ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC KHR]LovE To Mukuro [10069]

    ลำดับตอนที่ #3 : Take 3: ทางกลับบ้านเดียวกัน

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 53


    ก่อนที่จะเข้าสู่เนื้อเรื่อง เค้าขอขอบคุณพี่ ยูคาลิปตัส หรือพี่น้ำของนู๋ ที่ช่วยให้คำแนะนำ+เม้นให้ด้วย

    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    "นี่ มุคุโร่คุง ทำเวรเหรอ"แล้วคุณคิดว่าผมทำอะไรล่ะคัรบคุณเบียคุรัน

    "ครับ"

    "ให้ช่วยเอาไหม"ช่วย เฮือก แค่โดนคุณจุ๊ป ก็แทบละลายแล้ว

    "ไม่ต้องครับ"

    "น่านะ"จะดึงไม้กวาดทำไมเล่า

    "ไม่ครับ เอาไม้กวาดคืนมา"

    "น่านะ"

    "ไม่ครับ"

    "น่า ขอร้องเหอะ ขอฉันช่วยน๊า"

    "ไม่ครับ เหวอๆ"อ๊าก คุณออกร้องมากเกิ๊นนะคร๊าบบบ

    [No Mukuro Say:]

    หลังจากที่เกิดสงครามแย่งไม้กวาด เบียคุรันดันเผลอออกแรงมากไป ทำให้มุคุโรนอนไปทับตัวเองอยู่บนพื้นสีขาวเรียบ

    "ขอโทษทีมุคุโรคุง"เบียคุรันยื่นหน้ามาใกล้ๆมุคุโร

    "เอ่อ เอาหน้าออกไปดะ ได้ อุ๊บ"เบียคุรันไม่ปล่อยโอกาสให้มุคุโรพูดจบ เข้าประกบริมฝีปากกับคนตรงหน้า พลางกวาดหาความหวานจากภายใน ไล่เลี่ยไปตามไรฟัน แล้วกลับมาหยอกกับลิ้นของบุคคลที่ถูกกระทำอย่างกระหาย

    "อือ อ่า"ในขณะที่อีกคนพยายามดันตัวเองขึ้น เพื่อจะได้หยุดจากริมฝีปากของบุคคลตรงหน้า แต่ก็ไม่เป็นผล ทำได้แต่ครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้

    แต่เมื่อเบียคุรันเห็นว่ามุคุโร เริ่มหายใจไม่ออก ก็เลยปล่อยออกมาอย่างเสียดาย

    "อายเหรอมุคุโรคุง"เบียคุรันหยอกมุคุโรที่ตอนนี้หน้าแดงใหญ่

    "เอาล่ะ ในเมื่อไม่ให้แนช่วย ก็โดนลงโทษเห็นไหม"

    หลังจากนั้น Mukuro and Byakurun ก็ช่วยกันทำเวรจนเสร็จ

    "ให้ฉันไปส่งนะ มุคุโรคุง"

    "เอ่อ ครับ"

    "แล้ว บ้านมุคุโร่คุง อยู่ที่ไหนหรอ"เบีบคุรันเอียงคอถามน้อยๆอย่างน่ารัก ซึ่งขัดกับอายุของตนเองเอาม๊ากมาก

    "โกคุโยแลนด์ครับ"

    "อืม งั้นก็จับมือกันไปได้ป่ะ"เบียคุรันอ้อน

    "คะ ครับ"

    หลังจากนั้น เขาสองคนก็เดินเคียงกันจนไปถึง โกคุโยแลนด์

    ---------------------ตัด ฉึบ ฉึบ ฉับ ฉับ--------------------------------------------------

    ตอนนี้เอาใจซักนิด แต่คงไม่ได้ใจกันเท่าไร เพราะ หนูทำใจแต่งไม่ได้ ฮือๆ แค่ ป.5 มันไม่มีความคิด เอาเป็นว่าต้องขอโทษเรื่องที่มันสั้นด้วยนะคะ

    แต่ใครอยากให้มีฉาก XXX เยอะๆก็ช่วยเม้นจุดไฟให้นัทด้วยนะค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×