ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ_>>_Short_Story_<>__Yaoi

    ลำดับตอนที่ #12 : Are you my buddy? But you are my love

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      0
      16 พ.ค. 54

      เอาล่ะจ่ะ ทุกคนยังไม่ได้เปิดดูกันใช่มั้ยจ่ะอาจารย์ถามเมื่อทุกคนได้จับกระดาษไปหมดแล้ว

     

    ครับ/ค่ะเสียงตอบรับ ทำให้อาจารย์กยูลียิ้ม

     

    จ่ะ ....ดีแล้ว......งั้นเราจะมาเปิดเลยนะจ๊ะ.....แต่ว่า.....ห้ามให้ใครเห็นนะว่าเราจับได้ใครเมื่อทุกคนรู้แล้วว่าได้ใครก็แล้วแต่ทุกคนว่าจะเลือกบอกใคร....แต่ต้องไม่ใช่คนที่เป็นบัดดี้เรานะจ๊ะ....อย่าลืมนะว่าใครที่โดนจับได้จะต้องถูกลงโทษนะ.....เอาล่ะจ่ะเปิดได้เลยจ่ะเมื่อเสียงอาจารย์กยูลีคนสวยจบลง นักศึกษาทุกคนต่างก้เปิดดูชื่อบัดดี้ของตนเองบ้างยิ้ม บ้างอึ้ง  บางคนถึงขั้นหัวเสีย 

     

    เห้ย!!.....อะไรกันวะเนี่ยเป็นไปได้ยังไงแจจุงสบทออกมาเมื่อเห็นชื่อบัดดี้ของตัวเองนี่มันซวยชัดๆๆ

     

    นายได้ใครหรอ.....ดูหน่อยได้ป่าวจุนซูชะโงกมาถาม

     

    ไม่ได้!!...ไม่ได้  จำที่อาจารย์บอกไม่ได้หรอจุนซู.......หื้มแจจุงว่าพลางยิ้มให้

     

    นั่นสิเน๊อะ........ฮ่าๆๆ......ถ้าอยากให้ช่วยเทคแคร์บัดดี้ก็บอกนะจุนซูยิ้มจนตาปิด

     

    โหยไม่เป็นไรสบายมาก.....เดี๋ยวถ้าไงถ้าชั้นหาทางไม่ได้จะให้นายช่วยนะแจจุงยิ้นกลับ

     

    อืม.....นายรู้หรอว่าเค้าเป็นใครอ่ะจุนซูถาม แล้วมองหน้าแจจุง ก็เค้าน่ะยังไม่รู้เลยว่าคนที่เค้าจับได้เป็นใคร

     

    เอ่อ......อืม.....ชั้นคิดว่า....ชั้นน่าจะรู้จักเค้านะแจจุงตอบแล้ว

     

    อืมจุนซูตอบแล้วยิ้ม

     

    แล้วนายล่ะรู้ยังแจจุงถามกลับ  คำตอบที่ได้คือการส่ายหน้า.....เอาเถอะๆ .....เดี๋ยวนายก็รู้เองแหละ.....มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะ

     

    ขอบใจ.....แต่ชั้นว่ามันคงไม่ยากรอกจุนซูยิ้มอีกครั้ง

     

    อาจารย์ครับ!!.....เรามีเวลาเล่นนานแค่ไหนหรอครับเสียงหนึ่งถามขึ้นทุกสายตาหันไปมองตามที่มาของเสียง

     

    หนึ่งเดือน......ทำไมหรอ......ชองยุนโฮอาจารย์ถามอย่างแปลกใจ

     

    ผมว่า....เวลาหนึ่งเดือน.....มันไม่น้อยไปหรอครับ.........

