ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    tvxq in they love story

    ลำดับตอนที่ #3 : ชั้นมีแฟนแล้วนะ!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


                                                                                                                                                                       

    ............เอ่อคือ.............................จีโบมองดูแจจุงด้วยความประหลาดใจ

    ว่าไงครับ..............คุณคบกับผมไม่ได้หรอครับ

    ...............................................ชั้นกับเค้าเราก็คุยกันมานานแล้วนะถ้าหากว่าเราจะคบกับเค้ามันก็คงไม่เป็นอะไรและอีกอย่างชั้นก็ชอบเค้าเหมือนกันนะ  และถ้าชั้นปฏิเสธเค้ามันต้องแย่แน่ๆเลย จีโบคิดในใจอยู่นาน

    คุณช่วยตอบผมหน่อยสิครับอย่าเอาแต่เงียบได้มั้ย

    คะ.....ชั้นตกลงคบกับคุณคะ

    หะ................จริงหรอครับแจจุงลุกขึ้นยืนแล้วจับมือจีโบทั้งสองข้าง

    คะจีโบพยัคหน้าเขินๆ

    เย้!!!................ไชโยดีใจจังเลยแจจุงกระโดนขึ้นลงสองรอบแล้วโผเข้ากอดจีโบ  จีโบตกใจที่จู่จู่แจจุงกระกอดเธอกะทันหันเธอผลักแจจุงออกทันที

    โอ๊ะ!!......ขอโทษครับพอดีผมดีใจมากไปหน่อยครับแจจุงลูบหัวตัวเอง

    ไม่เป็นไรหรอกคะชั้นต่างหากที่ผิด..........ว่าแต่ว่าคุณชื่ออะไรหรอคะ.......แล้วคุณช่วยถอดหมวกถอดแว่นและผ้าปิดปากออกก่อนได้มั้ยคะจีโบมองหน้าแจจุง

    อ๋อได้สิครับแจจุงถอดแว่นออกตามด้วยผ้าปิดปากและก็หมวก

    นี่คุณคือ...........................จีโบตกใจมากเมื่อเห็นหน้าของแจจุง

    ครับผมชื่อ  คิม  แจจุง ครับ

    แห่งวง ดงบังชินกิ ใช่มั้ยคะ

    ครับ

    ไม่จริงเป็นไปไม่ได้........ชั้นเนี่ยนะจะได้เป็นแฟนของ ยองอุงแจจุง  เป็นไปไม่ได้ชั้นต้องฝันไปแน่ๆเลยจีโบจับหน้าตัวเอง

    เป็นไปแล้วครับ คุณนั่นแหละที่เป็นแฟนผม.....และคุณก็ไม่ได้ฝันด้วยครับแจจุงจับมือของจีโบมากุมไว้   จีโบมองหน้าแจจุง

    วันนี้เราไปเที่ยวด้วยกันนะครับ......

    “………………..คะ.....แล้วจะไปไหนล่ะคะ

    ไป..................ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับแจจุงเอามือลูบหัวตัวเองอีกครั้ง

    พี่แจจุงคะ......เราไปสวนสนุกกันนะคะจีโบมองหน้าแจจุงอย่างเขินๆ

    พี่......เรียกผมว่าพี่หรอแจจุงมองหน้าจีโบ

    ก็พี่อายุมากกว่าชั้นนี่.....ชั้นก็ต้องเรียกพี่ว่าพี่ไง

    เออจริงสินะ...พี่ลืมไป

    งั้นเราไปกันเถอะคะจีโบลุกจากเก้าอี้

    ปะเราไปกันเถอะแจจุงจับมือจีโบจีโบสะดุ้งนิดนึงแล้วมองหน้าแจจุง  แล้วเดินไปด้วยกันโดยที่แจจุงกลับมาใส่หมวกใส่แว่นและผ้าปิดปากอีกครั้ง    แจจุงกับจีโบพากันเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกด้วยความสนุกสนาน  จนถึงตอนเย็น  แจจุงกับจีโบเดินออกมาจากสวนสนุกด้วยกันจนถึงหน้าสวนสนุก

    จีโบ

    คะ

    พี่ไปส่งที่บ้านนะ

    ไม่เป็นไรคะชั้นกลับเองได้

    นะนะนะให้พี่ไปส่งนะ

    แต่ว่า..................

