ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #10 : ยูชอน!!!!!...........แย่แล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


     อ้าว!!.........อยู่ดีๆก็มางอน  ไม่ง้อนะจะบอกให้จีโบลุกขึ้นจากโซฟาทันที

    พี่ล้อเล่น....อย่าโกรธนะ...นะ...นะ...นะ...นะ...นะแจจุงรีบดึงแขนจีโบไว้

    เช๊อะ!!!.....ที่อย่างนี้ทำเป็นหายงอน......ตกลงเมื่อเช้าชั้นลืมอะไรจีโบนั่งลงอีกครั้ง

    ก็แค่..เมื่อเช้าจีโบลืมหอมแก้มพี่เท่านั้นเองไม่มีอะไรหรอก

    ............................

    อ้าวเป็นอะไรไป แจจุงมองตามจีโบที่กำลังมองไปที่หน้าจอทีวีด้วยอาการตกใจ

    นั่นพี่ยู...ชะ...ชอนใช่มั้ยคะ จีโบดูคนที่อยู่ในข่าวรถชน

    ไม่จริงมั้ง....เดี๋ยวพี่จะไปถามจุนซูดูแจจุงลุกขึ้นจากโซฟาทันที

    ~ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก....แจจุงอยู่รึเปล่าแจจุง แจจุงรีบไปเปิดประตู

    ว่าไงยุนโฮ

    ยูชอน....ยูชอนโดนรถชนตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลในห้องฉุกเฉิน

    นายว่าไงนะ......นี่เรื่องจริงหรอ

    ใช่...มันเป็นเรื่องจริง

    ..................................ยุนโฮพยัคหน้า

    แล้วคนอื่นๆรู้ยัง

    รู้แล้วตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล

    แล้วยูชอนเป็นยังไงบ้าง

    ................................ยุนโฮมองไปทางจีโบที่กำลังน้ำตาคลอ

    มีอะไรเกี่ยวกับจีโบรึเปล่า

    ก่อนยูชอนจะสลบไปเค้าเรียกชื่อของจีโบ

    แล้วมีอะไรอีกมั้ยคะจีโบรีบวิ่งมาหายุนโฮ

    ตอนนี้ชั้นว่าเราอย่าพึ่งคุยกันเลยรีบไปที่โรงพยาบาลก่อนเถอะ แจจุงกับจีโบ พยัคหน้าพร้อมกันแล้ววิ่งตามยุนโอไปขึ้นรถ

    ที่โรงพยาบาล

    ยุนโฮเมื่อกี้หมอ ออกมา

    แล้วหมอว่าไงบ้างจุนซูยุนโฮโผเข้าหาจุนซูตามด้วย แจจุงกับจีโบ ที่วิ่งตามมาติดๆ

    ยูชอนต้องการเลือด

    เอาของชั้นก็ได้คะชั้นเลือดกรุ๊ปเดียวกับพี่ยูชอนค่ะ

    แน่ใจนะจีโบแจจุงจับไหล่จีโบ

    .......................จีโบมองหน้าแจจุง

    อันที่จริงพี่ก็เลือดกรุ๊ปโอเหมือนยูชอนนะให้พี่ไปก็ได้

    ไม่เป็นไรหรอกคะเอาของชั้นดีกว่า.....พี่ยังต้องได้ทำงานหนักนะ......ไม่ควรจะเสียเลือดในตอนนี้

    ตกลงจีโบจะเป็นคนที่ให้เลือดกับยูชอนใช่มั้ยยุนโฮถาม

    ค่ะ

    งั้นเราไปกันเถอะยุนโฮพาจีโบไปตรวจเลือด

    หมอคะชั้นขอให้เลือดเค้าข้างเค้าได้มั้ยคะ

    อืม..............

    นะคะหมอ

    ครับก็ได้ครับ

    แต่หมออย่าบอกคนอื่นๆนะคะว่าชั้นขอ

    ครับแล้วนางพยาบาลก็พาจีโบไปที่ห้องฉุกเฉิน ตามด้วยหมอ

    หมอครับจีโบให้เลือดไม่ได้หรอครับ แจจุงตรงเข้าไปถามหมอที่พาจีโบออกมา

    ไม่ใช่หรอกครับเพียงแต่ผมจะพาเธอเข้าไปให้เลือดข้างในน่ะครับ เราไม่อยากเคลื่อนย้ายคนป่วยน่ะครับแล้วหมอพยาบาลและจีโบก็หายเข้าไปในห้องฉุกเฉิน

    คุณนอนที่เตียงข้างคนไข้เลยนะครับ หมอชี้ไปที่เตียงว่างข้างยูชอน จีโบพยัคหน้าแล้วก็นอนลงบนเตียง

