ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]รักหมดใจนายผมขาว [10051,1827]

    ลำดับตอนที่ #4 : Take 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 681
      3
      5 มี.ค. 53

    ขอโทษนะคะ ที่นัทไม่ค่อยมาอัพ เพราะวันจันทร์ที่ 8 นัทก็ต้องสอบแล้ว แต่ก็จะหาเวลาว่างๆมาอัพให้นะคะ



    เช้าตรู่ของวันใหม่ ร่างเล็กบางผมสีเปลือกส้มเข้มนอนขดตัวงออยู่ในผ้าห่ม

    "โชจัง ตื่นได้แล้วน๊า~"เสียงอารมณ์ดีของบุคคลผมสีขาวเรียกร่างเล็กที่นอนอยู่อย่างสบายใจ

    "งืมๆ งืม ง่า"แต่ร่างเล็กก็ยังขี้เซาไม่เคยเปลี่ยน พลิกมานอนหงายหน้า มือแผ่กว้างไปรอบเตียง

    'น่ากอด(กด)จัง'เบียคุรันคิด

    "โชจัง ตื่นได้แล้วนะ อย่าขี้เซาซิ"เบียคุรันเดินไปเขย่าร่างเล็ก

    "งืม O_O คะ คุณเบียคุรัน"เมื่อร่างเล็กลืมตาโผลงขึ้นมา ก็เห็นได้ชัดเลยว่า หน้าของเบียคุรัน อยู่ใกล้กับเขา ซึ่งระยะห่าง ห่างกันแค่ไม่กี่มิลเท่านั้น

    "O////////O เอ่อ คะ  คุณเบียคุรัน ช่วยเอา นะ หน้าออกไปได้ไหม คะ ครับ"ร่างเล็กถาม

    "ก็ได้ๆ แต่ต้องรีบไปอาบน้ำน๊า"เบียคุรันพูดอย่างอารมณ์ดี ในขณะที่โชอิจิพยักหน้าหงึกหงัก แล้วรีบวิ่งพรวดเข้าห้องน้ำทันที

    "อิอิอิ โชจังเขินนี่ น่ารักชะมัด"เบียคุรันพึมพำ พร้อมกับหัวเราะเบาๆออกมา

    15 นาที ผ่านไป

    "แล้วคุณเบียคุรันจะไปไหนหรอครับ ถึงปลุกกันแต่เช้า"โชอิจิถามคนที่อยู่ตรงหน้า

    "ไปเที่ยวทะเล ฉันไม่ได้ไปนานแล้วอ่ะ"เบียคุรันพูดยิ้มๆ

    "แล้วทำไมถึง...."

    "ก็อยากจะให้โชจังไปเปิดหูเปิดตาดูโลกที่กว้างใหญ่นี่บ้าง ด้วยการไปทะเลกับผมไงล่ะโชจางงงงง รู้ไหมที่ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า ที่หมาไม่ถูกกับแมว ก็เพราะโชจังไม่ยอมออกไปเบิกตาดูโลกที่แสนกว้างใหญ่นี่ไงล่ะ"เบียคุรันสาธยายยืดยาว แล้วยังส่งความกวนพระบาทมาเป็นระยะๆ

    'เวอร์ ผมไม่ออกไปข้างนอก เพราะผมเป็นตัวกำหนดธรรมชาติใช่มั้ย'โชอิจิคิด

    "แต่ว่านะ ถ้าโชจังออกไปข้างนอกล่ะก็ น้ำท่วมฟ้า ปลากินดาว ค้างคาวกินแมวแน่เลย"เบียคุรันยังกวนไม่เลิก

    "แล้วจะไปไหมครับ"โชอิจิเลือดขึ้นหน้าถามคนที่ยืนหัวเราะซะดังลั่นอย่างบ้าคลั่ง

    "ไปซิ ไป เชิญขึ้นรถคร๊าบบบ"เบียคุรันทำเหมือนตัวเองเป็นเจ้าชาย แล้วเชิญเจ้าหญิงขึ้นรถม้านั่งยังไงยังงั้น

    กว่าจะไปถึงทะเลก็ปาไป ชั่วโมงกว่าๆ

    "เอาล่ะลงมาเลยโชจัง"เบียคุรันที่ลงจากรถแล้ว ตะโกนเรียกโชอิจิที่ยืนเกาะปะตูรถอยู่ ด้วยความที่ว่า เบียคุรันมัน 'ซิ่ง' รถอย่างดุเดือด

    "ครับ คุณเบียคุรัน"โชอิจิเดินไปหาเบียคุรัน

    "ไปหาอะไรกินก่อนไหม แล้วมาจองห้อง แล้วก็มาเล่นน้ำทะเลกัน แล้วก็มาดินเนอร์กัน แล้วก็นอนกัน พอวันใหม่ก็ตื่นนอน แล้วก็มาล้างหน้า อาบน้ำ แปรงฟัน แล้วก็ลงไปหาของกิน แล้วก็ลงไปเล่นน้ำ แล้วก็ lunch แล้วก็ไปเล่นน้ำต่อ แล้วก็ Dinner ต่ออีก แล้วก็ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะกลับ"เบียคุรันสาธยายยืดยาว จนรู้สึกว่า โชอิจิ หลับคาอ้อมแขนเขาไปซะแล้ว

    "หลับซะแล้ว งั้นก็ไปจองห้องก่อนละกัน"เบียคุรันอุ้มโชอิจิ ด้วยท่าอุ้มเจ้าหญิง ก่อนจะพาไปจองห้อง



    ต่อไปก็ 1827 นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×