    นี่เราเป็นแฟนกันนะ...........และอีกอย่าง.........วันนี้เดทแรกของเรานะ

    อืม............คะก็ได้คะ  และจีโบกับแจจุงก็เดินมาด้วยกัน  จนถึงที่รอรถทั้งคู่รอรถด้วยกันจนรถมาแล้วทั้งคู่ก็ขึ้นรถเมล์พอขึ้นมาก็ไม่มีที่นั่งแต่ก็ไม่เป็นไรแจจุงกับจีโบยืนหันหน้าเข้าหากันแจจุงเกาะราวรถไว้จีโบกำลังจะยกมือขึ้นเกาะ

    เกาะแขนพี่แทนก็ได้นะเธอจะได้ไม่ต้องปวดแขน   จีโบไม่ตอบอะไรแต่พยัคหน้าแล้วจับตรงซิบเสื้อแจ็คเก็ตของแจจุงแทน  รถเมล์เคลื่อนตัวมาเรื่อยๆ   จนถึงหน้าบ้านของจีโบ

    ถึงแล้วคะเราลงกันเถอะจีโบปล่อยมือออกจากเสื้อของแจจุง

    ถึงเร็วจังเลยเนอะ

    ก็ปกติของมันแหละคะ........อืมพี่จะเค้าไปในบ้านมั้ยคะจีโบหันหน้ามามองแจจุงเพื่อขอคำตอบ

    อืม...........เอาไว้วันหลังดีกว่าวันนี้มันเย็นแล้ว................จีโบพรุ่งนี้ไปบ้านพี่นะ

    ไปทำไมคะ

    ก็พี่บอกกับเพื่อนๆไว้ไงไปนะ

    ไว้วันหลังก็ได้มั้งคะ

    ไปพรุ่งนี้เถอะนะ................คือพี่สัญญากับพวกเค้าไว้แล้วนะนะนะจีโบนะ

    คะ

    จริงนะ........งั้น.........พี่ไปนะแจจุงเดินเข้าไปใกล้ๆจีโบแล้วจับมือของจีโบทั้งสองข้างขึ้นมาจูบ

    กลับบ้านดีๆนะคะจีโบโบกมือให้แจจุง  แจจุงเดินมาเรื่อยๆอย่างอารมณ์ดีและเค้าก็มองเห็นยูยอนที่เดินยิ้มมาอยู่ตรงหน้า

    ยูชอน...............แจจุงทั้งสองต่างเรียกชื่อของแต่ละฝ่ายพร้อมกัน

    แจจุงนี่นายมาทำอะไรแถวนี้ยูชอนถามด้วยความประหลาดใจ

    มาส่งแฟนแล้วนายล่ะ

    มาหารุ่นน้อง......เอ๊ะ..บ้านแฟนนายอยู่แถวนี้หรอ...แล้วเค้าเป็นใคร...หรือว่าคนในเน็ตหรอ

    อืม.........ใช่หมดเลยที่นายพูดถูกต้องหมด............แล้วบ้านรุ่นน้องนายก็อยู่แถวนี้หรอ