    หมอคะถ้าชั้นยงไม่ฟื้นอย่าเอาชั้นออกไปจากห้องนี้นะคะ

    นี่คุณหมายความว่าไงครับ

    นะคะหมอ

    นี่คุณคิดจะทำอะไรของคุณ

    นะคะหมอ

    ครับแล้วหมอก็เอาเข็มมาแทงที่แขนของจีโบ

    พี่ยูชอนพี่ต้องฟื้นนะ ถ้าพี่ไม่ฟื้นชั้นจะโกรธพี่ตลอดชีวิตเลย  พี่ชั้นรักพี่นะพี่ต้องฟื้นนะฟื้นมาคุยกับชั้นนะชั้นสัญญาถ้าพี่ฟื้นชั้นจะโทรหาพี่ทุกวันนะ   หรือถ้าพี่ไม่ต้องการเห็นหน้าชั้นอีกชั้นก็จะไม่มาให้พี่เห็นหน้าพี่ฟื้นเถอะนะ  จีโบปลุกยูชอนในใจแล้วมองดูเลือดของตัวเองไหลเข้าไปในตัวของยูชอน   จีโบมองหน้ายูชอนที่ตอนนี้ซีดเหมือนกระดาษแล้วก็หลับไป

    จีโบตื่นสิจีโบอย่าเล่นแบบนี้นะ.........จีโบตื่นได้แล้วแจจุงลูบหัวหลังจากที่เข้ามาหาจีโบในห้องฉุกเฉิน   พร้อมกับคนอื่นๆ

    พี่ยูชอนจีโบค่อยๆลืมตาขึ้น

    จีโบฟื้นแล้ว

    พี่แจจุง

    เป็นไงบ้างแจจุงพยุงจีโบให้ลุกขึ้นนั่ง

    พี่ยูชอนยังไม่ฟื้นอีกหรอคะ

    ยังเลย...ไม่รู้ว่าเค้าจะฟื้นเมื่อไหร่

    เถอะนาจีโบ...แต่ยูชอนก็อาการดีขึ้นแล้วนะยุนโฮเดินมาหาจีโบ

    จริงหรอคะ

    อืมจริงสิ.....ไปดูสิถ้าไม่เชื่อ

    พี่แจจุงช่วยพาชั้นไปหน่อยสิคะ

    ได้สิแจจุงพยุงจีโบไปที่เตียงของยูชอน  และก็จริงอย่างที่ยุนโฮบอก  ตอนนี้หน้ายูชอนไม่ซีดแล้ว

    รีบตื่นนะคะจีโบจับแขนยูชอน   แจจุงมองหน้าจีโบทันที

    จีโบไปนอนพักต่อเถอะเดี๋ยวจะแย่ลงอีกคน

    ชั้นแค่บริจาคเลือดแล้วเพลียเลยหรับไปเท่านั้นเองนะ

    แต่ก็ต้องพักเหมือนกันนะ

    แล้วพี่จุนซู  ชางมิน แล้วก็คุณ ลี ซูมาน ไปไหนหรอคะ ตั้งแต่ตื่นมาชั้นยังไม่เห็นพวกเค้าเลย

    กลับโรงแรมกันแล้วล่ะ  อีกหน่อยคงจะมากันแล้ว

    พี่คะ....ชั้นอยากกินแกงกะหรี่ของญี่ปุ่นค่ะ....พี่ช่วยไปซื้อให้หน่อยได้มั้ย

    ได้สิแต่เอ๊ะ!!.............นี่มัน....... อาหารที่ยูชอนชอบนี่

    ทำไมหรอคะจีโบมองหน้าแจจุง

    เปล่าไม่มีอะไร.....แค่คิดว่า...จีโบชอบกินด้วยหรอ

    ชอบสิคะ...ชอบมากเลยจีโบหันไปมองยูชอน  ทำให้แจจุงรู้ว่าจีโบเปลี่ยนไป

    จีโบงั้นพี่ไปนะ

    คะ....พี่แจจุง!!.....เอาเห็ดเยอะๆนะคะจีโบบอกแจจุงทันทีที่นึกขึ้นได้  แจจุงพยัคหน้า  แล้วเดินออกจากห้องไป

    พี่ยูชอนคะ   พี่จะตื่นตอนไหน  นี่มันผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วนะ   อีกไม่นานพี่แจจุงก็จะมาแล้วนะ  มาพร้อมกับอาโปรดของพี่ไง   รีบตื่นมากินนะ   พี่ยูชอนขยับบ้างสิ  อย่าเอาแต่นอนนิ่งสิจีโบน้ำตาไหลพรากหลังจากที่กลั้นมาตลอดเวลาที่แจจุงอยู่   จีโบนั่งลงแล้วจับมือของยูชอนมาวางที่หน้าของตัวเอง  ในขณะนั้นเองยุนโอที่เดินมาอย่างเงียบๆก็เห็นพอดียุนโฮตกใจมากแต่ก็ยังพอมีสติ  ยุนโฮอยากรู้ว่าทำไมจีโบถึงเสียใจได้ขนาดนี้เลยแอบฟังอยู่หลังผ้าม่าน