     

    หา!!.....ว่าไงนะ...ก็เมื่อกี้นาย..........บอกว่าไร้สาระไม่ใช่รึไงอาจารย์ถามทั้งที่ยุนโฮยังพูดไม่จบ

     

    ผมมาคิดดูแล้ว มันน้อยไป น่าจะเพิ่มเป็นสามเดือนนะครับ  จะได้ดูตื่นเต้นหน่อยยุนโฮกล่อยพร้อมทั้งยิ้มที่ตนเองคิดว่าดูดีที่สุด

     

    ไม่เอาน่ายุนโฮเพื่อนคนที่นั่งข้างๆๆ ห้ามยุนโฮ

     

    เงียบเหอะ  ปาร์ค ยูชอน......นายแน่ใจหรอ  ชองยุนโฮอาจารย์ถามแล้วมองหน้าชองยุนโฮ  ไอ้เด็กคนนี้ อารมณ์มันตามยาก  ชั้นต้องเหนื่อยแน่ๆ

     

    ครับ....ผมว่ามันคงสนุกดียุนโฮยิ้มแล้วมองไปที่สายตาคู่หนึ่ง ที่จ้องตัวเอง สายตอของไอ้ตัวแสบ คิม แจจุง

     

    ได้.......ทุกคนว่าไงเห็นด้วยกับความคิดของเพื่อนรึปล่าวอาจารย์หันมาถามนักศึกษาในห้อง  ซึ่งเสียงที่ตอบรับก็บ่งบอกว่าทุกคนเห็นด้วย โอเค......งั้นตามนี้อาจารย์บอกแล้วนั่งลงที่เก้าอี้มุมห้อง ไม่สนใจเลยว่ามีสายตาสองคู่ที่จ้องกันอย่างเอาเป็นเอาตาย 

     

    พอได้แล้วแจจุง.....จ้องมากๆเดี๋ยวก็ท้องหรอกจุนซูที่เห็นว่าเพื่อนกำลังจ้องตากับคนที่ชื่อยุนโฮอยู่นานแล้วเรียกเพื่อนให้มีสติ  ไปโกรธกันมาแต่ชาติไหนเนี่ย จ้องกันอย่างกับจะฆ่ากัน  นายนี่ก็เหลือเกินนะเเจจุง คิดในใจแล้วส่ายหัวให้ความดื้อของเพื่อนใหม่

     

    เห้ยย......พูดอะไรบ้าๆของนาย...คนนะไม่ใช่ปลากัด..แล้วอีกอย่างนะ หมอนั่น..มันเริ่มก่อนน...ชั้นไม่ผิดแจจุงพลางหันกลับแต่ก็ไม่เห็นร่างสูงนั่นจ้องมาแล้ว  โธ่ นึกว่าจะแน่

     

    เห้อนายเนี่ยนะ....นี่ตกลงชั้นเป็นพี่ หรือเพื่อนนานกันแน่เนี่ยจุนซูส่ายหน้าอีกครั้ง เห้อนี่เราได้น้องหรือเพื่อนกันนะ

     

    ชั้นว่านะ หมอนั่นต้องจับได้สาวคนใดคนหนึ่งที่ตัวเองถูกใจ....แล้วเลยหาวิธีที่จะได้ใกล้เธอคนนั้นแน่ๆ...นายว่ามั้ยแจจุงหันมาถามความเห็นของจุนซู

     

    ช่างเค้าเถอะ......อิจฉาเค้ารึไง..เราน่ะ..หะจุนซูถามเพื่อตัดปัญหา...ก็รู้ว่าไม่ได้อิจฉา แต่แค่ไม่ชอบ ระวังนะแจจุง....ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ

     

    เห้ย....เปล่าซะหน่อย....แค่สงสารผู้หญิงคนนั้น...คงโชคร้ายเอามากๆๆแจจุงรีบแกตัวทันที ใครมันจะไปอิจฉากัน นายใช้อะไรคิดเนี่ยจุนซู

     

    อืมๆ...จุนซูตอบอย่างไม่ใส่ใจเท่าไหร่  นายนี่มันดื้อจริงๆเลยนะแจจุง

    /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    เช้านี้แจจุงตื่นขึ้นมาแต่เช้าเพื่อมาทำอาหารให้น้องชายของเค้า  แม้จะไม่ใช่น้องชายแท้ๆแต่เค้าก็รัก มาก เพราะเล่นมาด้วยกันแต่เด็ก  แม้จะทะเลาะกันบ่อยก็เถอะ

     

    เช้านี้มีอะไรกินอ่ะพี่น้องชายที่นึกถึงเดินลงมาจากบันได พลางมองไปที่โต๊ะอาหาร

     

    ไม่เห็นชั้นยืนอยู่เลย ถึงถามหาแต่ของกินก่อนทุกเช้าเนี่ยแจจุงแขวะกลับ มีที่ไหนมันไม่เคยถามพี่มันซักคำว่า พี่กินข้าวยัง ถามแต่ว่า มีอะไรกินบ้าง