    อืม............ไว้วันหลังเราค่อยมาพร้อมกันนะ

    อือ....เออยูชอนพรุ่งนี้อย่าออกไปไหนนะ

    ทำไม

    ชั้นจะพาเธอไปที่ อาพาสเม้นท์ ของพวกเรา

    อืม...งั้นชั้นไปก่อนนะ

    อือโชคดีนะยูยอแล้วทั้งคู่ก็แยกกันไปคนละทาง  ยูชอนเดินมาจนถึงหน้าบ้านของจีโบ  ยูชอนหยิบมือถือขึ้นมาแล้วพิมพ์ข้อความส่งให้จีโบ  ~พี่อยู่หน้าบ้านมาเปิดประตูให้หน่อย~  เมื่อส่งข้อความไปได้ไม่นานเท่าไหร่จีโบก็เดินออกมา

    พี่จะมาทำไมไม่บอกก่อนล่ะคะจีโบเปิดประตูให้ยูชอน

    ก็บอกแล้วไง  ยูชอนเดิมตามเข้าไป

    แหมที่หลังก็เข้าบ้านแล้วถึงค่อยบอกแล้วกัน

    ก็เอากุญแจมาให้พี่สิ

    พี่นั่งรอแป๊บนึงนะเดี๋ยวเอาน้ำมาให้จีโบบอกยูชอนเมื่อทั้งสองมาถึงข้างในบ้าน  แล้วจีโบก็เดินเข้าไปในครัวแล้วก็เดินออกมาก็เห็นยูชอนนอนหลับอยู่บนโซฟา  จีโบวางแก้วน้าลงบนโต๊ะหน้าโซฟา

    พี่ยูชอนเนี่ยขี้เซาจริงๆเลย.......อ๋อจริงสิอออกไปซื้อของมาทำกับข้าวดีกว่า  แล้วจีก็ลุกขึ้นแล้วออกไปซื้อของมาทำกับข้าวพอกลับมาถึงบ้าน  ก็ไม่เจอยูชอนแล้วเพราะยูชอนหลบอยู่หลังโซฟา จีโบมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นยูชอน

    จะไม่กินข้าวด้วยก็ไม่บอกตั้งแต่แรก  จีโบเดินไปทางห้องครัว

    แบร่!!!!!!!!!!!!!!!”ยูชอนโผล่ข้ามาจากหลังโซฟา

    อ๊า!!!!!!!!!!!!!!!”………….. “เพี้ย!!!!!!!!!!!!!”จีโบตกใจมากเลยตบหน้ายูชอนเข้าไปเต็มๆ

    โอ้ย!!!!!!!!!!!!!”ยูชอนเสียหลักเพราะโดนตบ  ทำให้ยูชอนล้มลงไปพร้อมกับจีโบ   ร่างของยูชอนทับร่างของจีโบอยู่

    พี่ยูชอนเล่นอะไรก็ไม่รู้ตกใจหมดเลยจีโบดันยูชอนออกแล้วลุกขึ้นนั่ง

    เราเนี่ยก็มือหนักเหมือนกันนะยูชอนเอามือลูบหน้าตัวเอง

    แล้วใครบอกให้เล่นบ้าๆแบบนี้เล่า

    งอนหรอ

    เปล่าซะหน่อย.......ทำไมชั้นต้องงอนด้วยล่ะ

    จริงหรอ.......แล้วทำไมแก้มป่องเชียวยูชอนอานิ้วจิ้มแก้มของจีโบ

    พี่ยูชอนบ้า........ไปทำกับข้าวดีกว่าแล้วจีโบลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปในครัว

    อ้าวจีโบ......ไม่เอาของไปแล้วจะทำได้ยังไงยูชอนหยิบเอาของที่จีโบซื้อมาที่หล่นอยู่บนพื้นแล้วเดินตามไป

    แล้วพี่จะกินอะไรล่ะคะ

    อืม.............อะไรก็ได้........แต่พี่ว่าอันที่จริงแค่บะหมี่ก็ได้นะยูชอนเดินมายืนอยู่ข้างหลังจีโบแล้วยื่นหน้าไปดูว่าจีโบกำลังทำอะไรอยู่

