ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]รักหมดใจนายผมขาว [10051,1827]

    ลำดับตอนที่ #2 : Take 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      7
      28 ก.พ. 53

    ขอโทษนะค่ะ ที่บอทเริ่มต้นมันสั้น ไม่รู้ว่าจะแต่งอย่างไรดี เพราะหนูอยู่แค่ ป.5 เองน่ะคะ ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ



    ในห้องสีขาวสะอาด ที่มีเครื่องมือไฮเทคต่างๆมากมาย

    ชายหนุ่มผมสีเปลือกส้ม ล้มฟุบทับกับที่วางเคื่องคอม ดวงตาปิดสนิท แว่นตาถูกถอดวางไว้ข้างๆ 

    ห้องสีขาวเกลื่อนไปด้วยน้ำอัดลมกระป๋อง พร้อมกับเอกสารเกลื่อนพื้น

    ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้ร่างบางที่นอนอยู่ เกิดขยับร่างเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับตื่น

    ผู้เคาะประตูถือวิสาสะเข้าห้อง แล้วตะโกนเสียงดังว่า

    "ท่านอิริเอะ ตื่นได้แล้วค่ะ วันนี้ท่านเบียคุรันจะมานะคะ"ไม่พูดป่าว สองสาวเชคเบลโล่เขย่าร่างบางที่นอนหลับอยู่

    "งืม งืม"ร่างบางที่ขี้เซาเกินพิกัดพลิกตัวไปนอนอีกข้างหนึ่ง

    "ท่านอิริเอะ ตื่นได้แล้วค่ะ"สองสาวเชคเบลโล่ที่หมดความอดทนตะโกนออกมาดัง จนทำให้ร่างบางเริ่มเปิดเปลือกตาขึ้นมา

    "ฮ้าวววววววว มีอะไรถึงเรียกกันแต่เช้าอ่า"ร่างบางที่กำลังงัวเงียอยู่ถามขึ้น

    "ลืมอะไรไปรึป่าวคะท่านอิริเอะ"หนึ่งในเชคเบลโล่ถามเตือนความจำ

    "ลืม อะไรหรอ"ร่างบางหันไปถามอย่างสงสัย

    "ก็วันนี้ท่านเบียคุรันจะมาญี่ปุ่นไงคะ"

    "หา จริงด้วย แย่แล้วๆ"ร่างบางแต่งตัวอย่างเร่งรีบ

    'ทีนี้มาเร่งรีบเชียวนะคะ'สองสาวเชคเบลโล่คิด

    10 นาทีต่อมา

    โชอิจิที่เตรียมตัวเสร็จ และจัดการห้องให้เป็นแบบเดิมได้แล้ว นั่งรอรับเจ้านายของตน 

    ร่างบางฆ่าเวลาด้วยการเล่นเกมส์อย่างเมามัน จนลืมเวลาไปอย่างสนิท

    จนมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา

    "โชจัง ฉันมาแล้วจ้า คิดถึงไหม"เบียคุรันโพล่พรวดเข้ามาในห้อง

    ".....ไร้การตอบรับจากลูกน้องที่ท่านเรียก....."โชอิจิที่กำลังเพลินกับการเล่นเกมส์เมินเบียคุรันอย่างสิ้นเชิง

    "โชจัง โชจัง โชจางงงงงงงง"ร่างสูงนามว่าเบียคุรัน พยายามเรียกคนตรงหน้า แต่ก็ไม่เป็นผล

    "โชจัง นี่นี่ โชจัง"ร่างสูงทั้งเรียก ทั้งสะกิด ทั้งเอามือมาโบกที่หน้า แต่ก็ไร้การตอบสนองจากคนตรงหน้า

    10 นาทีผ่านไป ผล เมิน

    20 นาทีผ่านไป ผล เริ่มเงยหน้ามองนิดๆ แต่ก็เมินอยู่ดี

    30 นาทีผ่านไป ผล เล่นเสร็จแล้ว

    "อ้าว คุณเบียคุรันมาตั้งแต่เมื่อไรครับ"ร่างบางที่พึ่งรู้สึกตัว เงยหน้าถาม

    "ชิ"ร่างสูงกอดอกสะบัดหน้าหนี ทำงอน

    "งอนผมเรื่องอะไรครับ"ร่างบางที่ยังไม่เข้าใจเรื่องเมื่อครู่ถามอีกครั้ง

    "ก็....ผมเรียกโชจังตั้งนาน โชจังก็มัวแต่เล่นเกมส์อยู่ได้"ร่างสูงทำหน้างอนใคนตรงหน้าต่อไป

    'ทีแท้ก็งอนผมนี่เอง'

    "งั้น เอามาชเมลโล่ไปแทนคำขอโทษละกันะครับ"ร่างบางยื่นถุงมาชเมลโล่ให้ร่างสูงที่เริ่มหายงอนแล้ว

    "อ่า งั้นผมยกโทษให้โชจังก็ได้ แต่แค่ครึ่งนึง ถ้าผมทานเสร็จ ผมงอนต่อ"เมื่อร่างสูงพูดจบก็ยัดมาชเมลโล่ใส่ปากทันที

    "แล้วจะทำยังไงให้คุณหายงอนล่ะครับ"ร่างบางทำหน้านิ่วใส่

    "ก็.....ให้ผมหอมแก้มก่อนน๊า~"ร่างสูงพูดอย่างสบายใจ ส่วนร่างบางก็กัดฟันกรอดๆทำหน้าเซ็งอยู่บนโซฟา

    "งั้นคุณก็งอนผมไปตลอดชาติเหอะ"ร่างบางสะบัดหน้าหนี

    "งั้นถ้าไม่ให้หอมแก้ม ผมไม่ให้โชจังทำงานแน่"ร่างบางที่ถูกร่างสูงแกล้ง ถึงกับผงัก แต่ร่างสูงกลับหัวเราะชอบใจอยู่คนเดียว

    "จะเอายังไงล่ะโชจาง"ร่างสูงถาม

    "ก็ได้"ร่างบางตอบ พลางทำหน้างอนน้อยๆ

    "งั้นก็ จุ๊บ"ร่างสูงโน้มตัวมาที่แก้มของร่างบาง 

    "พอใจแล้วใช่ไหมครับ"

    "อื้ม งั้นก็ใช้คอมได้"ร่างสุงพูดอย่างอารมณ์ดี

    ร่างบางลุกขึ้นไปทำงาน ทิ้งให้ร่างสูงนั่งทานมาชเมลโล่อยู่คนเดียว



    เอาล่ะ ตอนที่ 2 จบแล้ว อย่าลืมเม้นนะคะ เป็นกำลังใจให้มีฉาก NC เอิ๊กๆ ที่จริงแต่ง NC ไม่เก่งหรอกคะ 555 แต่ว่าช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ

    Thank You ทุก Comment

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×