     

    โถ่พี่แจจุง ก็เห็นพี่สุดเท่ยืนอยู่ไง  เลยถามน้องชายเดินเข้ามาทำหน้าออดอ้อน งอนอีกแล้วพี่เรา

     

    ชางมิน นายไม่สบายหรอแจจุงเอามือแตะหน้าผากน้อง แปลกวันนี้ไม่กวนประสาทเราแหะ ต้องมีอะไรแน่

     

    เปล่าผมสบายดี  กินข้าวกันเถอะชางมินตอบแล้วนั่งลง เดี๋ยวค่อยบอกดีกว่า

     

    ชางมินพี่มีเรื่องให้ช่วยน่ะแจจุงว่าพลางส่งโน้ตกับปากกาให้

     

    อืม....อะไรหรอพี่ชางมินรับมาแล้วมองหน้าแจจุง งง ๆ  ไม่งงก้อบ้าแล้วจู่ยื่นปากกากับกระดาษโน้ตมาให้ ใครจะไปรู้ว่าจะให้ช่วยอะไรเล่า

     

    ช่วยเขียนข้อความให้หน่อย.....ข้อความถึงบัดดี้น่ะ

     

    บัดดี้!!.....แล้วทำไมพี่ไม่เขียนเองหล่ะ..บัดดี้พี่จะให้ผมเขียนทำไม

     

    นี่ชางมิน เขียนๆไปเถอะเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังตอนนี้พี่ขี้เกียจจะเล่า

     

    แล้วจะเขียนว่าอะไรล่ะครับ

     

    เขียนว่าอะไรก็ได้....แค่อย่าให้เค้ารู้ว่าจากใครก็พอ

     

    อ๋อ พอจะเข้าใจละชางมินตอบพลางก้มลงเขียนโน้ตแล้วยื่นให้พี่ชาย  แสนสวย

     

    เยี่ยมเลย....เก่งมากน้องรัก....แสนรู้จริงๆเลยแจจุงรับกระดาษมาแล้วอ่านก็เอ่ยชมน้องชายที่สุดแสนจะฉลาด

     

    พี่ผมไม่ใช่หมานะชองมินงอนเมื่อโดนกล่าวหาว่าแสนรู้  อย่างผมเค้าเรียกว่าอัจฉริยะต่างหาก

     

    พี่ก็ไม่ได้ว่าเป็นนี่นา  อย่าร้อนตัวสิแจจุงยังคงสนุกกับการได้แกล้งน้องชาย

     

    พี่อ่ะ.....เอาเถอะ...ตามใจพี่...แต่ผมน่ะมีเรื่องให้พี่ช่วยได้มั้ยชางมินยอมไม่โวยวายเพื่อที่จะให้แจจุงช่วยเค้า   พี่ต้องใช่ผมนะ

     

    ได้สิว่ามาเลยแจจุงตอบรับอย่างไม่ต้องคิด 

     

    จริงนะสัญญาแล้วนะชางมินยิ้มอย่างดีใจ

     

    อืม....นายจะให้พี่ช่วยอะไรล่ะ

     

    ช่วยแกล้งเป็นแฟนผมทีนะครับชางมินหลับตาบอกออกไป

     

    แฮ่ก!!ๆ....นายว่าไงนะแจจุงที่สำลักอาหารเช้าที่อยู่ในปากเอ่ยถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

     

    เอ่อคือว่าอย่างนี้ครับพี่....คือมันเพิ่งเปิดเทอมไง....แล้วเค้ามีปาร์ตี้เลี้ยงตอนรับนักเรียนใหม่พร้อมกับเพื่อสร้างกำลังใจให้นักเรียนปีสุดที่กำลังจะสอบเข้า......พี่เองก็เคยขอให้ผมช่วยไม่ใช่หรอ...พี่ก็น่าจะเข้าใจชางมินอธิบายให้แจจุงฟังถึงเหตุผล 

     