    ไม่ดะ.......................จีโบหันมาพูดกับยูชอนทำให้ปากของจีโบโดนแก้มของยูชอนพอดี  ทั้งสองตกใจจนอึ่งอยู่ซักพักจีโบก็ตั้งสติได้แล้วละปากออกจากแก้มของยูชอน

    ชั้นว่าวันนี้เราไปกินข้าวนอกบ้านกันดีกว่า

    ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่กลับไปกินกับเพื่อนๆก็ได้

    เอางั้นจริงนะ

    นี่ไม่คิดจะตื้อเลยหรอ

    ไม่.........เปลืองตังค์

    พี่เลี้ยงก็ได้

    ไหนพี่ว่าจะกลับไปกินบ้านไง

    พี่แค่ล้อเล่น

    แล้วตกลงพี่จะเอาไงกันแน่เนี่ย

    ก็กินกับจีโบแหละ

    งั้นเราก็ไปกันเถอะเดี๋ยวร้านจะปิดก่อนนะ ทั้งสองเดินอกมากินข้าวร้านที่อยู่ใกล้บ้าน พอทั้งสองมาถึงคุณป้าเจ้าของร้านก็ออกมาต้อรับพวกเค้าอย่างเคยเพราะตั้งแต่จีโบกับยูชอนรู้จักมาพวกเค้าก็มากินข้าวที่ร้านนี้ค่อนข้างบ่อย

    สวัสดีคะคุณป้า...........วันนี้คนเยอะนะคะจีโบและยูชอนทำความเคารพคุณป้า

    จ๊ะว่าแต่เราสองคนจะกินอะไรกันล่ะ  ช่วงนี้หายหน้าหานตาไปนานนะ

    พอดีไม่ค่อยมีเวลาครับ

    อ๋อหรอจ๊ะ.......งั้นเราสองคนก็ไปนั่งตรงโน้นนะไม่ค่อยมีใครเพ่นพ่านหรอกคุณป้าชี้ไปที่โต๊ะสีฟ้าที่อยู่นอกร้าน

    ขอบคุณคะ............ส่วนอาหารก็เอาเหมือนเดิมนะคะป้า

    จ๊ะคุณป้าเดินจากไปแล้วเข้าไปในร้าน   ซักพักเด็กเสิร์ฟก็ยกอาหารออกมาให้ตามที่สั่ง

    จีโบเปลี่ยนจานกันนะ

    ทำไมหรอคะจานพี่มันมีอะไรผิดปกติหรอ

    น่ะนะอย่าถามเลย

    ก็ได้คะ  จีโบส่งจานของตัวเองยูชอนแล้วยูชอนก็ยื่นจานของตัวเองให้   ทั้งคู่พอกินข้าวเสร็จก็ไปจ่ายตังค์แล้วก็กลับบ้าน

    แล้วพี่จะกลับเละรึเปล่าคะ

    ยังยัง...ยังไม่กลับหรอกขอเข้าไปนั่งเล่นในบ้านซักพักหน่อยนะ  จีโบไม่ว่าอะไรเพียงแต่เดินเข้าบ้านไปและตามมาด้วยยูชอน

    เฮ้อ!!!!”ยูชอนทิ้งตัวลงนอนที่โซฟาตัวเดิม

    ไปเหนื่อยมาจากไหนกันคะพี่จีโบนั่งลงข้างยูชอน ยูชอนรีบลุกขึ้นนั่ง

    วันเกิดอยากอะไร............หรือว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนมั้ย

    ถามทำไมหรอคะอีกตั้งนานกว่าจะถึง

    ไม่นานหรอกแค่เดือนกว่าเอง

    แล้วพี่ถามทำไมหรอ

    เถอะน่าบอกมาเถอะ

    ชั้นอยากไปเที่ยวสวนสนุกแล้วก็ไปขึ้นรถไฟเหาะกับพี่  OK ปะ

    อย่างอื่นไม่ได้หรอ...............

