโทษนะคะ” จีโบนั่งลงข้างยูชอน
“เหนื่อยมากมั้ย.......พี่ขอโทษที่ทำให้เหนื่อยทีหลังไม่ต้องรีบนะถึงเธอจะมาช้าเป็นชั่วโมงพี่ก็รอได้”
“ไม่เป็นไรคะ........อะสุขสันต์วันเกิดค่ะ..ขอให้มีความสุขนะคะ”จีโบยื่นสร้อยรูปไม้กางเขนให้ยูชอน
“ขอบใจนะ...เธอใส่ให้พี่หน่อยนะ”
“เอ่อคือว่า......................”
“นะ”
“คะ”แล้วจีโบก็เอื้อมไปใส่สร้อยให้ยูชอน ใจเธอเต้นแรงมาก เพราะเธอรูว่าเธอรักยูชอนแต่เธอไม่กล้าที่จะบอกเธอเลยต้องพยายามทำใจให้เป็นพี่เป็นน้องกับยูชอนต่อไป เพราะเธอกลัวเป็นเหมือนครั้งที่แล้วและเธอเองก็ไม่ได้คิดว่ายูชอนจะรักเธอ
ส่วนยูชอนเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะเค้าเองก็รักจีโบ แต่ก็ไม่กล้าบอกกลัวเธอจะจากไปแล้วไม่ได้พบกันอีกเค้าเลยเลื่อยที่จะบอกเธอในวันนี้ไปเป็นวันเกิดของจีโบแทน หลังจากวันนั้นมาจีโบก็แชทกับแจจุงตลอดและเล่าให้ยูชอนฝังตลอดจนยูชอนเองก็หนักใจนิดๆกลัวจีโบจะคบกับคนในเน็ตก่อนจนเวลาผ่านไป 2 เดือนกว่าแจจุงตัดสินใจขอเบอร์จีโบและนัดเจอกันที่ริมแม่น้ำฮัน บ่ายโมงครึ่ง พอถึงวันที่นัดกันไว้แจจุงมาก่อนเวลานัดเป็นชั่วโมงแจจุงปลอมตัวมาอย่างดีและเค้ากะว่าจะขอเธอเป็นแฟนโดยที่จะยังไม่บอกเธอว่าเค้าคือ คืม แจจุง บ่ายโมงแล้วแจจุงตื่นเต้นมาก จีโบเดินมาข้างหลังแจจุง
“เอ่อ...ขอโทษคะคุณคือคุณ JJ ใช่รึเปล่าคะ”จีโบเดินเข้าไปหาแจจุง
“ครับ”แจจุงหันมาก็พบกับจีโบอะไรกันนี่เธอสวยกว่าที่ผมคิดไว้เยอะดูปากอมชมพูเรียวได้รูปของเธอสิ หน้ารูปไข่ ตาโตเหมือนตุ๊กตา จมูกเล็กๆของเธอ
“ขอโทษนะคะที่มาช้าคือ...ชั้นไม่คิดว่าคุณจะมาเร็วขนาดนี้คะ”
“ไม่ครับไม่ไม่เป็นไรครับ...เอ่อเชิญนั่งสิครับ”แจจุงนั่งลงที่ม้านั่งแล้วขยับให้จีโบนั่งแล้วจีโบก็นั่งลงข้างแจจุง
“ไม่ทราบว่าชื่อของคุณจริงๆของคุณคืออะไรหรอครับ”แจจุงหันมามองหน้าเธอ
“ฮา จีโบคะ....แล้วคุณล่ะคะ”
“ผมขอถามอะไรคุณอีกซักอย่างแล้วค่อยบอกได้มั้ยครับ”
“ได้คะ...อะไรหรอคะ”
“คุณจะรังเกียจมั้ยถ้าผมจะขอ..........เอ่อ.......คบกับคุณ”แจจุงลงไปนั่งขุกเข่าต่อหน้าจีโบ
ความคิดเห็น