    ก็นั่นพี่ให้นายไปเป็นไม้กันหมาให้....เค้าไม่ได้เจาะจงซักหน่อยว่าต้องพาแฟนไปถึงจะเข้างานได้แจจุงค้านขึ้นมา ก็ตอนนั้นมันมีเพื่อนห้องอื่นมาขอเค้าเป็นแฟนปฏิเสธยังไงก็ไม่ยอมไปตื้ออยู่ได้   คนอะไรถึกชะมัด  น่ากลัวยิ่งกว่านักมวยปล้ำอีก  ตอนจะไปงานปาร์ตี้นี้นะ ไอ้คนนั้นมาเค้าเพื่อควงไปงาน  นอกจากว่าเค้าจะมีคนควงแล้ว แล้วก็ถ้าเค้ามีแฟนแล้วก็จะไม่มายุ่งวุ่นวายอีก  เค้าเลยให้ชางมินช่วยและมันก็สำเร็จ

     

    ผมก็เหมือนกัน.....มีเจ้คนหนึ่งอ่ะตามตื้อผม.......พูดตรงๆนะพี่...ผมสยองมากเจ้แกตามตื้อผมไม่พอ  เจ้แกตามไปด่าทุกคนที่เข้าใกล้ผมเลยนะ  จนผมอาย ไม่กล้าไปไหนแล้วเนี่ยชางมินพูดพร้อมทำหน้าสลด

     

    นายเองก็มีแฟนแล้ว....ทำไมไม่บอกเค้าไปล่ะว่านายมีแฟนแล้ว

     

    ผมบอกไปแล้วแต่เจ้แกไม่เชื่อ.....จนกว่าจะพามาให้เห็น

     

    เอ่อ....แฟนนายไง  ยูฮวานน่ะทำไมไม่บอกเค้าไป....แล้วนายก็เปิดตัวไปเลย

     

    ได้ไงพี่..พี่ก้อรู้ว่าเค้าอยูเมกา.....จะให้เค้าเสียการเรียนเพื่อเรื่องนี้ไม่เอาหรอก อีกอย่างถ่าพี่ชายเค้ารู้นะมีหวังไม่ให้ผมคบกับเค้าต่อแน่นอนชางมินบอกอย่างเศร้าสร้อยย

     

    เห้อ....ก้อได้ๆๆชั้นช่วยนายก็ได้....เห็นแก่ความรักของนายกับยูฮวานหรอกนะแจจุงบอก เอาวะยังไงชางมินมันก็เคยช่วยเราไว้

     

    คืนพรุ่งนี้นะ.....เตรียมตัวไว้ด้วยย.....ผมรักพี่ที่สุดเลยคราบบบบบบบบบบบชางมินว่าพลางกระโดดหอมแก้มพี่ชาย  เหมือนที่เคยทำเวลาออดอ้อนพี่ชายได้สำเร็จ

     

    อืมๆๆ รู้แล้วน่าาาาาาาแจจุงว่างพลางโยกหัวน้องเบาๆ

     

    ออ.....ลืมบอกอีกอย่าง....พี่ต้องแต่งตัวเป้นผู้หญิงนะ.....ผมไปล่ะครับ.....ถ้าพี่ไม่ช่วยผม.....ผมโกรธจริงๆด้วยเอานะะะะะะะชางมินบอกพลางรีบวิ่งออกไปเพื่อนที่จะไปโรงเรียนแล้วหนีฝ่ามืออรหันของพี่ชาย  ห้าๆเกือบไม่รอดแล้วเรา

     

    ชิม ชางมิน!!.......กลับมานายตายแน่แจจุงตะโกนตามไป  ไอ้น้องคนนี้ขยันหาเรื่องมาให้เค้าจริงๆ จะมีซักวันมั้ยนะที่ชั้นจะไม่ต้องปวดหัวเพราะนายไอ้น้องตัวแสบ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เย้เสร็จไปอีกตอนแล้วนะ  ทุกคนยังอยู่กันรึเปล่าเอ่ยย ขอโทษนะเราหายไปนานมากกกก ช่วงนี้ยุ่งๆๆ ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามนะะะะ  ขอกำลังใจเป็นคอมเม้นได้มั้ยเอ่ยยยยยยย
    มาลุ้นช่วยกันนะว่า ใครได้เป็นบัดดี้ใคร  แล้วทำไมยุนโฮถึงขอเพิ่มเวลาในการเล่นเกมส์นี้   มาติดตามกันต่อไปนะะะะะะ ^_______^  รักท่านผู้อ่านทุกคนนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×