    งั้นไปตึกโซลกันนะ

    โห!!!!!!!!!!!!...........จีโบจะแกล้งพี่หรอดูแต่ละที่ที่เลือกดิ

    ล้อเล่นน่ะพี่ยูชอน.............ก็แล้วแต่พี่แล้วกันจีโบยิ้มใหญ่เมื่อแกล้งยูชอนได้

    จีโบ

    อะไรคะ

    ตอนนี้ที่นี่.....มีแค่เราสองคน........เราจะทำอะไรกันดี   ยูชอนค่อยๆโน้มตัวจีโบลงบนโซฟา

    นี่พี่คิดจะทำอะไรจีโบเอามือดันยูชอนไว้

    แล้วเธอคิดว่าพี่จะทำอะไรล่ะ......นอกจาก.......................

    นี่พี่ยูชอนชั้นมีแฟนแล้วนะ............พี่จะมาทำแบบนี้กับชั้นนะ  ยูชอนหยุดชะงักทันที

    นี่.................เธอพูดว่าไงนะ

    ชั้นมีแฟนแล้ว

    เธอล้อพี่เล่นรึเปล่า.........เมื่อกี๊พี่ก็แค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง  ยูชอนมองหน้าจีโบในใจคิดว่าบอกสิจีโบว่าเธอล้อพี่เล่น.......บอกสิว่ามันไม่จริง............เธอบอกพี่มาสิว่าเธอแค่ล้อพี่เล่น

    ชั้นไม่ได้ล้อเล่นนะชั้นพูดจริงๆนะ...............และวันนี้เราก็ไปเดทกันมาวันแรก

    เค้าเป็นใคร

    ก็คนในเน็ตแหละคะ

    รู้จักเค้าดีพอแล้วหรอ

    อืม.............ชั้นว่าถ้าพี่เห็นเค้าพี่ก็ต้องชอบเค้าเหมือนกันนะ

    หรอ

    พี่โกรธชั้นหรอ  จีโบถามเมื่อเห็นสีหน้าของยูชอนเปลี่ยนไป

    เปล่าหรอก......พี่จะไปโกรธเธอได้ไงก็มันชีวิตของเธอนี่..........55555....ขายออกซะทีนะ ฮาจีโบยูชอนหัวเราะกลบความเศร้า

    นี่พี่ดีใจขนาดนี้เลยหรอที่ชั้นมีแฟน.........ใช่สินะชั้นลืมไปว่าคนอย่างพี่คงไม่คิดที่จะรักชั้นแบบแฟนหรอกใช่มั้ย.....ชั้นขอโทษที่คิดกับพี่แบบนั้น  ตั้งแต่นี้ไปแฟนชั้นคือคิมแจจุง   คนรักชั้นชื่อ คิม แจจุง   จำไว้นะจีโบ  ส่วน ปาร์ค ยูชอน เค้าคิดกับเธอแค่น้องเท่านั้นจำไว้นะ   ห้ามคิดเกินนี้อีกนะ   จีโบคิดในใจ

    งั้นพี่กลับก่อนนะก่อนที่มันจะดึกกว่านี้ยูชอนลุกขึ้นจากโซฟา

    คะกลับดีๆนะคะ จีโบลุกขึ้นแล้วเดินไปส่งยูชอนที่หน้าบ้าน  ยูชอนค่อยๆเดินจากไปโดยไม่หันมามองจีโบ เพราะเค้ากลัวเธอจะเห็นน้ำตาของเค้าที่ค่อยๆซึมออกมาจากดวงตาคู่ทรงเสน่ห์ของเค้า    ส่วนจีโบก็ยืนมองยูชอนเดินจากไปจนลับสายตา

    พอกันทีนะจีโบ กับความรู้สึกแบบนี้   เธอมี คิม แจจุงอยู่ทั้งคนนะจีโบบ่นกับตัวเองแล้วก็เดินขึ้นห้องไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×