    พี่ยูชอนจ๋า......ชั้นคิดถึงพี่นะ.......ถ้าพี่ตื่นเราไปที่สวน สาธารณะริมแม่น้ำหันกันอีกนะ   ชั้นจะเป็นคนปั่นจักรยานให้พี่เองและชั้นจะไม่ปล่อยให้พี่อยู่คนเดียวอีก   ชั้นจะทำตามใจพี่ทุกอย่างนะ  ตื่นนะพี่ต้องตื่นนะจีโบซบลงที่แขนของยูชอน

    อะไรกันนี่จีโบสนิทกับยูชอนมากขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันน่ะ   แล้วที่จีโบพูดหมายความว่าไง ยุนโฮคิดในใจแล้วมองออกไปข้างนอกก็เห็นแจจุงกำลังเดินมาแต่เค้าก็ต้องหันกลับไปเมื่อจุนซูกับชามมินเรียก ยุนโฮไม่อยากให้แจจุงเห็น ยูชอนกับจีโบตอนนี้

    โอ๊ะ!!......โอ๊ย......โธเอ๊ยซวยชะมัดเลยยุนโฮแกล้งร้องขึ้นเพื่อให้จีโบได้ยิน  และทันที่จีโบได้ยินเสียงของยุนโฮ ก็รีบลุกขึ้นนั่งตามปกติแล้วรีบเช็ดน้ำตาทันที แล้วมองไปยังที่มาของเสียง

    พี่ยุนโฮ

    อ้าวจีโบ......แล้วแจจุงล่ะยุนโฮเดินเข้ามาในห้องแล้วทำตัวแบบปกติ

    ไปข้างนอกคะ...เดี๋ยวก็คงมามั้งคะ

    อ๋อยุนโฮนั่งลงที่เก้าอี้ข้างจีโบ

    อ้าวยุนโฮก็อยู่หรอแจจุงเดินเข้ามาพร้อมกับจุนซูและชางมิน

    ถ้ายุนโฮไม่อยู่นี่แล้วจะไปอยู่ไหน  นายก็พูดอะไรแปลกๆนะแจจุงจุนซูมองดูแจจงแล้วเดินไปหายุนโฮ

    เปล่าก็แค่......เรื่องไร้สาระน่ะแจจุงเดินเอาอาหารที่ซื้อมาไปวางไว้ที่โต๊ะ

    เพราะสร้อยเส้นนั้นแท้ๆ.....ที่ทำให้พี่ยูชอนเป็นแบบนี้ชางมินเดินหน้าเศร้าเข้าไปหายูชอนที่เตียง

    นายหมายความว่าไงชางมินแจจุงถาม

    เพราะสร้อยเส้นนี้ไง...เส้นที่พี่ยูชอนใส่ประจำ..และหวงนักหวงหนา...พอดีตอนที่ผมกับพี่ยูชอนข้ามถนนมาแล้ว พี่ยูชอนเอามือจับที่คอก็พบว่าสร้อยหายไปพี่ยูชอนเลยหันกลับไปดูก็เห็นมันวางอยู่บนถนน  พี่ยูชอนรีบวิ่งกลับไปเก็บมัน และทันทีที่พี่ยูชอนลุกขึ้น  พี่เค้าก็ต้องล้มลงอีกเพราะโดนรถชนชางมินหยิบสร้อยออกมาจากกระเป๋าเสื้อ  ทันทีที่จีโบเห็นสร้อยเส้นนี้ก็จำได้ทันทีว่าเป็นสร้อยที่ตัวเองซื้อให้ยูชอน ในวันเกิดของยูชอนปีนี้  จีโบอยากจะร้องให้ใจแทบขาดแต่ต้องกลั่นไว้เพราะแจจุงและคนอื่นๆก็อยู่ที่นี้  ยุนโฮแอบมองจีโบด้วยหางตาก็เห็นจีโบแอบกำกำปั้นซะแน่น  จนเลือดไหลออกมาจากรอยเข็มที่เจาะตอนให้เลือดของยูชอน

    แจจุงนายพาจีโบกลับไปพักที่โรงแรมเถอะ...ดูสิเลือดไหลอีกแล้วยุนโฮส่งสายตาไปที่แขนของจีโบ

    จริงด้วย....เป็นอะไรรึเปล่าจีโบทำไมถึงเป็นแบบนี้แจจุงจับแขนจีโบขึ้นมาดู

    ไม่เป็นอะไรหรอกคะแค่นี้เอง

    ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้นะ.....พี่จะไม่ยอมให้จีโบให้เลือดอีกแล้วนะ

    ชั้นไม่เป็นไรจริงๆนะ

    ปะเรากลับกันเถอะไว้พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่นะ  แจจุงพยุงจีโบให้เดินแต่จีโบยึกยัก  แจจุงมองหน้าจีโบ

    เป็นอะไรรึเปล่าจีโบยุนโฮหันมามองจีโบ

    เปล่าคะ..แค่ขาเป็นตะคิวน่ะคะเลยก้าวขาไม่ออก

    ชั้กับจีโบไปนะเดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาใหม่นะแจจุงใส่หมวกกับแว่นกันแดดแล้วพยุงจีโบออกไปอย่างระมัดระวัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×