เจ้าสาววัยกระเตาะ - นิยาย เจ้าสาววัยกระเตาะ : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าสาววัยกระเตาะ

    นิลยา....จะทำอย่างไรเมื่ออยู่ดีๆ สาวน้อยอายุ 17อย่างเธอ ต้องมาจดทะเบียนสมรสกับผู้ชายที่แม้กระทั่งชื่อยังไม่รู้จัก แถมยังอายุแก่กว่าเป็น รอบ นิลไม่จด ยังไงๆนิลก็ไม่จดค่ะคุณป้า นิลยังอยากเรียนหนังสือ

    ผู้เข้าชมรวม

    11,975

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    11.97K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    118
    จำนวนตอน : 33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 63 / 09:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิลยา หญิงสาวอายุ17 ต้องเสียบิดา มารดาตั้งแต่ยังเด็กด้วยอุบัติเหตูทางรถยนต์ หญิงสาวเติบโตมาโดยมีผู้เป็นป้าคอยเลี้ยงดูมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งผู้เป็นป้าได้ป่วยเป็นโรคร้ายและอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน  โดยที่นิลยาไม่เคยรับรู้มาก่อน ผู้เป็นป้าไม่เห็นหนทางเลยว่า  หากสักวันตนจากโลกนี้ไป หลานสาวจะอยู่อย่างไร แล้วใครจะดูแล จนวันหนึ่งทำให้หวนคิดถึงอดีต ทำให้นึกถึงเพื่อนเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ จึงตัดสินใจติดต่ออีกฝ่ายเพื่อขอความช่วยเหลือเพราะนอกจากปราบดาแล้วหล่อนก็ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครอีก......

    ปราบดาเมื่อได้ฟังเพื่อนในอดีตเล่าเรื่องราวต่างๆให้ฟังก็อดสงสารไม่ได้จึงรับปากว่าจะช่วยเหลือเพื่อนเป็นครั้งสุดท้ายโดยการให้หญิงสาวจดทะเบียนสมรสกับลูกชายคนเดียวของเขา คือ ณภัทร  วรโชติธีรธรรม โดยการจดทะเบียนสมรสเพียงแค่ในนามและเมื่อหญิงสาวบรรลุนิติภาวะและสามารถดูแลตัวเองได้ เขาจะคืนอิสระให้แก่หญิงสาวทันที เพราะปราบดามั่นใจว่าลูกชายของเขาจะต้องดูแลหญิงสาวได้ดีแน่ เพราะถึงแม้ชายหนุ่มจะมีนิสัยค่อนข้างนิ่งขรึมแต่จริงแล้วเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน



    นิลยา....จะทำอย่างไรเมื่ออยู่ดีๆ สาวน้อยอายุ 17อย่างเธอ ต้องมาจดทะเบียนสมรสกับผู้ชายที่แม้กระทั่งชื่อยังไม่รู้จัก  แถมยังอายุแก่กว่าเป็นรอบ 
    “นิลไม่จด ยังไงๆนิลก็ไม่จดค่ะคุณป้า นิลยังอยากเรียนหนังสือ นิลอยากใช้ชีวิตอิสระ และนิลยังมีความฝันอีกเยอะนะคะ  จะให้นิลแต่งกับใครก็ไม่รู้  หน้าตาเป็นยังไง แม้แต่ชื่อก็ยังไม่ไม่รู้ด้วยซ้ำ”

    ณภัทร ...ชายหนุ่มผู้รักความโสดเป็นชีวิต แถมมีดีกรีเป็นนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรง ต้องมาจับพลัดจับผลูจดทะเบียนสมรสกับหญิงสาวอายุแค่ 17 เพราะคำขอร้องของผู้เป็นพ่อ ให้ตายเถอะ
    คุกชัดๆเขาจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ไหมเนี่ย................
    “อะไรนะครับพ่อ จะให้จดทะเบียนสมรสกับเด็กอายุ 17  ล้อเล่นหรือป่าวครับ พ่อรับปากเองก็แต่งเองเลยสิครับ “

    ชายหนุ่มไม่คิดเลยว่าเด็กอายุ 17 ที่ต้องมาเป็นเจ้าสาวของเขา นับวันจะมีอิทธิพลต่อหัวใจเขาขนาดนี้ เห็นทีว่าไม่ต้องจดทะเบียนแค่ในนามซะแล้วมั้ง  แต่จะจับทำแม่ของลูกซะเลย



    พี่ภัทรจ้า​อิอิ  ขอเปลี่ยนพระเอกเด้อชอบคนนี้มากกว่า​ อิอิ

    ความรักของทั้งสองจะดำเนินไปอย่างไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ 
    มือใหม่หัดแต่งผิดพลาดประการใดติชมได้ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น